- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเหยียบให้มิด! ดวงโคตรรวย"7 ราศี"หมดเคราะห์ หมดกรรม เริ่มต้นดวงใหม่! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เหยียบให้มิด! ดวงโคตรรวย”7 ราศี”หมดเคราะห์ หมดกรรม เริ่มต้นดวงใหม่! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

เหยียบให้มิด! ดวงโคตรรวย”7 ราศี”หมดเคราะห์ หมดกรรม เริ่มต้นดวงใหม่! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ พฤศจิกายน 2566 ดวงดี ดวงเปลี่ยน

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเผยถึง 7 ราศี ที่หมดเคราะห์ หมดกรรม เป็นดวงนารีเหยียบทรัพย์! จะมีข่าวดีเข้ามา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของอ.เบิร์ด โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ สำหรับ 7 ราศี ดวงเริ่มเปลี่ยน มีข่าวดีเข้ามาแบบไม่ยั้ง พฤศจิกายน 2566 นี้ จับเงินก้อนโต! ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูคำทำนายพร้อมกันเลย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เหยียบให้มิด! ดวงโคตรรวย”7 ราศี”หมดเคราะห์ หมดกรรม เริ่มต้นดวงใหม่! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังโพสต์คำทำนายเพิ่มเติมอีกว่า

Advertisements

ดวงผู้หญิงราศี (มังกร มีน พิจิก)

Advertisements

ดวงนางพญา แรงขั้นสุด แรงเสน่ห์หา แรงดวงรวยไม่ยั้ง ดวงคุณจะรุ่ง พุ่ง ปังมาก คิดหวังทำสิ่งใดก็จะสำเร็จ ดวงเสน่ห์แรงมาก ใครเข้าใกล้จะคิดถึงหลงไหล มีความเป็นผู้นำสูง ทั้งเก่ง ทั้งแรง เป็นคนทำอะไรตรงไปตรงมา #ดวงคุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักคุ้มครอง เวลาไม่สบายใจ คุณมักจะนึกถึงท่านตลอดเวลา แล้วความสำเร็จจะเกิดขึ้น ผ่านเรื่องร้ายๆแย่ๆไปได้เสมอ

ดวงดาวประดับแขนซ้าย หากคนราศี มังกร มีน พิจิก ที่มี ไฝ่ ขี้แมงวัน ที่ใต้ท้องแขน หลังมือ จะมีดวงเสน่ห์แรงขั้นสุด คนรักคนหลง มักมีดวงข่มผัว และส่งเสริมผัวไปในตัว หากผัวคนไหน เชื่อฟังคุณ เชื่อในสิ่งที่คุณเตือน ชีวิตเขามักจะดีขึ้นตามคำพูดคุณไปด้วย หากผัวคนไหน ไม่เชื่อฟัง ดื้อในสิ่งที่คุณเตือน ชีวิตก็มักตกต่ำไปด้วยเช่นเดียวกัน มีวาจาเป็นไปดั่งคำพูด พูดเตือนอะไรไว้ เกิน90%มักเป็นไปตามนั้นเสมอ

ดวงผู้หญิงราศี (พฤษภ กรกฎ)

ขอโทษนะ!! หลบทางให้ฉันหน่อย!! คนดวงกำลังจะดี ดีอย่างไม่น่าเชื่อ!! ผู้หญิงที่เกิดราศีนี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกา 66 เหมือนเดือนพลิกชีวิต หลายคนจะพลิกกลับไปรวย กลับไปมีได้อีกครั้ง ของใหญ่!! บ้าน รถ ที่ดิน ทองคำ!! จะมีเข้ามาให้เก็บ #ผู้หญิงในราศีนี้ดวงเด่นเรื่องการงานขั้นสุด!! หากทำค้าขาย ยอดจะปัง พุ่ง สำเร็จ ขยายกิจการ ได้ลงทุนต่อยอดเพิ่มเติม ,, หากทำงานประจำ ข้าราชการ จะได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

Advertisements

ตามตำราบอกว่า ผู้หญิงในราศีนี้ หากมีดวงดาวประดับแขนซ้าย (ไฝ่-ขี้แมงวัน) เกิน 2เม็ดขึ้นไป จะมีวาสนาร่ำรวย จับเงินล้าน มีคนเข้ามาช่วยเหลือ

หากมีที่แขนขวา เกิน2เม็ดขึ้นไป จะเป็นคนขยัน ชอบลุยด้วยตัวเอง มีความเป็นผู้นำ ร่ำรวยด้วยตัวเอง ดังนั้น ผู้หญิงที่เกิดราศี พฤษภ กรกฎ จึงขึ้นชื่อเรื่องความคิด และการลงมือทำ หากคิดวางแผนทำอะไรจริงจังแล้ว มักไม่ค่อยพลาดเป้า ปังสุด!!

ดวงผู้หญิงราศี (กุมภ์ ตุลย์)

หากคุณเป็นผู้หญิง ที่เกิดในราศีนี้!! บอกได้คำเดียวว่า คุณเป็นคนสุดยอดมาก พื้นฐานดวงคุณ มีไพ่ 3ไม้ เหรียญ มังกร ดวงคุณเปรียบเสมือนพญาสิงห์ ที่ไม่เคยยอมใคร ถูกต้องเป็นถูก ผิดต้องเป็นผิด!! หากใครฝืนกฎธรรมชาตินี้ ต่อให้ใครหน้าใหญ่ก็ไม่ยอม ดวงคุณเป็นคนไม่ตกต่ำ ต่อให้ชีวิตแย่แค่ไหน ก็ไม่คิดขอใครกิน หยิ่งในศักดิ์ศรีมากกก ,, มีศักดิ์ศรีมากกว่าผู้ชายหลายคนด้วยซ้ำ คุณเป็นคนรักอิสระ ไม่มีใครบังคับคุณได้ #หากใครทำให้คุณเสียใจผิดหวังซ้ำๆ คุณก็พร้อมที่จะเป็นฝ่ายถอยออกมา แบบมีศักดิ์ศรีได้เช่นกัน

Advertisements

#ดวงคุณเด่นเรื่องการเงิน และดวงโชคลาภ พื้นฐานเป็นผู้หญิงสายมู ใจบุญ จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณได้เงินก้อนใหญ่ หรือมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

**ผู้หญิงในราศีนี้ หากมีไฝ่-ขี้แมงวัน ทั้ง2แขน จะเป็นคนไม่พิ่งพาใคร เป็นคนมีเสน่ห์มาก หากใครเข้าใจคุณจริงๆ จะรู้ว่าคุณเป็นคนที่ฝากผีฝากไข้ได้ คุณจะคอยเตือน คอยให้สติ #หากผัวเชื่อฟัง ผัวจะได้ดีทุกคน ดวงคุณเป็นหญิงเจ้าเสน่ห์ ดวงมีผัวได้มากกว่า2คนขึ้นไป(ใครมีผัวไม่เกิน2คน ถือว่าน้อยมากๆ) ใครได้คุณไปโชคดีสุดๆ เพราะคุณจะช่วยหนุนนำดวงผู้ ให้ดีด้วยเช่นกัน

Cr. อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า