- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) เช็กสถานะหัวใจ!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) เช็กสถานะหัวใจ!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) เช็กสถานะหัวใจ!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงโคตรแม่น (12ลัคนาราศี) เช็กสถานะหัวใจ!! “ดวงรายปี” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศี ประจำปี 2565 ดวงชะตาของคุณจะเป็นยังไงกันบ้างโดยเฉพาะเรื่องความรัก มาเจาะลึกสถานะหัวใจไปพร้อมกัน กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เซฟเก็บไว้ดูได้ทั้งปี!!

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีเมษจะต้องระวังเรื่องชู้สาว ราหูมาทับลัคนาราศีเล็งไปในเรือนคู่ครอง ทำให้มีเสน่ห์ทางเพศเป็นอย่างมาก ถ้าใครยังโสดอยู่ก็ถือว่าโชคดีเพราะจะมีคนเข้ามาให้ได้สดชื่นหัวใจ แต่คนที่มีแฟนแล้วนี่สิอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาอย่างแน่นอน ทางที่ดีอย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเรื่องพวกนี้เลยจะดีที่สุด

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

ความรัก ต้องบอกก่อนเลยว่าในปี 2564 ของชาวลัคนาราศีพฤษภดวงความรักที่ผ่านนั้นไม่ค่อยดี ใครที่ประคองความรักจนถึงปลายปี 2564 ได้นั้นถือว่าเก่งมากๆที่อดทนได้ขนาดนี้ เพราะดาวความรักเดินไม่ดีเลย แต่ในปี 2565 นี้จะแฮปปี้มากขึ้นแต่ถ้าหมดความอกทนจนถึงขั้นเลิกลากันไป ก็มีโอกาสจะได้เริ่มต้นใหม่พบเจอกับคนใหม่ๆ และในเรื่องของการเงินนั้นก็จะดีมากขึ้นอีกด้วย หากคู่ไหนยังไม่เลิกลากันไปบอกเลยว่ามีโอกาสที่จะรวยไปด้วยกัน

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

ความรัก ในเรื่องของความรัก ที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกว่าจะไปรอดหรือไม่รอดกันแน่ยังมีความลังเลและยังไม่มั่นใจในคนรักอยู่แต่ในปี 2565 ความรักจะโดดเด่นขึ้นมีโอกาสจะได้พบกับเนื้อคู่หรือคนที่รักจริง ไม่ได้มาเล่นๆ ไม่ได้มาแค่คนเดียวแต่จะมาให้เลือกถึงสองคน บอกเลยว่าเป็นรักที่ชาวลัคนาราศีมิถุนจะต้องเลือก ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก จะมีคนมากมายอยากเข้าใกล้ในช่วงปี 2565 นี้

ลัคนาราศีกรกฎ

ความรัก ในเรื่องของความรัก ดวงมีโอกาสจะได้เจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่เขานั้นจะเป็นคนที่ดีบอกเลยว่าทรงเครื่องมีครบจบทุกอย่าง ทำให้คุณสบายอย่างแน่นอน  แต่ต้องเตือนไว้ก่อนว่าอาจจะเป็นรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ต้องเก็บเงียบเอาไว้แล้วจะดี และความรักของชาวกรกฎนั้นจะต้องรู้จักปล่อยวางอย่าแสดงความเป็นเจ้าของบ่อยๆ เพื่อความรักจะยังคงเดินต่อไปได้

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์

ความรัก พอเข้าช่วงครึ่งปีหลังล้วนเป็นแต่เรื่องของความรักทั้งสิ้น การมีคู่หรือการมีครอบครัวของชาวลัคนาราศีสิงห์เป็นไปแบบปุ๊บปั๊บ อาจจะท้อง หรือไปทำเขาท้องได้ ชาวสิงห์มีโอกาสจะเป็นแบบนี้สูงมาก หากยังไม่มั่นใจที่จะลงหลักปักฐานกับใครให้ระวังเอาไว้กันไว้ดีกว่าแก้แต่ถ้าครอบครัวไหนหรือคู่ไหนพร้อมแล้วละก็ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวเต็มที่ได้เลยรับรองว่าไม่มีผิดหวัง คู่ครองของคุณจะมีบทบาทในเรื่องของชะตาชีวิตเป็นอย่างมาก

