- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงครึ่งปีหลัง 2565 12ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เรื่องไหนบ้าง?

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 12ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เรื่องไหนบ้าง?


Advertisements

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 12ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เรื่องไหนบ้าง?

เรียกได้ว่าเข้าช่วงครึ่งปีหลังมาๆด้สักพักหนึ่งแล้วนะคะ เรามาดูกันดีกว่าว่า ดวงครึ่งปีหลัง 2565 12ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เรื่องไหนบ้าง? ในบางราศีอาจจะมีสิ่งศักดิ์ที่เรามองไม่เห็นคอยช่วยเหลือ หนุนดวง แต่ในบางราศีอาจจะต้องทำบุญเสริมดวงกันเพิ่มเติม เพื่อที่ว่าจะได้ทำให้ดวงของคุณเฮงขึ้น ปังขึ้นค่ะ

ดวงครึ่งปีหลัง 2565 12ราศี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ เรื่องไหนบ้าง?

ราศีมังกร รักดี เงินปัง ท่านคอยช่วยเหลือ สำหรับชาวราศีมังกรบอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ สิ่งศักิด์จะช่วยเหลือในเรื่องของความรักค่ะ ท่านอาจจะเห็นว่าคุณเหงามานานเลยอยากจะช่วยให้คุณพบเพื่อน พบคนที่จะมาคอยซับพอร์ตชีวิตของคุณให้ดีขึ้น

Advertisements

ราศีกุมภ์ สายมู เรื่องหมูๆก็เกิดขึ้น บอกเลยนะคะว่าชาวราศีกุมภ์เนี่ยหากใครเป็นสายมูเตลู หรือสายบุญอยู่แล้ว ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ดวงของคุณจะดีขึ้น ปังขึ้น ทั้งบุญเก่า บุญใหม่ จะมาช่วยเสริมดวงให้ปังกว่าครึ่งปีแรก โดยเฉพาะในเรื่องการเจรจา

ราศีมีน ทำบุญแล้วดี มีเทพรักษา สำหรับชาวราศีมีนในช่วงครึ่งปีหลังนี้แนะนำให้ไปทำบุญ ถวายสังฆทานค่ะ แล้วเวลากรวดน้ำ ทำบุญ อย่าลืมนึกถึงเทพประจำตัวคุณด้วยนะคะ ท่านจะได้ช่วยให้คุณปังขึ้นค่ะ

Advertisements

ราศีเมษ ยิ่งไหว้ ยิ่งดี ยิ่งบูชายิ่งรวย ชาวราศีเมษขอแนะนำในช่วงครึ่งปีหลังนี้ให้ไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณนะคะ เพราะท่านเปรียบเสมือนญาติผู้ใหญ่ของชาวราศีเมษ บอกเลยว่ายิ่งไหว้ยิ่งรวย ยิ่งบูชายิ่งปังแน่นอน

Advertisements

ราศีพฤษภ เทวดารักษา เทพประทานพร ชาวราศีพฤษภถือว่าดวงค่อนข้างดีมากในช่วงครึ่งปีหลังนี้เพราะช่วงนี้คุณจะมีทั้งเทวดารักษา แล้วก็เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพกราบไว้ประทานพรให้กับคุณค่ะ

ราศีกรกฎ บรรพบุรุษช่วยเหลือ อุปสรรคแพ้ภัย ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาชาวราศีกรกฎอาจจะรู้สึกว่าได้พบเจออุปสรรคเยอะมาก ทั้งเรื่องงาน เงิน และรวมไปถึงมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน แต่ในช่วงครึ่งปีหลังจะดีขึ้น เวลาทำบุญอย่าลืมกล่าวถึงบรรพบุรุษด้วยนะคะ ท่านจะคอยช่วยคุณค่ะ

ราศีสิงห์ ท่านคอยช่วยเหลือ แม้ยามทุกข์ยาก ชาวราศีสิงห์ลองสังเกตุดูนะคะว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้หากวันไหนที่คุณเดือดร้อน ให้คุณตั้งจิตอธิฐานนึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือ หรือหากนึดอะไรไม่ออกให้นึกถึงองค์พระพิฆเนศ ท่านจะช่วยให้คุณไม่ลำบาก และประสบความสำเร็จค่ะ

Advertisements

ราศีกันย์ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ฝ่าฝันอุปสรรคมาเกือบทุกรูปแบบ ในครึ่งปีหลังก็เหมือนกันค่ะ อาจจะเจอเรื่องวุ่นวายใจ แต่แน่นอนว่าไม่ว่าจะเจอร้ายแค่ไหนก็ยังรอดตายได้แนนอน

Advertisements
Advertisements

ราศีตุลย์ คิดดี ทำดี พูดดี บาชาแล้วดี รวยแล้วรวยอีก ชาวราศีตุลย์บอกเลยว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้คุณมีดวงในเรื่องของการพูดเจรจา หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับการใช้ปากพูดแล้วล่ะก็จะประสบความสำเร็จแน่นอน หากยิ่งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับเสริมเรื่องการพูด เช่น สาริกาลิ้นทอง ก็จะยิ่งปังขึ้นอีกค่า

ราศีพิจิก งานก้าวหน้า โชคลาภสุดปัง ชาวราศีพิจิกช่วงครึ่งปีหลังนี้เด่นเรื่องการงาน การเงิน หากจะขอให้ท่านช่วยคงจะต้องเป็นเรื่องของความรัก แนะนำให้ชาวราศีพิจิกบูชาเทพภมรจำแลงนะคะ จะช่วยเสริมเรื่องดวงความรักให้ดีขึ้นค่ะ

ราศีธนู ข่าวดีเรื่องงาน เรื่องบ้าน เรื่องรถ ชาวราศีธนูมีการวางแพลนมาค่อนข้างนานแล้วว่าอยากได้บ้าน ได้รถ บอกเลยว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะช่วยให้คุณได้สมใจปราถนาค่ะ

คำทำนายเพิ่มเติม

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า