- Advertisement -
หน้าแรกบทความกุ๊กกุ๊กกู๋"ตุลา"ว้าวุ่น 12 ลัคนาราศี เช็กดวงชะตา ตุลาคม 2566 ได้โชค ได้เงิน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

กุ๊กกุ๊กกู๋”ตุลา”ว้าวุ่น 12 ลัคนาราศี เช็กดวงชะตา ตุลาคม 2566 ได้โชค ได้เงิน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

กุ๊กกุ๊กกู๋”ตุลา”ว้าวุ่น 12 ลัคนาราศี เช็กดวงชะตา ตุลาคม 2566 ได้โชค ได้เงิน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงรายเดือน ดูดวงฟรี ดวงD

ดวงเดือนตุลาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ซึ่งเป็นดวงของเดือนตุลาคม 2566 ของ 12 ลัคนาราศี ที่จะมาเผยคำทำนายเกี่ยวกับดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ว่าแต่ละลัคนาราศีนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างในเดือนนี้ เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

กุ๊กกุ๊กกู๋”ตุลา”ว้าวุ่น 12 ลัคนาราศี เช็กดวงชะตา ตุลาคม 2566 ได้โชค ได้เงิน ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ดวงการงาน จะมีความสำเร็จดีและเป็นเดือนที่อาจจะได้ทำงานใหญ่ งานสำคัญ ไม่ว่าจะงานส่วนตัวหรืองานบริษัท ในฐานะพนักงาน หากคุณเป็นเจ้าของ เป็นผู้บริหาร งานก็จะทำสำเร็จได้หลายอย่างในอาทิตย์หน้า ถ้าทำเกี่ยวกับบริษัทต่างประเทศ จะได้รับความสำเร็จทั้งเงินทองและชื่อเสียง หรืออาจจะมีข่าวดีอะไรบางอย่าง งานแบบกลุ่มจะมีความสำเร็จดีมาก งานเยอะ ต้องติดต่อคนมาก ก็ยังมีความสำเร็จต่อเนื่อง ไปไหนคนก็ให้ความยอมรับ

Advertisements
  • ดวงการเงิน จะหาเงินได้ดี ได้ผลดั่งใจปรารถนา แต่เหนื่อย

ดวงความรัก มีเรื่องจุกจิกรำคาญใจอยู่บ้าง คนโสด มีโอกาสเจอคนมากหน้าหลายตา และเป็นไปได้ว่ามีคนถูกใจ แต่ความสัมพันธ์จะเป็นความลับ ไม่เปิดเผย เปิดเผยมากไม่ได้ คนที่คุยกันอยู่ กำลังพัฒนาความสำพันธ์ อาจมีปัญหาเรื่องเข้าใจผิด เกี่ยวกับโซเชียล ทำให้อีกคนไม่พอใจได้ คนมีคู่ อาจได้เคลียร์ปัญหาจุกจิกกันในเบาลงภายในเดือนนี้ ใครที่เป็นคู่ซ้อน เดือนนี้จะได้ตกผลึกทางความคิดและตัดสินใจได้ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้

ลัคนาราศีพฤษภ

ดวงการงาน จิกจิกหงุดหงิดเรื่องงาน ไม่อยากทำงาน ไม่อยากเจอเพื่อนร่วมงานที่ไม่ดี คนตีสองหน้า ช่วงกลางเดือนผู้ใหญ่จะกลับมาให้การสนับสนุนดี

ดวงการเงิน ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ระวังหมุนไม่ทัน กลางเดือนขยับขึ้นมาดี

Advertisements

ดวงความรัก จุกจิกใจ หงุดหงิด มีปัญหา อาจเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์แบบโลกสองใบ คนมีคู่ ที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ เดือนนี้อาจมีปัญหาเลิกกันได้ อาจเป็นเรื่องเงินทอง เรื่องผลประโยชน์ คนที่รักกันดี ต้องพยายามทนุถนอมความรักไว้ บางอย่าต้องปิดตาข้างเดียว ถ้ายังอยากคบกันอยู่ คนโสด อย่าเพิ่งไปคบหรือมีสัมพันธ์กับใคร อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน ไปเจอความรักที่ไม่เป็นดั่งใจหวัง อาจมีความสัมพันธ์แบบคบซ้อน

