- Advertisement -
หน้าแรกบทความจบในที่เดียว ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกันยายน 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

จบในที่เดียว ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกันยายน 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกันยายน 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูดวงกันว่าแต่ละลัคนาราศี ในเดือนกันยายนนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร?

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : เช็กดวงแบบละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนกันยายน 2566 มาดูดวงกันว่าแต่ละลัคนาราศี ในเดือนกันยายนนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร บอกเลยว่าบางลัคนาดวงการงานโดดเด่น บางลัคนาราศีดวงการเงินปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยกับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 4 ลัคนาราศี เงินในบัญชี 18 หลัก ถึงไม่สวยแต่รวยเว่อ
ด่วน!! ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้าย 12 ลัคนาราศี ราศีไหน จะรอด จะรุ่ง ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 1)
ด่วน!! ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้าย 12 ลัคนาราศี ราศีไหน จะรอด จะรุ่ง ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 2)

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน – การเงิน ดวงชะตาในเดือนกันยายน 2566 ในเรื่องของการเงินการทองขอให้คุณเชื่อมั่น มั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นชาวลัคนาราศีเมษที่มีโอกาสที่จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ยกตัวอย่างง่ายๆ คือ สมมุติว่าคุณทํางานประจํา งานปัจจุบันอะไรก็ตาม มันก็จะมีการติดต่องานใหม่ๆ โปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามา ในช่วงเดือนกันยายนสิ่งเหล่านี้ก็มีโอกาสที่คุณจะต้องเดินทางเพราะงานด้วย แต่ก็เป็นช่วงเดือนแห่งการแก้ปัญหา ต้องขยันเลยแหละ เพราะว่าดาวอังคารไปเป็นมหาจักร ต้องขยันขันแข็งทีเดียว แล้วก็ระวังเรื่องของสุขภาพ ในขณะที่งานคุณจะขยับดีตรงนี้ แต่สุขภาพก็เป็นสิ่งที่คุณจะต้องระมัดระวัง ผู้หลักผู้ใหญ่ยังพึงพอใจให้การสนับสนุนดี และราหูยังไม่ได้ย้ายไปไหน ยังอยู่ในตําแหน่งเทวีโชคร่วมกับดาวพฤหัสราชาโชค คุณนะครับมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้การผลักดันหรือสนับสนุน ทั้งทางเปิดเผยและไม่เปิดเผย เอาเป็นว่าหลักๆ มีความสําเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองดี มีความก้าวหน้าดี แล้วก็ดูเหมือนกับคุณมีความกระตือรือร้นดีขึ้นมาก

ความรัก คนที่มีคู่หรือมีคนรักอยู่แล้ว เดือนนี้ระวังมันจะมีคนมายั่วสวาทเรา ทำให้เรามีความรู้สึก มีความต้องการ มีความปรารถนา ก็ขอให้ดูให้รอบคอบก็แล้วกัน ไม่รู้ว่าจะนํามาสิ้นสุขหรือทุกข์กันแน่ ส่วนคนที่ยังโสดนะในเดือนนี้ทั้งเดือน ถ้ารักแบบฉาบฉวยดี แต่ถ้าเกิดจะไปตกลงปลงใจคบหาเป็นเรื่องเป็นราว จุกจิตใจแน่

