- Advertisement -
หน้าแรกบทความตัดเวรตัดกรรม 5 ราศี ตัดกรรมจากคนชั่ว สร้างบุญ สร้างตัว เสริมสิริมงคล

ตัดเวรตัดกรรม 5 ราศี ตัดกรรมจากคนชั่ว สร้างบุญ สร้างตัว เสริมสิริมงคล


Advertisements

ตัดเวรตัดกรรม 5 ราศี ตัดกรรมจากคนชั่ว สร้างบุญ สร้างตัว เสริมสิริมงคล ทำบุญทำทาน ดูดวงแม่นๆฟรี ดวงหมดกรรม ดวงความเจริญ กรกฎาคม 2566

ตัดเวรตัดกรรม กรกฎาคม 2566 : สวัสดีค่าาาาา วันนี้เว็บดวงD มีดวงของ 5 ราศี ที่เตรียมตัวตัดเวรตัดกรรม! สลัดความซวยทิ้งไป แล้วหันมาสร้างบุญ สร้างกุศล สร้างตัวเป็นคนใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ทำบุญเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองเยอะๆ เจ้ากรรมนายเวรจะได้เหฌนอกเห็นใจ ปล่อยให้คุณได้มีชีวิตที่ดีขึ้นเสียที คนชั่วคนไม่ดีก็จะหายไปจากคุณ คุณจะเริ่มเห็นแสงสว่างเห็นอนาคตอันสดใสมากยิ่งขึ้น ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีราศีไหนบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยค่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ตัดเวรตัดกรรม 5 ราศี ตัดกรรมจากคนชั่ว สร้างบุญ สร้างตัว เสริมสิริมงคล

ตัดเวรตัดกรรม 5 ราศี ตัดกรรมจากคนชั่ว สร้างบุญ สร้างตัว เสริมสิริมงคล ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และราศีพิจิก

Advertisements

คาถาตัดกรรม

Advertisements

บทสวดมนต์นี้เป็นของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) สำหรับคนที่พบเจออุปสรรค หรือต้องการขอขมาลาโทษเจ้ากรรมนายเวร สามารถใช้บทสวดมนต์นี้ได้ค่ะ โดยสามารถระบุชื่อของคนที่เราอยากขอขมาลงไปในบทสวดมนต์ได้เลย

“กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม.”

บทสวดเต็ม

กรรมใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า อย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย

Advertisements

แม้แต่กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้นกลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไปด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้

ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมทั้ง ครอบครัว ตลอดจนวงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้า พ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอได้มีความสุขสวัสดีมีชัย เสนียดจัญไรและอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใดที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรมแล้ว ขอให้สิ่งนั้นจงพลันสำเร็จ ลงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จเทอญ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า