- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดคำทำนายดูดวงแม่นๆ ดวงรายปี 2567 4ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ ต้อนรับ ปีมังกรทอง 2024

เปิดคำทำนายดูดวงแม่นๆ ดวงรายปี 2567 4ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ ต้อนรับ ปีมังกรทอง 2024


Advertisements

ดูดวงแม่นๆ ดวงรายปี 2567 4ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ โดยหมอช้าง ทศพร เตรียมเข้าสู่ ปีมังกรทอง 2024

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังได้ดู ดวงรายปี 2567 พร้อมกับ ทำนายดวงชะตา ของ 12 ราศี ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปี 2024 หรือ ปีมังกรทอง

Advertisements

วันนี้ ดวงD จะพาไปดูคำทำนาย เปิดดวง ดวงรายปี 2567 กับ หมอช้าง ทศพร กันก่อนสำหรับ 4 ราศี ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ

ดวงรายปี 2567 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ดูดวงโดย หมอช้าง

ราศีเมษ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

ข่าวดี วันที่ 25 มกราคม – 24 มีนาคม เป็นช่วงเวลานาทีทอง ดาวพฤหัสโคจรปกติส่งผลแสงสว่างที่ดีกับราศีเมษ เรื่องงานก้าวหน้าสำเร็จ ส่วนโชคทางการศึกษาก็ส่งผลดีมาก ราศีเมษไม่ใช่ดีช่วง 2-3 เดือนเท่านั้น หลังจากนั้นก็ยังเป็นราศีที่ดวงดี แต่จังหวะดีนาทีทองที่จะตัดสินช่วง 2-3 เดือนตามที่บอก ทำอะไรต้องตัดสินใจเร็วอย่างมีข้อมูล สำเร็จแน่

Advertisements

การเงิน ข่าวดีดวงดาวการเงินสุกสว่างมีพลัง ดาวการเงินอยู่ในจุดมั่นคงเหมือนไม่เคยมีมาก่อน ดวงดาวโคจรสวยงามมากแทบจะตลอดทั้งปี หลังเมษาไปแล้วมีโอกาส ได้เงินก้อนโต ได้โชคก้อนใหญ่ หรือมีรายได้พิเศษจากทางไกลเข้ามา ราศีเมษการเงินมั่นคง มั่งคั่งแบบจัดเต็ม

Advertisements

ความรัก มีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยมีโอกาสไปหาหมอ รักษา สิ่งดีๆรออยู่ แต่อย่าประมาท

ขอบคุณภาพ MorchangTv



ราศีพฤษภ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

เป็นปีของคุณเลย เหตุการณ์แบบนี้ 12 ปีมีครั้งเดียว ข่าวดีแรก ดาวมฤตยูโคจรไปทิศทางดีขึ้น ตั้งแต่ 22 มกรา – 25 กันยา เป็นช่วงวิวัฒนาการปรับเปลี่ยนชีวิต ไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องจิตใจ มีกำลังใจมาก และช่วงหลังเมษาไปแล้วเป็นข่าวดีที่รออยู่ เรื่องงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ปรับเปลี่ยนโยกย้ายแล้วดีขึ้น ภาระหน้าที่งานมากขึ้นจะก้าวหน้า ผู้ใหญ่เจ้านายที่เคยมีปัญหา อาจจะมีคนใหม่เข้ามา ปรับรูปแบบทำงานใหม่ ทำให้สำเร็จราบรื่น การเรียนมีข่าวดี

การเงิน กุมภา-มีนา จังหวะดีนาทีทอง ดาวการเงินแข็งแรง ติดอันดับมีดวงเสี่ยงโชคมากที่สุดในปี 2567

Advertisements

ความรัก มาไวไปไวแล้วก็มาอีก เป็นปีที่ดีของคนจะเริ่มต้น หรือ คนมีคู่

สุขภาพ ฝากเรื่องน้ำหนักตัวจะเพิ่ม หมั่นดูแล ออกกำลังกาย

ขอบคุณภาพ MorchangTv

ราศีเมถุน ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

อะไรที่เริ่มปี 66 มา ให้ดำเนินต่อปี67 จะสำเร็จ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก เริ่มได้เลย แต่คนที่ยังยึดติดอะไรเดิมๆ ประมาณเดือนมีนาคม-เมษายน ไปแล้วต้องระวัง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงาน ใครไม่อยากเปลี่ยนลองจัดโต๊ะทำงานใหม่ ตกแต่งร้านใหม่แก้เคล็ด

การเงิน คนมีธุรกิจ ค้าขายออนไลน์ จะค้าขายดีมีกำไร ปัญหาปี 67 เป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะ ใครไม่เก่งทำบัญชีต้องหาตัวช่วย ผิดเล็กน้อยอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

Advertisements

ความรัก แนะโฟกัสเรื่องงานไปก่อน อย่าจริงจังเรื่องรักมาก คนมีคู่ดูแลความรักให้ดีๆ

สุขภาพ มีเกณฑ์คนรอบตัวเจ็บป่วย โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งสุขภาพตัวเอง

ราศีกรกฎ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

ปี 67 เป็นปีแห่งความก้าวหน้าเรื่องของงาน เป็นปีที่จะตั้งตัวได้ชัวร์ ดาวเสาร์เพิ่งออกจากดวงไป หลังอยู่กับคุณมาตั้งแต่ ปี64,65 มาออกตอนต้นปี66 ราศีกรกฎเจอศึกหนักมาเยอะมาก ตั้งแต่ครึ่งปีหลัง66 เดินหน้าต่อมาถึงปี 67 ในปี67 การงานโดดเด่นที่สุด ลุ้นเลื่อนขั้นตำแหน่ง ที่สำคัญช่วงเวลานาทีทองของราศีกรกฎ จะอยู่ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม ดวงการงานมาค่อนข้างเร็ว ถ้าเห็นโอกาสให้รีบคว้าไว้ เพราะจะทำให้เกิดความสำเร็จและข่าวดีตามมา มีโชคจากทางไกล งานเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล ต่างประเทศ ส่งผลดีอย่างมาก

การเงิน ครึ่งปีแรกอาจมีรายจ่ายเยอะหน่อย โอกาสที่จะหาเงินมาหมุนใช้ มีรายได้พิเศษ เงินที่มาแบบล็อตใหญ่ๆ เช่น การได้เงินจากอสังหาฯ หรือได้เป็นที่ดิน ได้รับโอนมรดกทรัพย์สิน ในปี67 นี้ จะมีข่าวดีแน่นอน ถือเป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยของราศีกรกฎ

ความรัก สบายหายห่วง ดาวร้ายๆไปแล้ว อาจเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ตั้งแต่ปี66 คนมีคู่ต้องเตรียมแผนกระชับความสัมพันธ์ ส่งเสริมดวงความรัก

สุขภาพ ดูแลจิตใจหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เที่ยวพักผ่อน เพราะเป็นราศีที่ต้องใช้ร่างกายหนักมากในปี67

ชมคลิปหมอช้าง

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้
Website : doduangD
Facebook : ดวงD
Line Today : ดวงD
Instagram : doduangdee
Youtube : ดวงD
TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า