- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงปีหน้า2566 (7 ราศี) ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย รวยเงียบๆ อย่าเด่น จะเป็นภัย

ดวงปีหน้า2566 (7 ราศี) ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย รวยเงียบๆ อย่าเด่น จะเป็นภัย


Advertisements

ดวงปีหน้า2566 (7 ราศี) ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย รวยเงียบๆ อย่าเด่น จะเป็นภัย

ดวงปีหน้า2566 (7 ราศี) ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย รวยเงียบๆ อย่าเด่น จะเป็นภัย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวนี้ผ่านเพจโดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

ดูดวง ดูใจ เผย 5 ราศี เงินดีมีชัย! หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 4…

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 4 วันเกิด “พระพิฆเนศบอกข่าว” ในช่วงนี้…ดวงหนุนทรัพย์!

สเปคคนในฝัน ของแต่ละราศีเป็นอย่างไร เช็กด่วน!! ปีใหม่นี้เจอแน่

Advertisements

ราศี #กรกฎ #มังกร #เมถุน #กุมภ์ #สิงห์ #เมษ #กันย์ #อย่าดีอย่าเด่น!! จะเป็นภัย!! คำโบราณนี้ยังคงใช้ได้เสมอ.. ดวงชะตาของคุณ ไม่ใช่คนเพื่อนเยอะ ส่วนใหญ่เข้ามา ไม่ได้จริงใจเหมือนอย่างปากพูด!! บ้างก็อิจฉา!! บ้างก็หาผลประโยชน์!! บ้างก็คอยจ้องรอเราล้ม!! เตรียมซ้ำเติม!! #ดวงชะตามีเกณฑ์ร่ำรวย มีการเปลี่ยนแปลง การงาน การค้า การทำธุรกิจ ในทางที่ดีขึ้น ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ!!

Advertisements

Advertisements


#แต่จำไว้เสมอว่า!! ยามเรามั่งมี ยามเรารวยมีเงิน ให้เก็บไว้กินไว้ใช้ สำหรับตัวเอง และครอบครัวก็พอแล้ว มีชีวิตที่ธรรมดา​ มีเงินทองเก็บเงียบๆ​ ในยุคที่แสนวุ่นวาย​ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว..
#ดวงปีหน้า2566 มีเกณฑ์หมดเคราะห์ร้าย หมดความจน หมดเวรหมดกรรม ใครที่เคยคิดร้ายคิดไม่ดีกับคุณ จะเริ่มเผยธาตุแท้ มีอันรับกรรมของตัวเองไป ใครที่เคยโกง เอาเปรียบ ชีวิตเขาก็ไม่มีวันเจริญเช่นกัน ไม่ต้องแช่งให้บาปปาก ให้เขารับกรรมของเขาเอง

Advertisements

#ไพ่เจ้าชะตาบอกว่า ช่วงนี้เหมือนคุณไม่ค่อยมีความสุข กับสิ่งที่เป็นอยู่เท่าไร มันเหนื่อยๆ หมดไฟ แต่ยังมีภาระอย่างที่ต้องแบกรับ ยังมีเรื่องให้คิดตัดสินใจอีกหลายอย่าง เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่ค่อยมีแรง ไม่อยากทำงาน อาจจะมีอาการปวดหัว ปวดหลัง เมื่อยไหล่ซ้าย (มาจากความเครียดภายใน)#อาจารย์ขอบอกตรงนี้ว่า ดวงคุณไม่ได้ตกนะ แต่ช่วงปีที่ผ่านมา เจอแต่เรื่องสารพัด ห่าเหว ข่าวสาร โรคภัย ทำอะไรก็ต้องคอยระวัง คนงี่เง่า คนเอาเปรียบ มากมายเต็มไปหมด #ต้องฝืนยิ้มแทบจะจำยิ้มจริงๆของตัวเองไม่ได้แล้ว ได้แต่เปิดมือถือ ดูคลิปตลกๆ นั่งยิ้มอยู่คนเดียว …จนบางทีลืมไปเลยว่า ความสุขจริงๆ อยู่ตรงไหน หรือแค่มีชีวิตหายใจไปวันๆ …..เหนื่อยโครตๆเลยเนาะ ที่ผ่านมา….

#อย่าลืมที่จะฮิลใจตัวเอง ชมตัวเอง คอยให้กำลังใจตัวเองบ้างนะครับ ดวงชะตาคุณถือว่าสู้ชีวิตมาสุดๆแล้ว คนชั่วคนเลว คนเอาเปรียบ คนโกง ปล่อยได้ก็ปล่อยไป วางได้ก็วางไป อย่าเก็บมาคิด อย่าเอามาบั่นทอนตัวเอง เก็บเงินเก็บทอง รวยเงียบๆ ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใคร ก็เป็นความสุขไปอีกแบบ ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ก็ไปปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญกับสัตว์ มานั่งสมาธิสวดมนต์ก่อนนอน ตัดเรื่องไม่เป็นเรื่องออกไปจากหัว สักวันละ 10-20นาที ก็มีความสุขได้แล้วละครับ

#สาธุบุญที่ท่านได้เห็นคำทำนายนี้ ขอให้ท่านและครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง สำเร็จให้หน้าที่การงาน ขอให้คำทำนายนี้ เป็นบุญสัมพันธ์ร่วมกัน พบเจอแต่สิ่งดีๆบุญรักษาพระคุ้มครองนะครับ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า