- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กด่วน!! 12 ลัคนาราศี พฤศจิกายน 2566 นี้ไม่เหงา เพราะมีเงิน! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กด่วน!! 12 ลัคนาราศี พฤศจิกายน 2566 นี้ไม่เหงา เพราะมีเงิน! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็กด่วน!! 12 ลัคนาราศี พฤศจิกายน 2566 นี้ไม่เหงา เพราะมีเงิน! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงรายเดือน ดูดวงฟรี ดวงชะตา ดวงD

ดวงเดือนพฤศจิกายน 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ซึ่งเป็นดวงของเดือนพฤศจิกายน 2566 ของ 12 ลัคนาราศี ที่จะมาเผยคำทำนายเกี่ยวกับดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ว่าแต่ละลัคนาราศีนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างในเดือนนี้ เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กด่วน!! 12 ลัคนาราศี พฤศจิกายน 2566 นี้ไม่เหงา เพราะมีเงิน! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ดวงการเงิน – ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่มีรายจ่ายจุกจิกเยอะแยะ ต้องคอนโทลค่าใช้จ่ายให้ดี บางอย่างไม่ใช่รายจ่ายของเรา แต่ก็ต้องเสีย เดือนนี้ยังหาเงินหาทองได้อย่างคล่องตัว ติดต่อธุระอะไรในเรื่องการเงินจะได้รับผลตอบรับที่ดี จะซื้อบ้าน รถ จะประสบความสำเร็จดี แต่จะเหนื่อย ช่วงปลายเดือนจะสบายขึ้น

Advertisements

ดวงการงาน – การงานมีเจ้านายสนับสนุนทั้งทางตรงและทางลับ งานขยับดีมีความสำเร็จ งานที่เป็นทีม ทำกับผู้อื่นจะมีความสำเร็จดี ใครเป็นเจ้าของกิจการ ทำธุรกิจ

ดวงความรัก – ความรักคนมีคู่จะมีความหงุดหงิด จุกจิก น้อยใจ ไม่มีเวลาให้กัน คนโสดมีโอกาสรักคนที่มีเจ้าของ

ระวัง – ขับรถให้ระวัง อย่าประมาท หรือแม้แต่การออกกำลัง เล่นกีฬา ให้เอาแต่พอดี หาโอกาสไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เยอะ ไหว้ทำบุญ ขอพรเยอะๆ สิ่งที่จุกจิกจะคลี่คลาย

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

ดวงการเงิน – มีรายจ่ายจุกจิกค่อนข้างเยอะ หาเงินหาทองได้คล่องตัวดีอยู่

ดวงการงาน – งานจะมีความสำเร็จดีและยิ่งใหญ่ มองเห็นลู่ทาง โอกาส ที่จะต่อยอดในเรื่องงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทั้งทางตรงและทางลับ แต่ก็มีทั้งงานสำเร็จแบบเปิดเผยได้และเปิดเผยไม่ได้ เพราะราหูคือเงา บางอย่างอาจจะต้องเป็นความลับทั้งงานและความรัก จุกจิกเรื่องบริวาร จำเป็นต้องระวัง ถ้ามีใครมาร่วมงานมาช่วยงาน ต้องดูให้ดี มีการเดินทาเพราะงาน แต่เป็นการเดินทางที่นำความสำเร็จมาให้ งานใดที่สัมพันธ์กับคนในครอบครัวก็จะดี แม้จะเห็นไม่ตรงกัน แต่ผลลัพธ์ผลประโยชน์จะออกมาดี

ดวงความรัก – ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักหรือเจอมาก่อนหน้านี้ คนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์จะดำเนินต่อไปได้ดี มีโอกาสมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งสูงมาก พบคนที่ดีและถูกใจ ความสัมพันธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ คนที่มีคู่ หากก่อนหน้านี้มีเรื่องจุกจิก ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว พยายามหันหน้าคุยกัน พยายามประคับประคอง ถ้อยทีถ้อยอาศัยไว้

ลัคนาราศีมิถุน

Advertisements

ดวงการเงิน – การเงินยังมีกินมีใช้สบายๆ มีเข้ามาตลอด ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดมือ แต่ให้ระวังมิจฉาชีพ

ดวงการงาน – การงานจะมีความสำเร็จดี มีโอกาสได้คิดริเริ่มโปรเจคและสิ่งใหม่ๆตามที่แพลนไว้ และตามที่อยากจะให้มันเป็น จะมีข่าวดีในเรื่องของงานเข้ามา ได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ได้นำมาต่อยอดความสำเร็จได้ดีในอนาคตเรื่องของงาน มีโอกาสได้ไปทำบุญหลายที่ ยิ่งทำยิ่งได้

