- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงปี 2567 ก่อนใคร!! 12 ลัคนาราศี "ใครรอด ใครรุ่ง" ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กดวงปี 2567 ก่อนใคร!! 12 ลัคนาราศี “ใครรอด ใครรุ่ง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็กดวงปี 2567 ก่อนใคร!! 12 ลัคนาราศี “ใครรอด ใครรุ่ง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงรายปี 2567 ดูดวงฟรี ดวงการงาน ดวงการเงิน ความรัก

ดวงรายปี 2567 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : มาแล้วจ้า มาแล้ววว ดวงรายปี 2567! วันนี้ดวงD มีคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ของ 12 ลัคนาราศี เปิดที่นี่แรก!! ดวงรายปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ และสุขภาพ แบบละเอียดยิบ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ได้ทำนายไว้แบบหมดเปลือก นำไปใช้เป็นแนวทางเป็นเข็มทิศชีวิตในปีหน้า รู้ก่อนใคร ดวงดีก่อนใครนะคะ เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงปี 2567 ก่อนใคร!! 12 ลัคนาราศี “ใครรอด ใครรุ่ง” ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน – ในปี 2567 จะมีความโชคดีเข้ามาตั้งแต่ต้นปี โชคดีในเรื่องของงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รับทรัพย์หลายทาง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีช่องทางหาเงินอย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าทำอะไรบางอย่างมาซักพักนึงแล้ว เช่นโซเชียล ปี 2567 จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จมีต่อเนื่อง เดือนมกราคมก็จะมีแพลนมีไอเดียใหม่ๆ กุมภาพันธ์มีนาคมจะขรุขระนิดหน่อย พยายามอย่าไปสร้างศัตรู เมษา พฤษภาจะดีไปจนถงปลายปี เรื่องเงินจะดีมาก จะมีโอกาสลู่ทางมาเอง ใครที่มองอาชีพหรือธุรกิจอะไรไว้ อย่าไปกลัวให้เริ่มต้น สำเร็จแน่นอน ใครที่จะเล่นหุ้น เล่นทองคำ ปี 67 จะได้รับทรัพย์ ใครที่เป็นเจ้าของกิจการอยู่อาจจะได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ ปีหน้าจะสำเร็จแบบไม่ยาก

Advertisements

ความรัก – คนโสดมีโอกาสจะพบรักต่างวัย ได้เจอคนที่ดีถูกใจ พึ่งพาอาศัยกันแต่อย่าไปเปิดเผยเยอะ ไม่งั้นจะอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมแล้วจะมีปัญหาได้ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ปีหน้าจะปรับตัวเข้าหากัน พยายามคุยกันจะไปได้

เรื่องที่ต้องระวัง – ดาวราหูที่ไปอยู่ในเรือนวินาศ ให้ระวังศัตรู คู่แข่งขัน คนอิจฉา จะมีคนพยายามจะด้อยค่าเรา หาโอกาสปล่อยโคกระบือร่วมบุญ แล้วจะมีโอกาสเข้ามาอย่างน่าอัศจรรย์ ให้เน้นเรื่องการทำบุญเกี่ยวกับโคกระบือ ปล่อยสัตว์ใหญ่แล้วจะโชคดี

สุขภาพ – ระวังเรื่องช่วงขา การปวดเมื่อย

โชคลาภ – จะได้โชคลาภจากงาน

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน – ปี2567 คุณจะเริ่มตั้งตัวได้ บางคนจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เลื่อนตำแหน่ง ใครทำงานราชการก็จะมีโอกาสเติบโต อาจจะมีการเดินทาง เดินไปต่างจังหวัดไกลๆหรือต่างประเทศ เกี่ยวข้องทำให้คุณเองนั้นก้าวหน้า ความสำเร็จตรงนี้นำมาสู่การทำงานหนัก ดวงต้องเหนื่อยแต่ก็จะสำเร็จอย่างดี มฤตยูเป็นตัวเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต หรืออาจจะมีสามีอยู่ต่างจังหวัด มีดาวอีกดวงที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ ดาวราหูย้ายไปอยู่ในเดือนลาภะ ราหูไปโยกหลัง อย่าทำธุรกิจผิดกฎหมาย อะไรที่เป็นเรื่องโต้โต๊ะ ต้องทำเรื่องดีๆ ราหูโยกหลังคอยกระตุ้นๆ ดาวพฤหัสที่มาทับลัคนา อะไรที่ไม่ชอบมาพากล สุดท้ายไปเกี่ยวข้องกับเรื่องผิด ให้ปฏิเสธไปก่อน ให้เลือกทำในทางถูกไว้ก่อนเป็นดาวฝ่ายบุญทับลัคนา เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ปี 67เหนื่อยโคตรแต่เงินดีมาก เงินมาจากช่องทางที่คุณเกี่ยวข้อง มาจากผู้ใหญ่ ช่วยซับพอร์ตเรื่องการเงิน เรื่องของการเงินในปีหน้าหนี้บัตรเครดิตปลดได้หลายใบ ปีหน้าปลดหนี้ได้เยอะ

