- Advertisement -
หน้าแรกบทความตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี


Advertisements

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี มาเช็คกันว่าดวงชะตาในเดือนแห่งความรักจะโชคดีแค่ไหนทั้ง ดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 : ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยดวงชะตาของ 12 ลัคนาราศี เดือนแห่งความรัก แบบนี้มาดูกันว่าแต่ละลัคนาราศีใครจะดวงเด่น ดวงดี ด้านไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดวงการงาน ดวงการเงิน และ ดวงความรัก รวมไปถึงข้อควรระวังและเรื่องของทริคในการใช้ชีวิตต่างๆ ตลอด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ดวงการงาน ดวงการเงิน  ดาวมีการขยับเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ที่ชัดที่สุดดาวศุกร์ย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัส ไปอยู่ในเรือนวินาศดาวอาทิตย์ดาวพุธย้ายไปอยู่เดือนราพะ ดาวเสาอยู่ตำแหน่งพบลอยกลางฟ้าเป็นเกษตราธิบดี และเป็นองค์เกณฑ์ปัศวะเกณฑ์มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก แต่แฝงไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยและความเครียด บางทีเครียดเรื่องอื่น แล้วมาผสมเรื่องของงาน ทำงานสำเร็จแต่สำเร็จแบบเครียดๆ จิตมีความกังวลใจไม่สบายใจอะไรสักอย่าง ช่วงนี้มีปัญหาจุกจิกกับเพื่อน กับลูกน้อง มีความไม่เข้าใจกันอยู่ หลังจากกลางเดือนช่วงนี้ค่อนข้างปลอดโปร่ง ติดต่องานใดๆก็ตามได้รับความสำเร็จดี จะมีลูกน้องหรือผู้ช่วยเก่งๆเข้ามา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่มอบงานให้ มีโอกาสเดินทางเรื่องของงาน การเงินไปเป็นมหาอุด อยู่ในเรือนวินาศ อาจจะต้องมีการใช้จ่ายค่อนข้างมาก แต่เป็นช่วงที่การเงินเข้ามาต่อเนื่อง รายจ่ายจุกจิก การเงินอยู่ในเกนที่ดี

Advertisements

ดวงความรัก  ยังมีความรู้สึกจุกจิกใจไม่สบายใจ ตามรอบวงโคจรของดวงดาว คนมีคู่ มีเรื่องจุกจิก หึงหวง ไม่ไว้ใจ คนโสด มีโอกาสเจอความรักแบบลับๆ หรือเจอรักทางไกล เป็นความรักที่ดี แต่อาจจะคุยกันแต่ไม่ได้เจอกัน

ลัคนาราศีพฤษภ

ดวงการงาน ดวงการเงิน เป็นช่วงที่ดาวเจ้าเรือนของชาวราศีพฤษภ ได้ขยับย้ายได้ตำแหน่งเป็นมหาอุด มีแสงสว่างอันแรงกล้ามากๆ ย้ายไปอยู่ในเรือนราพะและยังย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัส ซึ่งเป็นเกษตราธิบดีรออยู่ การขยับย้ายทำให้การเงินการทอง หรือความโชคดีต่างๆ ไหลมาเทมา ดาวพุธดาวศุกร์ย้าย แต่เป็นการย้ายที่ส่งผลดีกับลัคนาราศีพฤษภ ดาวอาทิตย์กับดาวพุธย้ายไปอยู่ในเรือนที่10 ได้ตำแหน่งองค์เกณฑ์ปัศวะเกณฑ์ เป็นโยกเกณฑ์ชั้นสูง ถ้าเป็นดวงกำเนิดหมายถึงการสร้างตัว สร้างหลักทรัพย์ฐานะได้ดี มั่นคง ดวงจร หมายถึงช่วงจังหวะดีๆ ของชีวิต โชคดีในเรื่องการเงินตลอดทั้งเดือน มีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง หรือติดต่อการงานสำเร็จโดยราบรื่น สำเร็จโดยง่ายกว่าช่วงที่ผ่านมา มีโปรเจ็คที่อยากทำ คิดไว้นานแล้ว การตัดสินใจทำเดือนนี้เป็นเดือนที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุด ติดต่อการเงินการทองมีความสำเร็จ ให้ระวังอาจจะต้องติดต่อกับใครที่มีเล่ห์กล ไว้ใจไม่ค่อยได้ ให้ดูให้รอบคอบ การเดินทางจะนำพาโอกาสและการเงินมาให้ มีโชคตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์

