- Advertisement -
หน้าแรกบทความต้องไหว้!! 4 ราศี ไหว้ราหู ชีวิตปัง เตรียมรับทรัพย รับโชค

ต้องไหว้!! 4 ราศี ไหว้ราหู ชีวิตปัง เตรียมรับทรัพย รับโชค


Advertisements

ต้องไหว้!! 4 ราศี ไหว้ราหู ชีวิตปัง เตรียมรับทรัพย รับโชค

คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ.. ต้องไหว้!! 4 ราศี ไหว้ราหู ชีวิตปัง เตรียมรับทรัพย รับโชค ใครสายมูฟังทางนี้ บอกเลยนะคะว่าคืนนี้เวลา 20.12 น. ใครที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้เตรียมตัวให้พร้อม ทั้งของดำ บทสวดบูชา เพราะถ้าคุณบูชาราหูคืนนี้จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตดี ชีวิตปัง เตรียมรับทรัพย์ รับโชค โดยเฉพาะโชคที่จะเข้ามาในวันที่ 1 เมษายน 2565 ว่าแต่จะมีราศีใดบ้างไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Advertisements

ราศีเมษ ราหูเข้ารอบนี้จะรวย มีโอกาสจับผลัดจับผลูเป็นเศรษฐี จากที่ผ่านมาเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หลังจาก 30 มีนาคมนี้ไป เมื่อราหูย้ายเข้า จะส่งผลทำให้ดวงชะตาดีขึ้นๆ กว่าที่ผ่านมา จะทำการสิ่งใดก็จะประสบผลสำเร็จ

ราศีพฤษภ จากที่ดวงนิ่งๆมาหลายเดือน ทำอะไรก็ดูจะเนือยๆไปซะหมด คราวนี้พอราหูย้ายเข้าจะส่งผลทำให้ดวงชะตาของคุณพุ่งขึ้น ดีขึ้น ในเรื่องของการงาน และการเงิน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข ธุรกิจสีเทา สีดำ เพราะจะทำให้ดวงของคุณพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่พอราหูย้ายเข้าจะส่งผลดีมากกว่าส่งผลเสีย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและความรัก ชาวราศีกรกฎจะมีดวงคนรักให้โชค ใครที่ยังโสดจะมีดวงเพศตรงข้ามเกื้อหนุนดวงให้ดียิ่งขึ้น แต่เมื่อไหร่ที่ชาวราศีกรกฎคิดร้ายกับใครขอเตือนเลยนะคะว่าจะส่งผลทำให้ผลนั้นกลับคืนหาคุณแน่นอน เรื่องนี้ต้องระวัง

Advertisements

ราศีตุลย์ บอกเลยว่ามีผลดีมากกว่าไม่ดีหลายด้าน เนื่องจากราหูย้ายเข้ารอบนี้จะช่วยส่งผลทำให้ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชค เพราะราหูเป็นเทพแห่งโชคลาภเสริมให้มั่งคั่งร่ำรวย แต่สิ่งที่ต้องระวังคือในเรื่องของการลุ่มหลง อาจจะทำให้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์เสียเงินเสียทองเพราะความลุ่มหลงได้ แถมช่วงนี้คุณก็ดันมีเสน่ห์มากอีกด้วย แต่หากคุณรักเดียวใจเดียว มั่นคงในความรัก คนรักจะช่วยสร้างช่วยหา ดวงคนรักจะช่วยหนุนดวงคุณให้ดียิ่งขึ้น

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า