- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงความรักแบบใด!! คุณนิ ภัทรจิต เผย ดวงความรัก 7 วันเกิด เดือนเมษายน 2566 คนโสด คนมีคู่

ความรักแบบใด!! คุณนิ ภัทรจิต เผย ดวงความรัก 7 วันเกิด เดือนเมษายน 2566 คนโสด คนมีคู่


Advertisements

ดวงความรักเมษายน 2566 คุณนิ ภัทรจิต เผย ภาพรวมดวงชะตา ความรัก คนโสดและคนมีคู่ ทั้ง 7 วันเกิด ในเดือน เมษายน 2566

ดวงความรักเมษายน 2566 คุณนิ ภัทรจิต : แม่หมอนิฌาร์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล ได้ออกมาเผยถึง ดวงชะตา ภาพรวมดวงชะตาความรักของทั้ง 7 วันเกิด ในเดือนเมษายน ปี2566 ทั้งคนโสดและคนมีคู่!! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด กับหมอดูสาวสวยที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด ที่ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านทางแฟนเพจ นาตาชา ตาเพื่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่า ทั้ง 7 วันเกิด จะได้รับคำทำนายอะไรกันบ้าง…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก 7 วันเกิด
คุณนิ ภัทรจิต นาตาชา ตาเพื่อน

ดวงความรัก คนเกิดวันจันทร์ เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันจันทร์

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : หากคุณกำลังมีตัวเลือก คุณจะรู้ใจตัวเองว่าควรไปต่อกับคนไหน และชัดเจนกับความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น หรือ หากคุณไม่ได้มีตัวเลือก แปลว่าคนที่คุณคุยอยู่เขาจะชัดเจนกับคุณมากขึ้นและตัดตัวเลือกอื่นของเขาออกไป

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : ระวังคนที่จะเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะจากฝั่งคุณ หรือ ฝั่งคู่ของคุณ หากคุณและคู่ไม่หวั่นไหวกับคนที่เข้ามาแล้วผ่านไปได้ ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะมั่นคงมากยิ่งขึ้น และก้าวไปสู่สเต็ปต่อไป มีเกณฑ์มีลุ้นที่จะหมั้นหมาย หรือ ลั่นระฆังวิวาห์

Advertisements
ดวงความรัก คนเกิดวันอังคาร เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันอังคาร

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : ปัญหาอะไรก็ตามที่คุณและเขามีปัญหากัน เขาจะเป็นฝ่ายยอมคุณและให้คุณเป็นฝ่ายชนะเพราะเขารักคุณมาก แต่แนะนำว่าความรักไม่ใช่เรื่องของการเอาชนะ หากอยากรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ให้นานๆ คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายถอยบ้าง ยอมเขาบ้าง

Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : หากต้องการมีแฟน ต้องการมีคนคุย จะมีคนเข้ามาอย่างแน่นอน ส่วนคนคุยช่วงนี้คุณจะชนะหัวใจของเขา ได้ไปอยู่ในใจของเขา แต่รูปแบบในความสัมพันธ์และการเลื่อนสถานะอาจจะต้องรอคุยๆกันไปก่อน ต้องรอไปก่อน

ดวงความรัก คนเกิดวันพุธ เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันพุธ

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : ระยะนี้ยังไม่ควรมีความรัก ดวงความรักยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก โฟกัสเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องอนาคตของตัวเองไปก่อนจะดีที่สุด หากมีคนคุยเข้ามาก็คุยๆกันไปก่อนได้ แต่อย่าเพิ่งไปผูกจิตหรือให้ใจใคร เพราะอาจจะนำมาซึ่งความเจ็บปวด

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : อาจจะต้องระวังเรื่องคำพูด ของคุณและคนรัก เพราะอาจจะนำมาซึ่งปัญหาในการทะเลาะเบาะแว้งและทำให้เสียอกเสียใจ จากเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่เหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวได้ ย้ำว่าให้ระวัง ให้ประคับประคองหัวใจของกันและกันให้ดี

