- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวงชะตา ชาวราศีมังกร กุมภ์ มีน ดวงรายปี 2567 เรื่องงาน การเงิน

เปิดดวงชะตา ชาวราศีมังกร กุมภ์ มีน ดวงรายปี 2567 เรื่องงาน การเงิน


Advertisements

ดูดวงฟรี ดวงรายปี 2567 ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน เรื่องงาน การเงิน ดาวเจ้าเรือน ราหูย้าย ส่งผลกับชีวิตอย่างไร โดย ซินแสหมิง

ดวงD วันนี้จะพาสายมู คนชอบดูดวง เช็กดวงรายวัน ดูดวงรายเดือน ดูดวงฟรี กันก่อนใครได้เลยเพราะปี 2567 คือ ปีมังกร หรือปีนักษัตร คือ ปีมะโรง

Advertisements

ที่มา ปีมังกรทอง ปีมะโรง 2567

ตามหลักโหราศาสตร์จีน ปีมังกรทองจะหมายถึงปี ทอง+ มะโรง 庚辰年 ปีมะโรงจะเวียนมาทุกๆ 12 ปี โดยสำหรับปีมังกรทองครั้งล่าสุดผ่านไปเมื่อปี 2543 หรือ ค.ศ. 2000 นั่นเอง แต่หากนับกันให้ถี่ถ้วน ปีมังกรทอง รอบใหม่จะเกิดขึ้นในปี พ.ศ.2603 หรือ ค.ศ.2060 หรืออีก 60 ปีข้างหน้า

Advertisements

สรุปแล้ว ปี 2024 หรือ 2567 จะเป็น ปีมังกรไม้ หรือเข้าใจง่ายๆคือ มังกรไม้ + มะโรง

Advertisements

เปิดดวงชะตา ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดวงรายปี 2567 โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ราศีมังกร ดวงรายปี 2567 เรื่องงาน การเงิน
การงาน การเงิน – ดาวเจ้าเรือนของคุณอยู่ในเรือนการเงินมาพักใหญ่แล้ว ส่วนราหูไปอยู่เรือนพฤหัส ปี2567 ตั้งตัวได้ ใครที่รองานอยู่จะได้งานที่ดีสมใจ ใครที่จะเริ่มต้นกิจการใหม่ ลุยได้เลย แต่ในปี 2567 จะเป็นช่วงที่งานเพียบ มีสิ่งที่ต้องจัดการหลายอย่างแต่เกี่ยวกับเงินทั้งนั้น งานเยอะรายได้จะมาหลายทาง จะได้ทั้งงานได้ทั้งเงิน ปีหน้าลัคนาราศีมังกรจะแกร่งมากขึ้น ทำให้คุณนั้นเด่นเรื่องงานเป็นอันดับต้นๆ ไปคุยงานที่ไหนก็มีคนชอบ ดาวพฤหัสไปตรีโกณร่วมธาตุดิน ให้อ่อนน้อมถ่อมตน ให้เป็นไผ่ลู่ลมไม่ชอบก็เก็บไว้ เพื่อทำให้อยู่อย่างสมูทๆอยู่ได้ทุกองค์กร ชาวลัคนาราศีมังกรเป็นคนตรงๆและเป็นคนที่ไม่เอาเปรียบใครและไม่ให้ใครมาเอาเปรียบ

ราศีกุมภ์ ดวงรายปี 2567 เรื่องงาน การเงิน
การงาน การเงิน – มีวาสนาดีมีคนผลักดันสนับสนุน ยังเป็นปีที่สร้างเนื้อสร้างตัว ต้องลงมือลงแรงแต่ดาวเสาร์ที่ทับลัคนาแล้วราหูที่จะย้ายมาอยู่การเงิน ต้องบริหารเรื่องการเงินการทองให้ดี ราหูจะย้ายช่วงวันที่ 30 เมษายน เป็นความสำเร็จที่อยู่บนพื้นฐานของความอ่อนน้อมถ่อมตัว ในปี 2567 จะทำอะไรก็ตามให้รีบกอบโกยความสำเร็จ งานเรื่องโซเชียล ความรู้ใหม่ๆความสามารถส่วนตัว จะทำเงินทำทองได้อย่างดี ขอแค่กล้าที่จะเริ่มต้น ช่วงประมาณพฤษภา มิถุนา การเงินดี จะได้เริ่มโปรเจ็คใหม่ๆแล้วจะไปได้ดี คนรอบตัวจะมอบโอกาสให้ พยายามฟังคนอื่น อย่าอีโก้จัด อย่าไปทำอะไรที่ผิด ผิดกฎหมาย อะไรที่สีเทาพยายามเลี่ยง มีดวงได้งานจากโซเชียลแต่แย่าเอาโซเชียลไปทำอะไรที่ผิด ทำถูกยังไงก็รับทรัพย์ พยายามสนใจแค่การทำมาหากิน

ราศีมีน ดวงรายปี 2567 เรื่องงาน การเงิน
การงาน การเงิน – เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงในชะตาชีวิต หลายคนมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ย้ายงาน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนตลอดเส้นทาง อะไรที่เป็นสิ่งผิด อะไรที่เป็นเรื่องหมิ่นเหม่ ให้เลี่ยงได้เลี่ยง ถ้าเป็นงานปกติในสายงานไม่เป็นไร ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆที่เทาให้เลี่ยงได้เลี่ยงเดี๋ยวจะมีเรื่องเดือดร้อน เรื่องเงิน ราหูในตำนานคือเศรษฐี มาจากเรือนวินาศ ในหนึ่งปีนี้มีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน บางทีบางคนงานล้นเอางานมาให้ เอาไปทำแล้วสำเร็จ

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า