ความรัก – ใครที่มีคู่อยู่แล้วหรือคิดว่าอยู่แล้วไม่ดีไปกว่านี้ มืดมน ตัดสินใจได้เลย บางคู่ดึงกันตกต่ำ เลิกได้เลิกเลย ตราบใดคนเก่าไม่เลิกคนใหม่ก็ไม่มา จะมีสิ่งดีกว่ามาแทนที่ อย่าคบซ้อน เลือกสิ่งที่ดีที่สุด

สุขภาพ – สุขภาพร่างกายปีหน้าให้ระวังการหายใจ ภูมิแพ้ กันยา พฤศจิกายน ธันวาคม ปีหน้าดีแล้ว

Advertisements

โชคลาภ – ลาภมาจากการเดินทาง ใครเป็นนักเสี่ยงนักเล่น พยายามดึงๆตัวเองไว้โชคลาภเล่นพาหอมปากหอมคอ ทำงานหาเงินปกติก็เฮงแล้ว

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน – สิ่งที่ชาวลัคนาราศีมิถุนต้องรู้ ในปี 67 คุณจะเข้าไปอยู่ในสังคมมากหน้าหลายตา งานจะทำให้คุณเจอคนที่ดีไม่ดีปะปนกัน มีทั้งเรื่องแทงข้างหลัง เรื่องการงาน เป็นคนสองบุคลิก แต่มิถุนเอาตัวรอดได้ ปีหน้าไม่หมู คุณจะต้องปรับตัวเยอะมากในเรื่องของการงาน ใครกำลังหาเงินกับโซเชียล ปี67 เยอะกว่านั้นอีก คุณต้องศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับโซเชียลให้มากให้ชำนาญ พอชำนาญจะนำเงินนำทองมาให้อย่างหน้าอัศจรรย์ ต้องศึกษา ปีหน้าต้องศึกษาเพิ่มเติมว่าช่องทางไหน อย่าไปทำอะไรเกรียนๆหรือเอาไปใช้ในทางที่ผิด

ความรัก – ใครมีคู่อยู่แล้วอาจจะโดนขอแต่งงาน ในปี 2567 แต่ถ้าคุณไม่สรุปอะไรก่อน 30 เมษา โอกาสความรักอาจจะพลิกล็อคได้ ต่อให้รักกันมากอาจจะมีหมาคาบไปแดก พยายามให้ชัดเจน อย่าไปคิดว่าของตาย ส่วนคนโสดปีหน้าหลังจาก 30 เมษายน เปิดเผยยาก มีโอกาสเจอรักจากโซเชียล ต้องคบแบบลับๆ ให้คุณเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ มีโอกาสเป็นมือที่สามทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ

สุขภาพ – ต้องระวังเรื่องไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม ปวดหัวเรื่องความรัก

โชคลาภ – : มีโอกาสที่ได้จะรับลาภผลอย่างดี ดวงจะได้เงินปุ้บปั้บไม่ได้ตั้งใจจะได้

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเงิน – ดวงการงานปีที่ผ่านมาก็เด่นไม่น้อย มีโอกาสได้งานที่ไม่ได้ตั้งใจ ในปี 2567 จะได้งานที่นอกเหนือจากสายงานที่คุณทำ งานจะมีความสำเร็จดีมากแล้วและเป็นความสำเร็จที่คุณไม่ได้คาดหวังไว้ ใครจะเริ่มธุรกิจใหม่ ตั้งแต่กุมภาพันธ์ เมษายน ให้ไปเริ่มเลย เรื่องที่ดินไม่ว่าจะเป็นนายหน้าซื้อมขายไป จะดีถ้าเป็นตัวกลาง มีการใช้คอนเนคชั่น ใครที่เป็นคอหุ้น ปี 67 จะได้ถอนทุน จะเป็นปีแห่งความโชคดีทั้งเรื่องงานและเงิน ช่วงปลายปีก็เก็บหอมรอมริบ เอาเงินไปลงทุนไปทำอะไรใหม่ๆ บางคนทำอสังหาริมทรัพย์ คุณอาจจะได้บ้านที่ติดเงื่อนไขหรือประมูลมาจะได้ดี ถ้าผลิตเองหรือสร้างเองจะไม่เวิร์ค