ดวงความรัก ดาวเจ้าเดือนคู่ครอง คือดาวอังคาร โคจรอยู่ตำแหน่งเป็นประ มีดาวศุกร์ขยับเป็นมหาอุด มีโอกาสมีความรักความสัมพันธ์แบบลับๆ พึงพอใจกันแต่เปิดเผยไม่ได้ คนมีคู่ มีเรื่องจุกจิกหึงหวง ระแวงหรือคุณทำตัวให้เขาไม่ไว้ใจก็ได้

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวศุกร์ย้ายเข้ามาอยู่ในพบลอยกลางฟ้า ได้ตำแหน่งเป็นมหาอุด และอยู่กับดาวพฤหัส เป็นเกษตราธิบดี เป็นตำแหน่งที่โคตรดี ทั้งศุกร์และพฤหัสนั้นมีตำแหน่งตามโยกเกณชั้นสูงตรมโหราศาสตร์ พาราตะฮินดู ที่เขาเรียกว่าปัญจมหาบุรุษโยก หมายถึงบุญพาวาสนาส่งการงาน การเงิน คงสมสำเร็จ ถ้าเป็นดวงพท้นฐานชีวิตก็รวยมาก ถ้าเป็นดวงจร หมายถึง ช่วงรี้เป็นช่วงจังหวะการสร้างตัวได้ดีหรือช่วงจังหวะที่ชะตาชีวิต มีความสุข มีความโชคดีต่างๆเข้ามา ความโชคดีจากดาวศุกร์และดาวพฤหัส ดาวศุกร์มหาอุดดาวพฤหัสเกษตร ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีมิถุน ชะตาจะพลิกกลับ ได้อะไรง่ายขึ้น โชคดี ปิดจ๊อบ ปิดการขายต่างๆได้ดี การติดต่อมีความสำเร็จได้โดยง่าย ทั้งที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย สำเร็จได้ดี ติดต่อเรื่องธุรกิจต่างๆ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะดีมาก ระสังเรื่องคำพูดคำจา การแสดงออกที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจ มีความสำเร็จ มีโชคดีฟลุ๊คๆ เริ่มกิจการใหม่ๆไปในทิศทางที่น่าพอใจ จะได้บริวารเก่งๆมาช่วยงาน นำโชคดีมาให้