ดวงความรัก – จุกจิกเรื่องความรัก คู่ครองไม่ได้ดั่งใจ มีเวลาให้กันน้อย หึงหวง ระแวงเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดจะเจอความรัก แต่จะเข้ามาจุกจิกเรื่องส่วนตัวของเรามากเกินไป มีโอกาสเจออย่างนี้สูง

ระวัง – ต้นเดือนยังไม่ค่อยแฮปปี้ ให้ระวังปากเสียง ปัญหา ลูกน้อง ระวังมิจฉาชีพ สุขภาพ ทำอะไรจึงจำเป็นที่จะต้องรอบคอบ ปัญหาจุกจิกจะคลี่คลายไปได้ด้วยตัวของมันเอง ระวังสุขภาพเกี่ยวกับระบบหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงการเงิน – มีบางช่วงที่การเงินติดขัด แต่ก็มีช่วงที่การเงินเข้ามาดี มาพร้อมกันในช่วงเดือนนี้ มีโอกาสได้เงินทองพิเศษเข้ามา ระวังการเจรจาการเงินทุกรูปแบบ อาจไม่ได้ผลหรือเจอคนตุกติกขี้โกง ให้ระวัง ปลายเดือนการเงินจะขยับดี

ดวงการงาน – มีเกณฑ์ที่จะมีการเดินทางหรือมีธุรกิจต่างประเทศ หรือติดต่อทางไกลมักจะได้ความสำเร็จดี รับทรัพย์อื้อ

ดวงความรัก – ความรัก มีโอกาสพบรักจากโซเชียล ถูกใจกัน และสานต่อความสัมพันธ์ แต่ต้องดูให้ดี มีโอกาสเจอทั้งคนโสดและไม่โสดปะปนกัน คนที่มีคู่ จะมีเรื่องจุกจิก หงุดหงิดกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องการเข้าสังคมของอีกฝ่าย การคบเพื่อนต่างๆ

ระวัง – ช่วงวันที่ 1-5 ระวังการขับรถ งดเดินทางไกล ระวังปากเสียง ลดการขัดแย้ง

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงการเงิน – การงาน หาเงินมาได้ก็ถูกใช้ออกไปเยอะ ใช้กับคนในครอบครัว ถ้าหาเงินมาได้ให้เอาไปใช้หนี้ โป๊ะไปเยอะ อย่าพยามยามให้ใครมายืมเงินง่ายๆ

ดวงการงาน – ต้องแก้ปัญหาเรื่องงานค่อนข้างมาก ดูให้ดีในการเจรจาในเรื่องของงาน ช่วงต้นเดือนมีความทุ่มเท อยากทำนู่นทำนี่เกี่ยวกับงาาน ช่วงกลางเดือนเริ่มรู้สึกว่าทำงานเยอะ ต้องเผื่อเวลาให้คนรอบข้างบ้าง หลังจากนั้นก็จะหงุดหงิด จุกจิก ไม่พอใจ อารมณ์ไม่ดี ช่วงปลายเดือนจะขยับมาสบายใจขึ้น งานนำมาพาคนมาให้รู้จักมากขึ้น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในงาน มีเครดิตกับสังคมมากขึ้นยังเป็นคนที่ไปไหนมาไหนคนก็ยังให้การยอมรับ มีเรื่องจุกจิก ต้องไปแก้ปัญหาในครอบครัว งานมีเกี่ยวข้องกับโซเชียลมาก แต่ก็เป็นผลดีในเรื่องรายรับ แต่ก็มีอะไรวนเวียนมาทำให้หงุดหงิดเสมอ

ดวงความรัก – ความรัก ต้องการเวลาจากคนรัก รู้สึกว่าคนรักไม่มีเวลาให้ คนโสดมีโอกาสเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย เข้ามารู้สึกดี มีความรู้สึกดีต่อกัน เป็นช่วงที่เราอ่อนไหว ใครเข้ามาช่วงนี้จะตกหลุมรักได้ง่าย

ลัคนาราศีกันย์

ดวงการเงิน – จะหาเงินหาทองได้ดี การเงินจะดีขึ้น ใครที่ติดหนี้ มีโอกาสจะเอามาคืน คนที่เจรจาเรื่องเงินทองไว้ ก็จะได้ข้อสรุป มีโอกาสได้เงินจากหุ้น ทองคำ

