- Advertisement -
หน้าแรกUncategorized(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” เมษายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนเมษายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ (งานเด่น)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาประจำเดือนเมษายน ดาวศุกร์มีการโยกย้าย ตามด้วยดาวพฤหัสย้ายเข้าเกษตราธิบดี และมีดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และราหู มาทับลัคนาราศี บอกเลยว่าดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่น้อยเลยทีเดียว คุณจะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน เป็นช่วงจังหวะแห่งการสร้างตัว มีเรื่องของการสร้างเงินเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินได้ทองแบบไม่คาดฝัน คำพูด การเจรจาต่างๆ จะช่วยส่งเสริมดวง แต่หากพูดร้ายจะส่งผลทำให้สร้างศัตรูได้ และอยากให้ระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเอง ล่วงต้นเดือนมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เครียดเรื่องงาน พอเข้าช่วงกลางเดือนทุกอย่างจะขยับดีขึ้น
ความรัก มีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องของรักในความลับ ใครที่มีคู่ มีแฟนอยู่ อาจจะมีคนเข้ามา หรือเราอาจจะไปชอบใคร และมีการแอบคุยกัน ส่วนคนโสดชะตาชีวิตอาจจะโดนผลักดันไปเจอกับรักซ้อน กับคนมีเข้าของ

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ (งานเด่น)

Advertisements

การงาน-การเงิน การขยับย้ายของดาวอย่างดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวเกษ ถือว่าเป็นเดือนแห่งการทำงานหนัก ต้องขยันทำงาน เงินที่จะได้จะมาจากการทำงาน เป็นเดือนแห่งการแก้ไขปัญหาจุกจิกในเรื่องของงาน แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ที่คอยให้กำลังใจ และพอใจกับการทำงาน ในเรื่องการเงินมีเข้ามาให้ใช้ตลอด แต่อาจจะมีการจับจ่ายใช้สอยกับการใช้หนี้ เคลียร์ปัญหาที่เคยผ่านมา ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ดีหากทำงานจะสำเร็จ ในช่วงปลายเดือนงานจะเยอะ ภาระจะเยอะ
ความรัก ช่วงกลางเดือนดวงเด่นเรื่องของความรัก เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงมาก ทั้งคนที่โสด และคนมีคู่ จะมีเข้ามา แถมบอกเลยว่าคนที่เข้ามาคิดเรื่องเพศกับคุณอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ลัคนาราศีมิถุน (รักปัง)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาชาวราศีมิถุนในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากในเดือนนี้มีการย้ายของดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวสำคัญของชาวราศีมิถุน ในเดือนนี้จะมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน จะมีโชคเรื่องการงาน ใครที่ไม่มีงานเดือนนี้จะได้งาน บอกเลยว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีวันที่ต้องระวังด้วยเช่นกัน ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ happy สบายใจในเรื่องของงาน มีโอกาสจะสำเร็จ พอเริ่มเข้าช่วงกลางเดือนจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น ให้ระวังเรื่องความใจร้อน ขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน คนรอบตัว พอเข้าช่วงปลายเดือนก็จะกลับมามีความสุขเหมือนเดิม การเงินสบายใจได้ว่าจะมีเงินเข้าไม่ขาดมือ

ความรัก ในเดือนนี้มีความ happy เรื่องความรัก คนโสดจะมีคนมาชอบมาถูกใจ หรือไปชอบใครก็จะสมหวัง คนมีคู่จะแฮปปี้ เห็นค่ากันและกัน มีเวลาให้กันมากขึ้น

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ (ดวงปังที่สุด)