ลัคนาราศีมิถุน

ดวงการงาน ช่วงกลางเดือนจะสะดุดเล็กน้อย จะมีคนแทงข้างหลัง มีคนเอาไปพูดในทางลบ รู้สึกหมดพลังงานไปงานกับการโต้เถียง หลังจากนั้นจะสบายใจขึ้น กินเก่ง มีงานเลี้ยง งานฉลอง ได้พบปะผู้คน ปลายเดือน การงานไปได้ดี ให้ระวังคู่ค้า อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น มีโอกาสสำเร็จ มีคนให้โอกาส

ดวงการเงิน มีเงินใช้ มีเงินเข้า การเงินแฮปปี้ทั้งเดือน

Advertisements

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสจะเจอความรักเข้ามา มีโอกาสเจอคนถูกใจ คนที่คุยกันอยู่ มีโอกาสจะสรุปความสัมพันธ์เป็นแฟนกันได้ คนมีคู่ คู่ของคุณจะสนับสนุนทั้งเรื่องการเงินและโอกาส และเสน่ห์แรง ให้ระวังเรื่องคบซ้อน ถ้ารักดีอยู่แล้ว อย่าพยายามหาเรื่องใส่ตัว

ลัคนาราศีกรกฎ

ดวงการงาน มีเรื่องจัดการหลายเรื่อง ต้องเดินทางเพราะงาน มีการแข่งขันเกิดขึ้น ระวังจะป่วยหรือไม่สบาย เพราะทุ่มเทกับงาน เจรจาอะไรก็ตามจะได้รับความสำเร็จ

ดวงการเงิน หาเงินได้เยอะ รายจ่ายก็เยอะ ถ้าอยากซื้ออะไรก็ซื้อ ไม่ต้องขี้เหนียว มีการจ่ายเงินออกไปกับของชิ้นใหญ่ ปลายเดือนการเงินจะดีมาก รับโชค ได้ลาภลอย ของมีค่า

ดวงความรัก กลางเดือนหม่นๆ เรื่องความรัก กระอักกระอ่วนใจ คนโสด อาจไปแอบรักคนมีเจ้าของได้ หรือมีคนที่มีเจ้าของแล้วมาถูกใจเรา คนมีคู่ ระวังปัญหาขัดแย้งจุกจิก เรื่องมือที่สาม

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงการงาน งานมีการขยับดีขึ้น มีการทำงานไปพักผ่อนไป ในวงสังคมจะคุยกับใครต้องดูให้ดี อย่าเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ในโซเชียลมีเดีย ใครที่เข้ามาอย่างไม่เป็นมิตร ให้หลีกเลี่ยง เลี่ยงการแสดงออกทางโซเชียลมีเดียที่ไม่ค่อยดี

ดวงการเงิน มีโอกาสได้เงินจากหลายทาง การเงินจะขยับดีขึ้น มีเงินเข้าตลอดทั้งเดือน

ดวงความรัก ระมัดระวังตัวเรื่องการคบหา เปิดใจให้คนยาก มีอีโก้สูง หลอกได้ยาก คนโสด จะมีความสัมพันธ์เป็นไปในแบบเพื่อน แล้วค่อยๆพัฒนา คนมีคู่ จะมีความจุกจิก ระวังการแสดงออกบางอย่าง มีปัญหากันเรื่องเงิน ต้องระวัง มีความเป็นห่วงสุขภาพร่างกายกัน มีความทุกข์ใจเกี่ยวกับคู่ของตัวเอง

ลัคนาราศีกันย์

ดวงการงาน การงานมีความสำเร็จ  เหนื่อย อยู่กับที่ไม่ได้ อยากทำนู่นนี่นั่นตลอดเวลา การงานมีความลุยมาก งานมีความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย ทำงานใหญ่สำเร็จ ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่ค้า มีชื่อเสียง ไม่ต้องโชว์อะไรมากเวลามีคนชื่นชม จะได้ไม่มีศัตรู งานที่ทำกับคนหมู่มาก หรือสาธารณะ จะมีความสำเร็จสูง

