- Advertisement -
หน้าแรกบทความเริ่ดเวอร์!! 4 ราศี ดวงการงาน ปัง แถมโชคลาภก็ยังถามหา

เริ่ดเวอร์!! 4 ราศี ดวงการงาน ปัง แถมโชคลาภก็ยังถามหา


Advertisements

เริ่ดเวอร์!! 4 ราศี ดวงการงาน ปัง แถมโชคลาภก็ยังถามหา

เปิดดวงชะตา เริ่ดเวอร์!! 4 ราศี ดวงการงาน ปัง แถมโชคลาภก็ยังถามหา รวมคนดวงเฮง สุดโชคดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ในช่วงนี้รองานได้ลุ้นสมหวัง แถมการเงินไม่น้อยหน้า โชคลาภเข้าหาทำอะไรก็รุ่งจนต้องเตรียม “รับทรัพย์” อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ทำอะไรก็รุ่ง โดยเฉพาะด้านการงาน ใครคิดรองานใหม่มีเกณฑ์สมหวัง แถมการเงินยังหมุนเวียนคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ

Advertisements

ราศีมังกร ในช่วงนี้มีคนคอยเป็นที่ปรึกษา ทำให้ทุกอย่างราบรื่น การงานสำเร็จรวดเร็ว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้หลักผู้ใหญ่ การงานมีความก้าวหน้า รอลุ้นคำตอบจะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การลงทุนจะมีความสำเร็จ ช่วงนี้มีช่องทางทำกำไรหรือมีงานเสริมเข้ามาหาแบบสุดปัง การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้หาเงินเก่ง แถมยังมีลาภจากความเสน่หาอีกด้วย

ราศีมีน การงานในช่วงนี้ชาวราศีมีนจะได้ผู้ช่วยในการทำงาน คนประสานงานที่ดี ใครที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาสลู่ทางใหม่ๆ แถมอาจจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาอีกหลายทางด้วย ในส่วนของการเงินค่อนข้างงุนงง ใครที่ตัดสินใจ เล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี คุณจะมีลาภจากคนอายุน้อย แต่อาจจะมีรายจ่ายเข้ามาด้วย

Advertisements

ราศีกันย์ ความรู้สึกช่วงนี้คุณจะรู้สึกสดชื่น เพราะดวงการเงินราบรื่น การงานก็จะประสบความความสำเร็จ ยิ่งใครที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข การเงิน จะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ที่เคยช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทนแบบคุ้มค่า ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่องตัวมากกก

Advertisements

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่ขยันขันแข็งมากที่สุด มีความคิดกว้างไกล การงานคล่องตัว มีผลงานได้รับคำชมจากหัวหน้า การเงินรู้จักเก็บ รู้จักใช้ ทำให้ช่วงนี้หมุนเวียนคล่องตัว แถมช่วงนี้อาจจะได้ลาภจากความเสน่หาก็เป็นได้

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า