- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงตก!! ไม่เจริญ!! วิธีถอนคำสาบาน เสริมดวง ทำแล้วดีทำแล้วเฮง อ.จิว หมอดูติดดิน

ดวงตก!! ไม่เจริญ!! วิธีถอนคำสาบาน เสริมดวง ทำแล้วดีทำแล้วเฮง อ.จิว หมอดูติดดิน


Advertisements

ดวงตก!! ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ อ.จิว หมอดูติดดิน เผยวิธีถอดถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง เสริมดวง เสริมสิริมงคล เปิดรับโชค ทำแล้วดี ทำแล้วเฮง

ถอนคำสาบาน เสริมดวง : ล่าสุด..อาจารย์จิว หมอดูติดดิน ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเพจเฟชบุ๊ค ดูดวงศาสตร์มนตราเขมรโดย อ.จิว หมอดูติดดิน บอกถึงการบนบาน การสาบาน ว่าควรทำหรือไม่อย่างไร พร้อมบอกวิธีถอนคำสาบานที่ถูกวิธี และอาจารย์จิวยังได้เผยอีกว่า 5 วันเกิด ที่ควรถอดถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง เพื่อเปิดโชครับทรัพย์ทางการเงิน ทำแล้วดีทำแล้วรวย ใครที่ทำอะไรแล้วมีแต่เรื่องติดขัด สามารถทำตามคำแนะนำของ อาจารย์จิว หมอดูติดดิน ได้เลยค่า ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูวิธีทำพร้อมกันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

วิธีถอดถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง เสริมดวง เสริมสิริมงคล เปิดรับโชค

5 วันเกิดที่ควรจุดธูป16ดอก ในเดือนเมษายน เปิดโชครับทรัพย์ทางการเงิน ถอนคำสาบาน ถอนคำสาปแช่ง

Advertisements

คนเกิดวันอังคาร กับ พฤหัสบดี สามารถทำได้ด้วยนะคะ แต่ว่าอันนี้จะเป็นฤกษ์เหมาะสำหรับคนที่เกิด 5 วันนี้ ในเดือนนี้เท่านั้นค่ะ

Advertisements

เตรียมของ 4 อย่าง

1 ธูป 16 ดอก

2 ดอกไม้ 1 ชุด

3 เงิน 9 บาท

Advertisements

4 น้ำเปล่า 1 ขวด

1.เตรียมธูป 16ดอก แล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออก หรือทิศเหนือ ก่อน 12.00น. แนะนำให้จุดในช่วง *วันพฤหัส (เน้นแก้เรื่องบนบาน) *วันเสาร์ (เน้นแก้เรื่องโดนของ การถูกโกง) *ถ้าวันพระก็สามารถทำได้*

**วันใดมีประจำเดือนให้เลี่ยงการแก้บนไปก่อน**

หากที่บ้านไม่มีพื้นดิน แนะนำให้ไปทำที่วัด ส่วนใครแก้บนที่บ้าน จะทำในบ้าน หรือนอกเขตรั้วบ้านก็ได้เช่นกัน

Advertisements

2.เตรียมดอกไม้ 1 ชุด

3.เตรียมเงิน 9 บาท เพื่อเป็น ไปฝังดินเพื่อขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางนำโชคaาภ กาsเงิuมาให้ *แต่ไม่ต้องฝั่งแล้วทิ้งเอาไว้นะ เงิน9บาทนี้จะนำไปทำบุญโรงศพให้ผู้ยากไร้* ให้ฝั่งไว้พอเป็นพิธีเปิดทาง พอกรวดน้ำเสร็จแล้วค่อยขุดไปทำบุญ

4.น้ำเปล่า 1 ขวด เพื่อจะช่วยให้จิตใจเราเป็นสมาธิมีความสุขสงบ ทำอะไรก็ราบรื่น เริ่มสิ่งใหม่ๆอย่างเป็นมงคล มีสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านพ้นอุปสรรคได้ น้ำนี้จะนำมากรวดเพื่อให้แม่ธรณีเป็นพยานในการ ขอถอนการแก้บน ถอนสิ่งไม่ดี

อาจารย์จิว หมอดูติดดิน เผยการบนบาน การสาบาน ควรทำหรือไม่?

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า