- Advertisement -
หน้าแรกบทความราหูย้าย!! 12 ลัคนาราศี ดวงแรงดวงรุ่ง เงินพุ่งทะลุเพดาน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ราหูย้าย!! 12 ลัคนาราศี ดวงแรงดวงรุ่ง เงินพุ่งทะลุเพดาน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ราหูย้าย!! 12 ลัคนาราศี ดวงแรงดวงรุ่ง เงินพุ่งทะลุเพดาน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ราหูย้าย ตุลาคม 2566 ดูดวงฟรี เช็กดวง ดวงD

ราหูย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : ถึงเวลาของราหูย้ายอีกแล้ว ตุลาคม 2566 นี้ ! วันนี้ดวงD มีคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ของ 12 ลัคนาราศี มีเมื่อราหูย้าย ราศีไหนบ้างจะดวงแรง ดวงรุ่ง เงินพุ่งทะลุเพดานกะนไปเลย! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ได้ทำนายไว้แบบหมดเปลือก นำไปใช้เป็นแนวทางเป็นเข็มทิศชีวิต ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ราหูย้าย!! 12 ลัคนาราศี ดวงแรงดวงรุ่ง เงินพุ่งทะลุเพดาน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ราหูย้ายไปอยู่เรือนวินาศ เล็งไปเรือนอริ เหลือพฤหัสดวงเดียว เล็งไปยังเรือนคู่ครอง

Advertisements

ดวงการงาน – ความสำเร็จหน้าที่การงานกำลังขยับเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่พยายามอย่าไปสร้างศัตรู มีโอกาสมีศัตรูลับๆเกิดขึ้น โดยเฉพาะคนทำงานในวงราชการ เรื่องใดเป็นความลับก็อย่าเปิดเผยมาก แต่ภาพรวมการงานดีขึ้นแน่นอน ระวังเรื่องสุขภาพ

ดวงการเงิน – เบาขึ้น สบายใจ แฮปปี้ขึ้นเยอะ

ดวงความรัก – คนที่ยังโสดมีโอกาสมีคนที่ดีมาถูกอกถูกใจ มีโอกาสมีเพศตรงข้ามมาถูกอกถูกใจ

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

ราหูอยู่ตำแหน่งโยกหลังลัคนาราศีกับดาวมฤตยูที่ทับอยู่แต่เดิม

ดวงการงาน – มีโอกาสเปลี่ยนแปลง เดินทาง โยกย้ายเรื่องงาน ใครที่ทำงานเบื้องหลัง บันเทิง โซเชียล ประสบความสำเร็จดี แต่ถ้าทำปล่อยเงินกู้ ทำธุรกิจที่จะต้องให้เครดิตคนอื่น ระวังหมดตัว ซวย ดวงหมิ่นเหม่มีคนจะชักจูงไปทำธุรกิจสีเทา ดูให้ดี ถ้าทำธุรกิจต่างประเทศ เดินทาง การเงินจะดี x2 x3 จะประสบความสำเร็จดี

ลัคนาราศีมิถุน

ราหูอยู่ภพลอยกลางฟ้าเรือนการงาน เล็งไปเรือนพันธุ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ซื้อบ้านใหม่ คอนโด ระวังปากเสียงเรื่องที่บ้าน เรื่องญาติ อย่าสร้างเรื่องบาดหมาง มันขัดลาภ

Advertisements

ดวงการงาน – งานจะหนัก ภาระเยอะ แต่ก็จะเจริญก้าวหน้า ถ้าจะทำธุรกืจใหม่ งานโซเชียล งานบันเทิง จะได้รับความสำเร็จดีมาก ถ้านิยมเล่นหุ้น ทองคำ มีโอกาสได้เงินดีมาก

ดวงการเงิน – มีโอกาสเสียเงินเกี่ยวกับการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่อยู่อาศัย

ดวงความรัก – คนมีคู่ คนที่ว่าจะแต่งงาน ควงไปควงมา คอยจังหวะ ถ้ายังไม่ถึง 30 เมษายน 67 ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าวินาส ถ้ายังไม่สรุป อาจมีปัญหา ต้องรีบสรุป คนโสด ถ้ายังไม่มีใครถูกใจ หลัง 30 เมษายน อาจไม่ได้ดั่งใจ

ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงการงาน – ถ้าใครคิดจะทำธุรกิจ คิดเดินทาง ทำงาน เรียนต่อ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูงมา ชะตาจะเอื้อให้ต้องเดินทาง งานที่ออกไปทางด้านบริการ หรือติดต่อผู้คนเยอะๆ จะนำพาความสำเร็จมาให้อย่างดี เน้นเกี่ยวกับต่างประเทศ ทางไกล ยิ่งต้องเดินทางจะมีความสำเร็จดีมาก ต้องระวังสุขภาพร่างกาย ออกกำลังกายเยอะๆ

ดวงการเงิน – เงินจะดีและก้าวหน้า x2 x3

ดวงความรัก – คบหาแบบไปๆมาๆ จะดีกว่า

ลัคนาราศีสิงห์

ราหูย้ายไปอยู่เรือนวินาศ เล็งไปเรือนอริ เหลือพฤหัสดวงเดียว เล็งไปยังเรือนคู่ครอง

ดวงการงาน – ความสำเร็จหน้าที่การงานกำลังขยับเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่พยายามอย่าไปสร้างศัตรู มีโอกาสมีศัตรูลับๆเกิดขึ้น โดยเฉพาะคนทำงานในวงราชการ เรื่องใดเป็นความลับก็อย่าเปิดเผยมาก แต่ภาพรวมการงานดีขึ้นแน่นอน ระวังเรื่องสุขภาพ

ดวงการเงิน – เบาขึ้น สบายใจ แฮปปี้ขึ้นเยอะ

ดวงความรัก – คนที่ยังโสดมีโอกาสมีคนที่ดีมาถูกอกถูกใจ มีโอกาสมีเพศตรงข้ามมาถูกอกถูกใจ

ลัคนาราศีกันย์

ราหูย้ายมาเล็งกับลัคนาราศีกันย์ อยู่ในเรือนปัตตานิ จะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตมาจากคู่ครอง

ดวงความรัก – คนที่ยังโสด มีโอกาสเจอความรัก แต่เป็นความรักแบบไม่ปกติ เช่น อยู่คนละที่ นานๆเจอที หรือมีเกณฑ์เจอความรักในรูปแบบที่เปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ พยายามประคับประคองความรักไปให้ตลอดรอดฝั่ง

ลัคนาราศีตุลย์

ราหูย้ายออกครั้งนี้ดีแน่นอน โดยย้ายไปอยู่ในเรือนอริของชาวราศีตุลย์ ที่ผ่านมาสะบักสะบอม หลังจากราหูย้ายออกจากเรือนปัตตานิไปเรือนอริ

ดวงการงาน – ชะตาชีวิตจะต้องเดินทางบ่อย อยู่ไม่ติดที่ แต่เป็นการเดินทางที่นำลาภผลการเงินที่ดีมาให้ คนที่เป็นเจ้าของกิจการ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงลูกน้อง/บริวาร ในช่วงที่ราหูจะย้าย การงานจะมีความสำเร็จและร่ำรวยขึ้น

ดวงการเงิน – การเงินมีการขยับเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นในทางค้าขาย แต่ก็ต้องระวังการตุกติกในเรื่องของเงิน ถ้ามีคนมาชักจูงไปทำธุรกิจที่ออกในเรื่องเทาๆ เลี่ยงได้ก็เลี่ยง เดี๋ยวจะเดือดร้อนภายหลัง

ดวงความรัก – ในเรื่องความรักแฮปปี้สบายขึ้น แต่คนมีคู่ก็ยังมีความคุกกรุ่น จุกจิกอยู่บ้าง คนโสดจะมีคนมาถูกใจ แต่ถ้าจะคบใครก็อย่าไปเปิดเผยมาก เดี๋ยวความวุ่นวายจะตามมา

ลัคนาราศีพิจิก

ราหูย้ายไปอยู่เรือนตรีโกณร่วมธาตุน้ำกับชาวลัคนาราศีพิจิก เล็งไปยังเรือนลาภะ ชะตาชีวิตกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือการเดินทางหรือมีการขยับโยกย้าย ที่อยู่อาศัย

ดวงการงาน – มีโชคดีเกี่ยวกับอาชีพที่ 2 ที่ 3 เป็นความเจริญก้าวหน้า ถ้าจะทำธุรกิจของตัวเองก็มีความเป็นไปได้สูง ชะตาชีวิตเปลี่ยนแปลงดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

