- Advertisement -
หน้าแรกบทความโชคมหาเฮง!! เช็กให้ชัวร์ 7 วันเกิด ขายอะไรแล้วเฮง เตรียมเป็นเศรษฐี...

โชคมหาเฮง!! เช็กให้ชัวร์ 7 วันเกิด ขายอะไรแล้วเฮง เตรียมเป็นเศรษฐี…


Advertisements

โชคมหาเฮง!! เช็กให้ชัวร์ 7 วันเกิด ขายอะไรแล้วเฮง เตรียมเป็นเศรษฐี

โชคมหาเฮง!! เช็กให้ชัวร์ 7 วันเกิด ขายอะไรแล้วเฮง เตรียมเป็นเศรษฐี…เอาล่ะคะสำหรับใครที่กำลังมองหาลู่ทางในการทำมาหากินเพิ่มเติมในช่วงนี้ต้องรีบอ่านเลยนะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของการขายของ ค้าขายออนไลน์ บอกเลยนะคะว่าดวงของคนที่เกิดในแต่ละวัน ขายอะไรก็ปังต่างกัน เรียกได้ว่าถ้าเช็กแล้วรับ โชคมหาเฮง กันเลยทีเดียว

วันจันทร์ พื้นดวงชาววันจันทร์เหมาะกับการขายของสวยงาม ของเสริมความงามต่างๆ ทั้งอาหาร ของใช้ บอกเยว่าขายปุ๊บรวยปั๊บ รับทรัพย์ รับเงิน
วันอังคาร ชาววันอังคารชอบทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ หากจะขายของต้องเริ่มจากการขายอาหาร หรือเครื่องดื่ม บอกเลยนะคะว่าว่าถ้าเริ่มช่วงนี้ปังสุดๆ
วันพุธ ยืนหนึ่งเรื่องการขายของ บอกเลยว่าถ้ายิ่งไลฟ์ไปด้วย ขายไปด้วย เตรียมรวยจนนับเงินไม่ทันกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นของที่ช่วยเรื่องสุขภาพ จะปังมากค่า
วันพฤหัสบดี หากจะขายสินค้าออนไลน์ ควรขายอาหารแห้ง ผลไม้ตากแห้ง อาหารที่สามารถยืดอายุได้นานๆ บอกเลยว่ารวยไม่หยุด
วันศุกร์ ต้องลุกขึ้นมาขายอาหารแล้วจะรุ่งมาก เรียกได้ว่าชีวิตจะปัง ไม่มีพังอีกต่อไป ดวงจะรับทรัพย์ เตรียมเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ภายในปีหน้าเลยค่า
วันเสาร์ คนวันเสาร์จะไม่เหงาอีกด่อไป หากคุณหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายอาหารเสริมสุขภาพ จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า รับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม
วันอาทิตย์ คนวันอาทิตย์บอกเลยว่าต้องขายของเสริมความงามมาก เครื่องประดับ น้ำหอม เพชรพลอยเสริมดวง ปังทั้งคนขาย และคนซื้อเลยค่า

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เช็กดวงรายเดือนครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า