ลัคนาราศีกันย์

ความรัก คุณมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ในวันที่ 9 เมษายน ดาวพฤหัสเล็งลัคนาราศีกันย์หากใครยังไม่มีคู่ บอกเลยว่าความรักจะต้องเข้ามาอย่างแน่นอน ชาวลัคนาราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศีกันย์คนโสดจะต้องมีคู่อย่างแน่นอน เป็นความรักที่เหนือความคาดหมายจะเจอกันแบบที่ไม่ได้คาดคิดหรืออาจจะเจอเนื้อคู่จากโลกโซเซียลก็เป็นไปได้ เขาจะเป็นคนที่มีฐานะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและมีโอกาสที่จะได้คบกันจนถึงขั้นได้สร้างครอบครัวด้วยกัน คนที่มีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์หากคู่ไหนที่ดูไปกันไม่รอด จงรักษากันไว้ให้ดีตั้งสติให้มากคิดก่อนพูดเสมอ ดังนั้นจงระวังไว้ให้ดีในช่วงสามเดือนแรก

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์

ความรัก ดาวราหูนั้นก็จะมีความลุ่มหลงเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นชาวลัคนาราศีตุลย์จะต้องระวังตัวเองไว้สักนิดนึง เพราะอาจจะกลายเป็นคนเจ้าชู้ในสายตาคนอื่นได้ จะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ไม่ได้อยากจะหาความวุ่นวายใส่ตัวแต่เสน่ห์มันยั่วจนอดไม่ได้ ระวังไว้นะชาวลัคนาราศีตุลย์จะมีปัญหาเอาได้ รถไฟอาจจะชนกันนะหรืออาจจะหลงเขาจนเสียเงินเสียทองจนหมดตัว ยิ่งใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วระวังจะมีปัญหาราวฉานเข้ามาในครอบครัวได้ หรือหากใครเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่แล้วบอกเลยว่าหาคู่ที่เป็นตัวเป็นตนและหยุดทุกอย่างเอาไว้เลยไม่อย่างนั้นปี 2565 กิ๊กเพียบ จะมีเรื่องของเซ็กและกิเลสเข้ามาตลอดทั้งปี จงตั้งสติเอาไว้ให้มากๆ วิธีแก้ปัญหาไม่ให้เงินหมดตัวจากเรื่องพวกนี้แนะนำเลยว่าให้นำเงินไปลงทุนในเรื่องของทำมาหากินแล้วจะดี จะมีความก้าวหน้า ปัญหาในเรื่องของงานจะคลี่คลายหายไปในช่วงมีนาคม-เมษายนอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก

Advertisements

ความรัก ชาวลัคนาราศีพิจิกหากมีคู่หรือมีแฟนจะเป็นการคบหากันที่ดี อย่าสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้มีปัญหา กับคู่ครองของตัวเองโดยปัญหาจะมาจากโลกโซเซียล ชาวลัคนาราศีพิจิกจะมีปัญหาในทางโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก คนโสดอาจจะพบรักจากโซเซียล คนมีคู่ก็อาจจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ที่มาจากโซเซียลเช่นเดียวกัน จะต้องระมัดระวัง อย่าสร้างประเด็นความขัดแย้ง หึงหวงในโลกโซเซียลเด็ดขาด เพราะอาจจะนำมา ทำให้ มีความไม่สบายใจ ทั้งกับตัวเองและกับแฟนของคุณ