กดดูคลิป ลัคนาราศีเมษ

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

การงาน การเงิน ดวงชะตาในเดือนกันยายน ช่วงต้นต้นเดือน จุกจิก วุ่นวายหัวใจอยู่ไม่น้อย สุขภาพร่างกายเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ต้องระมัดระวัง มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย อย่าไปทําอะไรที่มันเสี่ยงต่อสุขภาพ มีเรื่องจุกจิก หงุดหงิด เกี่ยวกับผู้ร่วมงาน เกี่ยวกับพาร์ทเนอร์ เกี่ยวกับหุ้นส่วน เลยช่วงกลางเดือนไปแล้ว การเงินที่ติดต่อไว้ ที่หวังอยากจะให้เป็น อยากจะให้ได้ ก็มีโอกาสที่จะมีข่าวดีจะมีข่าวดีมีโชคดีในเรื่องการเงิน มีเรื่อง เข้ามา จะมีความรู้สึกกระปรี้กระเปร่านะครับในเรื่องของงานมีความกระปรี้กระเปร่ามีความรู้สึกอยากจะทําอะไรหลายอย่างเลย แล้วก็มีโอกาสจะต้องเดินทงเดินทางเพราะงานด้วยน่ะ ติดต่อธุระอะไรก็สําเร็จได้ผลมีความสบายใจขึ้น ไอ้สิ่งที่มันขุ่นๆ มัวๆ ในช่วงครึ่งเดือนแรกก็จะคลี่คลายไปในช่วงปลายปลายเดือน กลางเดือนไปแล้วเงินทองก็ขยับดีขึ้น มีมีอะไรพิเศษพิเศษเข้ามานะครับ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นจังหวะและโอกาสที่ดีไม่น้อยสําหรับชาวลัคนาราศีพฤษภ

ความรัก ชาวลัคนาราศีพฤษภนะครับ ต้องบอกแบบนี้ว่ามันมีความจุกจิก หงุดหงิดอยู่ ระวังตัวคุณอาจจะเข้าไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับรักที่ต้องช่วงชิงหรือรักที่ต้องแย่งมา เหตุผลเพราะว่าดาวอังคาร ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของคุณไปอยู่กับดาวอาทิตย์ ความรักจะดีขึ้นช่วงกลางกลางเดือนไปแล้ว ส่วนใครที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ อย่าให้ปัญหามันจุกจิกไปมากกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องหึงหวง

กดดูคลิป ลัคนาราศีพฤษภ

ลัคนาราศีมิถุน

Advertisements

การงาน การเงิน ในเดือนกันยายนดาวเกตุได้ย้ายไปทับลัคนาราศีของคุณเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ชะตาชีวิตของคุณมักจะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ ได้อะไรแบบบังเอิญๆ เช่น มีงานเข้า มีเงินเข้ามาแบบไม่ได้คาดคิด มีออเดอร์เข้ามาแบบไม่ได้คาดฝัน ลูกค้าเก่ากลับมาแบบไม่ได้คาดคิด หรือบางครั้งบางทีคนรักเก่าก็ติดต่อกลับมาแบบไม่คาดคิดก็ได้ ช่วงต้นเดือนเหนื่อยกับการติดต่อประสานงานค่อนข้างจะเยอะ แล้วก็เป็นการติดต่อประสานงานที่อยู่บนพื้นฐานของการต้องใช้โซเชียลมีเดียเยอะมาก ช่วงเดือนนี้จะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ใครเห็นใครก็อยากร่วมงานด้วย ใครเห็นใครก็อยากจะเข้าใกล้ คุณจะมีการวางแผนในเรื่องการเงินเยอะมาก เป็นการวางแผนในเรื่องการเงินที่อยู่บนพื้นฐานของการตั้งใจที่อยากจะทําให้หลายสิ่งหลายอย่างนั้นมันเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นความตั้งใจที่อยากจะบริหารขยับในเรื่องการเงินให้เข้าที่เข้าทางขึ้น ก่อนหน้านี้ชาวลัคนาราศีมิถุนหาเงินได้เยอะจริงแต่ก็บริหารเงินไม่ค่อยดีนะ ได้มาใช้ไป ได้มาใช้ไป

ความรัก จะโดดเด่นมากช่วงกลางกลางเดือนไปแล้ว คนโสดจะมีคนที่ถูกใจเข้ามา หรือบางครั้งคนรักเก่าเราอาจจะติดต่อกลับมา หรือเราติดต่อกลับไปหาเขาด้วย ความสัมพันธ์มันยังรู้สึกว่าไปได้ ในกรณีที่ไม่ใช่เลิกกันไปนานแล้วนะ มีโอกาสจะรีเทิร์นกลับมาได้เหมือนกันนะครับ

