- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงรายปักษ์ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดวงชะตาวันที่ 1 - 15 เมษายน 2566 "แม่หมอนิฌาร์ม"

ดวงรายปักษ์ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ดวงชะตาวันที่ 1 – 15 เมษายน 2566 “แม่หมอนิฌาร์ม”


Advertisements

ดวงรายปักษ์ ดวงวันเกิด แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต เผย ภาพรวมชะตาชีวิตทั้ง 7 วันเกิด ทั้งความรัก การงาน การเงิน

ดวงรายปักษ์ ดวงวันเกิด แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต : แม่หมอนิฌาร์ม นิศฌาเนตร์ ฌานธีวีรยกุล ได้ออกมาเผยถึง ดวงชะตา ประจำวันที่ 1 – 15 เมษายน 2566 ของทั้ง 7 วันเกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ความรัก การงาน การเงิน ภาพรวมดวงชะตา ในระยะนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง พร้อมทั้งบอกวิธีการรับมือกับเรื่องราวที่เข้ามา และผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นไปได้อย่างราบรื่น โดยวันนี้เราจะพาทุกท่านมา ดูดวงวันเกิด กับหมอดูสาวสวยที่เรียกได้ว่า…เซนส์แรงสุดๆ แถมจับไพ่ใบไปไหนขึ้นมาคือตรงมาก แม่นสะบัด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่า ทั้ง 7 วันเกิด จะได้รับคำทำนายอะไรกันบ้าง…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวงวันเกิด เดือนเมษายน 2566 แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต

คุณนิ ภัทรจิต

ดูดวง คนเกิด วันจันทร์ – อาทิตย์
ประจำวันที่ 1 – 15 เมษายน 2566

วันจันทร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันจันทร์

ดูดวง คนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือน เมษายน 2566 คุณจะเกิดความมั่นคงในชีวิต ทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของ ความรัก การงาน การเงิน ในช่วงนี้ การงานการเงินจะสอดรับกัน และเกิดเป็นความมั่นคง ในหน้าที่การงาน และ ในเรื่องของการเงิน หรือ ในเรื่องของความรักเองก็ดี คนโสด คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอคู่ ที่ถูกอกถูกใจ และ นำพาไปสู่การแต่งงาน การลั่นระฆังวิวาห์เลยก็เป็นได้ หรือ คนที่มีแฟนมีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีการวางแผนเรื่องของการแต่งงาน และ การใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีบุตร ในช่วงนี้คุณก็มีโอกาสที่จะมีลูก มีบุตรด้วยเช่นกัน

วันอังคาร

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันอังคาร

ดูดวง คนเกิดวันอังคาร ประจำเดือน เมษายน 2566 ในช่วงนี้คุณจะต้องรักษากาย ดูแลใจให้ดีเป็นพิเศษ ในช่วงนี้ใครมาหยิบยืมเงิน หรือมาชวนร่วมหุ้นร่วมโครงการใดๆก็ตาม อาจจะต้องพักเอาไว้ก่อน ในช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสที่จะเสียมากกว่าได้ มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงนั่นเอง อาจจะต้องพักในเรื่องของการร่วมลงทุนไปก่อน หรือ หากใครที่ต้องการจะลงทุนอะไรด้วยตนเอง ในระยะนี้อาจจะต้องพักเอาไว้ก่อน และ ให้อยู่ในขั้นตอนของการคิด การวางแผนอย่างถี่ถ้วน ในเรื่องของความรัก ใครเข้ามาก็อย่าเพิ่งไปเปย์เขาเยอะ แนะนำให้คุณและเขาดูๆกันไปก่อน ระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังคนที่จะเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ระหว่างคุณ และ คู่ของคุณ

Advertisements
วันพุธ

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันพุธ

ดูดวง คนเกิดวันพุธ ประจำเดือน เมษายน 2566 เป็นช่วงของการเก็บเลเวลความสนุกไปก่อน ช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะเสียทรัพย์ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ หรือ มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม ในความสัมพันธ์ของใครบางคนแบบที่คุณไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งตัว หรือ หากเช็กอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าเขาโสดจริง และ คุณเองก็ไม่มีใคร ก็มีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันว่า คุณอาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ผูกมัด ไม่ได้คบหากัน ด้วยความรู้สึกทางใจ แต่เป็นความสัมพันธ์ที่มีแค่ความต้องการทางกาย ระยะนี้แนะนำว่า อาจจะต้องเที่ยวให้น้อยๆหน่อย เข้าร้านเหล้าให้น้อยๆหน่อย แล้วจะส่งผลดีกับดวงชะตาของคุณเอง

