- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรัก 5 ราศี โบกมือลาคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ โยนคนเดิมทิ้งไป ไม่เสียใจอีกแล้ว

ดวงความรัก 5 ราศี โบกมือลาคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ โยนคนเดิมทิ้งไป ไม่เสียใจอีกแล้ว


Advertisements

ดวงความรัก 5 ราศี โบกมือลาคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ โยนคนเดิมทิ้งไป ไม่เสียใจอีกแล้ว หลังจากนี้จะได้แฟนใหม่ที่ดีกว่าเดิม!!

ดวงความรัก : ไม่ผิดเพี้ยนแน่นอนค่ะเพราะ มี 5 ราศี จะได้แฟนใหม่ที่ดีกว่าเดิม!! ใครที่มีปัญหาความรักที่สะสมมานานแก้ยังไงก็ไม่หาย หรือเพิ่งอกหักรักคุดบอกเลยว่าตอนนี้ดาวความรักเดินในทางที่ค่อนข้างดี ส่งผลต่อเสน่ห์ เมตตามหานิยมของทั้ง 5 ราศี ว่าแต่จะมีราศีไหนที่ดวงความรักจะปังปุ แล้วใครจะได้ของแซ่บบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

Advertisements

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!
สุดยอดคาถามหาเสน่ห์! เสริมดวงความรัก คนเมตตา วาจาเป็นทรัพย์ ค้าขายคล่องตัว
ดูดวง หมอชื่อดัง ดวงรายเดือน ดวง 1-15 เมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี ใครดี ใครร้าย เทศกาลสงกรานต์

ส่งท้ายคนเก่า ต้อนรับคนใหม่ ดวงความรัก 5 ราศี จะได้แฟนใหม่ที่ดีกว่าเดิม!! ได้แก่…

Advertisements

ราศีกุมภ์

Advertisements

คนที่มีคู่ก็จะมีเรื่องที่ทำให้น้อยอกน้อยใจ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันทำให้หงุดหงิดใจ กังวลใจ อยากเจอก็ไม่ได้เจอ ทำให้รู้สึกว่าความรักที่มีมันเริ่มจืดจาง จืดชืดไม่เหมือนเก่า ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าถ้าอดทนก็อาจจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ แต่ถ้าไม่อยากอดทน ในช่วงกลางเดือนก็จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจของคุณชุ่มชื่นอีกครั้ง คราวนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะว่าอยากจะเลือกแบบไหน

ราศีเมษ

ช่วงนี้คุณจะวุ่นวายเรื่องความรักที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวให้ทะเลาะกันทำให้จิตใจว้าวุ่น คนมีคู่จะมีปัญหากัน เนื่องด้วยตัวคุณไขว่เขวไปชอบคนอื่น แต่อีกใจคุณก็ไม่อยากที่จะนอกใจแฟน ส่วนอีกใจก็อยากได้คนอื่นที่เพิ่งเข้ามาด้วย อันนี้อยู่ที่ใจคุณว่าจะเลือกทางไหน ถ้าอยู่กับคนเก่าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะดีขึ้น มีความสุขแฮปปี้ดี แต่ถ้าเลือกคนใหม่ชีวิตของคุณก็จะเปลี่ยนไป คุณจะมีแพชชั่นการใช้ชีวิตทางอื่นมากยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ

Advertisements

สำหรับชาวราศีพฤษภคนที่มีคู่อยู่คุณจะมีปัญหากัน ทะเลาะกัน ทำให้คุณต้องว้าวุ่นใจ และคนรักของคุณจะหาเรื่องมาทำให้คุณเหนื่อย บอกเลยว่าปัญหาชีวิตความรักของคุณจะวนลูปอยู่แบบนี้ถ้าคุณยังอยู่กับคนเดิม แต่ถ้าคุณต้องการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็สามารถทำได้ทันที เพราะดวงความรักของคุณในช่วงนี้มีเสน่ห์มาก ถ้าจะมีใหม่ละก็บอกเลยว่างานนี้แซ่บเว่อร์

ราศีกันย์

ใครที่ยังโสดในช่วงนี้คุณมีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจ หรือใครที่กำลังคุยกันอยู่หรือคุยกันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือตกลงปลงใจว่าจะเป็นคนพิเศษ แต่ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วมีปัญหาสะสมมานานงานนี้บอกเลยว่าเตรียมตัวเทน้ำพริกถ้วยเก่าทิ้งแล้วคว้าถ้วยใหม่ได้เลยจ้า แต่ถ้าใครที่ อึด ถึก ทน คุณมีโอกาสที่จะตั้งท้องเดือน มีโซ่ทองมาคล้องใจทำให้คุณตั้งสติกับรักนี้มากขึ้น

ราศีธนู

Advertisements

ในช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แต่ว่าเพศตรงข้ามก็ทำให้เราอึดอัดใจในคราวเดียวกัน สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว จะมีคนที่มีแฟนอยู่แล้วมาชอบคุณ บอกเลยว่าถ้าคุณกลัวบาปกรรมขอแนะนำให้ถอยออกมา แต่ถ้าไม่กลัวแล้วอยากจะเดินหน้าก็ได้มาแน่นอน แต่ว่าจะอยู่กันยืดยาวมั้ยอันนี้ไม่คอนเฟิร์มนะจ้ะ

หนุนดวงความรักให้ดียิ่งขึ้นกับ เทพภมรจำแลง ใช้ผลดีด้านความรัก เมตตามหานิยม ค้าขายดี พุทธคุณดีเลิศ

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า