กดดูคลิป ลัคนาราศีมิถุน

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเงิน ชะตาชีวิตของท่านในเดือนกันยายน ดาวศุกร์เดินหน้ามาอยู่ในเรือนการเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนลาภะ หรือดาวเจ้าเรือนลาภมาอยู่ในเรือนกระดุมพระคือเรือนการเงิน ชาวลัคนาราศีกรกฎที่ดวงการเงินจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ยังมีโอกาสและจังหวะที่ดีในการหาช่องทางใหม่ๆ ทางธุรกิจ คุณจะมีงานพิเศษหรือมีจ๊อบเล็กจ๊อบน้อยเข้ามาส่งผลดีในเรื่องเงิน ชาวลัคนาราศีกรกฎอาจจะต้องใช้จ่ายเงินอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพของคุณก็เป็นไปได้ แต่พอดูแล้วรายรับมันก็จะโอเคมากกว่ารายจ่ายอยู่ดี มีโอกาสที่จะมี income มีโอกาสที่จะมีสิ่งดีดีเข้ามา ช่วงกลางเดือนบริวารจะนําโชคดีมาให้ การเงินจะดี หยิบจับอะไรก็ได้ผล เงินทองไหลมาเทมา พอเข้าเช่วงปลายเดือนเป็นช่วงแห่งความคิดริเริ่มใหม่ๆ เป็นช่วงที่มันพุ่งกระฉูด เป็นช่วงที่คุณกําลังที่จะเริ่มต้นอะไรหลายอย่างที่ส่งผลดีกับคุณ

ความรัก ถ้าเปิดเผยแล้วเสียหายก็อย่าไปเปิด คนรู้มากแล้วมันนําเอาเราไปพูด พยายามอย่าไปให้มันรู้ พยายามอย่าไปเปิดตัวมาก เพราะบางทีแล้วไอ้คนที่คุณคบหาด้วย เขาอาจจะไม่สะดวกก็ได้ที่จะเปิดตัว หรือบางครั้งเปิดตัวแล้วมันส่งผลกระทบกับงาน ส่งผลกระทบ กระทบกับอะไรหลายอย่าง เลี่ยงได้ก็เลี่ยง บางทีอาจจะเป็นคุณเองก็ได้ที่เปิดเผยไม่ได้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังนิดหนึ่งจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันในเรื่องการเงิน

กดดูคลิป ลัคนาราศีกรกฎ

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน ดาวศุกร์ที่ถอยหลังมาก่อนหน้านี้ก็ย้ายกลับมาทับลัคนาราศีสิงห์ แล้วก็มีดาวไปอยู่ในเรือนการเงินอีกสามดวงนั่นก็คือ พุธ อังคาร และอาทิตย์ การเงินจะสะพัดดี ภาพโดยรวมแล้วส่งผลดีให้กับชาวลัคนาราศีสิงห์อย่างยิ่ง เอาเป็นว่าเงินไม่ขาดมือก็แล้วกันแหละ ในช่วงเดือนกันยายน ไม่ขาดมือแล้วยังมีโอกาสได้จากตรงนู้น ได้จากตรงนี้ งานใดที่ทําแบบรวมกลุ่มเป็นทีมมักจะได้รับความสําเร็จดี เป็นช่วงที่ชะตาชีวิตมีความเบิกบาน มีความสบายใจไม่น้อย การงานมีความเจริญก้าวหน้าดี และก็เป็นชาวลัคนาราศีสิงห์เองที่มีการติดต่อกับผู้คนค่อนข้างจะมากหลายตา เป็นเดือนแห่งการประสานงานคุย เจรจาเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องทองทั้งนั้น มีดวงจะได้เดินทาง ไม่รู้เดินทางไปไหนเหมือนกัน แต่น่าจะมีการเดินทาง หรือ อย่างน้อยที่สุด มีข่าวดีบางอย่างจากทางไกล หรือคนต่างประเทศก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว มีโอกาสเจ็บป่วยกินยาหรือไม่สบายหรือขับรถ แก้เคล็ดง่ายๆ ไปร้านหมอฟันก็ได้ ให้เขาไปอุดฟัน หรือทําอะไรสักนิดหนึ่งให้มันเจ็บเนื้อเจ็บตัวไปซะ