ความรัก – มีโอกาสความรักแปลกๆเข้ามา คนที่เรารักแต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน อาจจะมีคนอื่นเข้ามา คนที่ยังโสดในปีนี้มีโอกาสจะเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรืออายุมากกว่า จะเป็นความรักแบบเกื้อกูลกัน เป็นความรักที่เจอความคาดหมาย

สุขภาพ – ให้ระวังเกี่ยวกับอาการงุนงง บ้านหมุน เวียนศรีษะง่าย

โชคลาภ – จะมีเข้ามาในหลายๆช่องทางเลย

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน – การงานในปี 2567 เต็มไปด้วยการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและเต็มไปด้วยการแข่งขัน ต้องวิ่งแข่งขันแต่จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ว่าเป็นการเลื่อนตำแหน่งไปสู่งานที่ท้าทาย อาจจะต้องไปอยู่กับเรื่องยากๆ ต้องเปลี่ยนแปลง เอาคนที่ไม่ดีออกสร้างทีมใหม่ ถ้าไม่ได้ทำงานราชการทำธุรกิจส่วนตัว คุณอาจจะได้ไปเซ็ททีมให้มีความก้าวหน้าขึ้นต้นปีจะเหนื่อยมาก พอเข้าเมษา พฤษภางานเข้าที่ขึ้น เงินที่คุณจะได้มีโอกาสจะมาจากหลากหลายทิศทาง แต่ส่วนใหญ่เป็นงานที่ต้องไปแก้ไขจากงานเดิม งานที่จะได้มันจะไม่มาแบบจุกจิกเป็นงานที่ต้องแก้ปัญหา การเงินดีมากแต่เป็นการเงินที่ดีที่ได้มาแล้วหมดไป หมดไปกับการซื้อที่ซื้อบ้าน เปลี่ยนรถแต่เป็นหนี้ แต่เป็นหนี้ที่เราเต็มใจ

ความรัก – คนโสดมีโอกาสเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย แต่จะเจอคนที่ดี คนที่มีคู่อยู่แล้ว ปีหน้าจะวุ่นวาย บางคนอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนอย่าพยายามไปคิดเปิดตัว ถ้าคุณอยากออกสื่ออยากออกตัวเมื่อไหร่ จะโดนจับได้ ถ้าเลือกแล้วว่าจะคบแบบนี้ต้องพยายามคีพให้ดีที่สุด อย่าพยายามเรียกร้อง สร้างเงื่อนไข คบกันแบบเงียบๆ

สุขภาพ – จะปวดหัวเรื่องความรัก และทำงานหนักนอนน้อยคนเราจะเก่งจะเฮงจะทำงานดีขนาดไหนก็จะแพ้คนสุขภาพดี ดูแลสุขภาพด้วย

โชคลาภ – ถูกหวยเดือนเว้นเดือน เป็นไปได้ว่าจะมีลาภตลอด

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน – จุกจิกทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัวและเรื่องสุขภาพ ในปี 2567 ใครที่คิดจะเดินทางไปทำงาน ไปเรียนต่อ มีโปรเจ็คเกี่ยวกับต่างประเทศ จะดีเรื่องต่างประเทศเรื่องทางไกล ใครชี้ลู่ทางอะไรมาให้คุณ ถ้าเป็นต่างประเทศจะรุ่งเรือง การงานมีความสำเร็จแน่ๆ รายรับดีมากแต่รายจ่ายก็เยอะ ลัคนาราศีกันย์จะหยิบจับอะไรก็เป็นทอง ติดต่อเรื่องที่ดินกับใครจะได้รับความสำเร็จดี

ความรัก – เรื่องความรัก ons จะได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ความรักแบบนี้เด่นมาก หนีเรื่องชู้สาวไม่ค่อยพ้น ใครที่ยังโสดมีโอกาสที่จะไปเจอความรักที่ช่วงชิง จิตใจจะใฝ่ในเรื่องรักๆใคร่ๆได้ง่าย แต่ดูให้ดีเรื่องความรัก อาจจะมีความรักที่ไม่เปิดเผย ความรักที่อยู่ทางไกลอยู่ห่างกันจะดี คนมีคู่ ก่อนหน้านี้จะจบไม่จบแหล่ อาจจะต่างคนต่างไปได้

