- Advertisement -
หน้าแรกUncategorized(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ธันวาคม 2564

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ธันวาคม 2564


Advertisements
(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ธันวาคม 2564

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ธันวาคม 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนพฤศจิกายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมังกรคุณมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน ในช่วงเดือนธันวาคมก่อนที่จะหมดปีนี้นั้น ทั้งดาวเสาร์และดาวศุกร์และดาวพุธที่มาทับลัคนาราศีมังกร แสดงถึงความมั่นคง ความเป็นปึกแผ่นในเรื่องฐานะหลักทรัพย์ หากใครมีศัตรู ศัตรูก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเองจะไม่สามารถทำอะไรเราได้เลย แต่ชาวลัคนาราศีมังกรในช่วงเดือนธันวาจะเต็มไปด้วยเรื่องการเจรจาต่อรองในเรื่องของงาน จะได้รับความสำเร็จดี และคุณจะมีความขยันทำงานหรือจะมีความขยันทำมาหากินมากขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม บอกเลยว่าเป็นการลงทุนลงแรงที่จะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน ในช่วงเดือนธันวาคมนั้นชาวลัคนาราศีมันกรนั้นจะได้พบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในเรื่องของการงาน มองในมุมไหนก็สำเร็จ เป็นความสำเร็จที่ชาวลัคนาราศีมังกรนั้นจะแฮปปี้กับมาเอามาๆเลยทีเดียว โดยเฉพาะครึ่งเดือนหลังจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ

ความรัก ความรักดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้หรือไม่ค่อยลงตัวเหมือนกับเรื่องงานและเรื่องเงิน มีคนเข้ามาชอบและคุณเองนั้นก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ความสัมพันธ์นั้นดูเหมือนจะไม่พัฒนาไปไหนหรือไม่เอื้อไปในทิศทางที่ดี จะคบใครก็ขอให้ดูให้ดีก่อน อย่าไปหลงรักใครง่ายๆ ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งตกลงคบหากันเป็นเรื่องเป็นราวเพราะมีโอกาสอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีก คนมีคู่ คนรักของคุณอาจจะต้องเดินทางหรือมีภาระอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณกับเขาไม่ค่อยได้เจอกันแบบที่เคย

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน มีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือน ลัคนาราศีกุมภ์มีดาวพฤหัสไปทับลัคนาราศีกุมภ์ได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีกุมภ์จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินเป็นอย่างมาก หรือจะมีลู่ทางในการทำมาหากินที่จะทำให้ชะตาชีวิตนั้นเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นอย่างมาก และมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง สำหรับชาวลัคนาราศีกุมภ์นั้น  เพศตรงข้าม หรือคู่ครองจะนำความโชคดีต่างๆมาให้ เดือนธันวาคมจึงเป็นเดือนที่ดีของชาวลัคนาราศีกุมภ์เป็นอย่างมาก หยิบจับอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่อย่าทำโดยคนเดียวเด็ดขาด  ให้พยายามปรึกษาคนรอบตัวหรือคนที่สนิท บอกเลยว่าเรื่องเงินและเรื่องงานนั้นจัดว่าดี จะมีโชคดีอะไรบ้างอย่างเข้ามาแต่อย่าลืมโดยเด็ดขาดว่าอย่าตัดสิ้นใจทำอะไรเพียงคนเดียว จะต้องปรึกษาคนรอบข้างให้ดีเสียก่อน
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีกุมภ์ต้องระวัง
ชาวลัคนาราศีกุมภ์ต้องระวังในเรื่องคำพูด จะเจรจากับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือคนใกล้ตัว  พยายามเลือกใช้คำพูดที่ดี อย่าพูดอะไรที่ไม่ดีหรือไม่เข้าหูเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้มีปัญหามาให้อย่างแน่นอน

ความรัก คนโสด หากมีคนเข้ามาชอบหรือจะมีผลประโยชน์ต่างๆเข้ามาให้ ขอให้ปิดเรื่องทั้งหมดเป็นความลับ ไม่จำเป็นต้องประกาศให้ใครได้รู้ เก็บไว้เป็นความลับแล้วจะดี หากเปิดเผยไปอาจจะมีปัญหาตามมาทีหลังได้ คนมีคู่ คู่ครองจะนำความโชคดีต่างๆมาให้

