- Advertisement -
หน้าแรกบทความเจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงความรักปี 2566 | มาแล้วจ้า ดวงปีกระต่ายทอง 2566/2023 นี้ กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงชะตาความรักเรื่องของหัวใจของทั้ง 12 ลัคนาราศี มาดูกันว่าในปีกระต่ายทองแบบนี้ลัคนาราศีไหนจะเป็นยังไงกันบ้าง? แถมบอกเลยว่ามีเคล็ดลับดีๆ ที่คุณต้องรู้ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลย

ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อนใคร ดวง 7 วันเกิด ปีใหม่ 2566 หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน บอกมีคนรวยใหม่ รวยใหญ่กว่าเดิม !!!

ดวงปี 2566 หมอแก้ว แม่นชัวร์ ปีหน้ามีคนรวยใหญ่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพร ประทานทรัพย์

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

เจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

ความรัก ที่ผ่านมายังควบคุมอะไรไม่ได้ แต่หลังจากที่ดาวพฤหัสย้าย จะมีโอกาสพบรัก พบคนที่ถูกใจ ใครที่มีคู่ที่ผ่านมาอาจห่างกันเพราะเรื่องงาน แต่ไม่ใช่อุปสรรคในความรักอย่าแน่นอน ถือได้ว่าจะเป็นความรักที่มีโอกาสสร้างอนาคตร่วมกัน

ลัคนาราศีพฤษภ

ความรัก เรื่องความรักยังน่าหนักใจ พยายามรักษาความรักที่มี อาจเกิดรักซ้อนซ่อนเร้น คนมีคู่ต้องลังเลเรื่องคนรัก มีโอกาสพัวพันกับมือที่สาม ยังคงเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้เช่นกัน คบกันแบบไม่เปิดตัวจะดีกว่า ในปี 2566 นี้จะยังคงได้รับอิทธิพลจากโซเชี่ยล ทั้งด้านดีและด้านร้าย ระวังเรื่องส่วนตัวจะถูกเปิดเผยบนโซเชี่ยล

ลัคนาราศีมิถุน

ความรัก ปี 2566 นี้เด่นเรื่องโชคลาภการเงิน ดาวพฤหัสย้ายเข้าดาวราชาโชค เป็นลาภะ ได้เจอคู่เจอคนรักที่พากันรวย บางคนตกถังข้าวสารได้คนรักรวย มีฐานะดี คนโสดมานานจะได้เจอคนรักสายเปย์สมที่รอคอยมานาน รักกันพากันทำมาหากิน พากันร่ำรวย เจอใครถูกใจแล้วใช่เลยไม่รีรอ

ลัคนาราศีกรกฎ

ความรัก ในปี 2566 นี้ หากใครที่ต้องห่างจากคนรักอาจต้องดูแลกัน และใส่ใจกันให้มากยิ่งขึ้น เหมือนกับว่าต้องให้เวลา และระยะทางพิสูจน์ความรัก หากผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้จะทำให้คู่ของคุณแข็งแกร่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น แต่ถ้าหากผ่านไปไม่ได้ก็ถือว่าให้เรื่องที่ผ่านมาเป็นเรื่องราวดีๆ ของกันและกัน

Advertisements

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์

ความรัก ในส่วนของความรัก ชาวลัคนาราศีสิงห์ในปี 2566 ดาวเสาร์ย้ายมาเล็งเรือนคู่ครอง ให้ระวังเรื่องของสุขภาพคนรัก ใครที่ทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ ต้องระวัง เพราะมีโอกาสเลิกสูงมาก ต้องพยายามปล่อยวาง และปรับความเข้าใจกัน อย่าให้อารมณ์นำสติ ให้คุยกันด้วยเหตุผลและใจเย็นจะทำให้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้ แต่หากให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลก็จบแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์

ความรัก ในส่วนเรื่องของหัวใจอย่างไรก็ต้องระวังเรื่องของความรักให้มาก เพราะมันจะเกี่ยวเนื่องกับการโยกย้ายในชีวิต ใครมีรักซ้อนระวังจะเกิดเรื่องจนทำให้รักพังได้ ให้ยึดถืออยู่ในเรื่องของการรัเดียวใจเดียวจะดีที่สุด ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้วอย่าหาเรื่องชวนทะเลาะกัน ต้องใช้สติให้มาก เพราะอาจมีปัญหาถึงขั้นเลิกราได้ ช่วงที่ต้องระวังคือช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม แต่ถ้าหากเลิกรากันก็จะได้เจอรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิมแน่นอน ดังนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่าอยากจะอยู่กับคนเดิมหรือว่าอยากเริ่มต้นใหม่

