- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงราหูย้ายครั้งใหญ่! กระทบหนัก 12 ราศี โคตรดี โคตรเฮง โดยอาจารย์ไวท์ เปิดดวง

ราหูย้ายครั้งใหญ่! กระทบหนัก 12 ราศี โคตรดี โคตรเฮง โดยอาจารย์ไวท์ เปิดดวง


Advertisements

เปิดดวงชะตา 12 ราศี ราหูย้ายครั้งใหญ่ ราหูย้าย 2566 ครั้งนี้ภายหลังราหูย้าย กระทบอย่างหนัก! ดวงเปลี่ยน ชะตาพลิก เช็กเลยตอนนี้ รู้ก่อน ตั้งตัวทัน โดย อาจารย์ไวท์ เปิดดวง

ราหูย้ายครั้งใหญ่ ราหูย้าย 2566 อาจารย์ไวท์ เปิดดวง : สวัสดีค่ะชาวดวงD วันนี้เรามีดวงของทั้ง 12 ราศี ในช่วงราหูย้ายครั้งใหญ่มาฝากกัน เป็นคำทำนายของ อาจารย์ไวท์ เปิดดวง หมอดูอปป้า คนดีคนเดิมของเรานี่เอง ซึ่งการที่ราศีย้ายครั้งนี้กระทบหนักทุกราศีเลยทีเดียว มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องดีและเรื่องที่ควรระมัดระวัง ซึ่งในแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามเช็กดวงกับดวงDพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดวงชะตา 12 ราศี ราหูย้ายครั้งใหญ่ ราหูย้าย 2566 กระทบอย่างหนัก! ภายหลังราหูย้าย ดวงเปลี่ยน ชะตาพลิก เช็กเลยตอนนี้ รู้ก่อน ตั้งตัวทัน โดย อาจารย์ไวท์ เปิดดวง

ราศีมังกร

Advertisements

ราหูย้ายไปในตำแหน่งเรือนสัจชะ ราหูเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน เป็นจังหวะเด่นที่จะหาเงินได้ดีขึ้น มีช่องทางใหม่ในการขยับขยาย มีรายได้ต่อเดือนมากขึ้น

Advertisements
ราศีกุมภ์-scaled

ราศีกุมภ์

ราหูเปรียบเหมือนดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ การเปลี่ยนรอบนี้ย้ายไปสู่เรือนการเงิน มีโอกาสได้รับทรัพย์ใหม่ๆ โดยเฉพาะการทำงาน การเปิดธุรกิจใหม่ๆ การหาเงินมีช่องทางใหม่ให้หาเงิน เป็นโอกาสดีในช่วงปีถัดไป ที่จะได้ก้าวหน้าด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้พัฒนาตัวเอง และการเงินให้ดีขึ้น

ราศีมีน-1-scaled

ราศีมีน

ราหูโคจรไปในตำแหน่งเรือนวินาศ ต้องระวังในทุกๆด้าน มีปัญหาหรือสิ่งใหม่ๆที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น สิ่งนั้นจะก่อให้เกิดความเครียดและเกิดปัญหาระยะยาวได้

Advertisements
ราศีเมษ-scaled

ราศีเมษ

ราหูคือเจ้าเรือนลาภะไปตกในตำแหน่งวินาศ แต่ในตำแหน่งพระพฤหัส มีตำแหน่งของดาวศุภะ มีทั้งเรือนความสำเร็จให้ชาวราศีเมษด้วย มีโอกาสดีเกี่ยวกับโชคลาภ เรื่องการงาน มีโอกาสได้งานใหญ่หลังราหูย้าย

ราศีพฤษภ-scaled

ราศีพฤษภ

ราหูคือเจ้าเรือนการงานโคจรเข้าไปในตำแหน่งลาภะ และมีดาวเสาร์อยู่ด้วยคือเรือนศุภะ มีโปรเจคใหญ่เกิดขึ้น เป็นจังหวะดีในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

Advertisements
ราศีมิถุน

ราศีมิถุน

ราหูคือเจ้าเรือนศุภะโคจรทับเรือนการงาน มีโอกาสได้งานดี งานใหญ่ และเกณฑ์ดวงมีดาวเสาร์เป็นเรือนมรณะ ทำให้เกณฑ์มีงานเกี่ยวกับต่างประเทศ มีโอกาสได้งานดี มีงานใหญ่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและค่อนข้างดีมาก

ราศีกรกฎ-scaled

ราศีกรกฏ

ราหูเป็นเจ้าเรือนมรณะย้ายไปตำแหน่งศุภะ ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่รอมานาน ได้ผลตอบรับดี แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระวัง

ราศีสิงห์-scaled

ราศีสิงห์

ราหูคือเจ้าเรือนปัตตานิ ที่แปลว่าคู่ครองหรือคนใกล้ตัวทั้งหมด โคจรเข้าไปในเรือนมรณะ เพราะฉนั้นจะต้องระวังหลังราหูย้าย ต้องระวังเรื่องคนเรื่องคู่

ราศีกันย์-scaled

ราศีกันย์

ราหูคือเจ้าเรือนอริ โคจรเข้าไปในตำแหน่งเรือนปัตตานิ ราหูย้ายทับเรือนคู่ ระวังเรื่องคู่ คนโสดต้องดูดีๆ คนมีคู่ต้องระวังสุขภาพ การเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน

ราศีตุลย์-scaled

ราศีตุลย์

ราหูเป็นเจ้าเรือนปุตตะ โคจรไปในตำแหน่งอริ และมีดาวเสาร์เกี่ยวข้องด้วย ดาวเสาร์คือเจ้าเรือนพันธุ แต่การที่ราหูย้ายเข้าเรือนอริครั้งนี้ ราศีตุลย์มีเกณฑ์ซื้อของใหญ่ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ มีการใช้เงินกันทรัพย์สินใหม่ๆ เช่น บ้าน รถ หรือทำธุรกิจใหม่

ราศีพิจิก-scaled

ราศีพิจิก

ราหูคือเจ้าเรือนพันธุ โคจรไปในตำแหน่งปุตตะ มีเกณฑ์เกี่ยวกับดาวเสาร์เข้ามาพิจารณา มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง มีการลงทุนใหม่ๆ คาดหวังจะซื้อบ้าน รถใหม่ๆ มีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังจากนี้

ราศีธนู-scaled

ราศีธนู

ราหูเป็นเจ้าเรือนสหัชะ แปลว่าการโยกย้ายปรับเปลี่ยน โคจรเข้าไปทับเรือนพันธุ ที่แปลว่าบ้าน รถ และมีเกณฑ์เกี่ยวกับดาวเสาร์มาพิจารณาเรื่องของการเงิน มีโอกาสขยับขยายธุรกิจให้ดีกว่าเดิม หรือเปิดร้าน ช่วงราหูย้ายถือเป็นจังหวะดี ได้รายได้ดีขึ้นไปอีก

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า