- Advertisement -
หน้าแรกบทความผ่าดวง!! หมดเปลือก "12 ลัคนาราศี" ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ผ่าดวง!! หมดเปลือก “12 ลัคนาราศี” ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ผ่าดวง!! หมดเปลือก “12 ลัคนาราศี” ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก เช็กดวงชะตา

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : สวัสดีค่ะทุกๆคน ผ่านไปแปปๆก็ครึ่งปีหลังซะแล้ว วันนี้ ดวงD จะมาผ่าดวงคำทำนายของ “12 ลัคนาราศี” แบบหมดเปลือก เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต ดวงครึ่งปีหลัง 2567 นี้ ดวงการงาน ดวงการเงิน จะไปทิศทางไหน ใครรวย ใครเฮงเศรษฐีคนใหม่ ความรักของราศีไหนปัง บอกเลยว่าละเอียดยิบ รอรับทรัพย์ รับโชค รับโอกาสดีๆที่จะเข้ามาได้เลย ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราไปดูคำทำนายของ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ผ่าดวง!! หมดเปลือก “12 ลัคนาราศี” ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ก่อนหน้านี้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ครึ่งปีหลัง 2567 นี้ การเงินดีขึ้น ดีขึ้นเพราะความอุสาหะของคุณ ทำงานไม่กลัวเหนื่อย อย่ากลัวการเปลี่บนแปลง มีเกณฑ์เดินทาง ไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด คุณจะได้รับทรัพบ์ รับโชคดีจากการเดินทาง มีการขัดแย้งเรื่องของงานแต่ขัดแย้งแล้วได้เงิน ธุรกิจส่วนตัวจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าขึ้น หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

เมื่อดาวย้ายจะนำพาสิ่งที่ดีมาให้กับคุณ คุณจะหาเงินหาทองได้มากกว่าเดิม หาเงินได้ง่ายขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น มีโอกาสจะได้ซื้อบ้าน ได้ทำธุรกิจ และมีความสำเร็จ อย่ากลัวเหนื่อย จะมีภาระเรื่องงานมากขึ้นแต่มีโชคดีเข้ามา งานที่เกี่ยวกับโซเชียลมีความสำเร็จมีชื่อเสียง ทุ่มเทกับโซเชียลได้เลย สิ้นปีมีโอกาสได้รับทรัพย์รับโชค

ลัคนาราศีมิถุน
มีโอกาสที่ต้องทำงาน 2 อย่างพร้อมๆกัน วุ่นๆกับการหาเงิน หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายเยอะตามไปด้วย พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ ช่วงสิ้นปีเป็นเดือนที่ดีที่สุด แต่ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย ให้เวลากับตัวเองเยอะๆ

ลัคนาราศีกรกฎ
กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หาเงินหาทองได้ดีมาก มีโปรเจคใหม่ๆ ที่ทำเงินทำทองให้กับคุณ แต่จะเหนื่อยมาก มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้า กล้าตัดสินใจ ลงมือทำอะไรหลายๆอย่าง เพราะความสำเร็จรออยู่ การเงินที่ติดขัดจะผ่านไปได้ ช่วงสิ้นปีจะกลับมาเฮงและปังอีกครั้ง มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ในช่วง2เดือนสุดท้ายของปี 2567

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์
คุนจะได้ทำโปรเจ็คใหม่ มีชื่อเสียง มีความก้าวกน้า ในเรื่องของงาน คุณเป็นบุคคลมีความตั้งใจอยู่แล้ว จะได้รับความสำเร็จ ช่วงนี้เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว งานมีความสำเร็จต่อเนื่อง และมีดวงที่จะได้เดินทาง ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงสนใจงานโลกออนไลน์ คุณจะโด่งดังแบบรวดเร็ว ที่ผ่านมาอาจจะรายจ่ายเยอะ แต่ช่วงครึ่งปีหลังดาวเดินเสถียรมากยิ่งขึ้น มีเงินเข้ามาให้ได้เก็บมากขึ้น

ลัคนาราศีกันย์
ขยับอะไรก็จะคล่องตัวขึ้น เมื่อดาสพฤหัสขยับย้าย ใครคิดจะเดินทาง จะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตตัวเอง มีความสำเร็จเข้ามา ความรักจะทำให้คุณได้เปลี่ยนแปลง แฮปปี้ขึ้น การเงินดีขึ้น ชะตาชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ทำอะไรก็สำเร็จ ใครมีปัญหาเรื่องความรักจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องของมิจฉาชีพ ระวังโดนหลอกลงทุน