ลัคนาราศีธนู

ความรัก ชาวลัคนาราศีธนู ดวงความรักจะโดดเด่นในเรื่องลงหลักปักฐาน บอกเลยว่าจีบแบบเล่นๆไม่ได้นะจ๊ะ จะจีบต้องเอาจริงเอาจัง ดังนั้นชาวธนูหากคบกับใครแล้วก็จะมีโอกาสไปได้ไกลถึงขั้นสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวไปด้วยกัน แถมมีเกณฑ์ที่จะได้เป็นคู่แท้ของคุณอีกด้วย หากคนที่มีคู่อยู่แล้ว หากคบกันอยู่แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีเกณฑ์ว่าอาจจะต้องได้เลิกรากัน ในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม เพราะดวงดาวเดินในองศาที่ดีมากทำให้ทำความรักต้องเดินไปในทิศทางหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเกณฑ์จะได้เจอรักแบบปุบปั๊บ มองดูภาพรวมแล้วดี

ลัคนาราศีมังกร

ความรัก สังคมแวดล้อมของชาวลัคนาราศีมังกรจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เป็นสังคมที่เปิดกว้างมากขึ้น และจะไปเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักอีกด้วย ทำให้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เจอรักใหม่ๆ ได้เลือกในเรื่องของความรัก แต่ในช่วงเดือนมกราคม-มีนาคม ความรักนั้นยังไม่ค่อยดีนัก คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะมีปัญหาเข้ามาจนถึงขั้นเลิกรากันไปได้ แต่ในช่วงครึ่งปีหลังความรักจะมีเข้ามาให้คุณได้เลือก แต่จะขอให้ชาวลัคนาราศีมังกรจะต้องดูให้ดีก่อนเสมอเพราะอาจจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามาหรือเจอคนที่ไม่ตรงปกได้ มองโดยรวมแล้วความรักในปี 2565 นี้ดีกว่าปี 2564 อย่างแน่นอน

ลัคนาราศีกุมภ์

ความรัก ในเดือนพฤษภาคมเรื่องความรักจะขยับดีขึ้น และในช่วงสิงหา-ตุลาคม จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่จะต้องระวังอย่าทำผิดพลาดเด็ดขาดเพราะอาจจะส่งผลเสียไปตลอดทั้งปีได้ ในเรื่องของความรักคนที่มีคู่ จะต้องรักคู่ครองของคุณเอาไว้ให้มากๆ ปรึกษากัน พยายามทำธุรกิจด้วยกันรับรองว่าคู่ครองของคุณจะพาคุณรวยอย่างแน่นอน คู่ครองจะหนุนนำในทุกๆเรื่องให้กับตัวคุณ ส่วนคนโสดโซเซียลจะนำพาให้คุณได้มารู้จักกับคนคนหนึ่ง จะทำให้คุณนั้นรู้สึกทั้งมีความสุขและมีความทุกข์ เปิดเผยไม่ได้คบแล้วมีปัญหา ดีอย่างเสียอย่าง แต่ภาพโดยรวมของความรักนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากคุณรักและซื่อสัตย์ต่อคนรักของคุณ

ลัคนาราศีมีน

ความรัก ส่วนในเรื่องของความรัก มีดาวพฤหัสเล็งไปใยเรือนความรักและเรือนคู่ครองทำให้ชาวลัคนาราศีมีนนั้น จะมีคู่มีแฟนแต่จะเป็นคนในลักษณะที่กึ่งคนรัก กึ่งแฟน เขาจะเป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟนสามารถปรึกษาและช่วยเหลือกันให้คำแนะนำไปในทางที่ดี จะทำให้ชีวิตคุณมีความก้าวหน้ามายิ่งขึ้นในหลายๆด้าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดวงความรักของชาวลัคนาราศีมีนจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นและสำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องของความรัก หรือหากใครที่คบหากันมาในเวลาที่นานแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันและถึงจังหวะที่ดีในปี 2565 นี้ก็สามารถตลกลงสร้างครอบครัวกันได้เลย บอกเลยว่าจะต้องกล้าและเปิดใจอย่าไปกลัวหรือกังวลมากเกินไป

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า