- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงวันเกิด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 งาน เงิน รัก ปังไม่หยุด รวยแบบสุด

ดูดวงวันเกิด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 งาน เงิน รัก ปังไม่หยุด รวยแบบสุด


Advertisements

ดูดวงวันเกิด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 : เป็นคำทำนายในช่วงปลายเดือนมกราคมไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดย แม่หมอไอซ์แมรีเจน หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของดวงวันเกิดในแต่ละวันดังนี้

ดูดวงวันเกิด เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ทำนายดวงเด่น ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก โดย แม่หมอไอซ์แมรีเจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

วันอาทิตย์

ดวงชะตากำลังปรับฟื้นตัวดีขึ้นหลายอย่าง มีข่าวดีในเรื่องของการงานจะได้ขยับขยาย จะได้จับเงินหลายช่องทาง มีความคิดวางแผนเรื่องงาน จะหาเงินจากสิ่งที่ทำเพิ่มเติม สิ่งใดที่คิดจะทำจะส่งผลสำเร็จดี ลุยได้หมด จะมีบริวารเข้ามาช่วยเหลือ อุปถัมป์ ผู้คนจะคอยสนับสนุนดี มีผู้ว่าจ้างงานเข้ามา มีดวงจะเสียทรัพย์เพื่อซื้ออุปกรณ์ทำมาหากินใหม่ เช่น กล้อง
มือถือ โน๊ตบุ๊ค เสื้อผ้าทำงาน ดวงการเงินจะปรับตัวดีขึ้นด้วย ผ่อนผันหนี้สินจนสำเร็จ เคราะห์หนี้สินเบาบางลง ทั้งนี้ท่านนังมีดวงจะกู้เงินเพื่อทำธุรกิจ หรือ อยากทำบัตรเครดิตเพิ่มเติม ท่านมีดวงจะเสียเงินเพราะการทำความงาม เช่น ทำผม ทำเล็บ ทำหน้าต่างๆ การเงินตะฟื้นตัวกลับมาหมุนเวียนดี เก็บเงินอยู่มือ ช่วงนี้เป็นลูกรักหลานคนโปรดของสิ่งศักดิ์สิทธิ์
มีดวงจะได้ทำบุญใหญ่ หรือ มีความคิดอยากกลับมาปฏิบัติธรรม ตั้งใจสวดมนต์ และ ทำบุญ อยู่ในศีลธรรม เพราะรับรู้ได้ว่ามีสิ่งคอยช่วยเหลือนำทาง และ ท่านมีดวงจะได้รับของมงคล สายมู ของดีมาครอบครอง ทั้งนี้มีดวงจะได้โชคลาภอีกด้วย ช่วงนี้หลายคนเซนส์เปิด จะสื่อสารสัมผัสกับสิ่งที่มองไม่เห็น บางท่านก็จะคิดถึงผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว หรือ จะโดนอำ กลางคืนมักได้ยินเสียงมาตามลม บางคนก็จะได้เห็นเงาดำเดินรอบเตียง ทุกอย่างนี้มาดี ทำบุญให้เขา แล้วเราจะโชคดี สุขภาพที่ไม่ค่อยดี ธาตุร่างกายอ่อนแอ สายตาจะสั้นเอียงมากขึ้น เวียนหัวง่าย ชอบปวดแน่นท้อง เป็นอะไรจะหายช้า ดวงป่วยเด่นมาก บางท่านก็มีเกณฑ์จะเข้าโรงพยาบาล ต้องพักผ่อนเท่านั้นจึงจะหาย และ ระวังปากตัวเองจะหาเรื่อง พูดจาชวนให้ผิดใจกับคนรักได้ง่าย ชอบพูดถึงเรื่องอดีตต้องระวังให้ดี