ดวงการงาน – ไอเดียใหม่ๆในเรื่องของงาน ได้หยิบยกเอามาใช้ และส่งผลดีถ้าเป็นงานเกี่ยวกับทางไกล งานต่างประเทศ การงานเข้าที่เข้าทางขึ้น สบายใจมากขึ้น

ดวงความรัก – ความรักมีเรื่องทำให้ขุ่นใจ วิตกกังวลเรื่องวามรัก ไม่ค่อยสบายใจอยู่ลึกๆ คนที่มีครอบครัวหรือมีคู่ครอง ในช่วงเดือนนี้อาจมีอะไรมาทำให้ต่างฝ่ายต่างระแวงซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักจากโซเชียล หรือคนที่ห่างหาย อาจจะกลับมาติดต่อพูดคุยกัน

ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการเงิน – มีการต่อรองเรื่องเงินทอง เรื่องการเงินการทองดี เจรจาอะไรก็ได้ผล มีโชคเกี่ยวกับการเล่นหุ้น ทองคำ เดือนนี้จะหาเงินหาทองได้เยอะ

ดวงการงาน – มีความก้าวหน้า สำเร็จดีมากในเรื่องของงาน ทั้งความสำเร็จจากงานที่เปิดเผยและเปิดเผยไม่ได้ ประสบการณ์ของคุณจะบอกเองว่าสามารถเปิดเผยได้หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องไปบอกให้ใครรู้ อาจจะต้องเดินทางเพราะงาน มีการเปลี่ยนแปลง ขยับโยกย้าย

ดวงความรัก – ความรัก คนโสดจะเจอรักแบบลับๆ คนที่มีคู่ พยายามคุยกันด้วยเหตุผล ถ้อยทีถ้อยอาศัย ถ้าพูดจาไม่ดีใส่กันจะขัดลาภ

ลัคนาราศีพิจิก

ดวงการเงิน – การเงินมีความจุกจิก คอนโทลรายรับรายจ่ายได้ไม่ดี ต้นเดือนจะหมุนเงิน อาจเพราะจัดสรรไม่ดี อาจจะมีคนที่ติดหนี้อยู่มาใช้หนี้ มีคนเข้ามาเกื้อหนุนเรื่องเงินทอง ปลายเดือนจะกลับมาดี เข้าที่เข้าทาง

ดวงการงาน – การงานเยอะ ใครที่ทำงานที่ต้องดีล ทำงานทางไกล มักจะได้รับผลสำเร็จดี แต่อารมณ์เราเองไม่ค่อยเสถียร ไม่อยู่กับร่องกับรอย จำเป็นต้องปรับในเรื่องนี้ เพราะงานเยอะ อาจจะหงุดหงิดจุกจิกกับเรื่องนี้ได้ เหนื่อยแต่ได้สิ่งที่ดีกลับมา ไม่เหนื่อยเปล่า มีโอกาสได้เดินทาง นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ดี ใครต้องการทำธุรกิจทางไกล หรือทางโซเชียล จะนำลาภผลที่ดีมาให้ไม่น้อย

ดวงความรัก – ความรัก จุกจิก วุ่นวายใจ ปลายเดือนความรักจะปลอดโปร่งมากขึ้น คนที่มีคู่แล้ว ระวังเรื่องการขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน

ลัคนาราศีธนู

ดวงการเงิน – การเงิน หาเงินหาทองได้เยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะ มีลาภลอย ใครที่ต้องการซื้อบ้าน ที่ดิน คอนโด รถ ใหม่ๆ จะดำเนินได้สำเร็จ เป็นที่น่าพึงพอใจ

ดวงการงาน – การงานมีความสำเร็จที่โดดเด่น มีโอกาสได้เริ่มโปรเจคใหม่ ไอเดียที่คิดไว้จะได้หยิบยกขึ้นมาทำ ได้เริ่มต้นสานงานใหม่ๆ เดือนนี้ดวงจะมีการเดินทาง เดินทางแล้วรับทรัพย์ สบายๆ ไม่มีอะไรรีบร้อน การต่อประสานงาน ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุน ถ้าจะขอการแนะนำ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ได้แน่นอน

ดวงความรัก – ความรักสบายใจ แฮปปี้ กระชุ่มกระชวย คนโสด มีคนเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต มีความสัมพันธ์ที่ดี มีชอบพอ ถูกใจ เป็นไปได้อย่างดี มีโอกาสส่งเสริมกันในเรื่องงาน คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังไปได้ดี แต่เดินทางบ่อย อาจจะต้องห่างกับคนรัก