การงาน-การเงิน คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพฤหัสนั้นเดินวินาศ ในช่วงธันวาคม มีดาวอยู่ด้วยกันถึงสามดวงได้แก่ ดาวเสาร์ดาวศุกร์และดาวพุทธ ไปอยู่ในภพลาพะ และมีดวงดาวที่เด่นมากๆ คือดาวอังคารอยู่ในตำแหน่งเกษตราธิบดี รอบวงโคจรของดาวนั้นทำให้ชะตาชีวิตของชาวลัคนาราศีมีน จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินการทอง จากที่ก่อนหน้านี้ชาวลัคนาราศีมีน มีการขาดแคนเงินแต่ในเดือนธันวาคมนี้ชาวลัคนาราศีมีนจะมีเงินจะดีขึ้น แต่จะต้องระวังอย่าเสียรู้ใครเข้าเด็ดขาด หากตัดเรื่องเสียงรู้ไปคุณจะมีดวงในเรื่องการเงินเป็นอย่างดีในช่วงวันที่ 1 – 15 ธันวาคม แต่จะมีรายจ่ายเยอะหรือช่วงเสียเงินในช่วงปลายๆปี ในช่วงวันที่ 25-31 ธันวาคม จะเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีมีนจะมีรายจ่ายที่เยอะขึ้น จะต้องระวังกันไว้สักนิด เรื่องงานจะมีความขัดแย้งชิงดีชิงเด่นกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนธันวาคมหรือในวันที่ 10 -15 ธันวาคม ทำให้ ชาวลัคนาราศีมีนมีความหงุดหงิดและความไม่สบายใจ แต่ก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีมีนควรระวัง
อย่าได้ไปทำสิ่งอะไรที่ผิดโดยเด็ดขาด เลี่ยงได้เลี่ยงอย่าเข้าไปยุ่งโดยเด็ดขาด นอกจากจะไม่ทำให้เกิดผลดีแล้วอาจเกิดปัญหาได้ภายหลัง โดยเฉพาะในเรื่องของงาน หากงานใดนำไปสู่งานที่ผิดพยายามเลี่ยงออกมาอย่าไปทำ

Advertisements

ความรัก ในเดือนธันวาคมความรักจะแฮปปี้มากขึ้น ดาวพุทธดาวเจ้าเรือนความรักโคจรไปอยู่ในเรือนลาพระ เป็นเกษตราธิบดี หมายความว่าชาวลัคนาราศีมีนที่ยังโสด เป็นไปได้ว่าที่จะมีคนฐานะดี เข้ามาชอบหรือมาถูกใจกัน คนที่มีคู่ คู่จะนำโชคดี นำลาภผลการเงินที่ดีมาให้ หรือถ้ามีการเดินทางพร้อมกับคนรักก็จะเป็นการเดินทางที่จะมีโชคดีในเรื่องการเงินการทองเข้ามา

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีเมษมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวอังคารจะมีการขยับย้ายราศีในวันที่ 4 ธันวาคมได้เกษตราธิบดีและอยู่ต่อไปอีกพักใหญ่ๆ และชาวลัคนาราศีเมษนั้นคุณมีดาวถึงสามดวงไปอยู่ในภพลายกลางฟ้า นั้นคือดาว เสาร์ ดาวศุกร์และดาวพุธ ซึ้งได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ ชาวลัคนาราศีเมษจะมีความสำเร็จในเรื่องของการงานเป็นอย่างมากในเดือนธันวาคม และชาวลัคนาราศีเมษนั้นจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากงานที่ทำ จากสิ่งที่คุณรับผิดชอบ และดวงการเงินก็มีโอกาสจะขยับดีขึ้น เพราะดาวศุกร์หรือดาวเจ้าเรือนการเงินไปอยู่ในภพลอบกลางฟ้า บอกเลยว่าดวงการเงินของคุณนั้นจะดีตลอดทั้งเดือน ชาวลัคนาราศีเมษที่มีการติดต่องานหรือมีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ ต่างภาษาจะได้รับความสำเร็จดี จะนำซึ้งความโชคดีมาให้ แต่ก็จะต้องบริหารการเงินของคุณเอาไว้ให้ดี เพราะคุณจะได้เงินแบบได้เงินแบบจุกจิก หากบริหารไม่ได้ละก็อาจจะทำให้เงินหมดไปโดยง่าย แต่หากได้มาแล้วเก็บบอกเลยว่าไม่น้อยเลยนะ ดังนั้นดวงชะตาในเดือนธันวาคมทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินเด่นตลอดทั้งเดือน มีโอกาสจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หรืองานที่ทำอยู่เอื้อหนุนให้คุณมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวัง
ชาวลัคนาราศีเมษต้องระวังสองเรื่อง 1.เรื่องของสุขภาพร่างกาย 2.ให้ระวังเรื่องความรัก

ความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้เจอความรักจากงาน หรือจากโลกโซเซียลแต่จะเป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ ระวังจะมีปากสียงจุกจิกกับคู่ของคุณ ซึ้งเกิดจากคำพูดของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อาจมทำให้เกิดความไม่พอใจกันได้ จะต้องระวังคำพูดเอาไว้ด้วย

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีพฤษภมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนโคจรอยู่ภพศุภะ และมีดาวพฤหัสอยู่ในภพลอยกลางฟ้าได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ เป็นโยกเกณฑ์ที่ดีเป็นโยกเกณฑ์ที่เด่นทำให้ชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานเป็นอย่างดี และมีดาวอีกสามดวงได้แก่ ดาวพุธ ดาวศุกร์และดาวเสาร์ ทำให้ชาวลัคนาราศีพฤษภนั้นจะมีโชคดีแบบคาดไม่ถึงในเรื่องของการงานหรือการติดต่อเจรจาต่างๆ ทำให้มีความสำเร็จดียิ่งขึ้น และมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีหากต้องการมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนบอกเลยว่ารับรองไม่ผิดหวัง ในเดือนธันวาคมการเงินของชาวลัคนาราศีพฤษภจะดีตลอดทั้งเดือนของให้สบายใจได้ ในวันที่ 1-20 ธันวาคม ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะได้รับความสำเร็จดีและได้รับความสนับสนุนเป็นอย่างมาก ชาวลัคนาราศีพฤษภจึงแฮปปี้ในเรื่องของงานเป็นอย่างมาก ในระหว่างนั้นอาจจะมีหงุดหงิดบ้างแต่ไม่นานนักก็จะกลับมาดีเหมือนเดิม ในช่วงวันที่ 21-31 ธันวาคม ในช่วงนี้จะต้องระวังเอาไว้นิดนึงในเรื่องปากเสียงหรือเรื่องความขัดแย้ง เรื่องการขัดแย้งกับทางญาติ จะมีความไม่พึ่งพอใจในอะไรสักอย่าง

ความรัก คนมีคู่ให้ ระวังปัญหาชู้สาว การคบซ้อน คนโสด อาจจะนำตัวเองเข้ายุ่งเกี่ยวกับเรื่องรักๆหรือไปเป็นมือที่สามของเขาได้

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมิถุนคุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน และยังมีดาวอีกหลายดวงไปโคจรอยู่ในเรือนมรณะ ในเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้น จะทำสิ่งใดจะต้องระมัดระวังรอบครอบอย่าประมาณ และจะต้องพยายามอย่าไปทำสิ่งที่ไม่ดี หรือสิ่งที่ผิด จะต้องทำให้สิ่งที่ดีและถูกต้อง และหากมีเรื่องไหนที่จะต้องตัดสินใจละก็จะต้องตั้งสติเอาไว้ให้มากๆ ชาวลัคนาราศีมิถุนจะต้องระวังสุขภาพร่างกายเอาไว้สักนิดนึงที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หรือภูมิแพ้ ในช่วงเดือนธันวาคม การงานอาจจะมีความขัดแย้งจุกจิกอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มีเรื่องที่ใหญ่โตอะไรมากนักยังคงเดินไปได้อยู่  ความขัดแย้งเป็นไปได้ว่าจะมาจากอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองล้วนๆในช่วงต้นเดือนธันวาคม ในช่วงครึ่งเดือนหลังจะมีสิ่งที่จะต้องรับผิดชอบหลายอย่างหรืออะไรที่เป็นเรื่องเสี่ยงๆพยายามอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องเลยเด็ดขาดเลี่ยงได้เลี่ยง เพราะอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก เป็นลัคนาราศีที่คนรักเก่าอาจจะกลับมา แต่คราวนี้ก็ต้องมาดูกันว่าที่เขากลับมาหาคุณนั้นจะเข้ามาทำให้คุณมีความสุขได้จริงหรือไม่ อย่างที่ใครเคยบอกไว้ว่าหนังสือเล่มเก่าอ่านยังไงตอนจบก็เหมือนเดิม ฉะนั้นหากไม่อยากที่จะเสียใจต้องระวังเนื้อ ระวังใจไว้ให้ดี