ลัคนาราศีตุลย์
มีการขยับขยายเรื่องของลูกน้อง บริวาร มีโอกาวที่ชะตาชีวิตเปลี่ยนแปลงทางที่ดียิ่งขึ้น หรือมีโอกาสก้าวเข้าไปลงทุน ทำอะไรใหม่ๆ จะได้เงินได้ทองเข้ามา ช่วงสิ้นปีอาจจะมีโอกาสเสียเงินเพราะการลงทุน แต่ขยับเปลี่ยนแปลงดี คุณอาจจะได้เดินทางบ่อยเพราะงาน ได้ทำอะไรใหม่ๆที่แปลกไปกว่าเดิม อาจจะเหนื่อยเรื่องบริวาร แต่บริวารนี่แหละจะนำโชคเข้ามา ทำให้คุณก้าวหน้าก้าวกระโดด

ลัคนาราศีพิจิก
ชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง จะมีการเจริญก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม เกิดจากการกล้าที่จะตัดสินใจ เรื่องของงาน มีงานใหม่ โปรเจ็คใหม่ งานที่ 2 หรือ 3 และทำได้สำเร็จอย่างที่คึณพึงพอใจ ก่อนหน้านี้มีปัญหาการเงิน แต่ช่วงครึ่งปีหลังคุณจะมีวินัยในการใช้เงิน มีความมั่นคงมากขึ้น อาจจะได้เปลี่บนงาน ได้เดินทางไปต่างประเทศ มีข่าวดีในเรื่องของงานเข้ามา เพศตรงข้ามให้การสนับสนุนอย่างดี ครึ่งปีหลังนี้อย่าทำงานอย่างเดียว ให้ทำหลายๆอย่าง และจะมีความมั่นคงดีมา

Advertisements

ลัคนาราศีธนู
ต้องลุย ต้องเหนื่อย มีการลงทุน ทำนู้นทำนี่เพิ่ม เป็นเส้นทางที่นำไปสู่ความมั่นคง ความร่ำรวย เงินทองจะไหลมาเทมา แต่ต้องลงมือทำถึงจะได้ ช่วงกรกฎา จะมีการดิลธุรกิจอะไรใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ผู้ใหญ่เข้ามาให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีเกณฑ์หมดหนี้ หมดสิน งานที่ทำเป็นทีมทำเป็นกลุ่มมีความสำเร็จดีมาก ช่วงสิ้นปีเป็นเดือนแห่งความสำเร็จความโชคดี มีความสำเร็จด้านของงาน และโชคดีในเรื่องของเงิน อาจจะได้ขยับขยายบ้าน รถ หรืองาน

ลัคนาราศีมังกร
ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่มีความสามารถด้านต่างๆ ครึ่งปีหลังนี่ผ่านฉลุย อย่าเก็บตัว ออกสื่อโซเชียลเยอะๆ เพราะจะมีความสำเร็จดี เพื่อนเก่าเจ้านายเก่าจะติดต่อกลับมา อาจจะได้ร่วมงานกัน มีโปรเจ็คที่จะได้รับความสำเร็จดี ช่วงสิ้นปีเป็นเดือนที่ดี มีความมั่นคงในเรื่องการงาน อาจจะมีการขยับเปลี่ยนแปลงหน้าที่รับผิดชอบใหม่ๆ มีความสำเร็จได้ไม่ยาก คุณมีโอกาสได้เงินได้ทอง ผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นของมีค่า หรือโอกาสต่างๆให้ ไปในทิศทางที่ชะตามีความเจริญรุ่งเรืองมาก สังคมแวดล้อของคุณจะกว้างขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์
มีความโชคดี ใครจะเริ่มงาน เริ่มโปรเจคจะมีความสำเร็จความก้าวหน้า มีคนในครอบครัวผลักดัน มีโอกาสจะได้บ้านช่อง ที่ดิน คอนโด ยานพาหนะ ครึ่งปีหลังนี้ เป็นดวงที่ดีมากทีเดียว กรกฎาคมได้รับการสนับสนุนจากคนใกล้ตัว ช่วงพฤจิกายนมีความสำเร็จมาก มีชื่อเสียง มีความก้าวหน้าจากการงาน คุณมีโอกาสจะได้ปลดหนี้บางอย่าง การเงินคล่องตัวขึ้น หรือได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ สิ่งใดที่มาจากคนรักคู่ครอง จะนำความสำเร็จมาให้อย่างน่าอัศจรรย์ และคุณจะบริหารการเงินได้ดีทีเดียวในช่วงปีหลัง การงานจะมีข่าวดีนะ

ลัคนาราศีมีน
ครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก เป็นดวงชะตาที่มีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของการเงิน มีข่าวดีเรื่องของความก้าวหน้าทางธุรกิจ คุณจะแฮปปี้ขึ้น ได้รับงานใหม่ๆ มีความสำเร็จเข้ามาต่อเนื่อง มีความก้าวหน้า การเงินการทองดีขึ้น มีโอกาสที่ความรักจะลงตัว สิ่งที่ควนหลีกเลี้ยงคือการทำอะไรที่เข้าข่ายสีเทา หรือทำผิด ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย หาเวลาออกกำลังกาย ดูแลตัวเองศึกษาหาความรูัใหม่ๆ แล้วจะต่อยอดทางการงานการเงินได้ดี

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า