Advertisements
วันพฤหัสบดี

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันพฤหัสบดี

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือน เมษายน 2566 ในช่วงนี้ การงาน การเงิน อยู่ในช่วงที่จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ เนื่องจากคุณได้ทำเส้นทางของคุณมาดีและถูกลู่ทางแล้วนั่นเอง คุณจะมีกินมีใช้ มีเงินเข้ามาให้ใช้แบบไม่ขาดมือ หากในช่วงนี้คุณมีโอกาสการได้ไปทำบุญ การทำบุญก็จะยิ่งเสริมดวงคุณในเรื่องของการงาน การเงินมากขึ้น ส่วนในเรื่องของความรัก คนมีคู่ความรักค่อนข้างสมูท อยู่ในช่วงจังหวะที่พอดี ลงตัว ในชีวิตคู่ ส่วนคนโสดหากคุณมีคนคุณอยู่ ความสัมพันธืของคุณ และ คนคุยของคุณก็มีโอกาสที่จะเติบโต และมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาในเร็วๆนี้

วันศุกร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันศุกร์

ดูดวง คนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือน เมษายน 2566 เป็นช่วงที่คุณกำลังจะเป็นอิสระจากหลายๆอย่าง คุณจะปลดล็อกตัวเองออกจากพันธนาการ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ดี และ เกิดความเครียด จะหลุดพ้นจากคน Toxic หรือ ใครที่การงานกำลังอยู่ในช่วงดึงเครียด จังหวะนี้จะเป็นช่วงปล่อยใจของคุณ มีอะไรหลายๆอย่างเข้ามาทำให้คุณรู้สึกปล่อยวางได้มากยิ่งขึ้น ใครที่อยากจะมีบุตรในช่วงนี้ก็จะมี แต่ใครที่ยังไม่อยากมี หรือ ยังไม่พร้อมที่จะมีก็ต้องระวังเป็นพิเศษในระยะนี้

วันเสาร์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันเสาร์

ดูดวง คนเกิดวันเสาร์ ประจำเดือน เมษายน 2566 โอกาสใหม่ๆกำลังจะวิ่งเข้ามาหาคุณ เป็นโอกาสเล็กๆที่จะนำมาซึ่งโอกาสใหญ่และสำคัญในอนาคต เรื่องของหัวใจ และ ความรักเองก็ดีเช่นเดียวกัน จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจของคุณพองโต ทำให้คุณหลงใหล ทำให้คุณคลั่งใคล้ได้นั่นเอง แต่ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ถูกอกถูกใจ หรือถูกชะตากันก่อน และ ที่สำคัญในเรื่องของความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีเด็กมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา ใครที่อยากมีบุตร อยากตั้งครรภ์ก็มีเกณฑ์ที่จะได้บุตรบริวารในช่วงนี้เช่นเดียวกัน

วันอาทิตย์

ดูดวง ดวงชะตา คนเกิด วันอาทิตย์

ดูดวง คนเกิดวันอาทิตย์ ประจำเดือน เมษายน 2566 ในช่วงนี้หากคุณพยายามในการทำบางสิ่งบางอย่างอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ทั้งในเรื่องของความรัก ในเรื่องของการหาเงิน รวมไปถึงในเรื่องของความรัก แม้มันจะเหนื่อยมาก และต้องใช้แรงใช้กำลังไปมาก แต่มันจะส่งผลดีต่อชีวิตของคุณในระยะนี้ ความพยายามจะไม่สูญเปล่า คุณจะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่คุณพากเพียรบากบั่น

Advertisements

หากใครชื่นชอบการทำนายดวงชะตาสไตล์ แม่หมอนิฌาร์ม สื่อจิต ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่…
Tiktok : คุณนิ ภัทรจิต
Facebook : คุณนิ ภัทรจิต
Instagram : nicharm.ncn

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า