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกรกฎจะมีดาวอังคารและดาวอาทิตย์จะไปตีโกนร่วมธาตุน้ำ และมีดาวศุกร์เล็งลัคนาราศีกรกฎได้ตำแหน่งเทวีโชค แต่จะมีสิ่งที่ชัดเจนมากที่สุดของชาวลัคนาราศีกรกฎ เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ชาวลัคนาราศีกรกฎจะทำงานหนักมาก จะมีภาระเยอะ แต่จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน เพราะดาวเจ้าเรื่อนการงานโคจรร่วมธาตุน้ำกับชาวลัคนาราศีกรกฎและอยู่กับดาวอาทิตย์ แต่ในเรื่องของงานอาจจะเป็นงานที่คุณนั้นจะต้องเข้าไปแก้ปัญหา หรืออาจจะมีความขัดแย้งอยู่บ้างในเรื่องของการงาน ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเกณฑ์จะเหนื่อยตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมในเรื่องของการงาน แต่จะเป็นการเหน็ดเหนื่อยที่จะได้รับความสำเร็จ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน จะขยับขยายในเรื่องของงานหรือจะลงมือทำอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเรื่องงานจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมาก และดวงการเงินจะขยับดีขึ้นมากๆในช่วงครึ่งเดือนธันวาคมใครที่นิยมเสี่ยงโชคต่างๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของการเล่นหวย การเล่นหุ้นต่างๆจะมีความสำเร็จดี ดั้นนั้นจึงเป้นเดือนแห่งความโชคดีของชาวลัคนาราศีกรกฎ

ความรัก ชาวลัคนาราศีกรกฎจะมีเรื่องจุกจิกทุกข์ใจในเรื่องของความรัก เป็นความไม่มั่นใจในความรักกับคนที่รักอยู่ ทำให้มีปัญหา ชาวลัคนาราศีกรกฎนั้นดูให้ดีเพราะมีโอกาสจะเป็นแบบนี้สูงมาก คนโสด ในช่วงเดือนธันวาคมนี้จะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับความรักอย่างแน่นอน แต่จะมีมาแบบที่คุณนั้นไม่สามารถคบแบบเปิดเผยได้ หรืออาจจะเจอในเรื่องของรักสามเศร้าหรือรักซ้อน

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีสิงห์คุณมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือน และในเดือนธันวาคมนั้นดาวอาทิตย์ของคุณ ไปอยู่ในดาวพฤหัสตรีโกณร่วมกับไฟ กับชาวลัคนาราศีสิงห์ ดาวพฤหัสยังคงเล็งลัคนาสิงห์ จะมีดาวอีกสามดวงก็จะโคจรอยู่ในเรือนอริ ได้แก่ ดาวเสาร์ ดาวศุกร์ และดาวพุธ ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีสิงห์ คุณจะกลับมากระปรี้กระเปร่าขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่รู้สึกนอยๆ หรือจิตตกในช่วงที่ผ่านมาก ภาระในเรื่องของงานนั้นมีไม่น้อยเลย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทุ่มเททำให้มันสำเร็จ เป็นช่วงที่จะต้องทำอะไรบางอย่างและเป็นช่วงที่ท้าทายในเรื่องของการงานอย่างมาก เรื่องเล็กๆน้อยๆที่มองข้ามไปได้ให้มองผ่านไปได้เลย หากผ่านไปได้แล้วทุกอย่างจะดีเอง และชาวลัคนาราศีสิงห์ การเงินของคุณ จะได้มาใช้ไป ดาวการเงินหรือดาวพุทธไปอยู่ในเรือนอริส่งผลให้ มีรายจ่ายอะไรบางอย่างรออยู่แต่ก็จะมีความโชคดี แต่ก็ขอให้คุณได้รู้ไว้ว่าเงินที่หามาได้แทบจะไม่ค่อยได้เก็บจะต้องใช้จ่ายไปตลอดแต่ชาวลัคนาราศีสิงห์คุณจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก จะมีผู้คนนิยมชมชอบ และชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงครึ่งเดือนแรก ภาระในเรื่องของการงานนั้นเยอะ จะต้องเรียนรู้และปรับอะไรหลายหลายอย่าง แต่ไม่นานก็จะประสบความสำเร็จ

