- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวพฤหัสย้าย เตือน!! ดวงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เรื่องที่ต้องระวังและทริคเสริมดวง

ดาวพฤหัสย้าย เตือน!! ดวงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เรื่องที่ต้องระวังและทริคเสริมดวง


Advertisements

ดาวพฤหัสย้าย เตือน!! ดวงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน 7 ราศี จะหลุดพ้นสิ่งที่ติดขัด เรื่องที่ต้องระวัง เสริมดวงพระพิฆเนศ

ดาวพฤหัสย้าย ทริคเสริมดวง แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : ล่าสุด..หมอดูจิตสัมผัส หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาเผยถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่!! สิ่งที่ติดขัดจะคลี่คลาย ดวงหาเงินได้มากขึ้น พร้อมเผยสิ่งที่ต้องระวัง และยังมีทริคเสริมดวง เสริมความปัง หลังดาวพฤหัสย้ายวันที่ 19 เมษายน 2566 อีกด้วย วันนี้ ดวงD จะพาทุกคนมาดูดวงราศี และเสริมดวงชะตาด้วยดวงวันเกิดของแต่ละท่าน ดูดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน ด้วยโหราศาสตร์พม่า โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ว่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เตือน! ดวงชะตาชีวิต เสริงดวง

และ หมอไอซ์แมรี่เจน ยังโพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า

Advertisements

#กุมภ์#มีน#พฤษภ#เมถุน#ธนู#กันย์#เมษ

Advertisements

“จากนี้มีเรื่องเปลี่ยนแปลง “หลังจากนี้ดวงเปิด คุณจะโชคดี การเงินจะฟื้นตัว หากมีเรื่องต้องใช้เงิน เราก็จะหาได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้

#แต่เก็บออมเงินไม่อยู่ ” เงินที่ได้มาจะถูกเปลี่ยนไปเป็นทรัพย์สิน เช่น การทำบ้าน ต่อเติมที่อาศัย ซ่อมหลังคา ซ่อมแอร์ ซื้อของเข้าบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเปลี่ยนเครื่องใช้ในบ้าน ทิ้งของเก่า จัดบ้านใหม่ บางท่านมีความคิด #อยากจะเปลี่ยนรถคันใหม่ในปีนี้ #การได้หมดพันธะหนี้เก่า อาจจะไปสร้างหนี้ใหม่แทน

การหมดสัญญาการว่าจ้าง บางคนก็จะได้ปรับเงินเดือน ดวงหาเงินจากแรงกายได้มากขึ้น #จะได้จับเงินก้อนอีกครั้ง ดวงจะเด่นเรื่องการพัฒนาความเป็นอยู่ สร้างความมั่นคง มีดวงจะเสียเงินเกี่ยวกับค่าประกัน การทำประกัน การซื้อสลากออมเงิน การวางแผนการเงินเผื่ออนาคต

#ชีวิตกำลังจะเติบโตไปอีกขั้น ที่ผ่านมามีความกดดันเยอะมาก พึ่งพาใครก็ไม่ได้ เหนื่อยจนกัดฟัน หาเงินชนกันทุกงวด ต้องควักเงินเก็บมาจ่าย คิดมากเรื่องหนี้สิน แต่จงจำไว้สิ่งที่คุณกังวลมันจะจบลงแล้ว และ ให้ระวังเรื่องความรัก ปากเสียงกับคนรอบข้าง มีดวงจะผิดใจกันเรื่องเดิมๆ น้อยใจต่างๆ ยิ่งช่วงมีนาคม-เมษายน จะมีเรื่องให้ต้องเปิดใจคุยกันหลายครั้ง #สุขภาพไม่ค่อยดี

Advertisements

จะปวดหัวลงเบ้าตา ตาแห้ง ปวดต้นคอ บางท่านก็จะปวดไหล่หรือบ่าเรื้อรังไม่หายซักที มีดวงจะได้ไปฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด กายภาพบำบัด

แนะนำ: ให้ตั้งของไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน สวดมนต์เป็นประจำ หากต้องการอะไรให้ขอพรจากที่บ้าน บนว่าจะตั้งอาหารคาวหวาน ( ให้บนขอในวัน อังคาร พฤหัส เสาร์ ) ช่วงเวลาบ่าย2เป็นต้นไป ให้เราขอก่อน ขอให้ชัดเจน ระบุวันเวลาด้วย หากได้จะตั้งอาหารให้ เพราะเจ้าที่อุปถัมป์ดวงดี พยายามอย่าปล่อยให้บ้านที่อยู่ และ หน้าหิ้งพระรกสกปรก บ้านนั้นจะมีแต่เรื่องร้อนทรัพย์

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน#หมอดูจิตสัมผัส

และเมื่อดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566 แล้วนั้น แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ยังมีทริคเสริมดวงให้อีกด้วย เสริมความปัง เรียกความโชคดียิ่งขึ้นไปอีก

Advertisements

และ หมอไอซ์แมรี่เจน ยังโพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า

ยิ่งใครที่เกิด อาทิตย์ พฤหัส จันทร์ พุธ ห้ามพลาด!! ลูกหลานท่านขอพรช่วงนี้จะสำเร็จ เพราะเป็นดาวบริวารหนุนดวง เหมาะกับการขอพรในเรื่องการงาน การเงิน และ ความรัก

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า