- Advertisement -
หน้าแรกบทความตัวแม่ก็แคร์บ้าง ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!!

ตัวแม่ก็แคร์บ้าง ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!!


Advertisements

ตัวแม่ก็แคร์บ้าง ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!!

ตัวแม่ก็แคร์บ้าง คำนี้บอกเลยว่าจริงสุดๆ ไม่ว่าใครที่คิดว่าตัวเองเป็นตัวแม่ หรือตัวพ่อ จะไม่แคร์อะไรก็ตามแต่ แต่บอกเลยว่าถ้าไม่แค่คนข้างๆ ละก็มีหวังได้เสียคนรักไปแน่นอน แล้วถ้า 4 ราศีต่อไปนี้ที่คนรักทำตัวเป็นตัวแม่ ตัวพ่อ โนแคร์โนสนคุณทำให้คุณเสียใจ ไม่ต้องห่วงนะจ้ะเพราะดวงของคุณเสน่ห์แรงมาก เตรียมตัวมีคนใหม่ได้เลยแบบโนสนโนแคร์เหมือนกัน ว่าแต่ ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!! จะมีราศีไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลยค่า

เจาะลึกดวงความรัก 12ลัคนาราศี ปี 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements

ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!!

ตัวแม่ก็แคร์บ้าง ดวงความรัก 4 ราศี เสน่ห์แรง ถ้าผัวไม่แคร์ ก็แค่หาผัวใหม่!!

ราศีมังกร

ดวงความรักสำหรับคนมีคู่ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะทำให้คุณรู้สึกน้อยใจ ไม่เข้าใจกับหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับคู่ของคุณ แล้วก็ดูเหมือนกับว่าแฟนคุณก็ทำตัวโนสนโนแครไม่ใส่ใจความรู้สึก พอเริ่มเข้าปี 2566 คุณมีดวงเจ้าเสน่ห์ ใครพบเห็นก็รู้สึกอยากจะเข้ามาทำงานรู้จักกับคุณ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับคนใหม่ๆ แถมยังเป็นคนที่คุณถูกใจอีกด้วย คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองแล้วว่าจะเลือกอยู่กับคนเก่าหรือเริ่มต้นใหม่กับรักครั้งใหม่

Advertisements

ราศีมีน

ดวงความรักชาวราศีมีนในช่วงที่ผ่านมาไม่ใช่เพียงแค่แฟนของคุณเท่านั้นที่ทำตัวเป็นตัวแม่ แต่เป็นเพราะตัวคุณเองด้วยที่เวลามีปัญหาหรือทะเลาะกันคุณก็เชิ่ดใส่กันตลอดเว ขิงก็ราข่าก็แรง ทำให้เป็นปัญหาสะสมมา คู่ของคุณถือว่าศีลเสมอกันค่ะ เพราะไม่ใช่แค่คุณที่มองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการมาดามใจ แต่ว่าแฟนก็คุณก็เช่นกัน แต่อาจจะไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้นเพราะคุณทั้งคู่ก็ยังให้เกียตริกัน และยังไม่ออกหน้าออกตา แต่เมื่อไหร่ที่ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จบลงล่ะก็พูดได้เลยว่า Welcome ค้า

ราศีกรกฎ

เรียกได้ว่าดวงความรักของชาวราศีกรกฎคือเป็นช่วงของการบริหารเสน่ห์ เป็นอีกราศีที่มีความเป็นตัวแม่สูงมากกก เพราะถ้าคนที่มีอยู่ไม่ถูกใจล่ะก็คุณจะเชิ่ดสี่เชิ่ดแปดใส่เลยทีเดียวละคะ เพรุณก็มีคนเข้ามาหาไม่น้อยเลย เรียกได้ว่ามีคนเข้ามาให้เลือกแบบไม่หยุด ทำให้คุณรู้สึกว่าเวาลโดนเทหรือเทใครมันเสียใจแต่ไม่สุด เพราะมีคนใหม่วนเข้ามาตลอด เอาเป็นว่าช่วงนี้ใช้คำว่าสนานกีเลยก็ว่าได้ค่ะ

ราศีกันย์

ดวงความรักในช่วงนี้อยากให้โฟกัสที่เรื่องของการของทำงานมากกว่าเรื่องของความรัก เพราะช่วงนี้ในเรื่องของการงาน การเงินปังมาก หยิบจับอะไรก็ดีเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ถ้าถามว่าจะมีคนเข้ามามั้ย ตอบเลยว่ามีแน่นอน ซึ่งเค้าจะเป็นคนคุยเก่ง มีเสน่ห์ และดูท่าทางจะเจ้าชู้ด้วยนะจ้ะ แต่ถ้าชอบคนขี้อ้อนละก็ตอบโจทย์มาก เพราะคนใหม่ที่เข้ามาจะเป็นคนขี้อ้อน ดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่แต่จะเป็นแค่ช่วงโปรโมชั่นมั้ยก็ต้องมารอดูกันอีกทีจ้า

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า