ความรัก ดาวราหูเป็นดาวเจริญความรักของชาวลัคนาราศีสิงห์ อยู่ในภพที่ 10 ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีสิงห์ที่ยังโสด มีเกณฑ์จะพบรักจากโลกโซเซียล โลกออนไลน์มาทุกอกทุกใจ ทั้งคุณและเขาจะมีไมตรีที่ดีต่อกัน แต่อย่าเปิดเผยออกสื่อมากมันจะไม่ดี อาจจะถูกเล็งไปในเรื่องของชู้สาวหรือมีคนเอาคุณไปพูดในทางที่ไม่ดี ดังนั้นเลี่ยงได้เลี่ยง คนมีคู่ ความรักยังคงเดินไปได้ต่อ พยายามดูแลคนรักเอาไว้ให้ดี ในช่วงที่ดาวอังคารมาเล็งกับราหูจะมีเรื่องเข้ามาทำให้มีความทุกข์ใจได้

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน และดาวพุธได้ไปอยู่กับดาวเสาร์และดาวศุกร์คู่ธาตุน้ำในเดือนธันวาคมดวงดาวไปตีโกณกับลัคนาถึงห้าดวงหมายความว่าชาวลัคนาราศีกันย์จะมีความสำเร็จและแฮปปี้ ในเรื่องของภาระต่างๆที่ดำเนินมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามดาวที่ตีโกณล้วนแต่เป็นดาวใหญ่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นดาวศุกร์ดาวเสาร์ดาวราหู ทำให้ดวงมีความแข็งแกร่งจะทำอะไร ก็จะประสบความสำเร็จ ดังนั้นดวงชะตาในช่วงเดือนธันวาคม ต้องถือว่าเป็นหนึ่งเดือนที่ดีของชาวลัคนาราศีกันย์ และชาวลัคนาราศีกันย์นั้น ดาวอาทิตย์ไปอยู่ในเรือนพันธุ อาจจะต้องเดินทางแบบไม่คาดฝัน อาจจะเป็นการเดินทางเพราะงาน การเงินการทองอาจจะมีติดขัดบ้างในช่วงต้นเดือนแรกในเดือนธันวาคม จะเป็นในช่วงสี่วันแรกแต่หลังจากนั้นก็จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่บอกเลยว่าจะเป็นเดือนแห่งการเดินทางของชาวลัคนาราศีกันย์ และขอฝากให้ชาวลัคนาราศีกันย์นั้นอย่าจิตตกง่ายอย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาคิดให้จุกใจเล่น เพราะอาจจะทำให้คุณนั้นทุกข์ใจได้