ความรัก ชาวลัคนาราศีสิงห์ที่ยังโสด มีโอกาสจะมีรักเข้ามาเกี่ยวข้องกันนะ เป็นความรักในลักษณะของความถ้อยทีถ้อยอาศัย เป็นความรักในลักษณะที่ตัวของคุณเองนั้นมีความรู้สึกว่าคนนี้เป็นที่ปรึกษา เป็นเพื่อนที่ดีได้ ส่วนคนที่มีคู่หรือมีคนรักอยู่แล้ว ระวังปัญหาจุกจิกจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง หรือ หรือบางคน ไปจริงจังกับเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์มากเกินไป จนคนรักเขามีความรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้หรือมีความรู้สึกรําคาญใจ

กดดูคลิป ลัคนาราศีสิงห์

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน งานทางไกล งานต่างประเทศ ใครที่ทำธุรกิจด้านต่างประเทศ ความสำเร็จจะพึงมีมา ใครที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องต่างประเทศ ในเดือนนี้ จังหวะ ลู่ทางและโอกาสค่อนข้างเปิดกว้างสำหรับคุณ เงินทองเข้าตลอด ด้านการงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนัยสนุนตลอด คุณยังเป็นคนที่มีความนิยมชมชอบในตัวคุณเป็นอย่างมาก  อย่างไรก็ดี ดาวศุกร์ที่ขยับเดินหน้าถอยหลังอยู่ ก็ได้มาอยู่ในตำแหน่งเรือนลาภะ เรือนที่ 11 ของชาวลัคนาราศีตุลย์ และดาวศุกร์นั้นก็เป็นดาวเจ้าเรือนลัคนาราศรีตุลย์ ก็ส่งผลให้คุณนั้นเป็นชาวลัคนาราศรีตุลย์ที่แสวงหาลาภผลต่างๆได้ง่าย เงินทองเข้าตลอดแต่มิวายที่จะมีเรื่องรายจ่ายเยอะมาก บางทีก็ต้องไปเดือดร้อนรับผิดชอบเรื่องคนอื่น บางคนก็หาเงินได้เยอะ แต่ไม่ค่อยเห็นเงิน จำเป็นต้องบริหารเงินดีๆ และต้องใจดำบ้างกับเรื่องบางเรื่อง กับคนบางคน ถ้าบริหารเงินไม่ดีแล้วใจดีกับคนรอบข้าง ที่หามาทั้งหมดก็จะใช้ได้แค่ไม่เท่าไหร่ และใครที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับคุณ ใครที่เป็นไม่เบื่อไม้เมากับคุณมาก่อนหน้านี้ สุดท้ายแล้วศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง แต่ก็ทำเอาเราสะบักสะบอม และให้ระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยหรือไม่สบายได้ง่าย

ความรัก ช่วงนั้นจะจุกจิกสับสนเรื่องความรักเล็กน้อย ระวังคนรักเก่า คนรู้จักเก่าๆ คนที่ห่างกันไปแล้วกลับมานำความยุ่งยากใจมาให้ มีความรู้สึกติดบ่วงกับความรักที่ทำให้ไม่ค่อยมีความสุขนัก ถ้ามีรักครั้งใหม่ก็จะได้คบกันแบบเปิดเผยไม่ได้

กดดูคลิป ลัคนาราศีตุลย์

ลัคนาราศีกันย์

การงานการเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์ที่หาเงินหาทองได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน บางครั้งก็ไม่ใช่รายจ่ายของตัวเอง เป็นรายจ่ายของคนอื่นก็ได้ แต่เราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ดี คุณอาจจะได้ติดต่องานใหม่ ธุรกิจใหม่ โอกาสใหม่ ได้ศึกษาเล่าเรียนในศาสตร์ใหม่ๆ แต่อาจจะเดือดร้อนเพราะญาติพี่น้อง อีกด้านที่ดีคือคุณอาจจะได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อะไรบางอย่างโดยบังเอิญ หรือแม้แต่การได้ยานพาหนะใหม่ อย่างไรก็ดีเรื่องการเงินก็ยังสะพัดดีอยู่ มีเงินทองไหลเข้ามาหลายทาง และให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย มีโอกาสไม่สบาย ต้องหาหมอ หรือมีโอกาสเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้

