- Advertisement -
หน้าแรกUncategorized(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” พฤษภาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนพฤษภาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ ในการที่ดาวศุกร์และดาวอาทิตย์จะมีการโยกย้าย และตามมาด้วยดาวอังคารที่มีการขยับย้าย ชาวลัคนาราศีเมษในเดือนพฤษภาคมรายรับดี แม้จะมีรายจ่าย การเงินค่อนข้างมั่นคง หาเงินคล่อง แต่รายจ่ายรอบตัว ดังนั้นคุณจำเป็นต้องระงับกิเลสในตัวให้มากๆ ไม่งั้นจะได้มามช้ไปโดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน พอเข้าช่วงกลางเดือนชาวเมษการเงินจะขยับดี ผู้ใหญ่สนันสนุน ได้รับความสำเร็จดี ดวงของคุณมีเกณฑ์ว่าเด็กหรือบริวารจะนำโชคลาภมาให้ ในเรื่องการงานมั่นคงมาก สามารถสบายใจหายห่วงได้เลย
ความรัก พอเข้าช่วงปลายเดือนนั่นชาวลัคนาราศีเมษจะโดดเด่นในเรื่องความรัก จะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมากๆ หรือคนรักเก่า คนคุยเก่าจะมีการติดต่อกับมา แต่ต้องความกันแบบไม่เปิดเผย เพราะไม่อย่างนั้นจะกระทบในเรื่องอื่นๆนั่นเอง

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

การงาน-การเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนลัคนาราศีพฤษภได้ย้ายไปอยู่กับราหูและมฤตยู คุณต้องจัดระบบความคิดของตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องการทำงาน บางทีเรื่องพวกนี้ก็ทำให้คุณค่อนข้างเซ็ง ดังนั้นพยายามหากิจกรรมที่ผ่อนคลายให้ตัวเองได้ทำบ้าง ในเรื่องการเงินต้องจัดระบบให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นพยายามหลีกเลี่ยง ในช่วงต้นเดือนจะมีดวงในเรื่องของการงาน การเงิน มีโอกาสจะได้เงินแบบไม่คาดฝันแต่ก็จะหายไปอย่างรวดเร็ว พอเข้าช่วงกลางเดือนรายรับเท่าเดิมรายจ่ายมากขึ้น ดังนั้นต้องระวังให้ดี ในช่วงปลายเดือนอาจจะมีความขัดแย้ง เรื่องจุกจิกในกับบรวาร ญาติพี่น้อง แต่ไม่ต้องห่วงเพราะอาจจะมีคนหยิบยื่นความสบายใจมาให้กับคุณอยู่เช่นกัน
ความรัก ในช่วงปลายเดือนคนรักเก่าอาจจะติดต่อกลับมาหรือมีเรื่องพัวพันกับคนรักเก่า แต่สำหรับคนโสดเพศตรงข้ามจะนำโชคดีลาภผลที่ดีมาให้กับชาวพฤษภ

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของคุณในครึ่งเดือนแรกและครึ่งเดือนหลัง่างกับอย่างกับฟ้า กับเหว 1-15พฤษภาคม เป็นช่วงจุกจิก ไม่สบายใจ ยุ่งยากใจ ทุกอย่างมีแต่นำความทุกข์ใจมาให้ ในเรื่องการงานผู้ใหญ่ค่อนข้างเพ็งเล็ง จับผิด แต่พอเข้าช่วง 16 พฤษภาคมไปแล้ว ชะตาคุณจะดีขึ้น มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆมาให้ มีโอกาสมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก มีผลตอบแทนที่ดีเข้ามา
ความรัก ความรักจะดีขึ้นในช่วงหลังวันที่ 16 พฤษภาคมไปแล้ว พอเข้าช่วง21-25 จะเป็นช่วงที่มีความสุขมากที่สุด คนโสดจะมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิต จะเป็นคนที่นำโชค นำลาภเข้ามาให้ จะเจอกันแบบบังเอิญ ส่วนใครที่มีคนรักชีวิตรักจะดีขึ้นนั่นเอง

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกรกฎทุกท่านมนเดือนพฤษภาคมนี้จะเป็นเดือนแห่งความโชคดี ทั้งการงาน การเงิน โดยเฉพาะงานที่2 และงานพิเศษ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ งานทางไกล ต่างประเทศ จะนำความสำเร็จมาให้อย่างดี นำเงินมาให้อย่างมาก แต่ในช่วงต้นเดือนอาจจะต้องระวังในเรื่องของสุขภาพร่างกาย ต้องเผื่อใจไว้บ้างอาจจะโดนในเรื่องของการโดนใส่ร้าย พูดถึงในแง่ลบอีกด้วย แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนปุ๊บชะตาจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พอเข้าช่วงปลายเดือนให้ระวัฃเรื่องศัตรูจากงาน คู่แข่งในที่ทำงาน แต่สุดท้ายแล้วเขาตะพ่ายแพ้ไปเอง
ความรัก มีเกณฑ์พบรักต่างวัย รักที่พามาจากความใกล้ชิดสนิทสนม กลับกลายมาเป็นความรัก ความห่วงใย เป็นความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป ความสัมพันธ์แบบเงียบๆ

