- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงวันเกิดตามนี้ ปีเถาะ66 เหมาะกับจะ ทำศัลกรรม ยิ่งสวย!! รวย!! เฮง!! เสน่ห์เรียกทรัพย์

วันเกิดตามนี้ ปีเถาะ66 เหมาะกับจะ ทำศัลกรรม ยิ่งสวย!! รวย!! เฮง!! เสน่ห์เรียกทรัพย์


Advertisements

วันเกิดตามนี้ ปีเถาะ66 เหมาะกับจะ ทำศัลกรรม ยิ่งสวย!! รวย!! เฮง!! เสน่ห์เรียกทรัพย์

วันเกิดตามนี้ ปีเถาะ66 เหมาะกับจะ ทำศัลกรรม ยิ่งสวย!! รวย!! เฮง!! เสน่ห์เรียกทรัพย์ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

คนวัน #จันทร์ #อังคาร #ศุกร์ #อาทิตย์ #ปีเถาะ2566 เป็นปีที่เหมาะกับเปลี่ยนลุค เสริมสวยศัลกรรม ยิ่งสวย!! ยิ่งรวย!! ยิ่งเฮง!! เสน่ห์หาเรียกทรัพย์ ใครที่วางแผนเสริมความงาม ช่วงเดือน มกราคม – มีนาคม 2566 เป็นช่วงที่ดีมากครับ!! ทำจมูก หน้าอก เสริมคาง สามารถทำได้เลยครับ

Advertisements

#คุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ อยากสวย แต่ขี้เกียจแต่งหน้ามากๆ ลองเริ่มต้นปีหน้าใหม่นะครับ #โบราณบอกว่าปีเถาะปีกระต่าย เป็นปีที่รักความสวยความงาม คนที่เกิดในวัน4 วันนี้ ดวงชะตายิ่งดูแลตัวเองให้สวย มีเสน่ห์ ทำอะไรก็มีแต่สำเร็จ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เริ่มต้นจากเปลี่ยนสีผม เปลี่ยนลุคการแต่งหน้า ดูแลผมให้ดี ก็ได้เช่นกันครับ!!

#กระเป๋าเงินแนะนำ ให้ใช้สีเทา สีแดง สีฟ้าอ่อน สีน้ำตาล จะช่วยยกดวงเรียกทรัพย์ได้ดีมากๆ หรือลองหาพวกน้ำเต้า กังหัน เป็นเครื่องประดับติดตัว ก็เป็นการเสริมดวงให้ดีขึ้นอีกทาง

Advertisements

ใครวางแผนศัลยกรรมเสริมความงามไว้ แนะนำในช่วงต้นปีนะครับ ช่วงเดือนมกราคม -มีนาคม เป็นช่วงที่ดีในการเสริมความงาม +เสริมดวงไปในตัว

Advertisements

Cr . อาจารย์เบิร์ด

Advertisements
Advertisements

เศรษฐีหน้าใหม่ 5 ราศี ดวงเด่นมีบุญหนุนนำ ขยันแล้วรวย

โชคสองชั้น คือของขวัญที่ 5 วันเกิดนั้น กำลังจะมีโชคดีเข้ามาพร้อมกัน 2 เรื่อง

ดวงปีหน้า2566 (7 ราศี) ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย รวยเงียบๆ อย่าเด่น จะเป็นภัย

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า