- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวง ธนู มังกร กุมภ์ มีน ดูดวง ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก

เปิดดวง ธนู มังกร กุมภ์ มีน ดูดวง ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก


Advertisements

เปิดดวง ธนู มังกร กุมภ์ มีน ดูดวง หมอช้าง ทศพร ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก เตรียมตัวรวย

ดวงD พาไปเปิดดวงชะตาล่าสุด ดูดวง หมอช้าง ปี 2567 สำหรับชาวราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ปี 2024 ที่ใกล้เข้ามาถึงอีก 1 เดือน เป็นอย่างไร และจะเกิดอะไรบ้าง

Advertisements

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนาย ดูดวง ปี 2567 ด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และเรื่องที่ต้องเตือน 4 ราศี มีดังนี้

ราศีธนู ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

Advertisements

เป็นปีแห่งการท้าทาย หลังจากเดือนเมษายนไปแล้ว ชีวิตได้พบเส้นทางใหม่ ความท้าทายใหม่ ๆ หากรู้สึกเบื่องานเก่าจะมีโอกาสเข้ามาในช่วงปีใหม่ อาจมีความเหน็ดเหนื่อย ท้อแท้ บ้าง ให้มองเป็นความท้าทายสิ่งใหม่ให้ได้เรียนรู้ แต่ระวังอย่าสร้างศัตรูเยอะ ระวังคนมาหลอกใช้ การเงิน ระวังการก่อหนี้สิน อย่าสร้างหนี้ จังหวะดวงมีเรื่องให้ต้องใช้เงินเยอะ พวกหนี้บัตรเครดิต เอาไปใช้อย่างฟุ่มเฟือย ต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ สัมพันธ์รักราบรื่น มีข่าวดีเรื่องบุตร สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ อาจจะมีปัญหาจุกจิกเกิดขึ้นกับคุณแทบตลอดทั้งปี

Advertisements

ราศีมังกร ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

เป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ดาวเสาร์ย้ายออกไปแล้วก็มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2567 หากอยากทำอะไรเพิ่มเติม หลังจากเดือนเมษายน เป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน มีธุรกิจใหม่ มีบริวารเพิ่มเติม จะมีเข้ามาอย่างแน่นอน ดวงการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดี โดยเฉพาะงานที่มีการเจรจาติดต่อ พบผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี สามารถลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยงได้มากขึ้น มีโอกาสได้ผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น การเงิน มีโอกาสได้รายได้พิเศษจากอาชีพเสริม การเงินเติบโต โชคลาภมีข้ามาให้ลุ้นตลอดทั้งปี อย่าลืมบริหารจัดการเงินให้ดีด้วย ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ ไม่มีปัญหา เตรียมรอรับข่าวดีเรื่องบุตร สุขภาพ ดูและตัวเองให้ดีอย่างต่อเนื่อง อย่าประมาท

ราศีกุมภ์ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

เป็นราศีที่มีข่าวดีหลายเรื่องเข้ามา การทำมุมของดวงดาวในปี 2567 เป็นจังหวะที่ลงตัว ส่งผลดีในเรื่องการงาน มีความก้าวหน้า ได้เจอหุ้นส่วนใหม่ ๆ ใครที่ตั้งใจเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง โอกาสมีเข้ามาแน่นอน ช่วงเวลาดีอาจจะเป็นช่วงเดือนเมษายนไปแล้ว เริ่มเตรียมตัวได้เลยตั้งแต่ต้นปี การเงิน หาเงินได้เยอะมาก แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายเยอะ วางแผนรายจ่ายให้ดี ระวังการถูกโกง ได้ไม่ครบ ไม่ตรงกำหนด ความรัก คนมีคู่ สถานการณ์อุปสรรคความรักเริ่มคลี่คลายไปบ้าง อะไรที่ยอม หรือปรับกันได้ให้รีบลงมือทำ คนโสด อาจมีคนที่มีความเป็นผู้นำ มีวุฒิภาวะเขามา ก็ให้เรียนรู้ในแบบเพื่อนไปก่อน ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ โดยเฉพาะช่วงเดือนมีนาคม ให้ระวังมากเป็นพิเศษ ให้แก้เคล็ดด้วยการไปบริจาคเลือด หรือทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลงศพ

Advertisements

ราศีมีน ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในปีใหม่นี้ แม้ว่าจะเป็นราศีที่ราหูย้ายเข้า แต่ก็ไม่ได้มีผลในเชิงลบเพียงอย่างเดียว มีความหมายบวกด้วย ซึ่งในปี 2567 ราศีมีนจะมีดวงดาวที่ทำให้เกิดผลดีในเรื่องของการทำงานเข้ามา ในช่วงหลังเดือนเมษายน เป็นต้นไป งานเจรจา นายหน้า หรือการสมัครงานใหม่ จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี งานออนไลน์คึกคัก การเงิน มีลุ้นด้านโชคลาภ เช่น เงินที่ลืมไปแล้วอาจจะได้คืนมา มีรายได้ใหม่ หรืออาจจะได้เป็นรางวัล มีเงินเข้ามาเร็ว ต้องแผนวางเก็บเงินให้อยู่ ความรัก อาจมีเรื่องจุกจิก ต้องเรียนรู้ปรับตัวให้มาก คนมีคู่ให้ประคับประคองความสัมพันธ์ ให้พาคู่รักไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ กระชับความสัมพันธ์ สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ฝากเตือนในช่วงเมษายน ที่แรงในช่วงครึ่งปีแรก อย่าทำอะไรโลดโผน ควรหลีกเลี่ยง แนะนำทำบุญ มอบชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ บริจาคเลือด ช่วยแก้เคล็ดดวงชะตาได้เป็นอย่างดี

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า