การงาน-การเงิน ดาวหลายดวงมากๆที่โคจรในทิศทางที่ดีกับชาวลัคนาราศีกรกฎ ซึ่งแปลหมายถึงความสำเร็จ สิ่งที่ดีงาม มีดาวมาหนุนดวง3ดวงด้วยกัน นั่นก็คือดาวพฤหัส ดาวศุกร์ และดาวเกษ เป็นเดือนแห่งการเริ่มต้นที่จะสำเร็จ โชคดี ส่งผลให้มีชื่อเสียงในงานที่ทำอยู่ แถมอาทิตย์ยังทอแสง ถือเป็นช่วงแห่งการตักตวงความสำเร็จเลยทีเดียว ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่มีความสุข การงานเข้าที่เข้าทาง การเงินจะมีแต่รายรับ มีแต่ได้กับได้ ยิ่งขยันก็ยิ่งได้ เรียกได้ว่าชาวกรกฎดวงปังมากในเดือนเมษายนนี้
ความรัก ช่วงวันที่6-11เมษายน ความเสน่ห์หา ความรักจะอบอวล คนที่มีแฟนจะรักหวานชื่น รักกันมากขึ้น คนโสดดวงความรักเด่นมาตั้งแต่ปลายมีนาคมยาวมาเดือนเมษายน เป็นเรื่องของความรู้สึกพิเศษ ความรู้สึกดี จะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่ต้องเปิดเผย ไม่ต้องออกสื่อแล้วจะดี มีโอกาสจะไปเจอกับรักต่างวัย พื้นฐานฐานะดี มีชื่อเสียง

ลัคนาราศีสิงห์ (ร่ำรวย)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาประจำเดือนเมษายน 2565 จากการที่มีดวงโยกย้าย3-4ดวง ดาวอาทิตย์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนไปอยู่ในตำแหน่งมหาอุต ส่งผลทำให้ชาวลัคนาราศีสิงห์มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก แต่อาจจะต้องเหนื่อยกับคนอิจฉา และให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ตัวเอง พยายามควบคุมการแสดงออก อย่าไปทำให้ตัวเองติดลบกับคนอื่น เหมือนกับว่าชาวสิงห์กำลังจะมีงาน มีโปรเจคใหม่ๆ ต้องระวังให้มาก ไม่เช่นนั้นการแสดงออกและอารมณ์ของคุณจะทำให้มีปัญหา พอมีความขัดแย้งแล้วจะทำให้ผู้ใหญ่มองคุณไม่ดี ฉะนั้นขอให้เลี้ยงให้ถึงที่สุด ในช่วงต้นเดือนการงานต้องอาศัยบุคคลให้ความสนับสนุนค้ำชู พอเข้าช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งจากโซเชี่ยลให้ดี การเงินยังมีมาให้ใช้ตลอด รับมากกว่าจ่ายนั้นเอง
ความรัก พอเข้ากลางเดือนจะมีความกังวลใจในเรื่องของความสัมพันธ์ ความรัก อาจจะมีเรื่องเกี่ยวข้องมีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ ทำให้มีปัญหาปวดหัว

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์ (รักปัง)

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์ การเงินดีขึ้นมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของรายรับ หยิบฉวยอะไรก็จะดี มีความก้าวหน้า มรเกณฑ์ต้องเดินทางแบบไม่คาดคิด ให้ระวังเรื่องสุขภาพ แต่ยังไงก็ตามถือเป็นเดือนที่ดีกับชาวกันย์ ในช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่ดีในเรื่องการงาน จะทำอะไรก็สำเร็จ พอเข้าช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย โชคลาภ แต่ต้องระวังในเรื่องสุขภาพร่างกาย ในเรื่องการเงินใครที่กังวลไม่ต้องห่วงเพราะคุณจะมีกินมีใช้ทั้งเดือนแน่นอน แต่ได้มาแล้วอาจจะใช้จ่ายไปกับกิเลสตัณหากับตัวเอง เรียกได้ว่าเปย์ตัวเองขั้นสุดเหมือนกัน
ความรัก เข้าช่วงกลางเดือนมีความสุขในเรื่องของความรัก คนโสดจะมีคนมาชอบ มาถูกใจ เผลอมีเกณฑ์ได้คบกันในเดือนนี้ด้วย มีดวงพบคู่จากโลกออนไลน์ มีโอกาสจะรู้สึกพิเศษกับใครสักคน

ลัคนาราศีตุลย์ (งานเด่น)