คนเกิดวันจันทร์

ในช่วงนี้จะเจอเรื่องวุ่นวายทางใจ เช่น การงานมีปัญหา สื่อสารกันไม่เข้าใจ แพนิคงาน มีเรื่องให้ต้องจัดการหรือแก้ไขปัญหา รวมถึงการดูแลรักษาตัวเอง เช่น เป็นสิวฮอร์โมน คันผิว สิวขึ้นตามหลัง หน้าอก คันหัวง่าย แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไร สุดท้ายก็จะมีคนช่วยเหลือ คอยอุปถัมป์ ในช่วงนี้ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน บริวารต่างๆ ใครทำหุ้น แชร์ ลงทุนอะไรร่วมกับใคร งานสีเทา ต้องระวังจะโดนโกง หรือ ต้องมานั่งกลุ้มใจเพราะบุคคลอื่น และ เรื่องมันไม่ได้เกิดจากตัวเรา
การเงินเริ่มจะรั่วไหล รายจ่ายเยอะ ถือเงินได้ไม่นานมีเหตุต้องเสียทรัพย์ สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้ต่างๆ และ อาการปวดท้องบิด ช่วงนี้คนในบ้านท่านเพศหญิง มีดวงจะได้รับโชคลาภ จากเจ้าที่บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว หรือ จะได้ฝันเห็นเจ้าที่ผู้ชายแก่ใส่ชุดขาว บางท่านก็ฝันเห็นเจ้ากรรมนายเวรผู้หญิงใส่ชุดดำมาขอส่วนบุญ บางท่านก็จะฝันเห็นน้ำ ส่วนตัวคุณเองควรปล่อยสัตว์ ทำบุญโลงศพ หรือ วัดพระบาทน้ำพุ จะได้ส่งเสริมดวงดี ใครติดปีชงก็ควรไปแก้นะคะ ในระยะนี้ไม่เหมาะที่จะลงทุน หรือ เอาเงินไปทุ่มร่วมกับใคร สุดท้ายจะพัง หรือ เสียเงินโดยไม่ได้อะไรคืนมา มีดวงจะมีคดีความ มีเรื่องเสียหายเพราะการเงิน ใครทำอะไรผิดกฎหมายจะต้องระวังให้ดี อยากลงทุน หรือ ทำอะไรใหม่ๆ ควรรอจังหวะดีๆช่วงกุมภาพันธ์ ในตอนนั้นสามารถลุยได้ทุกงาน และ ทั้งนี้ดวงคุณมีแววจะโดนของคม เช่น ฉีดวัคซีน ทำความงาม จิ้มหน้า หรือ อาจจะโดนของคมขีดข่วน รวมถึงโดนรอยเล็บจากสัตว์เลี้ยง

Advertisements

คนเกิดวันอังคาร

มีดวงจะได้พิสูจน์ตัวเอง ชีวิตจะเจอบททดสอบหลายอย่าง ดวงกำลังมีความเปลี่ยนแปลง ชีวิตยังไม่มั่นคง แต่ก็ถือว่าเป็นอิสระที่ดี อยากทำอะไรก็ได้ทำ ชีพจรลงเท้า จะมีเรื่องให้ต้องเดินทางไกล เดินทางบ่อย หรือ ก่อนสิ้นเดือนมีนาคมจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ รวมถึงจะได้ทำงาน ทำการค้ากับคนทางไกลซึ่งจะส่งผลดี ทั้งนี้ดวงผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชาย โดยรวมเหนื่อย แต่ลุยได้ทุกอย่าง พร้อมที่จะสู้ และ เผชิญกับผลรับ ตอนนี้กล้าได้ กล้าเสีย พร้อมที่จะรับมือกับอนาคตทุกอย่าง เชื่อมั่นในแรงความดี ความซื่อสัตย์ ไม่มีอะไรให้ต้องกลัวอีกแล้ว เหมือนเรากลายเป็นคนที่กล้าหาญ กล้าเลือก กล้าตัดสินใจ การงานจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่หลากหลาย บางท่านก็จะได้ลงเรียนสายอาชีพ เพื่อนำมาสร้างตัว พัฒนาชีวิต การได้เปิดธุรกิจเล็กๆ การเงินรายจ่ายเยอะ หมดกับการกิน เที่ยว ซื้อของเรื่อยเปื่อย แต่โชคดีตรงที่หาเงินมาใช้จ่ายได้เรื่อยๆ ดวงลาภลอยยังไม่เด่น จะไปโชคดีตรงเรื่องการงาน การลงแรงมากกว่า ทั้งนี้ดวงคุณยังเกี่ยวข้องกับที่ดิน จะได้ซื้อขาย หรือ ปลูกบ้าน ต่อเติมที่อยู่อาศัย เพราะดวงจะได้เสียทรัพย์ เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ช่วงนี้เรื่องงาน เรื่องการสร้าง สามารถลุยได้ทุกอย่าง เพราะผลออกมาดี และ ใครที่รอข่าวดีเรื่องการเงินก้อนโต หรือ รอการอนุมัติบางอย่าง ข่าวดีจะมาแน่นอนก่อนเดือนมีนาคม ดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องมดลูกโต ซีส ปวดท้องช่วงล่าง อาการประจำเดือนมาไม่ปรกติ ปัสสาวะไม่สุด ฉี่กระปริดกระปอย บางท่านมีอาการตกขาวร่วมด้วย และ มีอาการเจ็บคอ มีเสมหะ และ ให้ระวังผู้หญิงในบ้าน จะป่วยไม่สบาย ท่านมีดวงจะพาคนในครอบครัวไปหาหมอ สายตาจะสั้นเพิ่มขึ้น เวลาปวดหัวจะชอบปวดลงเบ้าตา ตาไม่สู้แสง เจอแสงจ้าแล้วชอบปวดหัว

