- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 นักษัตร เทวดาฝากข่าวดีบอก ชีวิตดีเวอร์ สิ่งมองไม่เห็นจะให้โชคใหญ่ ดูดวงโดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

7 นักษัตร เทวดาฝากข่าวดีบอก ชีวิตดีเวอร์ สิ่งมองไม่เห็นจะให้โชคใหญ่ ดูดวงโดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทำนายดวงชะตา 7 นักษัตร เทวดาฝากข่าวดีบอก ชีวิตดีเวอร์ สิ่งมองไม่เห็นจะให้โชคใหญ่

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูชื่อดัง ออกมาโพสต์ ดูดวง ทำนายดวงชะตา 7 นักษัตร เทวดาฝากข่าวมาบอกเรื่องการฟื้นตัวของชีวิต ต่อจากนี้ทำอะไรก็เจริญ ชีวิตพุ่งแรงงานใครเป็นศัตรูแพ้พ่ายไม่เป็นท่า

Advertisements

ดูดวงชะตา ทำนายดวง 7 นักษัตร โดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

โดยเพจเฟซบุ๊กของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส โพสต์ข้อความว่า มะเส็ง จอ ระกา มะเมีย ฉลู วอก เถาะ “7นักษัตรเทวดาฝากข่าว

ชีวิตจะกลับมาฟื้นตัวดี : หลังจากนี้ทำอะไรก็เจริญ มีความสำเร็จจากสิ่งที่ทำ หยิบจับอะไรก็ได้เงินงอกงาม ศรัตรูคู่แข่งเรื่องงานจะแพ้พ่ายไปเอง อย่าไปมีปากเสียงกับใคร จงอยู่ให้นิ่ง เพราะคนไม่ดีมันจะล้มเหลวไปเอง พยายามทำดีอย่าทำผิดศีล เพราะตอนนี้ดวงชะตาเปิด คนเราทำอะไรย่อมได้สิ่งนั้น หลังจากนี้ชีวิตจะรื่นขึ้นเยอะ ไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา ความกดดันน้อยลง

Advertisements

มีบริวารคอยสนับสนุนช่วยเหลือ มีดวงจะได้งานใหม่ โอกาสที่ดีเรื่องงาน การสัมภาษณ์ รวมถึงตัวเราเองอาจจะได้ทำงานหาเงินเพิ่มขึ้น จากโปรเจคใหม่ การขยับขยายอาชีพซึ่งถือว่าส่งผลดี …

Advertisements

การเงินตกคำว่ารายจ่าย แต่สามารถหาใช้ได้เรื่อยๆ หมุนเวียนดี อยากได้ อยากกินอะไรก็มีเงินซื้อ ช่วงนี้มีรายจ่ายเพื่อครอบครัว เช่น เดินทาง ให้เงินพ่อแม่ ซื้อเสื้อผ้าให้ลูก ทำประกัน ทำรถ จองที่พักหรือมีแผนอยากจะเดินทาง บางท่านก็จะซื้อมือถือ หรือ ไอแพด โดยรวมถือว่าหากินใช้จ่ายได้เรื่อยๆ ดวงมีลาภลอย อย่าซื้อมั่ว

ให้ซื้อเมื่อเราฝัน หรือ เซนส์บอก เพราะเป็นลาภก้อนใหญ่จากสลากนอก และ สิ่งที่มองไม่เห็นจะให้โชค !

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เปิดดวง มะเส็ง จอ ระกา มะเมีย ฉลู วอก เถาะ ” 7นักษัตรเทวดาฝากข่าว “

7 นักษัตร เทวดาฝากข่าว มะเส็ง จอ ระกา มะเมีย ฉลู วอก เถาะ ชีวิตจะกลับมาฟื้นตัว เด่นดังมีชื่อเสียง ช่วงนี้ทำอะไรก็ส่งผลสำเร็จดีมาก ให้มั่นใจในตัวเองได้เลย การงานเจริญรุ่งเรือง มีผู้สนับสนุนเมตตา

Advertisements

การเงินหมุนเวียนดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว เช่น ให้เงินผู้มีพระคุณ คนในบ้าน การเดินทาง รวมถึงมีเกณฑ์จะเสียเงินเพื่อยานพาหนะ เปลี่ยนยาง เติมแอร์ เข้าคาร์แคร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เสียเพราะความจำเป็น และ จะส่งผลดีต่อตัวเราและครอบครัว

ตอนนี้ไม่ว่าติดขัดสิ่งใด ดวงจะฟื้นตัวคืนดีแน่นอน ความกดดันในชีวิตน้อยลง ปัญหาทุกอย่างจะผ่านพ้น จงมั่นใจและเต็มที่ภับเป้าหมาย “เพราะความสำเร็จกำลังมา”

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า