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน ดาวศุกร์ของคุณย้ายไปได้ตำแหน่งที่ดีเป็นมหาอุต และดาวอาทิตย์เล็งลัคนาของคุณ ส่งผลทำให้ชาวตุลย์มีความสำเร็จที่ดี มีเงินใช้ตลอด แต่ในช่วง วันที่ 6-10 อาจจะต้องมีความจุกจิกใจที่คนอื่นนำมาให้ในเรื่องของการเงิน ในเรื่องของงานมีความมั่นคงดี ไม่มีตกงาน หรือว่างงานแน่นอน สิ่งที่ต้องระวังคือเพื่อนที่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นศัตรู ดังนั้นเรื่องไหนที่เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ควรนำไปพูดกับคนอื่น ในช่วงต้นเดือนถือว่าสบายๆ ชิวๆ สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องสุขภาพร่างกาย
ความรัก พอเข้าช่วงกลางเดือนจะจุกจิกวุ่นวายเรื่องความรัก คนที่มีแฟนอาจจะมีความวุ่นวายใจ มีเรื่องจะต้องจัดการ คุณจะรู้สึกสบายใจขึ้นในช่วงปลายเดือนนั่นเอง

ลัคนาราศีพิจิก (รักปัง)

การงาน-การเงิน ดาวเจ้าเรือนหรือดาวอังคารจะมีการขยับย้ายในวันที่ 7 เมษายน ชาวลัคนาราศีพิจิกมีสิ่งที่ต้องทำมากมายในเรื่องของการงาน เป็นโปรเจคที่ยาก ท้าทาย มีการติดต่อประสานงานกับต่างชาติ และจะส่งผลดีมาก สิ่งที่ต้องระวังคือปัญหาจุกจิกในเรื่องการพูด การสื่อสาร เทคโนโลยี ในช่วงต้นเดือนจุกจิกเรื่องงานแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี แถมมีเรื่องที่ต้องใช้งานโซเชี่ยลในการทำงาน ระวังการผิดพลาด ในช่วงกลางเดือนจะรู้สึกเนือยๆ เกี่ยวกับภาระหรือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ มีโอกาสจะมีลาภลอย มีโชค คนรักจะนำโชคมาให้ พอเข้าช่วงปลายเดือนอาจจะมีเรื่องเครียดๆ ทั้งเรื่องตัวเองและเรื่องของคนอื่น แต่ถ้าผ่านไปได้จะดี ในเรื่องโปรเจคที่เกิดขึ้นตอนต้นเดือนก็จะผลิดอกออกผลให้มีความสุขมากเลยทีเดียว
ความรัก ในเรื่องความรักคู่ครองจะนำสิ่งดีๆ โชคดีมาให้ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้ถูกใจ มีเกณฑ์ชอบกัน แฮปปี้ทีเดียว

ลัคนาราศีธนู (ดวงดีที่สุด)

การงาน-การเงิน ดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำลัคนาราศีธนูมีการโยกย้าย ได้เกษตราธิบดี ได้ปทุมเกณฑ์ เป็นโยกเกณฑ์ชั้นสูงที่ดีมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี และได้ปัญจมหาบุรุษโยก รวมกับดาวศุกร์ ในเดือนนี้ชาวลัคนาราศีธนูสร้างเงินได้ดี ในช่วงต้นเดือนการงานดีมาก มีความเร่งรีบแต่ดี มีการสื่อสารทางโชกออนไลน์ดีมาก ให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้ภาษา การเจรจา พอเข้าช่วงกลางเดือนจะมีโชคดีในเรื่องการเงินเข้ามาด้วย มีเกณฑ์ได้เงินแบบไม่คาดฝัน งานเยอะ เงินแยะ มีโชคดีทุกด้านรวมถึงความรักด้วย สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการคบเพื่อน คนใกล้ชิด ใครที่ดูไม่โอเคให้พยายามหลีกเลี่ยง การเงินเข้าตลอดไม่มีห่วงเลย
ความรัก ในช่วงปลายเดือนชาวลัคนาราศีธนูจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น มีคนมาชอบ มาประทับใจ มีโอกาสได้เรียนรู้กัน พูดคุยกัน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วจะมีเสน่ห์ในแบบที่ว่าใครเห็นก็รัก ผู้ใหญ่เห็นก็เอ็นดู

ลัคนาราศีมังกร (งานเด่น)