ดวงการเงิน รายจ่ายเยอะ มีเรื่องให้จ่าย หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีหนี้เก่าให้จ่าย แต่สามารถจัดสรรปันส่วนได้อย่างดี ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ญาติพี่น้องอาจนำพาปัญหาเรื่องเงินมาให้ แล้วอาจไม่ได้คืน

ดวงความรัก มีการติดต่อกับเพศตรงข้ามแบบไม่เปิดเผย มีเรื่องให้อารมณ์ไม่ดี ไม่สบายใจ มีเรื่องชู้สาว ต่างคนต่างมีความรักอยู่แล้วเปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ มีโอกาสทะเลาะกับคนรัก เรื่องชู้สาว

ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการงาน ภาระเยอะ งานเพียบ ถ้างานมีการเดินทางจะสำเร็จ การงานดี งานที่ต่อติดต่อ พบปะผู้คน จะสำเร็จดีมาก มีคนจ้องจะทำให้เสียชื่อเสียงแบบลับๆ ทางโซเชียล ระวังมิจฉาชีพด้วย

ดวงการเงิน หาเงินได้หลายทาง เดือนนี้จะหาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายเพียบ วิธีแก้เคล็ด ถ้าได้เงินมา ให้ฝากบุพการีไว้ แล้วการเงินจะอยู่

ดวงความรัก เสน่ห์แรง มีคนมารักมาชอบ อยากอยู่ใกล้ มีความรู้สึกพิเศษกับเรา ปลายเดือนจุกจิกเรื่องความรัก คนโสด ระวังคนมีเจ้าของมาชอบและเราอาจจะชอบเขาด้วย

ลัคนาราศีพิจิก

ดวงการงาน เรื่องงานปัญหาที่ต้องเคลียร์หลายเรื่อง มีงานเกี่ยวกับเรื่องเอกสารต้องทำเยอะ ผิดพลาดไม่ได้ อาจทำให้มีอารมณ์เสียอยู่บ้าง มีเรื่องให้แก้ไข กลางเดือนงานจะเริ่มเข้าทางขึ้น งานเป็นที่น่าพึงพอใจกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย และงานจะเข้ามา เป็นงานที่ต้องใช้เวลาทำนาน มีรายละเอียดที่ต้องทำเยอะ งานมีความสำเร็จดี แต่ให้ระวังอารมณ์ของตัวเอง บางอย่างไม่พอใจต้องเก็บไว้ ให้ระวังคำพูด และระวังสุขภาพร่างกายด้วย

ดวงการเงิน มีปัญหาจุกจิก แต่จะได้รับการคลี่คลาย คนที่เคยรู้จักจะช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเงิน ต้องลดทิฐิของตัวเองลงบ้าง อะไรที่ทำให้ติดขัดต้องลดลง

ดวงความรัก คนโสด จะคบหาใครในช่วงนี้ระวังจะถูกหลอก ไม่จริงใจ นำความลำบากใจมาให้ เจอคนพูดไม่จริง คนมีคู่ ถ้ามีปัญหาก่อนหน้านี้จะได้รับการคลี่คลาย คู่อาจจะเอื้อหรือสนับสนุนได้ในเรื่องการงาน

ลัคนาราศีธนู

ดวงการงาน งานจะเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยกว่า คนที่มีความหลากหลาย ได้ศึกษาอะไรเพิ่มเติม ถ้าได้ติดต่ออะไรกับใคร ค่อนข้างจะนำเรื่องจุกจิกมาให้ แต่มีคนให้การสนับสนุน ส่งเสริม แนะนำโอกาสให้ดี งานมีความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียงจากงานที่ทำ มีความโดดเด่น งานมีการเดินทางบ่อย

