- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวง สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ดูดวง ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก สุขภาพ...

เปิดดวง สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ดูดวง ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก สุขภาพ เรื่องที่ต้องระวัง


Advertisements

เปิดดวง สิงห์ กันย์ ตุลย์ พิจิก ดูดวง หมอช้าง ทศพร ปี 2567 ทำนายดวงชะตางาน เงิน ความรัก เตรียมตัวเพื่อรวย

ดวงD พาไปเปิดชะตา ดูดวง หมอช้าง ทศพร ปี 2567 สำหรับชาวราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ปีหน้าเป็นอย่างไร และจะเกิดอะไรบ้าง

Advertisements

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนาย ดูดวง ปี 2567 ด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และเรื่องที่ต้องเตือน 4 ราศี มีดังนี้

ดูดวง หมอช้าง ทศพร ปี 2567 ทำนายดวงปีหน้า ปีมังกรทอง 2024

ราศีสิงห์ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

Advertisements

ปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิตหลาย ๆ อย่าง ดาวเสาร์ยังคงอยู่ตลอดปี 2567 การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษายน อาจมีมุมมองใหม่ ๆ เข้า อยากจัดระเบียบ อยากเริ่มอะไรใหม่ ๆ ก็สามารถทำได้เลย อย่าไปกลัวการเปลี่ยนแปลง การเงิน เป็นปีที่หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายก็หนักขึ้น ระวังการถูกโกง ถูกหลอก จะช่วยเหลือใครให้ดูให้รอบคอบ ความรัก ช่วงเวลาของการประคับประคอง ไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรัก สุขภาพ ช่วงเดือนมีนาคม ขับรถ เดินทาง ปัญหาสุขภาพ ต้องระวัง ให้แก้เคล็ดด้วยการไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด

Advertisements
ขอบคุณภาพ MorchangTv

ราศีกันย์ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

ปี 2567 เป็นราศีที่มีแสงสว่างนำทางชีวิตที่ดีมาก อย่าเพิ่งท้อแท้ หมดกำลังใจ ดวงดาวที่ดีจะเริ่มมีผลในช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานมีความก้าวหน้า ติดต่อค้าขายทางไกล ต่างประเทศ ออนไลน์ ส่งผลดี อุปสรรคคลี่คลายไปในทิศทางบวก การเงิน ดวงการเงินเริ่มเปิดทาง มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ หรือมีช่องทางในเรื่องหารายได้ใหม่ ๆ ระวังปัญหาจากคนอื่น ที่เข้ามาในเรื่องเงิน ต้องรอบคอบ ความรัก มีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ส่งเสริมเรื่องงานสำเร็จก้าวหน้า อุปสรรคความรักลดน้อยลง สุขภาพ อาจเจ็บป่วยโรคแปลก ๆ ตรวจหาไม่เจอ แต่หากเทียบกับปี 2566 แล้ว ในปี 2567 ดวงดีขึ้นเยอะ โดยเฉพาะความก้าวหน้าในเรื่องงาน

ขอบคุณภาพ MorchangTv

ราศีตุลย์ ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

ราหูย้ายออกจากราศี เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ต่อเนื่องมาจนถึงปี 2567 ช่วงนาทีทองคือช่วงต้นปี เดือน มกราคม-มีนาคม ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะเรื่องงาน อย่าพลาดโอกาสดี ๆ แต่หลังจากช่วงต้นปี อาจมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลาย ๆ อย่าง ต้องเตรียมตัวให้พร้อม แต่สามารถเอาชนะอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน อย่างจะเริ่มทำอะไร ลุยให้เต็มที่ การเงิน ได้เร็ว จ่ายเร็ว ต้องมีสติ วางแผนรายรับรายจ่าย ช่องทางหาเงินจากงานประเภทนายหน้า ตัวแทน ค่าคอมมิชชั่น เงินส่วนแบ่ง จะส่งผลดี ความรัก เป็นปีที่ความรักสดใส สมหวัง ในช่วงต้นปี คนโสดดวงดาวเปิดทางความรัก สุขภาพ ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน คนใกล้ชิดให้มากยิ่งขึ้น

Advertisements
ขอบคุณภาพ MorchangTv

ราศีพิจิก ดูดวงหมอช้าง ปี 2567

เป็นปีที่มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่อง มีเงินทองมากองตรงหน้า การงาน มีโอกาส ช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ผู้ใหญ่เมตตา ช่วยเหลือ ช่วงเดือนเมษายน สิ่งที่ลงทุนไปจะเป็นรูปเป็นร่าง การเงิน โดดเด่นมาก มีเงินมากงอตรงหน้า การค้าขายดี มีกำไร มีโอกาสได้เงินก้อน ได้ปลดหนี้ มีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นบ้างในช่วงต้นปี รายได้หลักมาจากน้ำพักน้ำแรง ความรัก คนโสดมีโอกาสสละโสด คนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปถึงการแต่งงาน สุขภาพ คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องน้ำหนักตัว ให้ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย

ขอบคุณภาพ MorchangTv

อ่านดวง เช็กดวง ดูดวงฟรี ดูดวงชะตา 2023-2024

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า