Advertisements

คนเกิดวันพุธ

สิ่งที่ติดขัดหลายอย่างกำลังจะคลี่คลาย อะไรที่ทำให้เรารู้สึกหนักใจ ก็จะเบาบางลง ชีวิตพึ่งพาใครไม่ได้ เหมือนตัวเราจะต้องเป็นผู้นำ เป็นความคาดหวังของครอบครัว ตอนนี้ดวงเด่นไปทางความคิดทำอย่างไรชีวิตจะได้มั่นคง อยากให้ครอบครัวภูมิใจ อยากสร้างความสุขให้คนที่เรารัก เรามีความฝันในใจ เช่น การสร้างบ้าน มีทรัพย์สมบัติเป็นของตัวเอง การได้รับชื่อเสียงที่ดี การเป็นที่ยอมรับและชื่นชม การดูแลตัวเองลดน้ำหนักจนสำเร็จ การได้เจอสังคม มิตรไมตรีที่ดี เจอผู้คนที่จะซัพพอร์ตไปด้วยกัน อยากคุยกับคนที่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ เหมือนเราให้ความสำคัญกับชีวิตมากขึ้น ทัศนคติคุณดีกว่าเมื่อก่อนมาก เมื่อก่อนจะเป็นคนคิดมาก แบกโลกทั้งใบ ปล่อยวางยาก มีภาวะซึมเศร้า แต่ตอนนี้ไม่สน และ ไม่แคร์ ใครไม่ดีก็พร้อมเท พร้อมคัดอออกจากชีวิต ไม่อยากเสียเวลากับสิ่งไร้สาระ การงานมีโปรเจคมากมาย แต่ยังไม่สามารถสรุปหรือเลือกได้ ทุกอย่างค่อยๆเป็นไป ความสำเร็จมาแน่นอน แต่ต้งพยายาม อย่าเบื่อง่าย ไฟแรงเป็นบางช่วง เพราะคุณทำอะไรตามใจอารมณ์สุดๆ โลกส่วนตัวสูง ทั้งนี้ดวงชะตาจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีคนเข้ามาจีบ หรือ จะได้ตกหลุมรักใครซักคน ดวงยังเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติอีกด้วย ช่วงนี้หากคิดสมัครงานอาจจะได้รับข่าวดี การเงินพอตั้งตัวเก็บได้บ้างนิดหน่อย แต่ดวงเดือนหน้าการเงินจะฟื้นตัวดีกว่านี้ ทั้งนี้มีแววว่าท่านจะได้ทำยูทูป ตีการตลาดtiktok หรือ ig งานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีเคราะห์เกี่ยวกับเลือด เช่น การผ่าฟันคุด การถอนฟัน รักษาช่องปาก เป็นหนองในเหงือก อุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ หรือ หกล้ม ทั้งนี้เป็นเคราะห์เล็กน้อย แต่ต้องระวัง แนะนำให้ทำบุญโลงศพ หรือ บริจาคเลือด ทำบุญโรงพยาบาลก็ดี ช่วงนี้สุขภาพจะคันตาง่าย รู้สึกตาแห้ง ตาบวมง่าย ปวดไมเกรนตั้งแต่ช่วงบ่าย – 3ทุ่ม

