- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! ดวงความรัก ของทั้ง 12 เดือน กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

เช็กด่วน!! ดวงความรัก ของทั้ง 12 เดือน กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์


Advertisements

เช็กด่วน!! ดวงความรัก ของทั้ง 12 เดือน กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์

จริงใจก็พัง จริงจังก็แพ้ เรามองหารักแท้ เขาแค่หาคนคุย เช็กด่วน!! ดวงความรัก ของทั้ง 12 เดือน กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ มาแล้วค่าสำหรับใครที่กำลังรอเช็กดวงความรักในเดือนมกราคแบบนี้ บอกเลยนะคะว่าช่วงนี้เนี่ย หมอแก้ว แม่นชัวร์ ของเราดูดวงความรักแม่นมากกกกกกกกกกกกกกก ซึ่งปกติก็แม่นมากอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ก็ปั๊วะปังกะลังหม้อ แม่นเหมือนตาเห็นเลยทีเดียว ว่าแล้วเดี๋ยวจะหาว่าโม้ ลองไปเช็กดูกันเลยดีกว่าค่า

มกราคม
สำหรับคนที่มีคู่จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากคนรอบข้างของทั้งสองฝ่ายมีการเริ่มคุยเรื่องอนาคตมากขึ้น
คนโสดจะเจอคนรักคนถูกใจจากการทำงานหรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักแต่ระวังอย่าคาดหวังอะไรเยอะเรื่องรูปร่างหน้าตาแต่นิสัยเค้าดีเป็นพอค่ะ

Advertisements

กุมภาพันธ์
สำหรับคนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ต้องทำใจมันมีเกลความรักจืดจางแต่ไม่ได้ถึงขั้นเลิกราหย่าร้างแต่มันจะมีเกณฑ์ห่างกันแต่ก็ประคับประคองผ่านไปได้
ส่วนคนโสดช่วงสัปดาห์นี้เดือนนี้จะอยู่ในเกณฑ์ที่เหงาเหงาแต่ว่ายังมีเพื่อนหรือคนที่เราแอบรักแอบชอบมาทำให้เราหัวใจฟูบ้างเป็นบางครั้งบางคราว

มีนาคม
สำหรับคนมีคู่ระวังจะมีเกณฑ์เดินทางไกลไปกับคนรักไปเยี่ยมญาติหรือเพื่อนฝูงหรือมีเกลชวนกันไปทำบุญเพื่อทำให้ความรักไม่จืดจางอันนี้ถือว่าดีค่ะแต่ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่ให้เงียบให้นิ่งเอาไว้จะรอด
ส่วนคนโสดจะมีเกณฑ์เจอคนรักคนถูกใจที่เคยพูดคุยกันมาเก่าก่อนอยู่อยู่ก็วนกลับมาทำ ให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาบ้าง

Advertisements

เมษายน
สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหึงหวงเรื่องการเข้าใจผิดและความอยากเอาชนะของกันและกันถ้านิ่งเอาไว้ได้จะดีจะผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปได้
ส่วนคนโสดก็เหงาเหงาต่อไปก่อนนะในเดือนนี้ยังไม่หวือหวาเพราะตัวคุณเองก็ค่อนข้างอารมณ์เสียหรือหงุดหงิดเรื่องงานทำให้เสน่ห์ความสดใสของคุณหายไป

Advertisements

พฤษภาคม
คนมีคู่คุณจะเป็นคนที่รับคู่ของคุณมากมากกว่ารักตัวเองทุ่มเทให้กับเขาทุกอย่างจนบางครั้งรู้สึกน้อยใจว่าเขาไม่รักเราเลยหรอเค้ารักค่ะแต่อาจจะไม่ได้รักคุณเท่าที่คุณคาดหวังเค้ายังจริงใจกับคุณอยู่เสมอส่วนคุณกำลังกังวลใจเรื่องมือที่สามนั้นให้เงียบไว้นิ่งเข้าไว้ในช่วงปลายเดือนเค้าจะกลับมาหา
คนโสด คนที่แอบรักแอบปลื้มเค้าอยู่ในช่วงเดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการเดินไปสารภาพรักนะคะให้อดทนรอคอยไปก่อนเนอะ

มิถุนายน
สำหรับคนมีคู่จะอยู่ในช่วงหอมหวานโรแมนติกมีเกลวางแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือจะทำอะไรร่วมกันเพื่อเติมความหวานของกันและกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคนที่กำลังมีปัญหาอยู่นั้นก็จะปรับความเข้าใจกันได้ผ่านจากวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดีค่ะ
ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะเจอคนรักคนถูกใจเข้ามาขายขนมจีบตั้งแต่หลังวันที่ 12 มกราเป็นต้นไปแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ตัวคุณจะเปิดใจหรือเปล่า

