- Advertisement -
หน้าแรกบทความของเก่าก็ดี.. 5 ราศี ได้โชคลาภ จากเลขเก่า เลขเดิม มาเป็น เลขเด็ดงวดนี้

ของเก่าก็ดี.. 5 ราศี ได้โชคลาภ จากเลขเก่า เลขเดิม มาเป็น เลขเด็ดงวดนี้


Advertisements

ของเก่าก็ดี.. 5 ราศี ได้โชคลาภ จากเลขเก่า เลขเดิม มาเป็น เลขเด็ดงวดนี้

ขอให้รวย ขอให้รวย ของเก่าก็ดี.. 5 ราศี ได้โชคลาภ จากเลขเก่า เลขเดิม มาเป็น เลขเด็ดงวดนี้ บอกเลยนะคะว่า 5 ราศี จะมีโอกาสได้โชคใหญ่ รับต้นเดือนสิงหาคมแบบนี้ จะมีโชค มีลาภ จากเลขเก่าเลขเดิมให้โชค จะถูกรางวัลใหญ่ ให้พอชื่นอกชื่นใจกับเขาบ้าง ว่าแต่จะมีราศีใดบ้างไปดูกันค่ะ

ของเก่าก็ดี.. 5 ราศี ได้โชคลาภ จากเลขเก่า เลขเดิม มาเป็น เลขเด็ดงวดนี้

ราศีมังกร ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ชาวราศีมังกรมีดาวพฤหัส ดาวเกตุ และดาวเสาร์ มาทับราศี ซึ่ง3 ดาวนี้ถือเป็นดาวแห่งโชคลาภ การรับทรัพย์ ความโชคดี ใครที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้ใหญ่ที่เคยให้ไว้ หรือของเก่าเก็บ สิ่งเหล่านั้นจะให้โชคลาภกับคุณ

Advertisements

ราศีมีน ตำแหน่งดวงลาภะ การรับทรัพย์ รับโชค ของชาวราศีมีน ในช่วงเดือนสิงหาคมนีน้มีดาวพฤหัสและดาวเสาร์สถิตอยู่เพราะฉะนั้นชาวราศีมีน จะมีโชคลาภจากเลขเก่าๆ ที่เคยเสี่ยงโชคและผิดหวัง หรือเลขจากผู้ใหญ่ จากคนเก่าๆ ที่เคยวนเวียนในชีวิต เขาเหล่านั้นจะนำโชคมาให้กับชาวราศีมีนค่ะ

ราศีกรกฎ ในช่งนี้ชาวราศีกรกฎดาวเสาร์ได้ตำแหน่งดีร่วมกับดาวพฤหัส จะมีโชคจากเลขเก่าเลขเดิม เพราะฉะนั้นเลขเก่า โชคเก่าๆ เลขที่เสี่ยงไปแล้วไม่ถูกก็จะมีโอกาสกลับมามีโชคในช่วงนี้ ได้รับทรัพย์ รับโชค ถือได้ว่าค่อนข้างจะเต็มเม็ดเต็มหน่วยเลยทีเดียวค่ะ

Advertisements

ราศีกันย์ เป็นดวงที่มีโชคลาภอยู่แล้วอย่างเห็นได้ชัดหลังจากงวดที่ผ่านมา เพราะว่าดาวมีตำแหน่งตั้งแต่เกษตร อุจจ์ มหาจักร 3 ดวงสถิตอยู่ในราศี เลขที่ควรเสี่ยงจะเป็นเลขที่คุณเคยผิดหวัง หรือเลขที่คุณตามมาแล้วยังไม่ออก แต่บอกไว้ก่อนนะคะว่าเสี่ยงให้พอดี อย่ามากเกินไปนะ

Advertisements

ราศีธนู  ในช่วงนี้ชาวราศีธนูมีดาวพฤหัสและดาวเสาร์อยู่ในเรือนการเงิน ทรัพย์ หรือโชคลาภที่คุณมาจากผู้ใหญ่ หรือได้เงินมาจากการช่วยเหลือหรืออะไรเก่าๆ เช่น เลขเก่า คนคุยเก่า แฟนเก่า เลขเก่าเลขเดิมเลขที่ไม่ถูก ลองนำมาเสี่ยงโชคใหม่ดู มีโอกาสชัดเจน มีโชคก้อนใหญ่ด้วยนะจ้ะ

Advertisements
Advertisements

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า