- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedหมดปัญหาที่ทำให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ 6 ราศี ชีวิตดีขึ้น ชะตาพลิกร้ายกลายเป็นดี!

หมดปัญหาที่ทำให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ 6 ราศี ชีวิตดีขึ้น ชะตาพลิกร้ายกลายเป็นดี!


Advertisements

หมดปัญหาที่ทำให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ 6 ราศี ชีวิตดีขึ้น ชะตาพลิกร้ายกลายเป็นดี!

ดวงชะตาพลิก วันนี้เราก็มีดวงดีๆ ของทั้ง 6 ราศีนี้มาบอกกันนะคะ หลังจากที่ทั้ง 6 ราศีนี้ทั้งเหนื่อยกายแล้วก็ใจจากปัญหาหลายๆ อย่าง แถมยังมีเรื่องของแก๊งคอลเซ็นเตอร์เข้ามาอีกจึงทำให้ยิ่งเหนื่อยไปกว่าเดิม แต่ต่อจากนี้ดวงชะตาของคุณจะดีขึ้น ปัญหาก็จะคลี่คลาย เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าจะมีราศีใดบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูคำทำนายจาก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้เลยค่า

ชีวิตโดดเด่น เน้นความปัง 4 ลัคนาราศี ชื่อเสียงโด่งดัง เงินงานเข้ามาจัดเต็ม

Advertisements

มีสง่าราศี 5 วันเกิด เสริมโชคง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีผมเพื่อปรับดวงชะตา แค่เปลี่ยนชีวิตก็ปัง

พ่อหมอหมาขาว เผย 6 ราศี รวยไม่ไหว!! เหลือกินเหลือใช้…เงินเข้ารัวๆ!!

Advertisements

หมดปัญหาที่ทำให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ 6 ราศี ชีวิตดีขึ้น ชะตาพลิกร้ายกลายเป็นดี!

หมดปัญหาที่ทำให้เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ 6 ราศี ชีวิตดีขึ้น ชะตาพลิกร้ายกลายเป็นดี!

ราศีเมษ

สถานการน์ก่อนหน้านี้ชีวิตของคุณเจอความเหนื่อยความทุกข์ใจมาตลอดเลย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้ช้าได้ยาก ถูกหลอกบ้าง มาในเรื่องของการเงินคุณก็ไม่เห็นทางเลยว่าจะดีขึ้นได้อย่างไร แต่ต้องบอกเลยว่าปัญหาเคยล่าช้ามาในช่วงนี้จะไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะโอกาสกำลังมาหาคุณแล้วการเริ่มต้นใหม่ๆ ในชีวิตจะมีเข้ามาอย่างชัดเจนแน่นอน

Advertisements

ราศีสิงห์

ก่อนหน้านี้เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจเพราะทำอะไรก็ได้ช้า ได้ยากตลอด และยังมีคนที่โทรเข้ามาอ้างว่ามาจากศูนย์ราชการบ้าง คนส่งของบ้างคุณอย่าเชื่อเป็นอันขาดเพราะมีโอกาสที่คุณจะศูนย์เงินได้ แต่ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้สิ่งที่เป็นโอกาสได้เป็นของคุณแล้ว การทำธุรกิจต่างๆที่ไม่เกี่ยวกับแชร์หรือการพนัน ถ้าคุณทำด้วยตัวเองเป็นธุรกิจคุณเอง การตัดสินใจทำในครั้งนี้จะทำให้คุณมีเงินมั่งคั่งอย่างทันทีทันตา

Advertisements
Advertisements

ราศีตุลย์

ก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่ก่อนหน้านี้เจอมาก็หนักเหมือนๆ กันกับอีก 5 ราศี เพราะถูกหลอก ทำอะไรก็ชะงักชะลอ แต่ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่โอกาสกำลังมาหาคุณ ใครที่ทำธุรกิจที่เป็นของคุณเอง หรือการทำมาค้าขาย เป็นเซลล์ เป็นนายหน้าอย่างจริงจังในตรงนี้จะทำให้คุณมั่งคั่งมั่งมี ขายอะไรได้ก็จะได้กำไลกลับมาแน่นอน

ราศีพิจิก

ชีวิตที่ผ่านมาแบกภาระแทนคนอื่น เหนื่อยเพราะคนอื่นตลอดเวลา แต่ตอนนี้นะคะ มันก็เบาลง มันโล่ง อะไรที่เคยหยุดอยู่กับที่ก็จะเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็วเลยนะคะ แต่ก็ต้องขอให้สงวนวจีกรรม ห้ามไปนินทาหรือพิมพ์ว่าใคร เพราะนั้นก็อาจจะทำให้คุณดวงตกได้

ราศีธนู

งานที่คุณรับผิดชอบในช่วงแรกอาจจะทำให้คุณเกิดปัญหาให้กลุ้มใจหรือมั้นใจ เพราะเอกสารสำคัญเกิดความผิดพลาดสูญหาย หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คุณได้ไปพูดคุยเจรจา ติดต่อมันเหมือนเป็นผลลบหรืออาจจะถูกหลอกลวงทำให้เสียหาย แต่ขอให้คุณอดทนและทำซ้ำแล้วผลที่ได้ออกมานั้นจะกลับจากหลังมือเป็นหน้ามือ เพราะมันจะประสบผลสำเร็จอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีมังกร

ก็เป็นอีกราศีที่ดวงจะดีขึ้นเหมือนทุกๆ ราศีเลยนะคะ เพราะว่าการเงินของทุกราศีรวมถึงราศีนี้ด้วย การเงินจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน มีเงินก้อนเข้ามาเป็นในลักษณะผลที่คุณทำไว้ในอดีต เงินเก่าที่คุณไม่ได้สักที มันก็มีโอกาสที่จะได้ เงินจะเข้ามาอย่างชัดเจนและยังได้มาจากหลายทางเลย และนอกจากรายได้ประจำของคุณแล้ว คุณก็ยังจะมีรายได้พิเศษที่เข้ามาอีกเช่นเดียวกัน

https://youtu.be/h8T_6FtwwEo

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า