ดวงความรัก แฮปปี้มีความสุข คนโสดจะมีคู่ มีแฟน มีคนคุย ดาวพฤหัสดาวเจ้าเรือนคู่ครองโคจรเป็นเกษตรธิบดี อยู่ในพบที่10 ลอยกลางฟ้า ดาวศุกร์อยู่ในดวงพฤหัส ความรักเด่นมาก คนโสดได้คบหา ได้คุยกับใครจริงๆ จังๆ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่จืดจาง กลับมาดูแลกันใส่ใจกัน ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวเสาร์เล็งลัคนาของคุณอยู่ ดาวอื่นทยอยย้ายออกไป ในส่วนของดาวศุกร์โคตจนได้ตำแหน่งมหาอุด อยู่ในเรือนสุพะ อยู่กับดาวพฤหัสที่เป็นเกษตราธิบดี เล็งไปยังเรือนสหัสชะ หมายถึงการเข้าสังคม สังคมหมู่กว้าง ชะตาของชาวกรกฎเต็มไปด้วย การเข้าสังคมใหม่ๆ มีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเข้ามรณะ อยู่ในเรือนของราหู หาเงินได้ดี แต่รายจ่ายเยอะมาก จะใช้จ่ายอะไร คิดให้ถี่ถ้วน รายจ่ายคอนโทลไม่ได้ จะมีความกระตือรือร้นดีในเรื่อวของงาน มีการเดินทางเพราะงาน ระวังสุขภาพร่างกาย พักผ่อนน้อย ร่างกายอิดโรย กลางเดือนปัญหาจะคลี่คลาย แต่ระวังเรื่องคำพูด พูดดีก็ดี พูดเสียก็เสียเลย พูดเสียสร้างศัตรูได้เลย ยอดขายตก ให้ระวังการพูดให้ดี มีการเดินทาง มีโชคจากการเดินทาง ได้เงินพิเศษ แต่ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง บริการให้ดี

ดวงความรัก ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดมีคนมาชอบพอ มาถูกใจคนมีคู่ ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น อย่าขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตที่เคยทะเลาะกัน อาจจะมีโอกาสทะเลาะกัน

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนนี้การเงินจะดีมาก แต่จะป่วย ระวังสุขภาพร่างกาย ดาวสุขย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัส เป็นดาวมรณะ ดาวอาทิตดาวพุธเล็งลัคนาราศีสิงห์ ดาวพุธเป็นดาวเจ้าเดือนการเงิน แบะดาวเจ้าเดือนลาภ การเงินจะดี ติดต่ออะไรก็ได้ผล เงินทองมาหลายทาง มีจังหวะที่ดีในเรื่องการเงิน แต่ระวังสุขภาพ อย่าหักโหม พักผ่อนเยอะๆ มีโชคดีในเรื่องการเงิน ไม่ว่าจะติดต่อลูกค้า ขายสินค้า เรื่องที่ดิน ปิดงานได้ดี เรื่องสุขภาพเจ็บป่วยไม่ค่อยสบาย เครียด การเงินดีต่อเนื่อง มีลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชค มีโอกาสเดินทางเพราะงาน หรือติดต่องานที่จะต้องเดินทาง มีแฟนอาจจะห่างกับแฟนเพราะงาน ต้องเดินทางตลอด การงานอาจจะต้องติดต่อกับคนเจ้าเล่ห์ ภาพโดยรวมการเงินการงานของชาวลัคนาราศีสิงห์ ถือย่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนพันธุ เป็นดาวเจ้าเรือสุภะ ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ พ่อแม่

ดวงความรัก ดาวเจ้าเรือนคือดาวอาทิต อยู่ในเรือนคู่ครอง มีแฟน มีคนรัก มีเรื่องให้จับผิด หึงหวง มีเรื่องผิดใจกัน คนโสด มีโอกาสพบรักจากโลกออนไลน์

