- Advertisement -
หน้าแรกบทความได้เลื่อนขั้น แถมโบนัสก้อนโต 6 ลัคนาราศี งานสุดปัง รับสิ้นปี!!

ได้เลื่อนขั้น แถมโบนัสก้อนโต 6 ลัคนาราศี งานสุดปัง รับสิ้นปี!!


Advertisements

ได้เลื่อนขั้น แถมโบนัสก้อนโต 6 ลัคนาราศี งานสุดปัง รับสิ้นปี!!

ได้เลื่อนขั้น แถมโบนัสก้อนโต พอฟังแบบนี้เชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะให้เป็นลัคนาราศีของตัวเอง เพราะทั้งได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แถมยังได้เงินถุงเงินถังเป็นโบนัสก่อนโตไว้เป็น pocket money ไปเที่ยวปีใหม่นี้อีกด้วย ว่าแต่ 6 ลัคนาราศี งานสุดปัง รับสิ้นปี!! จะมีลัคนาราศีไหนบ้างไปดูกันเลย

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

Advertisements

ได้เลื่อนขั้น แถมโบนัสก้อนโต 6 ลัคนาราศี งานสุดปัง รับสิ้นปี!!

ลัคนาราศีกรกฎ 

ช่วงปลายปี 2565 ถือว่าเป็นช่วงที่งานหนักมากๆ งานเยอะมีโปรเจคใหญ่เข้ามา มีงานที่ได้รับมอบหมายเข้ามาให้รับผิดชอบเยอะ แต่ว่างานที่ได้รับจะเป็นงานที่ทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าคุณนี่แหละที่เหมาะสมกับการที่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และได้รับโบนัสก้อนนี้ที่คุณกำลังจะได้

ลัคนาราศีสิงห์  

ในช่วงเดือนนี้คุณจะขยันเป็นพิเศษ จะมีการติดต่อกิจการงานต่างๆ ถึงแม้จะมีการติดต่อที่เหน็ดเหนื่อย หรือมีความรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ เพิ่มขึ้น แต่คุณก็จะได้รับความสำเร็จที่ดี คิดสิ่งใดหวังสิ่งใด ก็จะสมหวังแบบง่ายๆ แต่ทุกอย่างต้องตั้งสติทำจิตใจให้นิ่ง และใช้เหตุผลให้มากขึ้น

ลัคนาราศีกันย์

ในเดือนธันวาคมคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ได้ชื่อเสียง และยังมีโอกาสต่อยอดไปถึงโปรเจคอื่นๆ จากงานที่ทำอยู่ ปลายปี 2565 ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก แถมยังเป็นช่วงจังหวะแห่งความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรือง ติดต่องานทางไกล หรือติดต่องานจากทางประเทศ จะยิ่งได้รับความสำเร็จที่ดี ใครที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อจะเป็นช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนรู้จักมากขึ้น

ลัคนาราศีมังกร

มีการได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ความสำเร็จจะค่อยๆ ทยอยเข้ามา และยังมีโอกาสโชคดีในเรื่องของการเงิน งานที่ทำกันเป็นกลุ่มเป็นหมู่คณะจะประสบความสำเร็จ และการงานยังจะเด่นมากๆ พร้อมได้รับคความโชคดีมีชื่อเสียงด้วย งานดีขนาดนี้สิ่งที่ตามก็คือเรื่องของการเงิน ก็จะได้รับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

ดวงชะตาชาวลัคนาราศีกุมภ์ในช่งปลายปี 2565 มีความเป็นมงคลอยู่แล้ว มีคนคอยเกื่อหนุน มีคนคอยหยิบยื่นโอกาสดีๆ มาให้ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนที่เป็นเพศตรงข้ามค่อยหยิบยื่นโอกาสในเรื่องของงานมาให้ ช่วงปลายเดือนจะมีความประสบความสำเร็จอย่างมากแถมยังมีโชคลาภเข้ามา

ลัคนาราศีมีน

เรียกได้ว่า ความเฮง ความปังกำลังก้าวเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องงาน คุณจะทำอะไรก็ให้รีบทำ และต้องทำตอนช่วงดวงกำลังดี เพราะถ้ารีบทำจะมีลาภมีผลมีความสำเร็จอย่างมาก จะมีความแฮปปี้ ให้ชื่นใจ พอช่วงปลายเดือนคุณจะโชคดีในเรื่องของการเงิน จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า