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่ดวงในเรื่องของงานจะขยับดีขึ้น ด้วยรอบวงโคจรของดาวนั้นส่งผลทำให้ดวงการงานขยับดีขึ้นอยู่แล้ว ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงแห่งความเครียด เรื่องของความรู้สึก แต่พอเริ่มเข้าช่วงกลางเดือน ดวงการเงินเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีโชคดีแบบที่คุณไม่คาดฝัน พอเข้าช่วงปลายเดือนจะมีงานดีๆติดต่อเข้ามา งานที่ทำเป็นทีมก็จะสำเร็จ ก้าวหน้า มีโอกาสที่จะดีแบบที่เราอยากให้มันเป็น ในเดือนสิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภสพ การขับรถ นั่นเอง
ความรัก วันที่11-20พฤษภาคม 2565 มีโอกาสเกี่ยวข้องกับความรักเข้ามา มีคนมาถูกใจ มาชอบคลอกัน มีการพูดคุยเกิดขึ้น แต่ไม่ต้องกระโตกกระตากมากถึงจะดี

ลัคนาราศีกันย์

Advertisements

การงาน-การเงิน เป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีกันย์นั้นมีดาวเล็งทั้งหมด3ดวง ถ้าพูดในเรื่องของการงาน งานที่โดดเด่นจะเป็นงานทางไกล งานที่ต้องเดินทาง มักจะนำพามาซึ่งความสำเร็จ ถ้าเป็นงานที่ทำอยู่กับที่จะทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหามากมาย ในช่วงต้นเดือนจะมีการติดต่อเรื่องงานมากหน่อย มีความคิดที่อยากจะขยับงาน ย้ายงาน พอเข้าช่วงกลางเดือนงานจะก้าวหน้า ดำเนินไปได้อย่างดี เป็นผลงานที่ได้มาจากความสามารถล้วนๆ พอเข้าช่วงปลานเดือนในระวังเรื่องการขับรถ เรื่องกฏหมาย คดีความ อย่าเอาของไปให้ใครยืม เพราะจะนำความยุ่งยากใจมาให้ภายหลัง
ความรัก ในเรื่องของความรักคนโสดมีโอกาสที่จะมีคนมาชอบ จะมาจากโซเชี่ยลมีเดีย สิ่งที่ต้องระวังคือต้องดูให้ดี เลือกให้ดี อย่าเลือกคนที่จะนำพาความเดือดร้อนมาให้

ลัคนาราศีตุลย์

Advertisements

การงาน-การเงิน โดดเด่นในเรื่องงานเป็นพิเศษ จะนำพามาซึ่งความสำเร็จต่างๆ โชคดีในเรื่องของงานมากเลยทีเดียว ในช่วงต้นเดือนงานจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ใครที่รองานอยูาก็จะได้งาน มีความสบายใจในเรื่องการติดต่อประสานงาน เรียกได้ว่าครึ่งเดือนแรกชีวิตจะดีมาก มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก พอเข้าช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องจุกจิกยุ่งยากใจระมัดระวังเรื่องสุขภาพ แต่คุณจะหาเงินได้คล่อง ในทางกลับกันก็จ่ายคล่องเช่นกัน
ความรัก ต้องระวังในเรื่องของความรัก มีเรื่องจับผิด มีเรื่องที่หมางใจกัน หงุดหงิดไม่เว้นแต่ละวัน กังวลใจในเรื่องความสัมพันธ์ไม่น้อยเลย ยาวไปจนถึงสิ้นเดือนเลยทีเดียว ใครที่ทำผิดกับคู่รักก็จะทำให้ให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ใครที่ยังโสดอย่าเพิ่งไปให้ใจใครมากเพราะว่าจะผิดหวัง จะอกหัก

Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ดาวอังคารโคจรสัมพันธ์กับดาวพฤหัส บ่งบอกถึงสิ่งที่คุณจะได้รับการสนับสนุน อุ้มชู มีเรื่องที่ต้องสะสางแล้วสำเร็จอย่างดีในช่วงเดือนพฤษภาคม ในเรื่องการงานมีสิ่งที่ต้องจัดการหลายอย่าง พอเข้าช่วงกลางเดือนงานจะสำเร็จ ส่งผลให้มีชื่อเสียง ในช่วงปลายเดือนให้ระวังเรื่องการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน ญาติพี่น้องจะนำเรื่องเดือนร้อนมาให้ รวมไปถึงเพื่อนฝูงด้วย แต่หากผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปแล้วก็จะสบายใจขึ้น ต้องมาระวังเรื่องการใช้จ่าย เรื่องการใช้แบบไม่คิดหน้าคิดหลัง มีการใช้เงินเกินจำเป็น
ความรัก ช่วงกลางเดือนให้ระวังคนรักเก่า คนคุยเก่ากลับมาทำให้ยุ่งยาก ลำบากใจ จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ พยายามอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องในทุกกรณี แต่พอเข้าช่วงปลายเดือนจะแฮปปี้ในเรื่องความรัก สบายใจขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้สบายใจขึ้น