ความรัก ความรักของชาวลัคนาราศีกันย์นั้นดูเหมือนว่าดาวคู่ครองของคุณนั้นอยู่ในตำแหน่งเรือนอริ จะมีเรื่องแปลกๆเข้ามา สิ่งที่อยากได้มักจะไม่ได้ สิ่งที่ไม่อยากได้หรือสิ่งที่อยากได้น้อยกว่ามักจะได้ ชาวลัคนาราศีกันย์เที่ยงโสดคุณมีโอกาสจะ เจอความรักจากโลกโซเซียล และมีความสัมพันธ์ที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะอยู่กันคนละที คนมีคู่ ระวังปากเสียงเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีตุลย์ มีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนและจะย้ายราศีในวันที่ 3 ธันวาคม ได้ย้ายไปอยู่กับดาวเสาร์เล็งไปยันเรือนการงาน และชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นยังมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินและเจ้าเรือนคู่ครอง จะเดินเข้าเกษตราธิบดีในวันที่ 4 ธันวาคม ชาวลัคนาราศีตุลย์ในเดือนธันวาคมนี้บอกเลยว่า การเงินการทองจะดีมาก จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะดาวการเงินนั้นได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี แต่ก็จะมีงานโปรเจ็กใหม่ๆเข้ามาให้ทำหลายอย่างทำให้เงินที่ได้มานั้น จะต้องใช้จ่ายออกไป แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าชะตาชีวิตเรื่องการเงินของชาวลัคนาราศีตุลย์จะดีขึ้น ขอให้สบายใจได้เลย อย่างไรก็ตามครึ่งเดือนแรกของเดือนธันวาคม ให้ระวังปัญหาจุกจิกกับผู้หลักผู้ใหญ่ไว้สักนิดนึง อย่าไปแสดงอาการที่จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พึ่งพอใจ หากทำได้ดั่งนี้ครึ่งเดือนหลังชะตาชีวิตในครึ่งเดือนหลังจะดีมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์และแถมยังมีชื่อเสียงอีกด้วย และชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นจะได้พบเจอกับความโชคดีและประสบกับความสำเร็จ และยิ่งไปกว่านั้นดาวลาภได้ไปอยู่กับดาวเจ้าเรือนการเงินส่งผลให้มีการเงินที่อู้ฟู่เป็นอย่างมาก แต่ก็จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะเช่นกัน ใครมีแพลนจะซื้ออะไรใหม่ๆบอกเลยว่าจัดไปได้เลยจ้า ไม่ว่าจะบ้านใหม่ รถใหม่ เพราะจังหวะของดวงดาวนั้นกำลังเดินไปในทิศทางที่ดี และหากใครที่มีอาชีพอิสระคุณนั้นจะมีโอกาสได้ก้าวหน้าสูงมากๆ
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องระวัง
ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนั้นจะต้องระมัดระวังเรื่องการจราจรหรือการขับรถให้ดีๆ และอย่าไปเล่นกีฬาที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเอาไว้ให้ดีเพราะอาจจะเจ็บตัวเอาได้

ความรัก ส่วนในเรื่องความรักของชาวลัคนาราศีตุลย์นั้น มีดาวศุกร์ไปอยู่กับดาวเสาร์ส่งผลให้เรื่องความรักของชาวลัคนาราศีตุลย์ จะมีเรื่องราวเก่าๆหรือคนคุยเก่าๆจะนำปัญหาจุกจิกยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะลัคนาราศีตุลย์ที่มีรักซ้อนระวังคนที่คบหาอยู่อาจจะทำให้จุกจิกใจได้ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีปากเสียงกันในเรื่องของเงินทองพยายามอย่าเอาเรื่องเงินมาเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ ห้ามนำเรื่องเงินมาเป็นเรื่องใหญ่โดยเด็ดขาดจะต้องมีความอดทนเอาไว้สักนิดนึง แต่มองโดยภาพรวมแล้วชาวลัคนาราศีตุลย์ดวงดีมากๆยิ่งในช่วงครึ่งเดือนหลังจะยิ่งดี จะประสบความสำเร็จดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาขอให้ชาวลัคนาราศีตุลย์นั้นสบายใจได้เลย

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีพิจิกมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนในเดือนธันวานี้ดาวอังคารกำลังเดินเข้าในตำแหน่งเกษตราธิบดี ในวันที่ 4 ธันวาคม ชาวลัคนาราศีพิจิก ในช่วงต้นเดือนธันวาคมไปถึงช่วงกลางเดือนธันวาคม ราศีจะย้ายไปอยู่ในเรือนการเงิน บอกเลยว่าชาวลัคนาราศีพิจิกนั้นจะต้องแบกภาระ ในเรื่องของงานหรือการแก้ปัญหาในเรื่องของงาน อยู่ไม่น้อย สถานการณ์ในเรื่องของการงานมีแนวโน้มว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จะทำให้คุณนั้นประสบความสำเร็จ และมีความโชคดีในเรื่องของการงาน ซึ่งความสำเร็จและความโชคดีตรงนี้อาจจะมาในรูป เงิน หรือเป็นโอกาสที่จะทำให้ชะตา หรือเป็นโอกาสที่จะทำให้ชะตาชีวิตของคุณนั้นมีความก้าวหน้า ปัญหาจุกจิกเรื่องงานต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยตัวของมันเอง ในช่วงกลางเดือนธันวาคม แต่ชาวลัคนาพิจิตร ดาวอังคารที่มาทับลัคนาบอกเลยว่าเหนื่อยมากๆ จะมีภาระเยอะ แต่ขอให้รู้ไว้ว่ามันจะขยับดีขึ้น ชาวลัคนาราศีพิจิกนั้นมีอารมณ์ที่ค่อนข้างแปรปรวน หงุดหงิดง่าย แต่ยังก็ตามขอให้ชาวลัคนาราศีพิจิกสบายใจได้เรื่องงานก็จะดีขึ้นอย่างที่ผ่านมาอย่างแน่นอน
สิ่งที่ชาวลัคนาราศีพิจิกต้องระวัง
ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายที่เกี่ยวกับเรื่องทางเดินหายใจ

