- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงปังมากแม่ 6 ราศี ดวงเทวีโชค 2566 คุณเบลล์ญาณบารมี เผยเตรียมโกยเงินหลายทิศทาง

ปังมากแม่ 6 ราศี ดวงเทวีโชค 2566 คุณเบลล์ญาณบารมี เผยเตรียมโกยเงินหลายทิศทาง


Advertisements

6 ราศี ดวงเทวีโชค 2566 จุดธูป 16 ดอก เพื่อบอกครูบาจารย์ เตรียมโกยเงินหลายทิศทาง บุญเก่าหนุนชีวิต ดูดวงโดย คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์

ปี 2566 เป็นปีของ ดาวย้าย ดวงดาวย้าย หลังสงกรานต์ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ทำให้ 12 ราศี คนเกิดวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมาก และหน้าที่การงานขยับหรือเลื่อนตำแหน่ง

Advertisements

ส่วนเรื่องความรักบางคนสมหวังหนักมาก แต่ก็จะมีบางคนที่ต้องเจอคู่ชีวิตคนใหม่ ทำให้ดวงของแต่ละคนสลับเปลี่ยนหมุนเป็นอีกโลกหนึ่งแบบไม่เคยเจอมาก่อน

ล่าสุด คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์ หรือ คุณเบลล์ญาณบารมี ออกมาโพสต์ถึง ดวงเทวีโชค ของ 6 ราศี ต่อไปนี้จะได้โชคลาภ ได้ทองของมีค่ามากกว่าเดิม เพราะเป็นจังหวะขาขึ้นของเรื่องเงิน แถมมีบุญเก่าเข้ามาช่วยหนุน

Advertisements

สำหรับ ดวงเทวีโชค ของ 6 ราศี ต้องจุดธูป 16 ดอก เพื่อบอกครูบาจารย์และเป็นการเปิดทาง เปิดโชค เปิดทรัพย์ ให้ไหลเข้ามากับตนเองอีกด้วย

Advertisements

6 ราศี ดวงเทวีโชค 2566 โดย คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์ Muen mon tra (คุณเบลล์ญาณบารมี)

6 ราศี ดวงเทวีโชค 2566 ได้แก่ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีธนู

คุณเบลล์ญาณบารมี เผยว่า ดวงเทวีโชค จะได้เงินได้ทองได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จะได้เงินก้อนของมีค่า ช่วงนี้จะเก็บเงินอยู่ หาเงินได้มากจากเดิม มีทรัพย์เข้ามาหลากหลายทิศทาง เป็นช่วงจังหวะขาขึ้นของการเงิน บุญเก่าที่เคยทำไว้กำลังส่งผล ให้จุดธูป 16 ดอก บอกกล่าวไหว้ครูบาอาจารย์ แล้วท่านจะประทานป่าฏิหาริย์เกินคาดหมาย

วิธีจุดธูป 16 ดอก

ตั้งสมาธิ ท่องนะโมฯ 3 จบ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ

Advertisements

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ

ข้าพเจ้า (ชื่อ-นามสกุล) ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วย อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวรอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใด ๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

ด้วยอาณุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และบารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้าและองค์มหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บ เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

Advertisements

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ / ขอให้สัตว์โลกทั้งหลายใน 3 ภพ จงพ้นจากภัยพิบัติและเคราะห์กรรมทั้งปวงเถิด สาธุ สาธุ สาธุ (3 จบ)

ดวงเทวีโชค คืออะไร

ดวงเทวีโชค คือ ดาวที่อยู่ในราศีตรงข้ามกับ ดวงราชาโชค เป็นดวงที่ดีมาก ส่วนเทวีโชค แปลว่า โชคเกิดจากหญิงผู้สูงศักดิ์ หรือได้รับโชคจากสตรี สตรีในที่นี้อาจจะเป็นภรรยาของผู้อื่น

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า