- Advertisement -
หน้าแรกUncategorized(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มีนาคม 2565

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มีนาคม 2565


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มีนาคม 2565

Advertisements

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มีนาคม 2565 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนมีนาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีมังกร
การเงิน  ในช่วงเดือนมีนาคม มีแนวโน้มว่าการเงินจะมีทิศทางที่ดีขึ้น และ ยังจะมีโชคลาภในเรื่องของการงานอีกด้วย
การงาน สำหรับชาวลัคนาราศีมังกรเรื่องการงานจะรุ่งเรือง และ โดดเด่นมากๆ ถึงแม้ว่างานจะเยอะจนทำให้คุณเครียด และ หงุดหงิดกับงาน แต่ก็เป็นโอกาสดีที่จะสร้างผลงาน หรือ จะตัดสินใจอะไรที่สำคัญๆ หรือ จะริเริ่มงานใหม่ๆ งานของคุณก็จะได้รับการสนับสนุน และ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี 
ความรัก ความรักจะมีทั้งเรื่องที่ทำให้หงุดหงิด และ แฮปปี้ คนมีคู่ จะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับคำพูด  ทะเลาะกับคนรัก หรือ มีเรื่องจับผิดกันจนทำให้มีปากเสียง ส่วนคนโสด จะมีคนเข้ามา หรือ คนที่คุยๆกันอยู่แล้ว ก็ขอให้ดูให้ดี อย่าใช้อารมณ์ หรือ ความรู้สึกชั่ววูบเป็นที่ตั้ง เพราะ เค้าอาจะไม่ได้จริงใจกับคุณ

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์
การเงิน  เป็นช่วงเดือนที่ดวงการเงินของชาวลัคนาราศีกุมภ์จะโดดเด่นขึ้นเป็นอย่างมาก มีโอกาสจะมีรายรับ หรือ มีโชคดีต่างๆเข้ามา
การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณจะมีงานให้รับผิดชอบเยอะแยะมากมาย การงานที่คุณรับผิดชอบ จำเป็นต้องใช้ความอดทน และ ละเอียดรอบครอบ ต้องพิจารณา และ วิเคราะห์ให้ดี เพราะ มีงานให้จัดการหลายอย่าง แต่จะมีโชคดีในเรื่องของการงาน  ภาพรวมถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี แต่อย่าใจร้อน และ ควบคุมอารมณ์ให้ดี ที่สำคัญต้องรู้จักเลือกใช้คำพูดในการสื่อสาร เพราะ ถ้าพูดดีจะมีทรัพย์แน่นอน
ความรัก ระวังจะมีปากเสียงกับคนรัก หงุดหงิดง่าย อย่าพูดจาลบๆ เพราะ อาจจะทำให้มีปัญหาตามาภายหลัง คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่คู่ จะนำโชคดีในเรื่องการเงินมาให้ ส่วนคนโสด เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภากให้ หรือ จะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม  

ลัคนาราศีมีน
การเงิน จะมีโชคดีในเรื่องการเงิน หรือ จะได้เงินพิเศษจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ แต่ก็ต้องระวังปัญหา จุกจิกใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินเช่นกัน 
การงาน จะมีเรื่องให้จุกจิก หงุดหงิดกับสิ่งรอบข้าง งานของคุณต้องใช้ความสามารถค่อนข้างเยอะ มีการแข่งขันต่อรองค่อนข้างสูง  และ อาจจะไม่เป็นอย่างใจหวัง แต่สุดท้ายแล้วการงานก็จะแฮปปี้ ในช่วงปลายๆเดือน และ จะสำเร็จผลเป็นที่พึงพอใจแน่นอน
ความรัก ในเดือนนี้จะมีปัญหาจุกจิกขัดแย้งกับคนรอบตัว ระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นภายในบ้าน และ ปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่ภายในบ้าน ช่วงนี้ความรักดูจะอ่อนไหวง่าย คนโสด จะมีคนมาถูกใจ แต่จะเป็นแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป คุยกันไปแล้วถูกจริต จึงค่อยเริ่มสานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณจะใส่ใจคุณเป็นพิเศษ และ จะนำสิ่งดีๆมาให้

