- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคนเกิด 7 ราศีหมดเคราะห์กรรม ศัตรูพังพินาศ ดวงตุลาคม 2566 แข็งมาก

คนเกิด 7 ราศีหมดเคราะห์กรรม ศัตรูพังพินาศ ดวงตุลาคม 2566 แข็งมาก


Advertisements

ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2566 คนเกิด 7 ราศีหมดเคราะห์กรรม ศัตรูพังพินาศ เดือนนี้ดวงคุณจะแข็งมาก ทำนายดวงชะตา โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2566 คนเกิด 7 ราศีต่อไปนี้ ดวงเดือนตุลาคม จะหมดเคราะห์กรรม ศัตรูพังพินาศ และดวงคุณจะแข็งมาก แถมมีบุญเก่าหนุนนำให้เกิดโชคลาภ ร่ำรวยอย่างแน่นอน

Advertisements

โดย ดวงตุลาคม 2566 อาจารย์เบิร์ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ที่ผ่านมาเจอแต่คนจ้องเอาเปรียบ แบกรับหลายอย่าง ไว้กับตัวเอง สู้มาทุกรูปแบบ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกเหนื่อย ไม่มีความสุข เหมือนคนมีเคราะห์ ดวงตก หมดเรียวแรง จริงๆแล้วดวงไม่ได้ตกหรอก แต่เพราะคุณเป็นคนตรงตรง ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักเอาปัญหาทุกอย่าง​ มาแบกไว้กับตัวเอง ใครมีปัญหา​ ก็อยากเข้าไปช่วยเหลือ มันเลยเป็นช่องว่างเหมือนจุดอ่อน ให้คนที่คิดคอยเอาเปรียบ เลยทำให้รู้สึกท้อมากๆ

นอกจากนี้ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังได้โพสต์รูปภาพพร้อมมีข้อความที่ ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2566 คนเกิด 7 ราศี ราศีมีน ราศีมังกร ราศีตุลย์​ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ดวงจะเป็นอย่างไร วันนี้ ดวงD พาไปล้วงลึกคำนายดวง ดูดวงชะตาฟรี ดวงตุลาคม 2566 กันได้เลย

Advertisements

ดูดวง 12 ราศี เดือนตุลาคม 2566 ทำนายดวงชะตา โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ราศีมีน ราศีมังกร ราศีตุลย์​ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ดวงเดือนตุลาคม 2566 นี้ หมดเคราะห์กรรม!! ศัตรูพังพินาศ!!

Advertisements

คุณเป็นคนประจบประแจงไม่เป็น ทำอะไรตรงไปตรงมา ยอมหักไม่ยอมงอ สู้มารู้กลับ!! ร้ายมาร้ายกลับ!! สู้หัวชนฝา!! แต่มักถูกเอาเปรียบ จากคนที่บอกว่า หวังดี ตีหน้าซื่อใส่

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดวงชะตาแข็งมาก!! หากใครคิดร้ายคิดไม่ดี ดวงชะตาขาด มีอันแพ้พ่ายพังพินาศ อย่าย่อมแพ้ที่จะทำดี อย่ากลัวการดูถูก โดนเอาเปรียบ

ที่ผ่านมาคุณยอมคนอื่น เหนื่อยมามากพอแล้ว หลังจากนี้อยู่เฉยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม เตรียมหมดเคราะห์ บุญเก่าหนุนนำ ให้ร่ำรวย มีข่าวดีเข้ามา!! สู้ๆนะ

เว็บดวงD ดวงD หวยเด็ด เลขเด็ดแม่นๆ 2566 ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

Advertisements

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า