- Advertisement -
หน้าแรกบทความอ้วนแล้วรวย ! เผย 4 ราศี มีดวงจ้าวทรัพย์ ต้องเป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย

อ้วนแล้วรวย ! เผย 4 ราศี มีดวงจ้าวทรัพย์ ต้องเป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย


Advertisements

อ้วนแล้วรวย ! เผย 4 ราศี มีดวงจ้าวทรัพย์ ต้องเป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย

สวัสดีค่าาาา แฟนๆ ดวงD ทุกคน อ้วนแล้วรวย ! เผย 4 ราศี มีดวงจ้าวทรัพย์ ต้องเป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย เชื่อว่าหลายคนช่วงนี้ก็คงจะต้องหยุดอยู่บ้าน ทั้ง WFH และ กักตัว สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับหลายคนนั่นก็คือจะต้องกินเยอะมากกว่าปกติแน่นอน แต่รู้มั้ยคะว่าช่วงโควิดนี้จะมีบางราศีที่ อ้วนแล้วรวย ! เผย 4 ราศีนี้มีดวงจ้าวทรัพย์ ต้องเป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย ซึ่ง 4 ราศีที่ อ้วนแล้วรวย ! นั่นคือชาว ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีพิจิก

Advertisements

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 มกราคม – 14 กุถมภาพันธ์ ) ช่วงนี้จะกินเก่งเป็นพิเศษ เพราะดวงจ้าวทรัพย์ หากมีรูปร่างผอมแห้ง จะไม่ค่อยต้องโฉลกสักเท่าไหร่ แต่ๆๆ อย่าให้อ้วนจนเกินงามนะคะ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) เรียกว่าเป็นราศีตัวแม่เรื่องการกินเลย ฉะนั้นถ้าผอมแล้วไม่มีเสน่ห์ การเงินจะติดขัด

Advertisements

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม) เป็นราศีที่มีสัญลักษณ์รูปผู้หญิง สื่อถึงความสวยความงาม ส่วนใหญ่แล้วชาวราศีกันย์นี้มักมีรูปร่างลักษณะสมส่วนอยู่แล้ว แต่ถ้าอวบ มีน้ำมีนวลก็จะส่งผลดีด้านการเงินให้ดีขึ้นไปอีก

Advertisements

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ชาวราศีพิจิกถ้าผอมดวงชะตาจะไม่ค่อยดีนัก จะติดขัดด้านการเงิน รวมถึงเรื่องคนรัก เพื่อนฝูง ฉะนั้นต้องอวบอ้วนหน่อย จะโชคดี เงินจะเยอะตามน้ำหนักตัว

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า