คนเกิดวันพฤหัส

ดวงชะตากำลังปรับตัวดีขึ้น เจอเคราะห์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม – สิ้นปี แต่หลังตงจากนี้ไปทุกอย่างเริ่มเข้าที่ จะทำสิ่งใดก็จะมีคนช่วยเหลือ อุปถัมป์ สนับสนุนดีมาก การงานจะฟื้นตัว จะได้รับชัยชนะ ได้รับชื่อเสียง มีข่าวดีในเรื้องการงานต่างๆ ช่วงนี้เป็นลูกรักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดวงจะเกี่ยวข้องกับสายมู การดูดวง การได้ปรึกษาหมอดู ได้ทำบุญใหญ่ การได้รับของมงคลที่มีคุณค่าทางใจ เราสามารถสัมผัสบางอย่างจากสิ่งที่มองไม่เห็นได้ รวมถึงการขอพร บนบานแล้วจะได้ตามที่ขอ บางท่านก็เซนส์แม่น เซนส์แรง หลังจากนี้การเงินกำลังฟื้นตัวดี
มีจุดประสงค์ต้องการเงินก้อนใหญ่ เงินก้อนนี้ไม่ได้ต้องการเก็บ แต่ต้องการนำมาใช้ เช่น การปรับปรุงบ้าน ซื้อรถคันใหม่ เอาเงินลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจ ต้องการเงินมาปิดยอดหนี้เก่า สุดท้ายแล้วสิ่งที่ต้องการจะได้ตามที่หวัง ดวงของคุณหวังพึ่งพาโชคลาภไม่ได้ เมื่อถึงเวลามันจะเข้ามาเอง คุณจะรู้สึกได้ว่าเหมือนมีบางอย่างมา บอกเลข หรือ เข้าฝัน ดวงความรักไม่ค่อยเด่น ยังอยู่ในเกณฑ์ปรกติ อาจจะมีผิดใจบ้างในเรื่องของการเงิน หรือ ทำอะไรไม่ถูกใจเลยเผลอพูดจาแรงๆ จนทำให้อีกฝ่ายน้อยใจ ในเรื่องสุขภาพระวังอาการปวดแสบ ปวดร้อนในท้อง กรดไหลย้อน โรคกะเพาะ อาการปวดท้อง พร้อมกับอาการปวดหัว ช่วงนี้เป็นภูมิแพ้ง่าย เจอฝุ่นนิดเดียวก็เริ่มแน่นคอ แน่นจมูก จำไว้ว่าอย่าทำสิ่งที่ผิด เพราะจะถูกจับได้ช่วงนี้ขับรถต้องระวัง มีดวงจะเจออุบัติเหตุได้ง่าย หรือ อาจจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์เพราะยานพาหนะ เช่น ค่าปรับ ค่าซ่อม ค่าประกัน ถ่ายน้ำในเครื่อง ช่วงนี้บุตรในบ้านท่าน หรือ ผู้ชายในบ้านสุขภาพไม่ดี มีโอกาสป่วยง่าย

คนเกิดวันศุกร์

ดวงตกสถานะความคิด อยากจะพัฒนาหรืออยากจะทำอะไรบางอย่างที่มีประโยชน์ต่อส่วนรวม หรือ ครอบครัว การมองหาช่องทางเรื่องการลงทุน วางแผนขายของ การลงหุ้น หรือ มีความคิดอยากทำอะไรบางอย่างเพิ่มเติม เริ่มเบื่อสิ่งเก่าๆ กำลังหาแพสชั่น หาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง เราเริ่มมองการณ์ไกล กังวลเรื่องอนาคต เป็นห่วงลูก เป็นห่วงครอบครัว อยากทำทุกอย่างให้ออกมาดี เหมือนเราเริ่มมีสติกับชีวิตมากขึ้น กลับมาใส่ใจสุขภาพ ไม่ประมาท ไม่ใจร้อนเหมือนแต่ก่อน บางท่านก็เริ่มกลับมาตั้งใจสวดมนต์ ทำบุญเท่าที่จะทำได้ พยายามทำตัวเองให้ดี และ ดูแลคนที่รักให้ดีจะได้ไม่เสียใจภายหลัง ท่านมีดวงจะได้ไหว้เจ้าที่ หรือ แก้คำบนที่บ้าน มีดวงจะได้ลาภบางอย่างจากบรรพบุรุษ เจ้าที่ และ มีดวงจะได้ฝันถึงบุคคลอันเป็นที่รัก บางท่านก็จะฝันเห็นสถานที่ธรรมชาติ ทะเล น้ำตก ภูเขา บางท่านก็จะฝันเห็นพระ หรือ รู้สึกว่าคนที่จากเราไปแล้วยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ช่วงนี้เราก็อาจจะนึกถึงสิ่งที่มองไม่เห็นบ่อยๆ ดวงกำลังจะปรับตัวไปเรื่อยๆ ถึงแม้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัในเดือนนี้ แต่ทุกอย่างจะไปปรากฎช่วงใกล้เดือนมีนาคม ท่านมีดวงจะได้ทำบ้าน ซ่อมหลังคา ต่อเติมห้อง การเจรจาบางอย่างเกี่ยวกับที่ดิน ทรัพย์สมบัติ การได้สร้างสิ่งใหญ่ การได้เครียปัญหาภายในครอบครัว การได้รับมรดก รวมถึงการทำประกันบางอย่างเผื่อในวันข้างหน้า ท่านมีดวงจะได้ทำบุญใหญ่ เช่น สร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญโรงพยาบาล ทำบุญกับคนแก่ บ้านพักคนชรา ช่วงนี้จะมีสัตว์เข้ามาที่บ้าน เช่น นก งู กะรอก หรือ สัตว์หลงทาง