ลัคนาราศีกันย์

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนแต่ดันโคจรอยู่ในเรือนอริ ที่ไปอยู่กับดาวอาทิตย์ ดาวเจ้าเรือนวินาศเท่ากับว่าเป็นอริทั้งคู่ ส่วนดาวศุกร์ก็ได้ย้ายไปอยู่กับดาวพฤหัสเป็นดาวศุภะเป็นเคราะห์ใหญ่ทั้งคู่เช่นกัน แต่ดาวพฤหัสก็ยังเป็นเกษตราธิบดี และดาวศุกร์ได้มหาอุจจ์เข้ากฎเกณฑ์พิเศษของโหนราศาสตร์ชั้นสูงคือ ปัญจมหาบุรุษโยค ถ้าเป็นดวงกำเนิดก็หมายถึงว่าชีวิตจะร่ำรวยมาก เป็นช่วงที่ชะตาได้รับความสำเร็จ และความสุขนั่นก็คือเรื่องของการค้าขาย ธุรกิจก็มีแนวโน้มที่จะขยับดีขึ้น ดาวอาทิตย์กับดาวพุธที่ไปอยู่ในอรินั้นจะทำให้ชาวลัคนาราศีกันย์ยุ่งยากเรื่องเอกสาร ยุ่งยากเรื่องสัญญา การสื่อสารต่างๆ ในเรื่องของงานนั้นทำให้ได้เงินอยู่แล้ว แต่ต้องพยายามดูในเรื่องของเอกสารและสัญญาให้ดี หากผิดพลาดไปแล้วอาจจะได้เงินไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ดาวพุธเป็นอริไปอยู่กับราหู ดาวอาทิตย์ก็ไปอยู่กับดาวพุธ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าดาวอาทิตย์ก็อยู่กับราหูเช่นกันเพราะฉนันก็เป็นอริทั้งคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะมีเรื่องให้จุกจิกใจเกี่ยวกับสัญญา และเอกสารในช่วงของเดือนกุมภาพันธ์ ในช่วงต้นๆ เดือนจะเป็นช่วงจังหวะที่ดี การเงินจะดี ติดต่ออะไรก็จะได้รับความสำเร็จ หัวใจมีความเบิกบาน มีความสุข พอเริ่มเข้ากลางเดือนก็จะเป็นช่วงที่จะต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาพาให้เครียด ต้องดูให้รอบคอบ พอเข้ากลางเดือนการงานก็ยังดีอยู่ แต่ก็จะต้องไปติดต่อเรื่องอะไรที่ยากๆ ผ่านกลางเดือนมาการงานก็ยังคงดีต่อเนื่อง มีคนให้การสนับสนุน มีที่ปรึกษาคอยแนะนำช่องทางต่างๆ ที่ดีให้ ช่วงปลายเดือนเป็นช่วงที่การงานดีมาก และการเงินก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ดวงความรัก ดาวพฤหัสและดาวศุกร์นั้นไปอยู่ในเรือนความรักแล้วก็เล็งไปยังชาวลัคนาราศีกันย์ จึงทำให้มีความรักเข้ามาแบบเต็มๆ ดาวศุกร์ที่เล็งลัคนาก็ดี แต่ก็ยังเป็นพินทุบาทว์ด้วย ความรักจะเข้ามาแบบที่ลัคนาราศีกันย์ก็ยัง งงๆ แต่ทั้งศุกร์และพฤหัสก็เป็นศุภเคราะห์ จึงส่งผลดีมากเรื่องความรักคู่ครอง ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีกันย์แล้วยังโสดอยู่ หรือว่ามีความรักเข้ามาอยู่ในหัวใจอยู่บ้าง ความรักหรือความสัมพันธ์ก็จะพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เจอคนที่ดี คนที่เหมาะสม หรือพูดคคุยกันแล้วถูกใจ ถูกชะตากัน คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น แต่ถ้าหากก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทะเลาะกันแรงๆ แล้วเคลียร์กันไม่ได้ความสัมพันธ์ก็อาจจะจบลง และสุดท้ายแล้วความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนลัคนาราศีตุลย์ก็ได้ย้ายราศีด้วยในช่วงกลางๆ เดือนประมาณวันที่ 18 กุมภาพันธ์ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งมหาอุจจ์ไปอยู่กับดาวพฤหัสที่เป็นเกษตราธิบดี แต่ดันไปอยู่ในเรือนอริอย่างไรก็ดีดาวพุธกับดาวอาทิตย์ก็ขยับด้วย ไปอยู่ในตำแหน่งตรีโกณร่วมธาตุลมกับชาวลัคนาราศีตุลย์ สรุปใจความสำคัญรอบวงโคจรของดวงดาวได้ดังต่อไปนี้ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้เหนื่อยแต่การเงินดี มีภาระที่จะต้องจัดการเยอะทั้งงานของตัวเอง และงานของคนอื่นที่ทำแล้วไม่เสร็จบ้าง เหนื่อย หงุดหงิดง่ายแต่การเงินจะดี สังเกตได้เลยว่าดาวกรเงินไม่ได้ขยับย้ายไปไหน แต่ด้วยองศาของดาวศุกร์ที่ไปโยกกับดาวการเงินนั้นก็คือดาวอังคาร จึงทำให้ต้นเดือนกุมภาพันธ์การเงินจะดี ติดต่ออะไรก็จะสำเร็จ นอกจากกการเงินที่ดีแล้วก็ขอให้คุณนั้นได้นำเงินบางส่วนไปใช้หนี้ เพราะจะยิ่งทำให้มีเงินเข้ามาเพิ่ม เริ่มเข้าปลายๆ เดือนกุมภาพันธ์ช่วงนี่อาจจะมีการเดินทางหรือจะมีโชคดีจากการเดินทางในเรื่องของงาน เดินทางแล้วได้เงิน และมาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นั้นก็จะดีตลอด การงานขยับดี ติดต่ออะไรก็จะได้ผลดีถึงแม้จะช้าหน่อยแต่สุดท้ายแล้วก็จะสำเร็จ