การงาน-การเงิน เด่นทั้งในเรื่องการงาน และเด่นทั้งในเรื่องส่วนตัว มีการทำงานหลายอย่าง ทั้งแบบเร่งรีบ และงานที่ต้องทำเป็นทีม ในช่วงต้นเดือนอาจจะมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ดีเดือนนี้ก็ยังเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของชาวลัคนาราศีมังกรเช่นกัน ในช่วงกลางเดือนมีเรื่องต้องแก้ไข จุกจิกใจเล็กน้อย แต่ก็จะได้เงิน มีโชคดีจากงาน ในช่วงปลายเดือนการงานจะดี มีความก้าวหน้า จะได้ผลประโยชน์ มีเงิน มีทอง เข้ามา ชาวมังกรจะมีอะไรดีๆเข้ามา ซึ่งได้รับจากครอบครัว ใครที่ต้องทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง จะนำมาซึ่งผลดีให้กับชาวราศีมังกรเช่นกัน
ความรัก ช่วงปลายเดือนจะเกี่ยวกับความรักล้วนๆ คุณแลดูเหมือนว่าจะดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างมาก แต่คำว่าเสน่ห์ก็ไม่ได้นำมาซึ่งความสุข จะยังมีความไม่ได้ดั่งใจทั้งหมด เนื้อหอมแต่ยังไม่ถูกใจ แต่ถ้าคิดเรื่องการหว่านเสน่ห์บอกเลยว่าสำเร็จแน่นอน เพราะเสน่ห์แรง ปกติชาวมังกรเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่เดือนนี้กลับอยากบริหารเสน่ห์ซะอย่างงั้น

ลัคนาราศีกุมภ์ (รักปัง)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีกุมภ์ในเดือนเมษายน งานจะเยอะ คุณจะต้องทุ่มเทกับงาน ความสำเร็จที่ได้มาคือตัวเงิน จะโชคดีในเรื่องการงาน การเงิน ในช่วงกลางเดือนจนถึงสิ้นดีการเงินขยับดีมาก เดี๋ยวได้ตรงนั้นตรงนี้ มีเกณฑ์รับทรัพย์ดีมาก มีงานที่ดี มีเงินให้ได้จับ  ในเรื่องการขับรถ การเดินทางต้องระวังมากเป็นพิเศษ อะไรที่มันผาดโพนต้องงด จะเดินทางไปไหนไกลๆถ้างดได้ให้งดก่อน
ความรัก ดาวอาทิตย์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครองจะดี คู่จะนำโชคลาภมาให้ หรือเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ คนโสดจะมีคนเข้าหามากกว่า2คน มีมาให้เลือกเยอะ จะเจอรักทางออนไลน์

ลัคนาราศีมีน (ร่ำรวย)

การงาน-การเงิน มีดาวมาชุมนุมที่ลัคนาราศีมีนถึง3ดาว ชะตาจะมีโอกาส และได้รับโชคดีอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องการงาน ใครตกงานอยู่ ก็มีโอกาสจะได้งาน ใครติดต่องานไว้ก็จะประสบความสำเร็จ ฉะนั้นในเดือนเมษายนจะมีโชคดีแทบตลอดทั้งเดือน ช่วงต้นเดือนจะโชคดีในเรื่องของการงาน ระวังเรื่องการจับจ่าย พอเข้าสู่ช่วงกลางเดือนงานก็ดีขึ้นอีก มีโอกาสจะได้เงิน ได้โชคได้ลาภจากการเสี่ยงโชค มีอะไรดีๆในเรื่องการเงิน ช่วงปลายดีจะมีการเดินทางที่นำพาผลดีๆมาให้ ย้ำเลยว่าลัคนาราศีมีนการเงินดี มีโอกาสทั้งเรื่องโชคลาภ เรื่องการงาน มีโอกาสได้รับเงินแบบไม่คาดคิด ในที่อยากเริ่มต้นอะไรใหม่ๆทำเลยจะดี
ความรัก ช่วงปลายเดือนจะโชคดีในเรื่องความรัก เรื่องส่วนตัว คู่ครองจะนำพาโชคดี ของขวัญมาให้ คนโสดจะมีคนมาชอบ มาถูกใจ หลายคน มีคนมาให้ถูกอกถูกใจ เป็นคนที่มีฐานะดี

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า