ความรัก ยังต้องระวังในเรื่องชู้สาว เป็นรักที่ไม่เปิดเผย คุณอาจจะได้รับความสุขกับมัน แต่ก็เป็นความสุขที่ไม่เปิดเผย สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

กดดูคลิป ลัคนาราศีกันย์

ลัคนาราศีพิจิก

การงานการเงิน การงานของชาวลัคนาราศีพิจิก มีโอกาสขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้บางอย่างอาจจะดูยาก แต่ถ้าตั้งใจทำแล้วทำอย่างจริงจังก็มีความสำเร็จขึ้น มีโอกาสจะต้องไปรับผิดชอบงานใหม่ๆ แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้ลูกน้อง บริวารเก่งๆมาช่วยงาน งานใหม่นี้ไม่มีอะไรทำให้เราเสียหาย และเป็นที่น่าพึงพอใจ มีโอกาสนำพามาซึ่งการเงินที่ดีหรืออาจจะได้รับข่าวดีจากคนที่เป็นเจ้านายหรือคนที่คอยผลักดัน มีโอกาสเดินทางสั้นๆ และมีข่าวดีจากทางไกล แม้จะมีรายรับเข้ามาดี แต่ก็มีเรื่องต้องจ่ายเบี้ยบ้ายรายทางให้ได้จ่ายออกไปตลอดเช่นกัน และให้ระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยกินยาได้ ระวังเรื่องกระเพาะอาหารและลำใส้ให้ดี และในเดือนนี้ให้ลองเสี่ยงโชคเอาไว้บ้าง อาจจะได้โชคจากการเสี่ยงก็เป็นได้

ความรัก คนที่มีคู่หรือมีคนรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ยังโสด เป็นไปได้ว่าจะมีคนมาชอบพอจากโซเชียลมีเดีย แต่ระวังว่าสิ่งนั้นจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ภายหลัง อาจมีคนนำไปพูดให้เราเสียหาย ต้องระวังให้ดี ถ้าจะมีการคบให้กับใครในโซเชียลมีเดียระหว่างนี้

กดดูคลิป ลัคนาราศีพิจิก

ลัคนาราศีธนู

การงานการเงิน ยังมีเกณฑ์ที่จะรุ่งเรืองขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีความสำเร็จในเรื่องของงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะเอื้อให้คุณทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น งานแบบรวมกลุ่ม งานเป็นทีม มักจะได้รับความสำเร็จดี อาจมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ด้วยก็ได้ เพศตรงข้ามจะสนับสนุนเรื่องของงานได้เป็นอย่างดี จะได้ทำงานที่มีการติดต่อกับคนหมู่มาก และเขาก็จะนิยมชมชอบ เป็นที่นิยมของคนรอบข้าง หากเรื่องการเงินมีอะไรที่ดีลไว้ ก็มีจะข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา และจะได้รับโชคดีจากผู้ใหญ่หรือการเดินทาง

ความรัก ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ ถ้ามีแฟนแล้วก็อย่าไปเจ้าชู้ อย่าไปอ่อยใครมาก ถ้ามีมาติดพันแล้วจะยุ่ง ส่วนคนที่มีคู่ครอง มีครอบครัวอยู่แล้ว คู่ครองจะนำโชคดีมาให้กับคุณ เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ และได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้าม คนที่ยังโสด มีโอกาสพบรักจากทางไกล หรือจากเรื่องของงาน

กดดูคลิป ลัคนาราศีธนู

ลัคนาราศีมังกร

การงานการเงิน ในเดือนกันยายนนี้คุณจะมีเงินใช้ตลอด แฮปปี้มากในเรื่องเงิน และเหมือนกับจะมีรายได้พิเศษเข้ามาตลอด แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเช่นกัน การงานสบายขึ้น หน้าที่ใดที่รับผิดชอบอยู่ก็ยังเป็นไปได้อย่างดี ยังได้การสนับสนุนผลักดันไปในทิศทางที่ดี การงานมีความก้าวหน้าดีมาก แต่งานก็ยังทำให้มีความหงุดหงิดใจอยู่บ้าง แต่ช่วงปลายเดือนก็จะไปในทิศทางที่ดีขึ้น สิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบมีมากขึ้น ทำให้ช่วงนี้ต้องขยันขึ้นมาก หากมีใครที่ทักทายมาตามโซเชียล พยายามอย่าไปตอบ อย่าไปคุย เพราะอาจนำเรื่องจุกจิกมาให้