กรกฎาคม
คนมีคู่ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ตามแต่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคู่ของคุณเป็นอย่างมากทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตความรักของคุณมั่นคงส่วนใครที่มีคู่เนื้อคู่หรือมีคนคุยที่อายุมากกว่าก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคงมากกว่าเดิมมีการวางแผนถึงอนาคตที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากกว่านี้ค่ะ
คนโสด มีโอกาสจะเจอคนรักคนถูกใจที่มีอายุสูงกว่าห้าถึง 10 ปีเข้ามาพัวพันในช่วงเดือนนี้เพียงแค่คุณเปิดใจคุณก็จะได้อะไรดีดีเข้ามาในชีวิตค่ะ

สิงหาคม
คนมีคู่ ถ้าอยากมีลูกไว้เป็นโซ่ทองของใจในเดือนนี้ถ้าขยันทำการบ้านมีโอกาสได้ลูกสมใจนะคะแต่ถ้าใครไม่อยากมีก็ป้องกันเอาไว้ก่อนส่วนคนมีคู่อยู่แล้วระวังจะมีคนมามีบทบาทในชีวิตคู่ของคุณเพิ่มขึ้นอาจจะเป็นเพื่อนเขาหรือญาติเขาขอเพียงแค่คุณหนักแน่นไม่หงุดหงิดรับรองชีวิตคู่ของคุณคนอื่นก็ไม่มามีบทบาทเหนือกว่าแน่นอนค่ะ
คนโสด มีโอกาสเจอคนรักคนถูกใจที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้หัวใจพองฟูถ้าถูกใจแนะนำให้ครบยาวเลยจ้า

Advertisements

Advertisements

กันยายน
คนมีคู่ มีโอกาสได้แต่งงานกันหรือมีเกลย้ายมาอยู่ร่วมกันถ้าอยู่ร่วมกันอยู่แล้วนะคะมีโอกาสวางแผนซื้ออสังหาริมทรัพย์ร่วมกันมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น
คนโสดมีโอกาสเจอคนรักคนถูกใจ ที่มีบุคลิกรูปร่างหน้าตาถูกใจคุณแล้วเค้าก็เพิ่งพอใจในรูปร่างหน้าตานิสัยใจคอของคุณจะคบกันแบบปุ๊บปั๊บแล้วก็รักกันมากระวังลุ่มหลงนะคะ

Advertisements

ตุลาคม
คนมีคู่ ช่วงนี้ในช่วงต้นเดือนความรักจะดูจืดจางเพราะต่างคนต่างเหนื่อยแต่พอช่วงปลายเดือนจะมีความสวีทหวานมากขึ้นมีการวางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนและซื้อของแลกกัน
คนโสด ระวังจะเจอคนรักที่มีฐานะดีกว่าเข้ามาขายขนมจีบในช่วงปลายเดือนนี้ถ้าถูกใจก็ลองคบดูแต่อาจจะติดเรื่องนิสัยบางอย่างเค้าถ้าคุณมองข้ามไปได้ถือว่าดีค่ะ

พฤศจิกายน
คนมีคู่ มีเกลวางแผนทำธุรกิจหรือทุรกรรมร่วมกันในช่วงต้นเดือนถือว่าผ่านไปได้ด้วยดีในปลายเดือนมีเกณฑ์เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรักเติมความหวานให้กันถือว่าแฮปปี้มาก
คนโสดจะเจอคนรักคนถูกใจจากการทำงานหรือต้องติดต่อธุระทำให้เจอคนที่เข้าใจคุณแบบลึกซึ้งผ่านเรื่องกล่าวหรือผ่านเรื่องงานอันนี้ค่ะ

ธันวาคม
คนมีคู่จะอยู่ในช่วงเดือนแห่งการพ่อแง่แม่งงอนเอาแต่ใจด้วยกันทั้งคู่บางครั้งลดทิฐิลงจะดีนะคะเพราะถ้าเอาแต่ใจทั้งคู่แล้วจะมีปัญหาในระยะยาว แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเลิกลาแค่ทะเลาะกันบ่อยจนคุณรู้สึกเหนื่อยอ่อน
คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจแต่ในครั้งแรกคุณจะรู้สึกว่าไม่ชอบหน้าเค้าเลยหรือไม่ชอบคำพูดเค้าเลยแต่พอได้ศึกษาได้คุยกันจริงๆแล้วถือว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณแต่อย่าพึ่งไปอคติกับเขาก่อนนะถ้าใครมาจีบช่วงนี้ลองเปิดใจคุยดูก่อนนะคะ

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า