ความรัก ดาวเจ้าเรือนความรักไปอยู่กับดาวเสาร์  ดาวราหูเล็งดาวอังคาร จะต้องระวังอย่าไปสร้างเงือนไขหรือไปสร้างความสัมพันธ์อะไรกับใคร ที่ทำให้ตัวเองยุ่งยากใจ คนโสดหากมีใครเข้ามาจะต้องดูให้รอบครอบดูใด้ดีก่อน เพราะหากไม่ดูให้ดีอาจจะทำให้คุณนั้นเสียชื่อเสียงหรือทำให้เสียงเงินเสียทองเอาได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้คุณจะหึงหวงแฟนมากเป็นพิเศษ จะต้องตั้งสติและดูให้ดีก่อนอย่าวู่วาม

การงงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีธนูมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ดาวพุธย้ายมาทับลัคนาราศีธนู ชาวลัคนาราศีธนูชะตาชีวิตในช่วงเดือนธันวาคมนั้น บอดเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่ดีที่สุดนเรื่องของการเงินของการสำหรับชาวลัคนาราศีธนู ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนลาภไปอยู่กับดาวเสาร์เป็นเจ้าเรือนการเงิน ส่งผลให้การเงินของชาวลัคนาราศีธนูนั้นดีมากๆ หยิบจับอะไรจะคล้องตัว จะมีโชคดีต่างๆเข้ามามากมายในเรื่องของการเงิน และจะมีงานต่างๆเข้ามาทำให้คุณนั้นมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นจากการทำงานนี้ และยังเป็นเดือนที่จะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องที่ดินที่ทางหรือสังหาทรัพย์อีกด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับพวกการค้าขายหรือจะต้องติดต่อกับผู้คนเยอะๆก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี และชาวลัคนาราศีธนูนั้นจะได้โชคลาภจากการเดินทาง เมื่ออาทิตย์ทับลัคนาราศีเมื่อไร ชาวลัคนาราศีธนูจะต้องเดินทางจะเป็นการเดินทางที่ดีและสร้างสิ่งดีๆให้กับตัวคุณ ในช่วงครึ่งเดือนแรกภาระเรื่องงานจะเยอะ แต่ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆในช่วงครึ่งเดือนหลัง มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์อย่างแน่นอน ชาวลัคนาราศีธนูยังมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วยในช่วงกลางๆเดือนธันวาคม มองโดยรวมๆแล้วเดือนธันวาคมนี้ถือเป็นเดือนที่ดีของชาวลัคนาราศีธนู
สิ่งต้องระวังของชาวลัคนาราศีธนูนั้น ในช่วงต้นๆเดือนธันวาคมจะเจรจาอะไรกับใครอย่าใจร้อนมาก พยายามอดทนและอย่าใช้คำพูดที่จะสร้างความขัดแย้งโดยเด็ดขาด

ความรัก คุณจะได้โชคดีจากเพศตรงข้าม เพศตรงข้ามของคุณจะนำโชคดีมาให้ในเรื่องของเงินๆทองๆ สำหรับคนโสดนั้นเจอใครหรือคบใครอยู่ ในช่วงนี้ จะเป็นความรักที่มีงานหรือผลประโยชน์ต่างๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ส่วนคนที่มีคู่ คู่จะนำความโชคดีในเรื่องของการเงินการทองมาให้

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า