เรื่องที่ต้องระวัง – ขับรถให้ระวังอย่าไปมีปากเสียงกับใคร และ ปีนี้จะทำธุรกิจอะไรให้ทำเอง อย่าเอาใครมาหุ้นเพราะจะมีปัญหาภายหลัง จะทะเลาะกันภายหลัง

สุขภาพ – ระวังเรื่องอาหารการกิน กระเพาะอาหาร ลำไส้แปรปรวน

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน – เรื่องของงาน ในปี 2567 มีความสำเร็จดีแต่ก็จะเหน็ดเหนื่อยพอสมควร เรื่องของคน คุณอาจจะต้องทำอะไรที่มันเอื้อที่จะทำให้งานสำเร็จ การเงิน หาเงินได้เยอะมาก แต่ก็ใช้จ่ายเยอะมาก มีคนช่วยใช้จ่ายเยอะ เครือญาติหยิบยืม ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือแล้วเราปฏิเสธไม่ได้ ไม่อยากเสียหน้า คุณมีโอกาสที่จะก้าวขยับไปสู่งานที่ดี อยู่ในตำแหน่งที่ดี งานจะเยอะตั้งแต่มีนา เมษาจะเริ่มขยับ และจนถึงปลายปีจะมีตลอด

ความรัก – คนโสดช่วงต้นปีอาจจะเจอคนที่ดีเข้ามาในชีวิต มีการจดจ้องกันมานานแล้วจะได้เปิดใจคุยกัน คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องคุยกันอย่างตรงไปตรงมา ดาวยังเอื้อให้คุยกันได้ ไม่ถึงกับเลิกราเกลียดชังกัน อะไรที่ทำแล้วสบายใจ อะไรที่ทำแล้วคลี่คลายเรื่องความรัก ก็ทำไป ช่วงมกรา กุมภา มีนา เรื่องความรัก อาจจะไม่ลงตัวแต่ปีหน้าจะเดินหน้าดีขึ้น

สุขภาพ – ระวังเรื่องสุขภาพ อาจจะเจ็บป่วยกินยา เรี่ยวแรงถดถอย

โชคลาภ – ไม่ต้องเสี่ยงเยอะ สิบงวดจะพอถูกสักงวด การงานดีแล้วพอที่จะทำให้เราสำเร็จได้แล้ว

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน – : เงินปีที่แล้ว หมุนเงินแบบชนิดที่เรียกว่าสี่คูณล้านหาเงินได้ เอาไปใช้หนี้ ปี2567 ตรงนี้คุณจะโชคดีเรื่องการงเงินมากกว่าปีที่ผ่านมา หาเงินมาแทบสู่ขิต หาเงินมาแทบไม่ได้ใช้ ช่วงเดือนเมษาจะเริ่มปลอดโปร่งขึ้น ปีนี้ต้องกล้า ต้องลุย ต้องขยัน อะไรเป็นลู่ทางที่จะนำไปสู่เรื่องเงิน เอาหมด หนังคนละม้วนกับปี66 การงานการเงินมีดี ทำงานจ็อบเดียวไม่พอ ต้องสองงานสามงาน เป็นปีที่คุณอาจจะได้ขยับขยายบ้าน ถ้าขยันถูกที่ปีเดียวจะตั้งตัวได้

ความรัก – คนโสด คุณอาจจะได้เจอใครสักคน พอที่จะได้อยู่ด้วยกันไปด้วยกันได้ อาจจะเป็นความรักทางไกล อย่าไปคาดหวัง คนมีคู่ ความรักจะดีกว่าปีที่ผ่านมา

