- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงรวยเด่น ปีกระต่าย 7 ราศี ยืนหนึ่ง มีเกณฑ์รวยพลิกชีวิต อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ดวงรวยเด่น ปีกระต่าย 7 ราศี ยืนหนึ่ง มีเกณฑ์รวยพลิกชีวิต อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

ดวงรวยเด่น ปีกระต่าย 7 ราศี ยืนหนึ่ง มีเกณฑ์รวยพลิกชีวิต อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ดวงรวยเด่น ปีกระต่าย 7 ราศี ยืนหนึ่ง มีเกณฑ์รวยพลิกชีวิต อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้โดย มีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

ราศี กุมภ์ ธนู มังกร พฤษภ พิจิก สิงห์ มีน ดวงรวยเด่นปีกระต่าย นิสัยยืนหนึ่งเรื่องให้ใจคนอื่น แต่เหมือนเป็นกรรมเก่าติดตัว เพราะให้ใจมากเท่าไร ยิ่งผิดหวังมากเท่านั้น!! ยิ่งโตขึ้น อายุมากขึ้น ยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากไม่มีผลประโยชน์ ไม่ได้ใช้งานเรา จะหาคนจริงใจที่เข้ามายากจริงๆ!! ดวงคุณเป็นคนรักสงบ ไม่ค่อยอยากมีเรื่อง มีปัญหากับใคร แต่ถ้าใครร้ายมา ก็ร้ายกลับ สู้มาก็สู้กลับ ต่อให้ไม่มีทางสู้ ก็จะพยายามจนถึงที่สุด รักแรงเกลียดแรง ถ้าฟิวส์ขาดแล้ว ต่อให้ตายก็ไม่กลัว

Advertisements

ดวงคุณเป็นคนมีของดีติดตัว มักมีเครื่องรางของขลัง ของมงคลติดตัว ในห้องนอน ที่ทำงาน มีสิ่งที่มองไม่เห็นคอยช่วยเหลือ คอยเตือนเวลาถึงภัย ช่วงนี้อาจจะฝันร้าย เห็นผี เห็นคนที่ล่วงลับกลับมา เห็นคนที่รัก สัตว์ที่รักตาย แต่ก็ถือว่าเป็นการต่อดวงต่ออายุ ไม่ต้องกังวลนะครับ

ปีนี้2566อย่าปฎิเสทโอกาส ช่วงหลังเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดวงมีเกณฑ์ได้รายได้เข้ามาหลายทาง ให้ลองทำค่อยเป็นค่อยไป คนทำการค้า ทำธุรกิจออนไลน์ มีโอกาสรำรวยสำเร็จได้ เพียงแต่อย่าล้มเลิกไปก่อน ดวงชะตาจะมีช่องทางหาเงินเข้ามาหลายทาง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองครับ

Advertisements

Cr. อาจารย์เบิร์ด

Advertisements

Advertisements

แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย 6 เดือนเกิด โอกาสวิ่งเข้าหา รับทรัพย์…รับแสง!!

Advertisements

ดวงดี ชีวิตปัง 5 ราศี ดวงชะตาปัง ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ยิ่งใหญ่อลังการ

กะเทยให้โชค 5 ราศี เพศที่สามมอบทรัพย์ มีเกณฑ์รวยแบบไม่ทันตั้งตัว

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า