- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคนดวงดี 2566 4 วันเกิด ดวงใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง 4 วันเกิด ดาวราหูแทรก ระวัง!!

คนดวงดี 2566 4 วันเกิด ดวงใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง 4 วันเกิด ดาวราหูแทรก ระวัง!!


Advertisements

คนดวงดี 2566 4 วันเกิด ดวงใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง 4 วันเกิด ดาวราหูแทรก ระวัง!!

คนดวงดี 2566 4 วันเกิด ดวงใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง 4 วันเกิด ดาวราหูแทรก ระวัง!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์เรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้….

อาทิตย์ ศุกร์ พุธ พฤหัสบดี เป็นคนใช้จ่ายเงินเก่ง เป็นนักShopping กิเลสระงับด้วยการซื้อเท่านั้นค่ะ ถ้าอยากได้อะไรแล้วไม่ได้จะลงแดง นอนไม่หลับ กินข้าวไม่อร่อย อดทนได้ไม่นานท้ายสุดก็ต้องไปซื้อมาจนได้ !!! อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนที่มีเส้นดวงการเงินเด่น เคยสูงสุด และ ต่ำสุด บทเรียนเรื่องการเงินเยอะ แต่เป็นคนวาสนาดี อยู่ที่ไหนก็สามารถสร้างทรัพย์ สร้างตัวได้ ไม่อดอยากง่าย เพราะมีเทวดาเจ้าทรัพย์อุปถัมป์ดวง นอกจากไปทำเรื่องผิดศีลผิดบาป หรือ หวังทางโลภ ทางอบายมุข ระวังจะเป็นหนี้มากเพราะสิ่งเหล่านี้ เป็นคนเส้นดวงทำธุรกิจแล้วดี งานอิสระ เป็นนายตัวเอง ดวงนี้ถ้ามีโชค มักจะได้ลาภติดๆกันบ่อย แต่ถ้าไม่มีซื้อเท่าไหร่ก็ไม่ถูกเลย ลาภจะเข้ามาหาเราเองแสวงหามันไม่ได้

Advertisements

น้องดวงD เผย 6 ราศี ย้ายงานใหม่ปีนี้…ได้ดีแน่นอน!! การเงินดี ชีวิตมีความสุข!!

ดวงรวยเด่น ปีกระต่าย 7 ราศี ยืนหนึ่ง มีเกณฑ์รวยพลิกชีวิต อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย คำทำนายดวงปี 2566 ทั้ง 12 ปีนักษัตร จบครบทุกด้าน!!

Advertisements

Advertisements

เตือนสติตัวเองเสมอ : ชีวิตจะเป็นยังไงจงจำไว้ว่าเรื่องเงินทองสำคัญมากที่สุด เลยฝังใจกลัวความลำบาก กลัวความจน ไม่อยากเป็นหนี้ใคร พอมีหนี้เราจะรู้สึกขาดอิสระ เครียด ต้องมานั่งกังวลเรื่องอนาคต เพราะดวงเรามักต้องเป็นผู้นำของบ้าน ต้องคอยดูแลเรื่องภาระเราจะล้มไม่ได้ เหมือนเสาหลักของคนในครอบครัว คุณเป็นคนชอบพึ่งพาตัวเอง ไม่ชอบติดหนี้ใครรวมถึงหนี้บุญคุณด้วย ไม่ชอบไปเป็นขี้ปากใคร อยากได้อะไรก็สร้างด้วยตัวเอง เชื่อในเวรกรรม และ เชื่อในการกระทำตัวเอง เชื่อเรื่องดวง เชื่อเรื่องความดี

Advertisements

คนดวงดี 2566 อาทิตย์ เสาร์ พฤหัส ศุกร์ #ช่วงนี้ดาวราหูแทรก : ต้นปีตกเรื่องความเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดี ภูมิแพ้กำเริบ เจ็บคอ ไอ ปวดกระดูกง่าย เงินทองเป็นของร้อน ได้มาจะเก็บไม่อยู่ มีเหตุให้ใช้จ่าย ต้องเบิกเงินเก็บออกมาใช้เยอะ #บางคนมีความกังวลเริ่มคิดที่จะกู้เงินเพื่อเป็นทุนสำรอง และ ช่วงนี้คิดทำอะไรจะติดขัด ไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวัง เพราะดวงยังไม่เปิด #ดวงของคุณจะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็นสูง บางคนจะฝันแปลก ฝันเห็นบรรพบุรุษมาหา ฝันเห็นวัด ศาลพระภูมิ หรือ ตอนกลางคืนมักได้ยินเสียงลอยมาตามลม หางตาเห็นเงาดำตามบันไดบ้าน ลึกๆก็มีความรู้สึกว่าตัวเองต้องไปทำบุญ ต้องสวดมนต์นั่งสมาธิ ชีวิตจะดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ตั้งใจทำจริงจัง #รู้ตัวเหมือนมีบางอย่างมาเตือน และ มาขอส่วนบุญ …

นอกจากนี้คุณมีดวงจะได้รับของสายมู อยากได้ของดีติดตัว อยากเดินทางไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อบนบาน ขอพร แก้บน และ #มีแนวโน้มสูงว่ามีความคิดอยากจะดูดวง หรือ ปรึกษาหมอดูเรื่องการเงิน การงาน อนาคต บางคนก็จะได้จัดหิ้งใหม่ ย้ายองค์พระ

#ดวงของคุณจะย้ายราหู16มกราคม หลังจากนี้ดวงจะโดดเด่นดีกว่าเดิมมาก งาน เงิน สุขภาพ ความมั่นคง ทุกอย่างจากร้าย จะกลายเป็นดี ช่วงนี้ต้องเก็บแต้มเรื่องทำบุญ อย่าหาข้ออ้าง อย่าขี้เกียจ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เริ่มเข้ามาหนุนดวง #ทำบุญเปิดรับสิ่งที่ดี เช่น ใส่บาตรเช้า สวดมนต์เป็นประจำ จุดเทียน จุดธูปหน้าหิ้งพระบ้าง นั่งสมาธิภาวนาบ้าง ดวงที่ติดขัด อับโชค จะค่อยๆดีขึ้น เตรียมรับความโชคดี เพราะราหูย้ายดวง16มค.นี้ !

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า