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรง ถึงมีคนมาชอบ แต่คุณก็ยังรู้สึกว่าไม่อยากคบค้ากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนที่ยังโสด จะมีคนที่รู้จัก เข้ามาทักทาย มาคุยกัน แต่ถ้าเกิดคุยมากแล้วไม่รู้สึกดีก็อย่าไปคุยมาก ทำให้เสียเวลา สำหรับคนมีคู่ คู่ของคุณทำให้มีเรื่องการเดินทาง เวลาไม่ตรงกัน มักจะไม่ค่อยได้อยู่คู่กันซักเท่าไหร่

กดดูคลิป ลัคนาราศีมังกร

ลัคนาราศีกุมภ์

การงานการเงิน เรื่องการเงิน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องควบควมการบริหารจัดการเงินให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นมากก็ไม่ต้องซื้อ ติดต่ออะไรก็จะได้รับความสำเร็จ เงินทองเข้ามาหลายช่องทาง มีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีคนคอยช่วยเหลือ คอยเอื้ประโยชน์ให้ทุกช่องทาง ระวังข้าวของเสียหาย อย่าพยายามไปมีปากเสียงกับใคร ระวังจะเจอคนไม่ซื้อ เจอคนคดโกง ต้องดูให้ดี มีโอกาสพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางและรู้สึกว่าช่วงนี้มีพลังทำอะไรหลายๆอย่าง คุณรู้สึกอยากศึกษาหาความรู็สิ่งต่างๆได้เพิ่มเติม ซึ่งความรู้นั้นก็ทำเงินทำทองได้อย่างดี และให้ระวังเรื่องของคำพูดคำจา หรือมีใครมาพูดจาไม่ดี เลี่ยงได้ก็เลี่ยง

ความรัก คนที่มีคู่ คู่ของคุณอาจจะต้องเดินทางบ่อย แต่รักยังดีอยู่ คนที่ยังโสด ต้องดูให้ดี ใครที่มีคนมีชอบใหม่ๆ ต้องดูให้ดี อาจจะเจอคนที่เข้าใจยากและซับซ้อนพอสมควร

กดดูคลิป ลัคนาราศีกุมภ์

ลัคนาราศีมีน

การงานการเงิน จะหาเงินหาทองได้คล่องอย่างยิ่ง มีรายได้ไม่คาดฝันและมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวของกับบ้านและยานพาหนะ และยังรวมไปถึงเรื่องของญาติพี่น้องที่นำความจุกจิกเรื่องเงินมาให้ ความสำเร็จเรื่องการงานเป็นที่น่าพอใจ และโดดเด่นเป็นพิเศษหากเป็นการติดต่อทางไกลหรือจากต่างประเทศ งานที่ต้องทำกันยาวๆ มักได้ความสำเร็จดี มีคนคอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม เน้นติดต่องานทางโซเชียลมีเดียล และอาจมีการเดินทางเพราะเรื่องงาน และการงานก็จะประสบความสำเร็จต่อเนื่อง เป็นการติดต่อประสานงานจากเพศตรงข้าม และงานใดๆก็ตามที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้อง มักจะนำความชื่อเสียงมาให้ และจะได้เงินดีในช่วงปลายเดือน

ความรัก คนที่ยังโสดจะมีความรักเข้ามา แต่เปิดเผยไม่ได้ เดี๋ยวมีปัญหาตามมา ทั้งคนที่มีคนรักมีครอบครัว ดวงก็จะมีคนมาพัวพันในชีวิตของคุณ อาจได้พูดคุยและไม่เจอกันบ่อย แต่รู้สึกอุ่นใจ รู้สึกดี

กดดูคลิป ลัคนาราศีมีน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า