ดวงความรัก คนเกิดวันพฤหัสบดี เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : จะมีคนที่เป็นฝ่ายเข้ามาหาคุณแล้วคุณไม่สนใจเขา และมีทั้งคนที่คุณเข้าหาเขาแต่เขาไม่สนใจคุณ หากอยากมีคนคุยแนะนำให้คุยกับคนที่อายุน้อยกว่า เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปในทิศทางที่ดี ดวงเด็กนำโชคมาให้ มีเกณฑ์หัวใจฟู หัวใจพองโต

Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้หากรู้สึกเบื่อๆแฟน หรือแฟนรู้สึกเบื่อๆเรา แนะนำให้ไปเที่ยวด้วยกัน เดินทางด้วยกัน เพื่อเติมความหวาน แล้วความสัมพันธ์จะกลับมาสดใสอีกครั้งเหมือนได้ปลูกต้นรักครั้งใหม่

ดวงความรัก คนเกิดวันศุกร์ เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันศุกร์

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : ในช่วงนี้หากคุณอยากได้คนแบบไหน อยากคบกับคนแบบไหนให้จดอย่างละเอียด และไปขอพรกับพระแม่ลักษมี เพราะคุณมีโอกาสที่คุณจะได้ในพรที่ขอ ดวงชะตาเปิดในเรื่องการมูการขอพรเรื่องความรัก ท่านจะประทานคนในฝันมาให้

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : หากอยากรู้ว่าคนที่คบอยู่ใช่คู่จริงๆของคุณหรือไม่ ให้ไปบอกกับพระแม่ลักษมีเพื่อให้ท่านสแกนให้ หากใช่คุณจะได้ไปต่อถึงขั้นได้แต่งงานกัน แต่หากไม่ใช่ท่านจะดีดออกไป และอย่ากลัวว่าจะเสียใจเพราะท่านจะส่งคนใหม่ที่ปังกว่าเดิมเข้ามา และคุณจะรักเขามาก

ดวงความรัก คนเกิดวันเสาร์ เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันเสาร์

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : ทำตัวหล่อๆสวยๆเข้าไว้ หากมีคนเข้ามาทำให้รู้สึกกระวนกระวายใจ แนะนำให้กลืนความรู้สึกนั้นลงไป แล้วไม่พูด ไม่แสดงความรู้สึกจริงๆของตัวเองออกมา อดทนเก็บความรู้สึกให้ได้แล้วคุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการ ได้คนที่คุณอยากได้ ขอแค่ต้องอดทน

Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : ให้คุณอยู่แบบเชิ่ดๆ สวยๆ หล่อๆ และปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกระเสือกกระสนในการพัฒนาตัวเองบ้าง แล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นไปในทิศทางที่ดี ขอให้คุณอดทนในเรื่องที่น่าปวดหัวด้วยการอยู่แบบสวยๆ แล้วทุกอย่างจะคลี่คลายและผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงความรัก คนเกิดวันอาทิตย์ เดือน เมษายน ปี 2566

ดวงความรัก เดือนเมษายน 2566 คนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนโสด : เสน่ห์แรงสุดๆ จะมีคนเข้าหาเยอะ รวมไปถึงคนที่เป็นคู่ของคุณก็จะเริ่มโผล่เข้ามาในชีวิต ให้ได้เริ่มต้นทำความรู้จักกันบ้าง คนที่เข้ามาในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้คบหาดูใจกันไปจนถึงขั้นแต่งงานกันเลยทีเดียว

ดูดวงวันเกิด ดูดวงความรัก คนมีคู่ : ช่วงนี้เสน่ห์แพรวพราวมาก อาจจะต้องระวังคนที่จะเข้ามา แต่หากเรามั่นคงในความรัก และสนใจแค่คนของเรา คุณและคู่ก็มีโอกาสที่จะได้ไปถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานกัน ส่วนคนที่แต่งงานแล้ว อะไรก็ตามที่เคยเป็นปัญหา คุณและเขาจะจับมือกันผ่านมันไปได้

หากใครชื่นชอบการทำนายดวงชะตาสไตล์ แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่…
Tiktok : คุณนิ ภัทรจิต
Facebook : คุณนิ ภัทรจิต
Instagram : nicharm.ncn

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า