- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแสดงความยินดี “หมาก ปริญ” – “คิมเบอรี่” เผย โมเม้นท์หวานขอแต่งงานไกลตปท.

แสดงความยินดี “หมาก ปริญ” – “คิมเบอรี่” เผย โมเม้นท์หวานขอแต่งงานไกลตปท.


Advertisements

แสดงความยินดี “หมาก ปริญ” – “คิมเบอรี่” เผย โมเม้นท์หวานขอแต่งงานไกลตปท.

ล่าสุด ทีมงาน ดวงD ขอ แสดงความยินดี “หมาก ปริญ” – “คิมเบอรี่” เผย โมเม้นท์หวานขอแต่งงานไกลตปท. บอกเลยว่าปังมาก อย่างที่เรารู้กันดีว่าทั่งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ซึ่งก็ถือเป็นอีกคู่ที่ใครๆก็เชียร์ให้รีบแต่ง รีบสร้างครอบครัว

Advertisements

ล่าสุดวันนี้โซเชี่ยลแตก เพราะทั้งหนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอรี่ ได้เผยโมเม้นท์หวานสุดปังที่หนุ่มหมากขอสาวคิมเบอรี่แต่งงาน โดยทั้งนี้หนุ่มหมากได้ลงรูปและตั้งแคปชั่นในไอจีว่า “We’ve decided on forever. 💍 ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว 🤍” ส่วนทางด้านสาวคิมก็ลงรูปและตั้งไอจีตอบกลับว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life..💍 🤍” งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั่งคู่ฟิน ดีใจน้ำตาแตก

ขอขอบคุณภาพจากไอจี mark_prin
ขอขอบคุณภาพจากไอจี kimmy_kimberley

งานนี้ดวงDก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่บ่มความหวานกันจนสุกงอมพร้อมสร้างครอบครัว เอาเป็นว่าเรามาส่องกันดีกว่าค่ะว่าดวงความรักของคนที่เกิดทั้ง 2 ราศี ต่อไปนี้ จะมีดวงความรักเป็นอย่างไรบ้าง บอกไว้ก่อนเลยว่าสุดปังแน่นอน

Advertisements

คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เกิดวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 ราศีมังกร

Advertisements

ราศีมังกร บอกเลยว่าชาวราศีมังกรในปี 2565 เนื่องจากว่าสังคมของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งสังคมการงาน และเพื่อนฝูง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สังคมที่ทำงานจะเปิดกว้างมากขึ้น และจะไปเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักอีกด้วย ใครที่โสดจะทำให้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เจอรักใหม่ๆ คนที่มีคู่ในช่วงต้นปีต้องระวังอาจจะมีปัญหาขัดใจกัน แต่มั่นใจได้เลยว่าจะผ่านปัญหานั้นมาได้ แต่ยังไงก็ตามหลังจากผ่านปัญหานั้นมาแล้วจะทำให้คุณและคนรัก รัก และเข้าใจกันมากยิ่ขึ้น บอกเลยว่าเขาคนนี้สามารถเป็นคู่ชีวิตคุณด้เลยเลยล่ะค่ะ ซึ่งโดยรวมแล้วความรักในปี 2565 นี้ดีกว่าปี 2564 อย่างแน่นอนค่ะ

ปริญ สุภารัตน์ เกิดวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2533 ราศีมีน

Advertisements

ราศีมีน ชาวราศีมีนจะมีคู่ มีแฟน ในลักษณะที่กึ่งคนรัก กึ่งเพื่อน สามารถปรึกษาและช่วยเหลือกันให้คำแนะนำไปในทางที่ดี จะทำให้ชีวิตคุณมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นในหลายๆ ด้าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดวงความรักของราศีมีนจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น และสำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องของความรัก หรือหากใครที่คบหากันมาในเวลาที่นานแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันและถึงจังหวะที่ดีในปี 2565 นี้ก็สามารถตลกลงสร้างครอบครัวกันได้เลย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า