ลัคนาราศีมังกร

ดวงการเงิน – การเงินจะดี มีโชคดีในรายได้ แฮปปี้ สบายใจ มีเงินพิเศษเข้ามา ผู้ใหญ่ หัวหน้า จะสนับสนุนเรื่องของเงินอย่างดี

ดวงการงาน – จะมีโชคดี มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ให้การสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวโซเชียล มีดวงทางโซเีชยล หยิบจับอะไรก็จะมีความสำเร็จ คนที่ค้าขายออนไลน์ก็จะทำเงินทำทองได้อย่างดี โดยอาศัยความคล่องตัวทางโซเชียล จะมีไอเดียดี ความคิดสร้างสรรค์ดี ให้ระวังคำพูดและการแสดงออก หลีกเลี่ยงการขัดแย้งในเรื่องต่างๆที่ไม่จำเป็น ได้ศึกษาความรู้เพิ่มเติมมาใช้ในงาน

ดวงความรัก – ความรัก แฮปปี้ กระชุ่มกระชวย เข้ามารู้สึกดี มีความสุข สบายใจ คนโสด จะคบใครก็ไม่เสียหาย พบเจอคนที่ถูกใจถูกคอ คนมีคู่พยายามอย่าพูดอะไรให้อีกฝ่ายขุ่นเคืองใจ ระวังคำพูด ทั้งเรื่องงานและความรัก จะสร้างความหงุดหงิดใจให้กับคู่สนทนาไม่น้อย

ลัคนาราศีกุมภ์

ดวงการเงิน – มีความปรารภนาอยากได้อะไรหลายอย่าง กังวลใจในเรื่องเงิน แต่ในเดือนนี้จะมีรายรับพิเศษเข้ามาอย่างแน่นอน การเงินโดดเด่น เป็นเดือนที่หาเงินทองจากลู่ทางใหม่ๆได้อย่างดี

ดวงการงาน – ในเรื่องของงาน ถ้าตั้งใจในเรื่องอะไรก็ตาม มีโอกาสประสบความสำเร็จในระยะยาว งานที่ต้องใช้คำพูดจะประสบผลดี พูดจาจะเป็นเงินเป็นทอง ใครที่ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ระวังโดนตำหนิ กลางเดือนจะมีข่าวดีเรื่องงาน หรือได้ศึกษาหาความรู้ใหม่เกี่ยวกับงาน ระวังเรื่องอารมณ์ ต้องขยัน ลุย กล้า แล้วงานจะประสบความสำเร็จ ในช่วงปลายเดือน

ดวงความรัก – ความรัก คนมีคู่ คู่ของคุณอาจจะต้องเดินทาง คู่จะมีบทบาทในการส่งเสริมเรื่องการงานได้อย่างดี ให้เกิดความมั่น แต่ให้ระมัดระวังทัศนคติ คนโสด มีโอกาสพบคู่จากโลกออนไลน์ แต่เหมือนจะคุยกันคนละภาษา อาจต้องปรับจูนกันพอสมควร

ลัคนาราศีมีน

ดวงการเงิน – จะหาเงินหาทองได้คล่องตัว แต่ให้ระวังรายจ่าย รายจ่ายเพียบ ด้วยศักกายภาพ มีโอกาสหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ปลายเดือนมีรายจ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับเข้ามาเยอะพอกัน และจะมีเงินพิเศษเข้ามา ระวังเสียเครดิตเรื่องเงินที่มาจากงาน ต้องอาศัยคำพูดคำจาที่ประณีประนอม

ดวงการงาน – สิ่งที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทาง โซเชียล ล้วนแล้วแต่เป็นผลดี แต่ก็มีความจุกจิกกับคู่ค้าขาย ลูกค้า ถูกตำหนิหรือถูกพูดถึงในเรื่องเงินทอง มีความขัดแย้งกันพอสมควร มีการขัดแย้งภายในองค์กร มีโอกาสการงานมีโอกาสเดินทางไกล มีโอกาสเดินทาง นำมาซึ่งผลประโยชน์ในระยะยาว

ดวงความรัก – ความรัก เพศตรงข้ามทำให้กระชุ่มกระชวย คนที่มีคู่ ความรัดจืดชืด แต่ดันมีความสุขกับคนอื่น คนโสด เป็นไปได้ว่ามีอะไรเข้ามา แต่เป็นความลับ ไม่เปิดเผย เป็นการไปมาหาสู่ที่เปิดเผยไม่ได้

วอลเปเปอร์ดวงดี Promotipn-10.10
วอลเปเปอร์ดวงดี Promotipn-10.10

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า