สุขภาพ – ผู้หญิงให้ระวังเรื่องมดลูก ผู้ชายเกี่ยวกับเรื่องสืบพันธุ์

โชคลาภ – มีโชคมีลาภตลอดทั้งปี

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน – ปี 2567 เรื่องงานมีความโดดเดี่ยวและจะได้เดินทางเพราะงานหลายครั้ง มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อไม่ก็ซ่อมอสังหาริมทรัพย์ หรือยานพาหนะ ดวงอยู่ไม่ติดที่ เดินทางไปตรงนี้ตรงนู้น เป็นการเดินทางแล้วได้เงิน นำซึ่งโชคดีโชคลาภ จะได้เจอคนหลากหลาย บางคนคบได้แค่เรื่องงาน อาจนำปัญหายุ่งยากมาให้ เมษายน จะเหนื่อย ภาระหน้าที่การงานการเงินเยอะ ได้ซื้อของใหญ่แล้วจะเป็นหนี้ แต่โอกาสที่จะได้รับงานสองสามงานจะมีแน่นอน การเงิน หาเงินเก่งใช้เก่ง งานเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียจะเยอะมาก ในปี 2567 จะเสียเงินเรื่องซ่อมบ้าน จังหวะมาแล้วก็เสียเงินไปเลยอย่าไปใช้อะไรที่ไม่เป็นประโยชน์ การเดินทางเด่นมาก

ความรัก – ใครมีคู่อยู่แล้วความรักจะไปได้ดี อย่าไปใช้เสน่ห์ในทางที่ผิด ให้ตัวเองเดือดร้อน จะมีความรักให้มีเป็นตัวเป็นตน คนที่มีครอบครัวแล้วให้ตั้งใจทำมาหากิน คนโสด ถ้าจะคบใครก็ตามให้คบคนที่อยู่ทางไกล

เรื่องที่ต้องระวัง – ให้เลี่ยงธุรกิจที่มีที่มาที่ไปไม่ถูกต้อง

สุขภาพ – ให้ออกกำลังเยอะๆ อย่ากินจุกกินจิกมากเดี๋ยวสุขภาพจะมีปัญหา ระวังเรื่องน้ำหนักตัว

โชคลาภ – โชคลาภไม่ค่อยมี จะได้จากงาน ลงทุนลงแรง

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน – ดาวเจ้าเรือนของคุณอยู่ในเรือนการเงินมาพักใหญ่แล้ว ส่วนราหูไปอยู่เรือนพฤหัส ปี2567 ตั้งตัวได้ ใครที่รองานอยู่จะได้งานที่ดีสมใจ ใครที่จะเริ่มต้นกิจการใหม่ ลุยได้เลย แต่ในปี 2567 จะเป็นช่วงที่งานเพียบ มีสิ่งที่ต้องจัดการหลายอย่างแต่เกี่ยวกับเงินทั้งนั้น งานเยอะรายได้จะมาหลายทาง จะได้ทั้งงานได้ทั้งเงิน ปีหน้าลัคนาราศีมังกรจะแกร่งมากขึ้น ทำให้คุณนั้นเด่นเรื่องงานเป็นอันดับต้นๆ ไปคุยงานที่ไหนก็มีคนชอบ ดาวพฤหัสไปตรีโกณร่วมธาตุดิน ให้อ่อนน้อมถ่อมตน ให้เป็นไผ่ลู่ลมไม่ชอบก็เก็บไว้ เพื่อทำให้อยู่อย่างสมูทๆอยู่ได้ทุกองค์กร ชาวลัคนาราศีมังกรเป็นคนตรงๆและเป็นคนที่ไม่เอาเปรียบใครและไม่ให้ใครมาเอาเปรียบ

ความรัก – ปี 2567 มีโอกาสจะมีความรักดีๆเข้ามา ให้รักกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อย่าไปชิงสุกก่อนห่าม ความรักมีหลายช่วงที่ส่งผลดีกับลัคนามังกร ให้คบแบบถูกต้อง อย่าคบแบบลับลมคมใน ให้มีความรักแบบเข้าตามตรอกออกตามประตู ความรักที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คุณคบได้

เรื่องที่ต้องระวัง – ให้เลือกคบคนคบเพื่อน คนมังกรเป็นคนจริงใจ ให้ดูคนที่เข้ามา ศึกษาคนให้ดี ใครเข้ามาเพื่อผลประโยชน์หรือคุยเรื่องผลประโยชน์ตั้งแต่แรก ให้เลี่ยงได้เลี่ยง

สุขภาพ – จะเครียดนิดนึง เพราะจะจริงจังกับทุกเรื่อง ให้รีแลกซ์บ้าง อย่าเครียดจนเกินไป

โชคลาภ – ปี67 มีโชคดีหลายๆช่วง จะมีผู้ใหญ่ที่ดีให้การสนับสนุน เรื่องบ้านเรื่องยานพาหนะ ชาวลัคนาราศีมังกรแล้วอยากจะทำเรื่องโซเชียลมีเดีย ปีหน้าให้ทำเลย