ดวงความรัก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงนั้นจะมีเรื่องความรักเข้ามา รักจากโซเชียลหรือคนที่รู้จักจากโซเชียลในช่วงนี้จะทักมาบ่อยเป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์มีโอกาสที่จะพัฒนาแต่ก็เป็นไปอย่างลับๆ เพราะว่าดาวอังคารเดินมรณะแต่ที่ยังอ่านได้ว่าจะมีเรื่องความรักเข้ามา เพราะว่าดาวอังคารกับดาวศุกร์ไปโยกกัน ซึ่งดาวทั้งสองเป็นดาวคู่มิตรใหญ่ แต่ยังไงก็เป็นไปแบบลับๆ อยู่ดี ส่วนในเรื่องความรักของคนที่มีคู่มักจะเบื่อๆ คู่ของตัวเอง แต่ดันไปร่าเริงกับคู่ของคนอื่นหรือคนอื่นที่เข้ามาชอบต้องดูให้ดีๆ นะคะ

ลัคนาราศีพิจิก

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวศุกร์และดาวพฤหัสต่างก็ไปตรีโกณร่วมกับธาตุน้ำกับชาวลัคนาราศีพิจิก และเป็นการตรีโกณของดาวศุภเคราะห์ใหญ่ที่มีกำลังแรง แล้วยังได้ตำแหน่งที่ดีอีกด้วย ดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนการเงิน ส่วนดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนคู่ครองและเป็นดาวเจ้าเรือนวินาศเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงเดือนที่คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของการเงินหรืออะไรที่ยังค้างคาใจ ไม่แน่ใจอยู่ในเรื่องของงานก็น่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่บอกเลยว่าจะเหนื่อยมากกก เพราะดาวเจ้าดือนการงานเป็นประ ทำทั้งงานตัวเอง ทำทั้งงานคนอื่น อันเก่าต้องเอามาแก้ แต่การเงินจะดี และผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนที่ดี ในต้นเดือนกุมภาพันธ์อาจจะไม่ค่อยดีสักเท่าไร เพราะมีเรื่องให้ต้องจุกจิก หงุดหงิด ด้วยองศาของดาวที่ซินแสหมิงได้อ่านไป มันจะมีเรื่องที่ทำจุกจิก หงุดหงิด อึดอัด ขับรถก็ต้องระวังด้วย เป็นช่วงที่อารมณ์ร้อน พอผ่านช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์มาการเงินจะดีมาก ช่วงนั้นน่าจะมีข่าวดีอะไรบางอย่างในเรื่องของการเงิน พอเริ่มเข้ากลางเดือกุมภาพันธ์นั้นการเงินก็ยังดีต่อเนื่อง และเป็นการเงินที่ดีที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเราแถมยังรู้สึกว่าเรายังควบคุมอะไรบางอย่างในเรื่องของการเงินได้ดียิ่งขึ้น ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์จะแฮปปี้ขึ้น มีความสุขขึ้น เพราะช่วงนั้นผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี หรือคุณอาจจะมีโปรเจคอะไรที่คุณกำลังคิดอยากทำอยู่ก็จะได้รับการสนับสนุนนั่นเอง แล้วก็ยังเป็นช่วงที่คุณไปไหว้พระทำบุญเมื่อไหร่คุณก็จะได้รับอานิสงส์ที่ดีอันแรงกล้ากลับมา ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้นอย่างน่าตกใจ บุญจะหนุนส่งให้พบความสำเร็จนานนับประการ และในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่แฮปปี้ มีความสำเร็จ มีความสบายใจ เพราะฉะนั้นก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าจะมีไม่ดีแค่ในช่วงต้นๆ เดือนเท่านั้น พอผ่านช่วงนั้นมาได้ก็จะมีโชคดีต่างๆ ในเรื่องของเงินทองมาให้

