- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6 ราศีเสน่ห์แรง เงินพุ่ง รวยชัวร์ เปิดดวงรายเดือน ฤกษ์ดีเดือนธันวาคม 2566 เช็กดวงเดือนนี้

6 ราศีเสน่ห์แรง เงินพุ่ง รวยชัวร์ เปิดดวงรายเดือน ฤกษ์ดีเดือนธันวาคม 2566 เช็กดวงเดือนนี้


Advertisements

เปิดดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีเมษ ราศี กรกฎ ฤกษ์ดีเดือนธันวาคม 2566 เช็กดวงเดือนนี้ เรื่องเงิน ความรัก โชคลาภ

ดวงD พาไปดูดวง เปิดดวงชะตากับ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ หลังจากเริ่มต้นเข้าเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของปีนี้ ก่อนนับถอยหลังเข้าสู่ ปีมังกรทอง 2024 หรือ ปีมังกร 2567

Advertisements

ล่าสุด หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ดวงดาวแห่งความสุขสมหวัง ดาวเงินทองและความร่ำรวย กุมภ์ สิงห์ กันย์ มังกร เมษ กรกฎ ดาวยกรับต้นเดือน เสน่ห์แรง! เงินมา ราบรื่น ชื่นใจ ส่งท้ายปี

เปิดดวงรายเดือน ฤกษ์ดีเดือนธันวาคม 2566 โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ราศีกุมภ์

Advertisements

มีเกณฑ์จะพบเจอสิ่งที่ถูกโฉลกกับดวงชะตา หรือสิ่งที่ถูกกับดวงจะนำพารายได้มหาศาล! ได้ทรัพย์ที่เพิ่มพูนจากที่มีอยู่ บ้านใหม่ รถใหม่ ของมีมูลค่ามีราคา มีโชคจากการเดินทาง เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ สิ่งที่อยู่ทางไกลจะนำพาสิ่งดีๆมาสู่ตน

Advertisements

ราศีสิงห์

ดวงธุรกิจ และการงาน ดีที่สุด! โอกาสดีๆเริ่มเข้ามา มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าจะเต็มไปด้วยลาภผล เจรจาค้าขายดี เต็มไปด้วยความนิยม บริวารให้การสนับสนุน ผลงานโดดเด่นเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

ราศีกันย์

ดาวการเงิน เข้าสู่ตำแหน่งที่ดี จะมีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ยอดทะลุเป้า สิ่งที่เคยลงทุนไว้จะสร้างผลกำไร สิ่งที่อยู่ทางไกล สมัยใหม่ ขายของออนไลน์ จะสำเร็จแบบทวีคูณ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือขายของชิ่นใหญ่ ได้เงินจากบริวารและคนรัก

Advertisements

ราศีมังกร

ดาวการงาน ได้ตำแหน่งแห่งความมั่นคง ส่งผลให้งานแลธุรกิจมีความโดดเด่นในสิ่งที่ทำ คนค้าขายถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในรอบปี งานเข้ามามาก เงินก็ดีตาม แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย คนทำงานประจำจะได้รับการสนับสนุน สิ่งถูกโฉลกจะนำรายได้มหาศาลในปีหน้า!

ราศีเมษ

เริ่มจะได้เก็บเงินแล้ว คล่องตัวมากขึ้น ไม่อึดอัดเหมือนช่วงก่อนหน้า ธุรกิจการงาน รู้สึกได้ถึงความสำเร็จและเงินทองที่กำลังจะเข้ามา มองเห็นโอกาสที่สามารถทำเงิน ความมั่นคงในชีวิตขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง ดวงการงาน ดวงการเงิน และ ดวงความรัก

Advertisements

ราศีกรกฎ

เป็นจังหวะที่ดวงดีในการต่อทรัพย์ ต่อเงินต่อทอง ได้ทรัพย์เพิ่ม บ้าน รถ ของมีค่ามีราคา มีโอกาสดีเข้ามา เจอช่องทางทำมาหากิน หรือการขยับขยายเพิ่มขึ้น คนทำงานประจำจะเจองานที่ดี งานที่ใช่ในต้นปีหน้า บริวารไปมาหาสู่ มีความสุขกับชีวิตมากขึ้น

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า