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน ในเดือนพฤษภาคม 2565 เดือนที่ชาวธนูมีโอกาสจะมีโชคดีในเรื่องของบ้าน คอนโด มี่ดิน ยานพาหนะ งานที่ทำแบบรวมกลุ่มเป็นทีมจะสำเร็จอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน จะโชคดีเรื่องการเงิน มีรายได้พิเศษ รวมไปถึงเรื่องของการติดต่อประสานงานจะสำเร็จดีมาก จะมีโชคดีเรื่องของการเงินอีกครั้ง งานที่เกี่ยวกับโซเชี่ยลจะส่งผลดี มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีเงินมีทองเข้ามาตลอดไม่ขาดมือ
ความรัก จะมีเสน่ห์ เป็นที่รู้จัก มีคนนิยมชมชอบ มีคนเข้ามามอบความปราถนาดีให้ ความรักจะเกิดขึ้นจากสิ่งเหล่านี้ พอเข้าช่วงกลางเดือนจะอบอวลในเรื่องของความรัก จะมีเรื่องความรักเข้ามาให้อบอุ่นหัวใจ พอเข้าช่วงปลายเดือนอาจจะจุกจิกใจไม่สบายใจ ความรักที่ฉาบฉวยจะนำพาความนุ่งยากมาให้กับชีวิตของคุณ

ลัคนาราศีมังกร

การงาน-การเงิน ดวงชะตาในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ เป็นเดือนนี้ดาวหลายดวงไปอยู่ในเรือนพันธุ ดังนั้นถือว่าเป็นเดือนที่ดีของชาวมังกร งานที่คุณรับผิดชอบอยูาตะสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก ล้วนแล้วแต่จะนำมาซึ่งผลดีทั้งสิ้น ในช่วงต้นเดือนให้ระวังเรื่องรายจ่าย จะใช้จ่ายต้องระวัง ดูให้รอบคอบ พอเข้าช่วงกลางเดือนอาจจะมีการเดินทาง ในเรื่องการงาน งานทางไกลจะสำเร็จดี มีความโดดเด่นเรื่องการงาน จะหยิบจับอะไรก็มีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีรายได้พิเศษแบบไม่ตั้งใจ นำพามาจากคนใกล้ตัวของคุณ
ความรัก ถือว่าความรักในเดือนนี้จะกระชุ่มกระชวย มีคนเข้ามาถูกใจ หรือคุณไปถูกใจคนอื่น มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนที่มีแฟนอยู่แล้วความรักก็ดีแต่อาจจะต้องห่างกันด้วยระยะทางนั่นเอง

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน-การเงิน การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี กาเงินและการงานคล่องตัวตลอดทั้งเดือน มีคนรู้จักช่วยสนับสนุนไปในทิศทางที่ดี โดนเด่นมากในช่วงกลางเดือน ใครทำงานเป็นทีมจะสำเร็จอย่างดี ในช่วงปลานเดือนจะก้าวหน้า มีความโชคดีในเรื่องของการงาน การเงินชาวกุมภ์จะได้เงินจากงานทั้งงานหลัก และงานพิเศษ สังคมแวดล้อมจะส่งเสริมในเรื่องของงานได้มากเลยทีเดียว
ความรัก ดวงชะตาในเดือนนี้ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีเสน่ห์มากทีเดียว ความรักจะทำให้จุกจิกใจไม่น้อย ใครที่มีคู่ต้องถนอมน้ำใจ อย่าทำให้เกิดรักซ้อน เพราะจะมีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน หากคุณคบซ้อนจะทำให้ขัดลาภในเรื่องของการเงินนั่นเอง

ลัคนาราศีมีน

การงาน-การเงิน ดวงชะตาประจำเดือนพฤษภาคมนี้จะได้รับการสนับสนุน จะประสบความเร็จในหลากหลายด้าน ในช่วงต้นเดือนยาวถึงปลายเดือนมีโอกาสได้รับความสำเร็จ หยิบจับอะไรคนก็คล้อยตาม เห็นด้วยเสมอ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอารมณ์ตัวเองอย่าหงุดหงิดบ่อย ให้ตั้งใจทำมาหากิน อย่าหาเรื่องใส่ตัว ในเรื่องการเงินจะคล่องตัวอย่างเห็นได้ชัด อาจจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับบุคคลในครอบครัวมีการมาขอหยิบขอยืม
ความรัก คุณจะมีความรู้สึกหงุดหงิดในการที่แฟนของคุณทำตัวลับๆล่อๆ คนที่ยังโสดจะเจอคนที่ถูกใจจากโซเชี่ยล แต่ก็มีความปกปิดกันอยู่

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า