- Advertisement -
หน้าแรกบทความตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ลัคนาราศีกันย์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ลัคนาราศีกันย์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ลัคนาราศีกันย์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาเช็คกันว่าดวงชะตาในเดือนแห่งความรักจะโชคดีแค่ไหนทั้ง ดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 : ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยดวงชะตาของ ลัคนาราศีกันย์ เดือนแห่งความรัก แบบนี้มาดูกันว่า ลัคนาราศีกันย์จะดวงเด่น ดวงดี ด้านไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดวงการงาน ดวงการเงิน และ ดวงความรัก รวมไปถึงข้อควรระวังและเรื่องของทริคในการใช้ชีวิตต่างๆ ตลอด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีกันย์

Advertisements

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนแต่ดันโคจรอยู่ในเรือนอริ ที่ไปอยู่กับดาวอาทิตย์ ดาวเจ้าเรือนวินาศเท่ากับว่าเป็นอริทั้งคู่ ส่วนดาวศุกร์ก็ได้ย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัสเป็นดาวศุภะเป็นเคราะห์ใหญ่ทั้งคู่เช่นกัน แต่ดาวพฤหัสก็ยังเป็นเกษตราธิบดี และดาวศุกร์ได้มหาอุจจ์เข้ากฎเกณฑ์พิเศษของโหนราศาสตร์ชั้นสูงคือ ปัญจมหาบุรุษโยค ถ้าเป็นดวงกำเนิดก็หมายถึงว่าชีวิตจะร่ำรวยมาก เป็นช่วงที่ชะตาได้รับความสำเร็จ และความสุขนั่นก็คือเรื่องของการค้าขาย ธุรกิจก็มีแนวโน้มที่จะขยับดีขึ้น ดาวอาทิตย์กับดาวพุธที่ไปอยู่ในอรินั้นจะทำให้ชาวลัคนาราศีกันย์ยุ่งยากเรื่องเอกสาร ยุ่งยากเรื่องสัญญา การสื่อสารต่างๆ ในเรื่องของงานนั้นทำให้ได้เงินอยู่แล้ว แต่ต้องพยายามดูในเรื่องของเอกสารและสัญญาให้ดี หากผิดพลาดไปแล้วอาจจะได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ดาวพุธเป็นอริไปอยู่กับราหู ดาวอาทิตย์ก็ไปอยู่กับดาวพุธ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าดาวอาทิตย์ก็อยู่กับราหูเช่นกันเพราะฉนันก็เป็นอริทั้งคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะมีเรื่องให้จุกจิกใจเกี่ยวกับสัญญา และเอกสารในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ ในช่วงต้นๆ เดือนจะเป็นช่วงจังหวะที่ดี การเงินจะดี ติดต่ออะไรก็จะได้รับความสำเร็จ หัวใจมีความเบิกบาน มีความสุข พอเริ่มเข้ากลางเดือนก็จะเป็นช่วงที่จะต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาพาให้เครียด ต้องดูให้รอบคอบ พอเข้ากลางเดือนการงานก็ยังดีอยู่ แต่ก็จะต้องไปติดต่อเรื่องอะไรที่ยากๆ ผ่านกลางเดือนมาการงานก็ยังคงดีต่อเนื่อง มีคนให้การสนับสนุน มีที่ปรึกษาคอยแนะนำช่องทางต่างๆ ที่ดีให้ ช่วงปลายเดือนเป็นช่วงที่การงานดีมาก และการเงินก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Advertisements

ดวงความรัก ดาวพฤหัสและดาวศุกร์นั้นไปอยู่ในเรือนความรักแล้วก็เล็งไปยังชาวลัคนาราศีกันย์ จึงทำให้มีความรักเข้ามาแบบเต็มๆ ดาวศุกร์ที่เล็งลัคนาก็ดี แต่ก็ยังเป็นพินทุบาทว์ด้วย ความรักจะเข้ามาแบบที่ลัคนาราศีกันย์ก็ยัง งงๆ แต่ทั้งศุกร์และพฤหัสก็เป็นศุภเคราะห์ จึงส่งผลดีมากเรื่องความรักคู่ครอง ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีกันย์แล้วยังโสดอยู่ หรือว่ามีความรักเข้ามาอยู่ในหัวใจอยู่บ้าง ความรักหรือความสัมพันธ์ก็จะพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เจอคนที่ดี คนที่เหมาะสม หรือพูดคคุยกันแล้วถูกใจ ถูกชะตากัน คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้าหากก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทะเลาะกันแรงๆ แล้วเคลียร์กันไม่ได้ความสัมพันธ์ก็อาจจะจบลง และสุดท้ายแล้วความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า