ดวงความรัก คนที่มีคู่หรือที่มีคนรักอยู่แล้วจะเอาใจใส่กันดีมาก หรือคู่ของคุณนำพาสิ่งที่ดีมาให้หลายๆ อย่าง เพราะดาวเจ้าเรือนคู่ครอง ส่วนชาวลัคนาราศีพิจิกที่ยังโสดนั้นมีโอกาสที่จะมีคนมาชอบ มาถูกใจแต่ต้องดูให้ดีแต่ที่สำคัญคนที่ยังโสดนั้นมักจะทุ่มเทกับงานซะมากกว่า

ลัคนาราศีธนู

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวไปเรียงต่อกันอยู่ทำให้ส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีธนูอย่างมาก ส่งผลดีก็คือดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนลาภะนั้นได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์แล้วก็ได้ไปอยู่กับดาวพฤหัสซึ่งเป็นเกษราธิบดีอยู่แล้ว และดาวทั้งสองดวงนี้ไปอยู่ในเรือนที่ 4 ของชาวลัคนาราศีธนูได้ตำแหน่งกฎเกณฑ์พิเศษของโหนราศาสตร์ชั้นสูงคือ ปัญจมหาบุรุษโยค เป็นช่วงที่การงานกิจการต่างๆ รวมไปถึงในเรื่องของการเงินดีอย่างมาก เพราะว่าดาวเสาร์ที่เป็นดาวเจ้าเรือนของการเงินก็ยังเป็นเกษตราธิบดีอยู่ แต่ว่าดาวอาทิตย์ได้ไปโยกหน้าชาวลัคนาราศีธนู อาจจะทำให้ได้เงินจากการเดินทาง เดินทางไปตรงนู้น ตรงนี้บ่อยๆ ก็ล้วนแล้วแต่จะนำมาซึ่งลาภผลที่ดีมาให้ทั้งสิ้น มาในช่วงต้นเดือนการเงินจะดีมากจะมีการติดต่ออะไรที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผลงาน เรื่องของการเงินใครที่จะติดต่อที่ทาง คอนโด อสังหาริมทรัพย์ก็จะได้รับความสำเร็จ พอเริ่มเข้าช่วงกลางเดือนจะเป็นช่วงที่คุณจะมีความแฮปปี้ อุดมสมบรูณ์มาก มาที่ช่วงปลายเดือนคุณจะมีการเดือนทางที่บ่อยมากในเรื่องของงาน และการงานของคุณจะดีมาก แต่ก็มีอารมณ์ที่อาจจะหงุดหงิดง่ายให้ระวังเรื่องอารมณ์ไว้ และที่สำคัญการเงินก็จะดีมากๆ เช่นกัน

