- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง(เช็กดวงด้วยตัวเอง) ชายเวียนขวา หญิงเวียนซ้าย ชะตาประจำปีเกิด ปีนี้ท่านจะตกที่นั่งอะไร?

(เช็กดวงด้วยตัวเอง) ชายเวียนขวา หญิงเวียนซ้าย ชะตาประจำปีเกิด ปีนี้ท่านจะตกที่นั่งอะไร?


Advertisements

(เช็กดวงด้วยตัวเอง) ชายเวียนขวา หญิงเวียนซ้าย ชะตาประจำปีเกิด ปีนี้ท่านจะตกที่นั่งอะไร?

Wathanya : คุณเบลล์ญาณบารมี ออกมามาโพสต์ถึงเรื่องราวของ (เช็กดวงด้วยตัวเอง) ชายเวียนขวา หญิงเวียนซ้าย ชะตาประจำปีเกิด ปีนี้ท่านจะตกที่นั่งอะไร? โดยมีรายละเอียดดังต่อ…

Advertisements

 #ตำรา12ราศีแบบโบราณ แม่นมากกก

#ใครตกอันไหนกันบ้างค่ะ คอมเม้นมาเลยยยยย 

Advertisements

#แชร์ไว้ดูดวงกันยาวๆทุกปีไปเลย พื้นฐานดวงชะตาในปีนั้น

Advertisements

1. ถ้าตกที่ ” #เจดีย์ ” #ท่านว่าปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุขจะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล (ดีมาก)

▫️  2. ถ้าตกที่ ” #ฉัตรเงิน ” #ท่านว่าปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล (ดีมาก)

▫️ 3. ถ้าตกที่ ” #คอขาด ” #ท่านว่าปีนั้นจะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทอง เสียของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ

ทำมาหากินอย่างปกติ สุข ไม่ดีเลย (ไม่ดี)

Advertisements

▫️ 4. ถ้าตกที่ ” #เรือนหลวง” #ท่านว่าปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดีแล (ดี)

▫️ 5. ถ้าตก ” #ปราสาท” #ท่านว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนา ดีนักแล (ดีมาก)

▫️ 6. ถ้าตกที่ ” #ราหู ” #ท่านว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน

Advertisements

จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล (ไม่ดี)

Advertisements
Advertisements

▫️ 7. ถ้าตกที่ ” #ฉัตรทอง ” #ท่านว่าปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่เดือนร้อนเลย (ดีมาก)

▫️ 8. ถ้าตกที่ ” #เทวดาขี่เต่า ” #ท่านว่าปีนั้นค่อนข้างดีจะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล (ดี)

▫️ 9. ถ้าตกที่ ” #คนต้องขื่อคา ” #ท่านว่าปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย (ไม่ดี)

▫️ 10. ถ้าตกที่ ” #พ่อหมอ ” #ท่านว่าปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ (ดีปานกลางแล)

▫️ 11. ถ้าตกที่ ” #แม่มด ” #ท่านว่าปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ (ดีปานกลางแล)

▫️ 12. ถ้าตกที่ ” #พญานาคราช ” #ท่านว่าปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่

แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก (ดีปานกลางแล )

#WATHANYANAKAREE
#คุณเบลล์ญาณบารมี

ขอบพระคุณรูปภาพและข้อมูลดีๆ จาก : https://www.facebook.com/nakaree888

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!
เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!
(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า