คนเกิดวันเสาร์

อิทธิพลดวงชะตาใกล้พระราหูจะส่งทั้งผลดี และ ผลเสีย ช่วงนี้จะมีเคราะห์เรื่องสุขภาพ ชอบปวดตัว ปวดหัว ตื่นนอนแล้วเพลีย รู้สึกเหนื่อยง่าย ร้อนง่าย ความดันไม่ปกติ เบื่ออาหาร กินอะไรไม่ค่อยถูกปาก แต่จะส่งผลดีในเรื่องการงาน ความช่วยเหลือต่างๆ การงานจากที่เงียบๆ ก็จะกลับมาดี รุ่งโรจน์อีกครั้งการค้าขายจะกลับมาคึกคัก มีดวงต้องแก้ไขงานแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ดวงเหมือนจะเหนื่อยแต่สุดท้ายก็มีคนช่วย การงานกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างช้าๆ อยู่ในช่วงหาสิ่งที่น่าสนใจทำ บางคนก็มีความคิดอยากลงเรียนครอสออนไลน์ต่างๆช่วงนี้ชีวิตเราเอาอะไรแน่นอนไม่ได้ เหมือนขาดแพสชั่นต้องการพักผ่อน บางทีก็ใจลอย เบื่อกับสิ่งที่เป็นอยู่ คิดเรื่อยเปื่อย อยู่ในโลกส่วนตัวคิดอะไรลึกๆคนเดียว อยากเปลี่ยนแปลงชีวิต เปลี่ยนแปลงตัวเอง และ มีดวงจะได้ทำทรงผมใหม่ อยากทำสีผม มีความต้องการสูง อยากได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ อยากทำงานที่เป็นอิสระ แต่ก็ส่งผลดีทางด้านรายได้ อยากทำอะไรที่หลากหลาย แต่ก็ยังเลือกไม่ได้ซักที หรือ อีกนัยยะนึงทายว่า ท่านกำลังมองหางานเสริมที่ให้ความมั่นคง และ อยากออกจากสิ่งที่กดดัน ต้องการเป็นนายตัวเอง มองหาอิสระให้กับชีวิต ช่วงนี้ความรักปกติ มีเรื่องให้งอลใส่กันบ้าง คนรักของคุณอารมณ์แปรปรวน ปากไม่ค่อยดี การเงินปรับตัวดีขึ้น หาได้ก็จริงแต่รายจ่ายเยอะ ตกเรื่องรายจ่ายจุกจิก ดวงผู้ชายการเงินจะรั่วไหลกว่าผู้หญิง แต่ไม่ถือว่าลำบากเพราะหาเงินมาสนองความต้องการได้เรื่อยๆ มีลาภลอยเล็กน้อย แต่อย่าหวังไปพึ่งดวง ยิ่งหวัง ยิ่งพัง เมื่อถึงเวลามันจะมาเองแบบที่เราไม่ตั้งตัว
เร็วๆนี้คุณมีดวงจะเสียเลือดเพราะความงาม เช่น โบทอก รักษาหน้า เลเซอร์ ดริปวิตามิน รวมถึงการพบหมอฟัน เพื่อรักษาฟัน ดวงของคุณมีแววจะได้รับของที่ถูกใจ เช่น เสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า

Advertisements

และสำหรับใครที่ชื่นชอบการทำนายดวงชะตาของเหล่าหมอดูดังก็มาสามารถมาติดตามกันได้ที่ ข่าวโหรดวง และทุกๆช่องทางของ ดวงD

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 อาจารย์ณัฏฐ์ เผย การเงินดีขึ้นในทางที่ดี!

ทำนายดวง เบญจเพส ปี 2566 ราหูทับดวง ต้นร้าย ปลายดี แนะสร้างบุญ สวดมนต์

Advertisements

ราศี ที่มี วาจาศักดิ์สิทธิ์ ช่วงนี้ฝันแม่น พูดอะไรเป็นไปตามปาก

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd


Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า