ดวงการเงิน – ปลดหนี้ปลดสินได้ แต่อย่าไปใช้เงินผิดประเภท

ดวงความรัก – ขอให้เลือกคู่หรือคนรักให้ดี ดูให้รอบคอบ มีโอกาสเลือกผิดเลือกถูก อย่าทำอะไรด้วยอารมณ์

ลัคนาราศีธนู

ราหูย้ายไปอยู่ในเรือนพันธุ เล็งไปยังเรือนการงาน ราหูเล็งเรือนพุธ เป็นเรือนคู่ครองของชาวลัคนาราศีธนู ราหูไปอยู่ในเรือนพฤหัส ที่เป็นดาวเจ้าเรือนลัคนาราศีธนู

ดวงการงาน – ชาวลัคนาราศีธนูจะมีความสำเร็จและความโชคดีมากจากการเดินทางหรืองานที่ต้องเดินทาง ติดต่อธุรกิจทางไกล ได้ทำอะไรใหม่ๆ และมีความสำเร็จ คนที่ทำงานเกี่ยวกับโซเชียลจะมีความสำเร็จ โด่งดัง มีชื่อเสียง หรือใครที่ทำเกี่ยวกับต่างประเทศ ทางไกล ก็จะมีความสำเร็จมาก

ดวงโชคลาภ – มีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องที่ดิน บ้าน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด รถยนต์ หลายคนอาจได้ตกแต่งบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อที่ใหม่ ซื้อรถ ที่ดินใหม่หลังจากราหูย้าย 17 ตุลาคม นี้

สุขภาพ – คนที่เป็นนักบริโภค ต้องระวัง หาเวลาออกกำลังกายเยอะๆ แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ดวงความรัก – ความรัก พยายามมีสติ คนที่มีคู่ ช่วยกันทำมาหากิน เป็นช่วงที่จะพากันเจริญรุ่งเรือง คนโสดมีโอกาสพบรักจากงาน แต่ก็ต้องระวังตัวเองด้วย

ลัคนาราศีมังกร

ราหูอยู่ในตำแหน่งโยกหน้าลัคนา เล็งไปยังเรือนศุภะ ภาพรวมไปในทิศทางที่ดี

ดวงการงาน – ใครที่อยากเริ่มต้นงานใหม่ๆ โซเชียล วงการบันเทิง มีโอกาสจะสำเร็จ พยายามคิดหรือทำในสิ่งที่ดีๆ ในเรื่องของงาน อย่าไปในทางลุ่มหลงมัวเมา เลือกคบเพื่อนให้ดี สังคมจะกว้างขึ้น ชะตาชีวิตมีความก้าวหน้า ทำธุรกิจออนไลน์ ได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ

ดวงการเงิน – จะมีการสร้างหลักทรัพย์ ฐานะของตัวเอง

ดวงความรัก – ไปในทิศทางที่ดี

ลัคนาราศีกุมภ์

ราหูย้ายไปอยู่ในเรือนการเงิน เป็นราหูล้วงทรัพย์

ดวงการงาน – ทำงานเอื้อกับคนอื่นจะดีกว่า ถ้าลงทุนเองจะไม่ค่อยดี ทำงานบริหารให้คนอื่นดีกว่า ใครที่จะทำงานเกี่ยวกับโซเชียล มีโอกาสประสบความสำเร็จ หรือทำงานลับๆ กลับถูกโฉลกดี แต่อย่าไปทำเรื่องสีเทาเด็ดขาด

ดวงการเงิน – การเงินจะดี แต่จะเสี่ยงโชคก็ต้องดูให้ละเอียด อย่าสร้างหนี้โดยไม่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือยเกินตัว

ดวงความรัก – ไม่ส่งผลกระทบมากเท่าไหร่

ลัคนาราศีมีน

ราหูทับลัคนา นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน หลายคนมีโอกาสขยับโยกย้ายเรื่องงาน ที่อยู่อาศัย เป็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ราหูทับลัคมักจะนำพามาซึ่งกิเลสตัณหา เรื่องงาน เงินทองไม่กระทบมาก

ดวงความรัก – มีโอกาสเกี่ยวกับเรื่องรักใคร่ เรื่องชู้สาว มีความจุกจิก เจอรักซ้อนแต่ไม่รู้ตัว คนมีคู่ ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า