ลัคนาราศีตุลย์

ความรัก ปีนี้ในช่วงต้นปีดาวพฤหัสซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในดาวใหญ่ จะได้ย้ายเข้าสู่เรือนคู่ครอง ส่งผลดีเรื่องความรักหลายด้านกับดวงชะตาของชาวลัคนาราศีตุลย์ ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว คนรักจะนำโชคดีมาให้ ส่วนฝ่ายคนโสดไม่ต้องน้อยใจไป เพราะใครที่เป็นคนโสดก็จะได้เจอคนรักแบบปุ๊ปปั๊ป ทำให้หัวใจได้ชุ่มชื่น ได้หนุบหนับกันแน่นอน

ลัคนาราศีพิจิก

ความรัก ต้องขอเตือนคนที่ยังโสด คนโสดอย่าคุยเยอะ เดี๋ยวเลือกไม่ได้ (อันนี้ไม่รู้เป็นข้อดีหรือข้อเสีย) แต่รับรองว่าจะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาเกาะแกะ แต่ต้องบอกก่อนเลยนะว่าดูให้ดีระวังชีวิตจะไปพัวพันกับเรื่องของมือที่สาม ส่วนคนมีคู่ก็เช่นกัน ต้องรักษาความสัมพันธ์ให้ดี อย่าจุกจิกจู้จี้ใส่กันมากนัก เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นหนึ่งเหตุผลที่ที่ทำให้ชีวิตคู่เกิดช่องว่างให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางได้

Advertisements

ลัคนาราศีธนู

ความรัก สำหรับเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีธนูคนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ ดวงมีเสน่ห์พอตัว ในปีหน้านี้มีแต่คนสนใจรักใคร่ มีเกณฑ์ว่าอาจพบรักทางโซเชี่ยลมีเดีย โลกออนไลน์จะพาให้ไปเจอกับคนที่ดีถูกชะตากัน อาจมีเกณฑ์เชื่อมความสัมพันธ์ได้ง่าย ส่วนคนโสดอาจจะต้องใช้สติใช้เหตุผลให้มากขึ้น

ลัคนาราศีมังกร

ความรัก ชาวมังกรจะเสน่ห์แรงในปี 25566 นี้ มีคนดีๆ เข้ามาให้เลือกเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด อาจจะมีบางคนที่เราเล็งไว้อยู่แล้ว หรือที่มีถูกใจอยู่ก็จะถยอยเข้ามาขายขนมจีบกันเป็นแถว แต่ถ้าจะต้องเลือกก็ควรต้องเลือกคนที่ดีคนที่น่าจะส่งเสริมดวงกันได้ อย่าเลือกแค่เฉพาะความถูกใจอย่างเดียว ให้คิดเยอะๆ แล้วจะดี

ลัคนาราศีกุมภ์

ความรัก ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีกุมภ์ใครที่มีคู่มีแฟน มีคนรักอยู่แล้วความรักก็จะดำเนินไปได้ดี ส่วนใครที่หลายใจ ใครคบซ้อนระวัง จะถูกเปิดเผยเรื่องลับๆ หรือเรื่องมือที่สาม บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ทำให้มีปัญหาชีวิตคู่เท่านั้น แต่เรื่องนี้จะฉุดดวงของคุณให้แย่ลงในทุกๆ เรื่องอีกด้วย ดังนั้นต้องระวังให้ดี

ลัคนาราศีมีน

ความรัก ในเรื่องของความรัก คนโสดต้องระวังไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คนมีคู่ มีแฟน ดวงความรักของคุณจะมีความเปลี่ยนแปลงจากการที่ดาวราหูย้าย ทำให้เกิดความลุ่มหลง หรือมีมือที่สามมาแบบไม่ตั้งใจ สิ่งที่ควรระวังอีกหนึ่งเรื่องคือต้องระวังสุขภาพคู่ครองจะเจ็บป่วย แต่ไม่หนักหนาอะไรมาก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า