ดวงความรัก ช่วงต้นเดือนของชาวลัคนาราศีธนูจะมีความสับสนในเรื่องของความรัก ความจุกจิก หงุดหงิด แต่ในขณะเดียวกันชาวลัคนาราศีธนูก็จะมีเสน่ห์เลยทีเดียว ใครห็นใครรัก อยากจะเข้ามาทำความรู้จักกับชาวลัคนาราศีธนู คนโสดก็จะมีคนมาชอบ มาถูกใจกัน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์จะดีขึ้นกว่าช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ลัคนาราศีมังกร

ดวงการงาน ดวงการเงิน ดาวเสาร์ทับลัคนาอยู่ ส่วนดาวพุธไปอยู่กับดาวอาทิตย์ในเรือนของการเงิน ดาวศุกร์และดาวพฤหัสไปโยกหน้าลัคนา และดาวศุกร์ที่ไปโยกหน้าลัคนานั้นได้ตำแหน่งมหาอุจจ์แล้วก็ศุกร์ไปอยู่ในเรือนที่ 3 ยังได้ตำแหน่งพิเศษตามโยกเกณฑ์ของโหนราศาสตร์ชั้นสูงที่เรียกว่า ปทุมเกณฑ์ นั้นหมายถึงว่าคุณจะมีเมตตามหานิยม ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ เป็นช่วงจังหวะที่โชคชะตานั้นมีเสน่ห์อีกด้วย ช่วงต้นเดือนอาจจะเป็นช่วงที่ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก เหมือนว่าจะต้องมีเรื่องที่ให้จัดการหลายสิ่งหลายอย่าง แต่พอผ่านช่วงนั้นมาอะไรหลายๆ อย่างก็จะดีขึ้น ช่วงกลางก็ยังคนเป็นช่วงที่มีความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีผู้ใหญ่ให้กรสนับสนุนอีกด้วย ช่วงปลายเดือนก็ยังคงมีความสุข ความแฮปปี้อยู่ และที่สำคัญคุณจะประสบความสำเร็จเพราะปาก ส่วนการเงินนั้นเรียกได้ว่ามีเงิน มีทองเข้ามาตลอดทั้งเดือน

ดวงความรัก ช่วงกลางเดือนจะเป็นช่วงที่คุณแฮปปี้ เพราะจะการทักทายมาจากใครคนใดคนหนึ่งที่คุณมีความรู้สึกอยากจะพูดคุยด้วย และน่าจะมีการสื่อสารไปในทางที่ดี คนโสดจะมีคนมารักมาชอบเยอะมาก ส่วนคนที่มีคู่จะมีการพูดคุยกนมากยิ่งขึ้นแต่อย่างไรก็ถือว่าเป็นไปด้วยดีแน่นอน