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ
การเงิน ในช่วงเดือนนี้จะมีทั้งรายรับรายจ่าย การเงินไม่มีอะไรหวือหวามากหนัก เพราะรายรับ และ รายจ่ายพอกัน แต่ในช่วงปลายเดือนหากจะลงทุนทำอะไรจะได้ผลกำไรดีแน่นอน
การงาน จะมีเรื่องหงุดหงิด จุกจิกใจ มีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะในช่วงต้นเดือน แต่ก็จะมีลูกมือหรือผู้ช่วยเก่งๆเข้ามาช่วยเหลือ และ คุณจะสบายใจในเรื่อของการทำงานมากขึ้น ถ้าเป็นการติดต่อสื่อสารงานกับต่างชาวชาติก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี
ความรัก คนมีคู่ ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง มีปากเสียงกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ให้ระวังเรื่องรักซ้อน และ หากคุณกำลังคบซ้อนอยู่ ระวังคู่จะจับได้ในเรื่องของเครื่องมือสื่อสาร หรือ สื่อโซเชียล ส่วนคนโสด มีโอกาสจะมีคนมาชอบมาถูกใจ และ ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ก็จะเป็นรักที่ทั้งสุข และ เศร้า

ลัคนาราศีพฤษภ
การเงิน ในช่วงเดือนนี้การเงินของชาวราศีพฤษภจะคล่องตัวมากยิ่งขึ้น แต่ก็อาจจะมีเรื่องจุกจิก เช่น ต้องนำเงินไปใช้หนี้ หรือ ค่าใช้จ่ายต่างๆ การเงินจะเป็นแบบได้มา และ ใช้ไปกับการแก้ปัญหาจุกจิก 
การงาน คุณจะมีความกระตือรือร้น และ อยากจะโยกย้ายขยับขยายงาน จะมีช่องทางในการทำ มาหากินที่หลากหลายยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดของเดือนนี้เลยก็ว่าได้ หากคุณกำลังมีปัญหา ในเรื่องการงาน ในเดือนนี้คุณจะมีทางออกแน่นอน และ เรื่องการงานจะดีกว่าช่วงที่ผ่านๆมา แต่ต้องทำด้วยความรอบครอบ และ ใจเย็น หากขากสติก็จะเกิดความเสียหายได้เช่นกัน 
ความรัก จะมีเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจ และ คิดมาก ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนอื่น เพราะมีแต่จะส่งผลเสีย มีเรื่องหงุดหงิดจุกจิก ในเดือนนี้จะไม่ค่อยได้ดั่งใจ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน
การเงิน ดูเหมือนว่าคุณจะมีรายจ่ายรออยู่ เป็นรายจ่ายจากสิ่งที่คุณเคยลงทุน หรือ ทำงานอะไรไว้ คุณเองต้องใช้เงินเพื่อให้งานเดิน แต่เงินที่ใช้ไปก็จะไม่เสียเปล่า และ  จะส่งผลดีกับงานของคุณด้วย แต่ก็จะมีรายจ่ายจุกจิก แต่การเงินก็ไม่ได้ติดขัด ถือว่ามีกินมีใช้ตลอดทั้งเดือน
การงาน จะได้รับชื่อเสียงจากงานที่ทำ และ จะมีปัญหาเก่าๆที่ต้องแก้ไข แต่ก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และ จะมีบริวารเก่งๆเข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป การงานของคุณจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
ความรัก ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีของชาวลัคนาราศีมิถุน  คนโสด มีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ หรือ ถ้าแอบรักแอบชอบใครอยู่ก็มีโอกาสจะได้สานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังดำเนินไปได้ด้วยดี หากมีเรื่องขัดแย้งกัน ก็มีโอกาสที่จะได้นั่งคุยทำความเข้าใจกันมาขึ้น

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ
การเงิน ในเดือนนี้การเงินของชาวกรกฎมีแนวโน้มว่าจะไปในทิศทางที่ดี ส่วนใครชอบเล่นหุ้น หรือ เสี่ยงโชคก็มีโอกาสที่จะมีโชคเช่นกัน  ในเรื่องการเงินบอกเลยว่าคิดหวังสิ่งใดไว้ก็จะได้รับความสำเร็จ 
การงาน จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะงานที่เป็นการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ หรือ งานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ  และ งานที่ทำเป็นทีม 
ความรัก มีเรื่องหงุดหงิดไม่สบายใจ ทำให้กระทบกับความรู้สึก มีเรื่องรักแต่เปิดเผยไม่ได้ ถ้าเปิดเผยแล้วอาจจะไม่ส่งผลดีกับใครเลย คนโสด จะมีความรักเข้ามา มีทั้งสุขและทุกข์ และ ให้ระวังจะเจอคนมีจ้าของ

ลัคนาราศีสิงห์
การเงิน จะมีปัญหารายจ่ายจุกจิก ให้ระวัง และ รอบครอบในเรื่องของการเงิน เพราะจะมีเรื่องให้จุกจิกใจ
การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  จะมีความสำเร็จจากการที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของงาน ให้ระวังในเรื่องของคำพูดการเจรจา หรือ การสื่อสารที่ผิดพลาด อาจก่อให้เกิดปัญหาจุกจิกได้ และ ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพร่างกาย 
ความรัก คนโสด จะมีคนมาถูกอกถูกใจ ทำให้ใจเต้นรัว แต่คนที่เข้ามาอาจจะไม่ได้ถูกอกถูกใจคุณเท่าไหร่นัก ส่วนคนมีคู่ จะมีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคต ส่วนใครที่พึ่งคุย หรือ คบหากัน ยังไม่ต้องรีบเปิดตัว เพราะ อาจจะมีปัญหาจุกจิกตามมา