ดวงการงาน งานจะเกี่ยวข้องกับคนอายุน้อยกว่า คนที่มีความหลากหลาย ได้ศึกษาอะไรเพิ่มเติม ถ้าได้ติดต่ออะไรกับใคร ค่อนข้างจะนำเรื่องจุกจิกมาให้ แต่มีคนให้การสนับสนุน ส่งเสริม แนะนำโอกาสให้ดี งานมีความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียงจากงานที่ทำ มีความโดดเด่น งานมีการเดินทางบ่อย

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสเจอคนดี คนที่ถูกใจ มีโอกาสได้คบได้คุย ได้พัฒนาความสัมพันธ์ คนที่กำลังคุยกัน ความสัมพันธ์จะพัฒนาคืบหน้าต่อไปได้ในเดือนนี้ คนมีคู่ เป็นเดือนที่ดี เหมาะที่จะทำเรื่องใหม่ๆร่วมกัน เช่น ทำธุรกิจ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์และความเห็นขัดแย้ง

ลัคนาราศีมังกร

ดวงการงาน มีสิ่งต้องทำหลายอย่าง ใช้ความสามารถกับงานอย่างมาก มีความสบายใจ มีความสุขกับงานที่ทำ ปัญหาจะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง สิ่งที่อยากทำก็จะได้รับความสำเร็จดี มีโชคดีในเรื่องของงาน

ดวงการเงิน การเงินดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่มีรายจ่ายที่มาจากความอยากได้ของเรา

ดวงความรัก คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ แต่เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะคุยด้วยดีไหม ต้องระมัดระวังเรื่องคนเก่ามาพัวพัน คนมีคู่ จะจุกจิก เถียงกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังเรื่องการแสดงออกความคิดเห็น

ลัคนาราศีกุมภ์

ดวงการงาน งานที่ต้องเดินทาง จะนำมาซึ่งความสำเร็จ หรืองานกลุ่ม งานเป็นทีม ก็มีความสำเร็จ แต่เหนื่อยกับการแก้ปัญหา การต่อรอง และระวังเรื่องสุขภาพ การขับรถ

ดวงการเงิน การเงินดี ได้เงินจากหลายทาง ได้เริ่มทำอะไรที่ได้ผลลัพธ์ทางการเงินที่ดี มีลู่ทางใหม่ๆในการหาเงิน แต่ก็มีความอยากได้ อยากทำนู่นนี่นั่นเยอะ จะมีปัญหาจุกจิกกับการใช้จ่าย ถ้าจะเสียงโชคต้องดูให้ดี

ดวงความรัก คนมีคู่ คู่ครอง/คนรัก จะนำโชคดีมาให้ แต่อย่าชวนทะเลาะ ไม่งั้นจะขัดลาภ พยายามสื่อสารกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสด มีเรื่องทุกข์จากคนที่ชอบและมาชอบเรา ความสัมพันธ์เปิดเผยไม่ได้

ลัคนาราศีมีน

ดวงการงาน ปัญหาจะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง ระวังคำพูด การแสดงออกให้ดี ไม่งั้นจะนำพามาในเรื่องศัตรู และศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ถ้างานมีการเดินทางหรือเกี่ยวกับต่างประเทศ รายได้จะดี งานที่เกี่ยวกับเอกสาร ต้องดูให้รอบคอบและละเอียดถ้าผิดพลาดจะเสียชื่อและเป็นคดีความได้ง่าย งานที่เป็นความลับหรืองานที่ทำแทน ให้ปิดไว้ให้ดี ไม่ว่าจะได้เงินจากงานที่ทำนี้มากแค่ไหน ก็อย่าแพร่งพราย ให้เก็บความลับไว้ให้ดี

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเยอะ จ่ออยู่หลายอย่าง แต่รายรับก็เยอะ หาเงินได้เยอะจากงานที่ทำ

ดวงความรัก คนโสด มีคนมาถูกใจ ชอบพอกัน แต่จะดำเนินไปแบบไม่เปิดเผย เป็นความลับ เปิดเผยมากไม่ได้ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ห่างเหินกัน มีเรื่องกินแหนงแคลงใจ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า