- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับเสริมดวง!! ไอเท็มสุดปัง บนโต๊ะทำงาน สำหรับ 12ราศี ประจำปีเสือทอง

เคล็ดลับเสริมดวง!! ไอเท็มสุดปัง บนโต๊ะทำงาน สำหรับ 12ราศี ประจำปีเสือทอง


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวง!! ไอเท็มสุดปัง บนโต๊ะทำงาน สำหรับ 12ราศี ประจำปีเสือทอง

เคล็ดลับเสริมดวง!! ไอเท็มสุดปัง บนโต๊ะทำงาน สำหรับ 12ราศี ประจำปีเสือทอง สวัสดีปีใหม่ 2565 อีกครั้งนะคะแฟนๆ ดวงD เริ่มต้นปีใหม่กันแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้ถึงเวลาเข้าสู่ช่วงการทำงานกันอย่างเข้มข้น วันนี้ ดวงD จะมาแนะนำกลเม็ดเคล็ด(ไม่)ลับ เพื่อนำมาเพิ่มพลังบวกให้กับทุกคน กับไอเท็มเสริมดวงบนโต๊ะทำงาน รับปีใหม่ 2022 ทั้ง 12 ราศี กันเลยทีเดียว ซึ่งสิ่งของเสริมดวงของแต่ละราศีจะเป็นอะไร แล้วช่วยเสริมเรื่องอะไรกันบ้าง จะถูกใจมั้ย ตามมาดูกันเลยยย

ราศีมังกร สำหรับชาวราศีมังกร ในปีเสือแบบนี้ไอเท็มบนโต๊ะทำงานที่จะช่วยเสริมดวงประจำปีนี้นั่นก็ คือ โคมไฟ ค่ะ เพราะจะช่วยส่งเสริมฮ้วงจุ้ยและพลังงานด้านดีๆ ให้ชีวิตของคุณมีแต่แสงสว่างนำทาง รวมถึงช่วยในเรื่องสุขภาพสายตาอีกด้วย 

Advertisements

ราศีกุมภ์ ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงของชาวราศีกุมภ์ประจำปีนี้คือ ต้นไม้มงคล เช่น เฟิร์นเงิน ไผ่กวนอิม ต้นแก้วแคระ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของกหน้าที่การงาน ทำให้การงานให้รุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า นั่นเอง

ราศีมีน ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้ คือ เครื่องประดับที่เป็นหิน จะนำมาใส่พกติดตัว หรือนำมาวางไว้ที่ต๊ะก็ได้ เพราะจะช่วยเพิ่มโชค ลดความขัดแย้งที่อาจจะเกิดในที่ทำงาน ส่งเสริมให้ชีวิตรุ่งเรื่องและมั่นคั่งมากขึ้นค่ะ 

Advertisements

ราศีเมษ เข้าสู่ปีเสือ ไอเท็มเสริมดวงบนโต๊ะทำงานของชาวราศีเมษ ประจำปี2565 นี้ นั่นก็คือ น้ำพุขนาดเล็ก แต่อย่าเพิ่งตกใจค่ะถ้าหากไม่สะดวกหรือคิดว่ามันใหญ่เกินไปให้เปลี่ยนเป็น แก้วน้ำแบบใส เพื่อส่งเสริมดวงการงาน โชคลาภ รวมไปถึงจะทำให้ชีวิตของคุณในปี 2565 นี้สดใสตามไปด้วยนั่นเอง

Advertisements

ราศีพฤษภ สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ชาวราศีพฤษภ ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ ตุ๊กตา ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหิน ตุ๊กตาหล่อโลหะ ตุ๊กตาน่ารักๆ รวมไปถึงถ้าใครสะสมฟิกเกอร์น่ารักๆ จะนำเป็นฟิกเกอร์ต่างๆ มาวางไว้บนโต๊ะก็ได้นะคะ จะช่วยส่งเสริมดวงการเงิน และเสริมความสิริมงคล เพิ่มความสดใสให้กับชีวิตค่ะ 

ราศีมิถุน มากันที่ชาวราศีมิถุน เราขอแนะนำไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ หินนำโชค จะเป็นเครื่องประดับ หรือหินทับกระดาษ ที่เป็นสีส้ม ชมพู โอรส จะช่วยส่งเสริมดวงด้านความรัก และทำให้คนรักใคร่เอ็นดูค่ะ

ราศีกรกฎ ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ กระจก จะเป็นกระจกรูปแบบไหนก็ได้นะคะ จะเป็นกระจกตั้งโต๊ะ หรือกระจกแบบพกพา เพราะจะช่วยส่งเสริมดวงให้ดีขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องของการสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้ออกไป ใครที่คิดไม่ดีจะได้ออกไปจากชีวิตเราค่ะ 

ราศีสิงห์ ชาวราชสีห์อย่างราศีสิงห์ ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้ที่ควรมี นั่นก็คือ นาฬิกา ยิ่งถ้าเป็นจำพวกนาฬิกาปลุก หรือนาฬิกาที่จะส่งเสียงเตือนทุกชั่วโมงจะดีมากเลยค่ะ จะช่วยส่งเสริมพลังงานด้านบวก เสียงที่ส่งออกมาจะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคนั่นเอง

Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ ของสีเหลืองหรือสีทองค่ะ จะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ จะช่วยส่งเสริมดวงให้ดีขึ้น แถมช่วยในเรื่องปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย แล้วเรียกโชคลาภให้กับคุณด้วยค่ะ 

Advertisements

ราศีตุลย์ สำหรับชาวราศีตุลย์ ขอแนะนำไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้ นั่นก็คือ ขวดโหลใสหรือขวดแก้วใส ถ้าจะให้ดีก็ใส่เหรียญเล็กน้อย บอกเลยว่าดวงของคุณจะปังมาก ทั้งเรื่องการเก็บเงิน จะช่วยให้เก็บเงินอยู่มากขึ้น และยังช่วยดูดทรัพย์ ให้ไหลมา เทมาอีกด้วยค่ะ

ราศีพิจิก ไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ แก้วใส จะเป็นแบบสวยงาม หรือแก้วที่เราใช้ดื่มน้ำปกติก็ได้ค่ะ จะช่วยเสริมดวงดึงดูดพลังงานบวก ขับไล่พลังงานลบ ใครที่ทำงานเรื่องการค้าขาย จะช่วยส่งเสริมการค้าขายให้สุดปังด้วยนะคะ

ราศีธนู มาถึงราศีสุดท้าย ชาวราศีธนูไอเท็มบนโต๊ะทำงานเสริมดวงประจำปีนี้คือ ตุ๊กตาเด็กผู้หญิง  จะช่วยส่งเสริมกระตุ้นเรื่องความคิด ให้เรามีความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน มีแต่ด้านบวก และขับไล่พลังงานด้านลบ ส่งเสริมใครคนที่พบเห็นพบเจอเอ็นดูเราด้วย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า