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน – มีวาสนาดีมีคนผลักดันสนับสนุน ยังเป็นปีที่สร้างเนื้อสร้างตัว ต้องลงมือลงแรงแต่ดาวเสาร์ที่ทับลัคนาแล้วราหูที่จะย้ายมาอยู่การเงิน ต้องบริหารเรื่องการเงินการทองให้ดี ราหูจะย้ายช่วงวันที่ 30 เมษายน เป็นความสำเร็จที่อยู่บนพื้นฐานของความอ่อนน้อมถ่อมตัว ในปี 2567 จะทำอะไรก็ตามให้รีบกอบโกยความสำเร็จ งานเรื่องโซเชียล ความรู้ใหม่ๆความสามารถส่วนตัว จะทำเงินทำทองได้อย่างดี ขอแค่กล้าที่จะเริ่มต้น ช่วงประมาณพฤษภา มิถุนา การเงินดี จะได้เริ่มโปรเจ็คใหม่ๆแล้วจะไปได้ดี คนรอบตัวจะมอบโอกาสให้ พยายามฟังคนอื่น อย่าอีโก้จัด อย่าไปทำอะไรที่ผิด ผิดกฎหมาย อะไรที่สีเทาพยายามเลี่ยง มีดวงได้งานจากโซเชียลแต่แย่าเอาโซเชียลไปทำอะไรที่ผิด ทำถูกยังไงก็รับทรัพย์ พยายามสนใจแค่การทำมาหากิน

ความรัก – คนที่โสดดวงความรักจะเด่นตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป จะเจอคนที่ถูกใจ คนที่มีคู่อยู่แล้วจะพากันทำมาหากินได้ดี อย่าคิดที่จะคบซ้อน การเงินกำลังจะดีถ้าหมกมุ่นเรื่องรักใครมากเกินไปเรื่องงานก็จะทำได้น้อยลง ลัคนาราศีกุมภ์รับทรัพย์ทั้งปี

สุขภาพ – ระวังเรื่องหัวเข่า

โชคลาภ – ให้มองในเรื่องทำมาหากินเข้าไว้ ดาวพฤหัสเป็นดาวที่มาจากเรือนการเงินและเรือนลาภ มีโชคดีเรื่องการเงิน

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน – เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงในชะตาชีวิต หลายคนมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ย้ายงาน จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนตลอดเส้นทาง อะไรที่เป็นสิ่งผิด อะไรที่เป็นเรื่องหมิ่นเหม่ ให้เลี่ยงได้เลี่ยง ถ้าเป็นงานปกติในสายงานไม่เป็นไร ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆที่เทาให้เลี่ยงได้เลี่ยงเดี๋ยวจะมีเรื่องเดือดร้อน เรื่องเงิน ราหูในตำนานคือเศรษฐี มาจากเรือนวินาศ ในหนึ่งปีนี้มีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน บางทีบางคนงานล้นเอางานมาให้ เอาไปทำแล้วสำเร็จ

ความรัก – ใครที่ชีวิตคู่เถียงกันบ่อยมาก ระวังจะไม่อยากอยู่แล้ว บางคนคบกับแฟนมาแฟนเจ้าชู้มาก ราหูทับลัคทำให้หมดความอดทน ใครที่มีปัญหาความรักอยู่ มีโอกาสที่จะพอกันแค่นี้ บางคนที่โสดสนิท นำพาหาคู่มาให้โดยบังเอิญ เป็นได้ว่าไปเจอปั๊บแล้วถูกใจมาก ความรักดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เจอรักแบบไม่ทันคาดคิด แต่คำว่าราหูอย่าหวังความเพอเฟ็ก เปิดเผยไม่ได้

เรื่องที่ต้องระวัง – คุณอาจจะหมดเงินเกี่ยวกับการซ่อมอซมแก้ไข ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

สุขภาพ – ให้ระวังเรื่องเบาหวาน น้ำหนักตัว ความดัน ราหูจะมาแบบนี้ เพราะราหูจะเกี่ยวกับพวกนี้เลย ระวังเรื่องน้ำตาล เบาหวาน ให้เบาลงหน่อยแล้วสุขภาพจะดี ให้ออกกำลังด้วย

โชคลาภ – หลายๆคนที่ชอบเสี่ยงโชค ปี67 เสี่ยงโชคไม่แพ้งานหนัก แต่ว่าต้องเล่นพอประมาณ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า