- Advertisement -
หน้าแรกบทความด่วน!! ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้าย 12 ลัคนาราศี ราศีไหน จะรอด จะรุ่ง ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 1)

ด่วน!! ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้าย 12 ลัคนาราศี ราศีไหน จะรอด จะรุ่ง ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย (Part 1)


Advertisements

ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้าย 12 ลัคนาราศี ราศีไหน จะรอด จะรุ่ง ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงดาวย้าย เช็กดวงชะตา การงาน การเงิน ความรัก

ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ที่วันที่ 18 สิงหาคม 2566นี้ ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าเกษตราธิบดี ดาวอังคารย้ายเข้ามหาจักร ดวงชะตาเปลี่ยนถึงกลางเดือนกันยายน เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง จะรอดหรือจะรุ่ง!!

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้นในดวงชะตา แต่ดาวเจ้าตัวที่ย้ายไปจะเหนื่อยหน่อย มีภาระ มีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะ แต่มีเงินแยะ ทั้งงานส่วนตัว งานที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น เหนื่อยแต่มีความสำเร็จอย่างดี และจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้สึก มีชื่อเสียงในงานที่คุณทำ เป็นที่รู้จักต้องใจกับผู้ที่พบเห็น ช่วงกันยายนไปแล้วการเงินจะสะพัดมาก ติดต่ออะไรก็ได้รับความสำเร็จทั้งสิ้น ระวังอารมณ์ขึ้นลงง่าย

Advertisements

ความรัก – จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ

ชะตาชีวิตของชาวพฤษภ จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น แต่ภาระหน้าที่จะมาขึ้นด้วย ทำแล้วสำเร็จทำแล้วได้เงิน ก่อนหน้านี้การเงินอาจจะไม่ค่อยดี รายจ่ายเยอะ แต่ชะตาชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ การเงินจะแฮปปี้ขึ้นด้วย มีโอกาสจะมีรายได้เข้ามามากกว่า 1 ทาง 2 ทาง และคุณจะมีชื่อเสียงในงานที่คุณทำหรือรับผิดชอบอยู่

ความรัก – มีเรื่องต้องเหนื่อยต้องลุ้น คนโสดอาจจะเจอความรักแบบต้องไปแย่งเขามา หรือคนที่มาชอบคุณเขาอาจจะกำลังเลิกกับคู่อยู่แล้วมาเจอกับคุณพอดี

Advertisements

คนมีคู่ พยายามเจรจาแบบถ้อยทีถ้อยอาศับ อย่าชวนทะเลาะ ยังไงก็ผ่านไปได้ด้วยดี

*ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายตัวเอง จะเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพ

ลัคนาราศีมิถุน

การเงินการทองจะทำมาค้าขึ้น หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสมีลู่ทางแห่งความก้าวหน้า คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของการงานด้วย ชาวมิถุนจะขยับอะไรก็ตามมีโอกาสได้รับความสำเร็จอย่างสูง ใครที่ทำงานประจำงานออฟฟิศ จะได้รับมอบหมายเงินเพิ่มเติม แต่ก็จะมีเงินเพิ่มเติมเข้ามาและจะมีโชคดีจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

Advertisements

ความรัก – คุณจะมีพลังผลักดันทางเพศอย่างสูง ดึงดูดเพศตรงข้ามมากในช่วงนี้ คนโสดจะมีคนมาหลงเสน่ห์ คนมีคู่ ระวังมีรักซ้อน!!ระวังเผลอใจ

**ระวังอย่าหูเบา จะมีคนยุแยงตะแคงรั่วในเรื่องของงาน จะมีคนเข้ามาแบบไม่หวังดี ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ระวังคนประเภทนี้ให้ดี ใครที่ชวนทำธุรกิจดูให้ดีก่อน เพราะดวงตัวคุณเองก้าวกน้าด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว

ลัคนาราศีกรกฎ

การเงิน การทอง จะดีมาก ดีในบริบทของความมั่นคง กิจการที่คุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องหรือว่าทำงานอยู่ไม่ว่าจะเป็น 1 อย่าง 2 อย่าง 3 อย่าง กำลังจะขยับไปได้ดี คุณจะได้รับความสำเร็จในเรื่องของการเงิน แต่จะต้องลงทุนลงแรง ต้องทำต้องเหนื่อย หาลู่ทางในด้านออนไลน์จะดีมาก ภาพรวมแล้วการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การงานรมีความสำเร็จดี ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ลุยได้เลย ความสำเร็จรอยู่

ความรัก – คนโสด คุณมีโอกาสจะมีเรื่องจุกจิกหงุดหงิดใจไม่น้อย คนที่ชอบพอกันจะมาๆหายๆ

**ระวังเรื่องของบริวาร คนรอบตัว ช่วงนี้พูดอะไรคนไม่ค่อยฟัง จะจุกจิกเรื่องบุตร หลาน หรือลูกน้อง บริวารต่างๆ พูดอะไรคนไม่ค่อยเชื่อ

ลัคนาราศีสิงห์

การเงินจะดีมาก ติดต่อทำอะไรก็จะได้รับความสำเร็จดี มีลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชค จะได้รับความสำเร็จดี ใครที่รองานอยู่สมัครงานไปแล้ว รอบนี้ได้แน่นอน ใครที่ทำงานราชการ ที่มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ชาวสิงห์ได้เลื่อนขั้นแน่นอน ผู้หลักผู้ใหญ่จะเอ็นดูให้การสนับสนุนดี ช่วงนี้ถ้าขยันหาเงิน เงินเข้าไม่หยุดแน่นอน

ความรัก – คนโสด มีโอกาสเจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ระวังเจอคนมีครอบครัว มีคู่อยู่แล้ว ระวังรักซ้อน!

**ระวัง ศัตรูทั้งในทางลับและในทางเปิดเผย เพราะจะมีคนเข้ามาอิจฉา ระวังโดนนินทาลับหลัง ใส่ร้าย

ลัคนาราศีกันย์

ช่วงที่ผ่านมาจะจุกจิกกับเรื่องรอบตัวไม่น้อย เมื่อดาวทั้งสองย้าย คุณจะขยันขันแข็งอย่างมาก ใครที่ตั้งใจทำอะไรไว้ มีโอกาสจะได้ลงมือทำ มีอะไรมาผลักดันให้เกิดความสำเร็จ แต่เป็นความสำเร็จอยู่บนพื้นฐานของการลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ข่าวดีจากทางไกล หรือต้องเดินทาง ให้ศึกษาลู่ทางการตลาดเกี่ยวกับโซเซียลให้ดี คุณจะทำการตลาดใดๆจะคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะจะทำเงินทำทองให้คุณได้อีกมากมาย

ความรัก – ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยแฮปปี้ มีปัญหาขัดแย้ง หรือจบความสัมพันธ์ /คนโสด ช่วงนี้ตั้งใจทำมาหากิน ถ้าอยากสำเร็จในเรื่องความรักต้องเป็นรักทาวไกลแล้วจะดี

**ระวัง เพื่อนนำเรื่องยุ่งยากมาให้ ไม่ใช่ว่าไม่ให้คบ แต่ดูว่าเข้ามาเพราะผลประโยชน์หรือไม่ อย่าให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า