- Advertisement -
หน้าแรกบทความคณิตศาสตร์เข้าใจยาก แต่รักเธอมากเข้าใจมั้ย? 4 ราศี คลั่งรัก เกินหักห้ามใจ

คณิตศาสตร์เข้าใจยาก แต่รักเธอมากเข้าใจมั้ย? 4 ราศี คลั่งรัก เกินหักห้ามใจ


Advertisements

คณิตศาสตร์เข้าใจยาก แต่รักเธอมากเข้าใจมั้ย? 4 ราศี คลั่งรัก เกินหักห้ามใจ

คณิตศาสตร์เข้าใจยาก แต่รักเธอมากเข้าใจมั้ย? 4 ราศี คลั่งรัก เกินหักห้ามใจ เรื่องของความรักที่ช่วงนี้ดูจะแฮปปี้ ดี๊ด๊าที่สุด จนใครๆก็พากันอิจฉาตาร้อน เพราะแม้จะเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามัน หรือ คู่ที่คบกันมานานแล้ว 4 ราศีต่อไปนี้ ก็ดูจะคลั่งรักเป็นที่สุด จะมีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย…

Advertisements

ราศีกุมภ์ ช่วงดูเหมือนว่าในเรื่อของความรัก ชาวราศีกุมภ์ ดูจะสดใสโลกเป็นสีชมพูสุดๆ เพราะช่วงนี้คู่ของคุณหรือตัวคุณเอง จะใส่ใจและสนใจเรื่องของคนรัก หรือ ความรักเป็นพิเศษ จนคนที่ได้อยู่ใกล้ชิดรู้สึกแฮปปี้ และ อบอุ่นมากๆเลยละค่ะ

ราศีพฤษภ สำหรับชาวราศีพฤษภในเรื่องของความรักช่วงนี้ดูมีเรื่องให้ตื่นเต้นเป็นพิเศษ อาจจะเป็นเพราะคุณหรือคู่ มีเวลาหรือได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ได้ไปเที่ยวในที่ๆถูกใจกับคนที่รักก็ทำให้ความรักของชาวราศีพฤษภ หวานชื่นจนเบาหวานขึ้นตาเลยค่ะ

Advertisements

ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ อย่างที่รู้กันดีว่าช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ไปที่ไหนก็เป็นที่จับต้อง หมายตา จนทำให้คนรักเริ่มมีความรู้สึกกลัว และ หวาดระแวงกลัวว่าจะเสียคุณไป คนรักของคุณจะเร่งทำคะแนนแบบสุดๆ ช่วงนี้เค้าจะตามอกตามใจคุณเป็นพิเศษ หรือจะมีของขวัญที่ถูกใจให้โดยไม่ทราบโอกาส บอกเลยว่าช่วงนี้จะแฮปปี้ และ น่าอิจฉาสุดๆ

Advertisements

ราศีตุลย์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรียกได้ว่า แพรวพราวในเรื่องความรักมาตลอด ความรักบานฉ่ำอยู่ตลอดเวลา ด้วยชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เกิดอยากเป็นลูกแมวติดเจ้าของขึ้นมาซะงั้น แล้วดูเหมือนว่า เจ้าของก็ดูจะตามใจเอามากๆ เพราะหลงคารมออดอ้อนของชาวราศีตุลย์จนต้านทานไม่ไหว ขออะไรก็ได้ ขออะไรก็โดน เรียกได้ว่าคลั่งรักสุดๆ

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า