ลัคนาราศีกุมภ์

ดวงการงาน ดวงการเงิน ในช่วงกลางเดือนดาวอาทิตย์ที่จะขยับมาทับชาวลัคนาราศีกุม์นั้นนอกจากอาทิตย์ทับลัคนาโดยปกติแล้ว ดาวอาทิตย์ก็ยังไปได้ตำแหน่งเป็นองค์เกณฑ์ นระเกณ์พูดได้เลยว่าถ้าหากเป็นดวงกำเนิด คุณเกิดมาแล้วได้องค์เกณฑ์ก็หมายถึงชะตาชีวิตที่ตั้งตัวได้อย่างรวดเร็ว มีความสำเร็จความมั่นคง ฐานะดี แต่ถ้าหากเป็นดวงจรก็จะหมายความว่าช่วงจังหวะนั้นๆ ชะตาชีวิตของคุณก็จะได้รับความสำเร็จอย่างที่ตัวคุณปรารถณานั่นเอง ถัดมาดาวศุกร์และดาวพฤหัสได้ไปอยู่ในพบของการเงิน จึงทำให้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้การเงินของชาวลัคนาราศีกุมภ์จะดีขึ้นมากๆ จะมีโชคดีในเรื่องของเงินทอง มีรายได้ที่เข้ามาหลายทาง แล้วที่สำคัญนั้นดาวอาทิตย์นั้นมาจากเรือนคู่ครอง คู่ครองของคุณอาจจะนำโชคดีในเรื่องของการเงินมาให้ และดาวพฤหัสกับดาวศุกร์ที่ไปอยู่ในตำแหน่งของการเงินนั้นก็เป็นการที่สนับสนุนให้ การเงินของคุณดีไปตลอดทั้งเดือน ช่วงต้นเดือนอาจจะมีการเดินทางในช่วงสั้นๆ กลางเดือนอาจจะมีรายจ่ายที่เยอะหน่อย และอาจจะมีเรื่องที่ทำให้ไม่ค่อยสบายใจเข้ามาจึงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ให้ดี ช่วงปลายเดือนการเงินจะดีมากๆ ติดต่ออะไรก็จะสำเร็จได้ผล มีโชคดี มีรายรับที่เข้ามาในหลายๆ ทาง หรือได้ความคิดอะไรใหม่ๆ ที่อาจจะนำเงินมาให้

ดวงความรัก คู่จะนำพาความโชคดีมาให้ แต่ในช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงที่บางทีคู่ของเราก็อาจจะมีเรื่องที่ต้องจุกจิก หึงหวงกัน คนที่โสดน่าจะมีคนมาชอบมาถูกใจ แต่อาจจะไปเจอคนเจ้ายศ เจ้าอย่าง หรือคนเรื่องมากทำให้หงุดหงิดใจง่ายได้เหมือนกัน ต้องระวังให้ดี

ลัคนาราศีมีน

ดวงการงาน ดวงการเงิน ช่วงประมาณกลางเดือนดาวศุกร์ได้ย้ายไปทับลัคนาราศีมีน และก็ได้ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งมหาอุจจ์แล้วยังไปอยู่กับดาวพฤหัสซึ่งเป็นเกษตราธิบดีที่รออยู่ก็ไปเข้ากฎเกณฑ์ของโหนราศาสตร์ชั้นสูง ที่เรียกว่า ปัญจมหาบุรุษโยค ทั้งดาวศุกร์และดาวพฤหัสนั่นหมายถึงความสำเร็จ ความโชคดี ติดต่อประสานงานใดๆ ก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี แต่ก็ยังมีเรื่องให้ต้องระวังอยู่บ้างในเรื่องของสุขภาพช่วงต้นเดือนนี้ ส่วนในช่วงกลางเดือนนั้นการเงินจะดี ใครที่เป็นฟรีแลนซ์ ทำงานในลักษณะเป็นจ๊อบๆ ไปในช่วงนี้จะหาเงินได้ดีมาก พอเข้าช่วงปลายเดือนการงานก็ยังดีต่อเนื่อง แต่เนื่องด้วยดาวพุธไปเป็นวินาศจึงอยากให้ระวังเรื่องการสื่อสาร เรื่องการใช้คำพูดคำจาไว้ให้ดีๆ มาในช่วงปลายเดือนการงานก็มีการประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังเป็นความสำเร็จอย่างมั่นคง ส่วนในเรื่องของเงินนั้นก็มีให้ใช้ได้ตลอดสบายใจได้ แถมยังไม่มมีติดขัดอะไรด้วย

ดวงความรัก ช่วงต้นเดือนจะมีเรื่องรักๆ ไคร่ๆ เข้ามาเป็นรักที่โครมครามเหมือนกันแต่เปิดเผยไม่ได้ ทั้งคนที่โสดหรือคนที่มีคู่อยู่แล้วมีโอกาสที่จะไปเจอรักแบบแอบๆ แอบรักแอบชอบกัน ต้องระวังๆ ไว้

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า