ลัคนาราศีกันย์
การเงิน การเงินจะคล่องตัวขึ้น แต่จะมีรายจ่ายจุกจิกหลายอย่างในช่วงกลางเดือน แต่ช่วงต้นเดือนจะมีโชคดีเรื่องเงิน รายรับพิเศษ หรือ กำลังจะมีอะไรดีๆเข้ามา 
การงาน  การเงินของชาวลัคนาราศีกันย์ในช่วงเดือนนี้งานของคุณยังไปได้เรื่อยๆ ทั้งยังมีงานพิเศษที่จะทำให้มีรายได้อีกด้วย
ความรัก ความรักของคุณจะแฮปปี้ สบายใจในช่วงกลางเดือน แต่ระวังจะมีปัญหาหึงหวงในช่วง ปลายเดือน โดยตัวคุณเองอาจจะเป็นคนที่ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกัน คนโสด ระวังจะไปรักไปชอบคนมีเจ้าของ หรือ คนที่ไม่ชัดเจนกับเราทำให้จิตใจสับสน

ลัคนาราศีตุลย์
การเงิน ในเรื่องของการเงินไม่มีอะไรหวือหวามากนัก จะมีทั้งรายรับ และ รายจ่ายพอๆกัน แต่ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร เพราะจะมีรายได้พิเศษเข้ามา 
การงาน เป็นเดือนแห่งการคิดริเริ่มใหม่ๆ จะมีโปรเจคหลายๆอย่าง ต้องเดินทางบ่อย และ จะได้เงินจากการเดินทาง จะทำอะไรติดต่ออะไรก็จะสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ให้ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งในที่ทำงาน หรือ อาจจะหมายถึงเจ้านายกำลังจับตามามอง และ ให้ระวังเรื่องเอกสาร คำพูด หรือ จะมีปากเสียงจากโซเชียล
ความรัก จะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก และ จะเป็นความรักไม่เปิดเผย เรื่องรักในช่วงเดือนนี้จะมีสะดุดบ้างในบางช่วง 

ลัคนาราศีพิจิก
การเงิน คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับโชคลาภ แต่ช่วงต้นเดือนให้ระวังเรื่องเสียเงิน ให้ดูให้รอบครอบ หรือ อาจจะมีเรื่องเสียเงินเกี่ยวกับญาติๆมาขอความช่วยเหลือ  
การงาน ในช่วงเดือนนี้คุณอาจจะมีเรื่องให้วิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องงาน ระวังอย่าให้จิตตก เพราะ อาจจะกระทบทั้งเรื่องของการงาน และ ความรัก อาจจะต้องเดินทางไปทำงานอยู่บ่อยๆ ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกเครียดกับงาน เพราะ งานที่คุณรับผิดชอบมักจะเร่งงานด่วน แต่คุณก็จะเอาตัวรอด ได้เป็นอย่างดี 
ความรัก เดือนนี้คุณจะมีเสน่ห์มากๆ และ จะแฮปปี้ในเรื่องความรัก คนมีคู่  คนรักจะเอาใจใส่คุณมากขึ้น แต่จะมีทั้งสุขและเศร้า คนโสด จะมีคนมีเจ้าของเข้ามาขายขนมจีบ หรือ แอบชอบ 

ลัคนาราศีธนู
การเงิน เป็นเดือนที่ดีสำหรับการเมคมันนี่สำหรับชาวราศีธนู จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย เพราะ อะไรที่ของมันต้องมี คุณจะสอยมาแน่นอน
การงาน มีโอกาสจะได้เริ่มโปรเจคใหม่ๆ ในช่วงเดือนนี้ แต่เป็นโปรเจคที่ต้องทำเป็นทีม ถ้าทำคนเดียวจะไม่เวิร์ค แต่ด้วยสติปัญญาการชาญฉลาดของคุณ เรื่องการงานจะสำเร็จเข้าเป้า สมดั่งใจหวังแน่นอน แต่ต้องมีคนคอยช่วยจะดีกว่า และ คุณจะมีชื่อเสียงในแวดวงการงานอีกด้วย  อีกทั้งงานนี้จะเป็นงานระยะยาวแน่นอน
ความรัก คนโสด จะมีคนมาชอบมาถูกใจ และ จะเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มของเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนมีคู่ พยายามเอาใจใส่กันให้มากขึ้น อาจจะทำให้เกิดความน้อยออกน้อยใจได้ทั้งเขา และ คุณ แต่ความรักยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า